Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân chương 228 200 28 vô đề _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mới nhất chương danh sách>> chương 228 200 28 vô đề

Chương 228 200 28 vô đề


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Trục dươngPhân loại:Đồng nghiệp|Manga anime đồng nghiệp|Trục dương|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân
· 200 28

Hai bên hiển nhiên đều biết điểm này, cho nên năm ảnh cùng tịch vân đều mở to hai mắt, liền chờ tìm được cơ hội liều mạng ai thượng nhất chiêu cũng muốn lấy lôi đình chi thế đem đích tôn cấp giải quyết rớt. Mà đích tôn còn lại là nỗ lực mà kéo ra khoảng cách, tránh cho cấp năm ảnh cùng tịch vân tìm được cơ hội ra tay, tranh thủ tận khả năng thấp nhiều tiêu hao năm ảnh chakra, đua chakra tiêu hao hắn liền chưa sợ qua ai, mặc dù là nguyên tác trung suy yếu đến như vậy đích tôn vẫn như cũ có cũng đủ chakra đem mộc diệp phá hủy một lần lại đem bị hắn giết chết người sống lại, càng đừng nói là hiện tại hắn, nếu không có cao cấp chiến lực kiềm chế, lấy đích tôn thực lực cơ bản có thể đem toàn bộ nhẫn giới tàn sát một lần. Đương nhiên tiền đề là các ninja không chạy, nếu không lấy ninja lực cơ động, mặc dù đích tôn lại như thế nào nghịch thiên cũng không có khả năng làm được cái loại tình trạng này.

Nhưng mà đúng lúc này, lệnh tất cả mọi người không thể tưởng được sự đã xảy ra, mà chuyện này cũng đem ngày sau nhẫn giới hết thảy cấp thay đổi.

Thời gian đảo trở lại một năm trước, ngày hướng đại trạch nơi nào đó mật thất trung.

“Uchiha Madara…… Mười đuôi…… Lục đạo tiên nhân còn có mão chi nữ thần……” Ngày đủ ngồi ở trên chiếu, đôi tay không ngừng xoa phần đầu, chờ đợi suy nghĩ xử lý đến không sai biệt lắm sau, mới mở miệng nói, “Tịch vân, theo lý thuyết lấy chúng ta quan hệ, hơn nữa ngươi qua đi theo như lời hết thảy đều được đến chứng thực, cho nên ta hẳn là tin tưởng ngươi mới đúng, bất quá những việc này……”

“Ngày đủ đại nhân, ta biết những việc này nghe tới xác thật có chút không thể tưởng tượng, bất quá tại đây phía trước sự đều chứng thực, kia thật là thật sự.” Tịch vân nghiêm mặt nói, “Mà chúng ta hôm nay sở làm ra quyết định, cũng sẽ đối nhẫn giới tương lai có cực đại ảnh hưởng.”

“…… Trước không nói cái kia……” Ngày đủ chần chờ một lát, sau đó mở miệng nói, “Ngươi cảm thấy cái kia…… Thầy bói. Là tên này đi? Hắn nói cuối cùng thật sự sẽ ứng nghiệm sao?”

“Ngày đủ đại nhân, thầy bói là vị kia tự xưng. Bất quá có phải hay không tên ta cũng không rõ ràng lắm.” Tịch vân mặt không đỏ tim không đập mà nói, vì hôm nay cùng ngày đủ ngả bài. Hắn đã ở ngầm luyện tập không biết bao nhiêu lần, muốn gạt người liền phải trước đã lừa gạt chính mình, tịch vân đã thành công mà làm được điểm này, hắn đã từ đáy lòng tin tưởng có cái này cái gọi là thầy bói tồn tại, “Nếu thật sự cùng hắn nói giống nhau, như vậy mão chi nữ thần sống lại không chỉ có sẽ là nhẫn giới đại kiếp nạn, đồng thời cũng là ngày hướng nhất tộc chân chính quật khởi tốt nhất thời cơ.”

“…… Nếu vị kia nói không sai nói, như vậy chúng ta có phải hay không có thể suy xét đầu nhập vào vị kia Kaguya-hime? Rốt cuộc nàng cũng coi như là ngày hướng nhất tộc tổ tiên, nếu đầu nhập vào nàng nói……” Đã thói quen ở đại thụ phía dưới thừa lương ngày đủ hiển nhiên vẫn là không thế nào nguyện ý tiếp thu tịch vân cái loại này đỉnh môn lập hộ ý tưởng. “Mặc dù vị kia Kaguya-hime thật sự muốn thu hồi chakra đối với ngày hướng nhất tộc ảnh hưởng cũng là hữu hạn, chúng ta rốt cuộc sẽ không nhẫn thuật cùng ảo thuật, mà so đấu thể thuật nói, ngày hướng nhất tộc lại sợ quá ai……” Ngày đủ càng nói đôi mắt càng lượng, nếu dựa theo hắn ý tưởng tiến hành, như vậy không thể nghi ngờ là so tịch vân đưa ra càng thêm có thực hiện khả năng tính.

“Ngày đủ đại nhân, đừng quên, Kaguya-hime là muốn diệt thế.” Tịch vân thở dài, hắn tuy rằng cũng không phải rất tưởng đem ngày hướng nhất tộc độc lập ra mộc diệp. Nhưng là cũng không có não động mở rộng ra đến đầu nhập vào Kaguya-hime nông nỗi, “Nếu ngài thật sự không nghĩ thay đổi nói, kỳ thật chúng ta cũng có cơ hội làm Kaguya-hime vô pháp sống lại, bất quá như vậy gần nhất chẳng khác nào đem nguy cơ để lại cho hậu nhân.”

Ngày đủ trầm mặc một chút. Hắn hiển nhiên cũng ý thức được tịch vân là có ý tứ gì, bất quá tư tiền tưởng hậu, hắn cũng cảm thấy không có càng tốt biện pháp. “Vậy như vậy hảo, con cháu đều có con cháu phúc. Có lẽ chúng ta lần này phá hủy vị kia kế hoạch, nàng liền không còn có sống lại cơ hội……”

Vừa mới chuẩn bị phát động nhẫn thuật Terumi Mei đột nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh. Trong cơ thể chakra đột nhiên vô pháp khống chế, dưới chân chakra đình chỉ phát ra, cả người trực tiếp rớt vào trong nước. Cùng lúc đó, lôi ảnh, cương tay, ta ái la cùng thổ ảnh cũng gặp được tương đồng vấn đề, mà đích tôn tuy rằng còn có thể đứng ở trên mặt nước, nhưng là xem hắn kinh ngạc biểu tình hiển nhiên cũng là làm người bị hại tồn tại. Mà hết thảy này người khởi xướng, tự nhiên chính là sắc mặt tái nhợt nhưng không có lộ ra một tia kinh ngạc tịch vân.

“Sao lại thế này, chakra……” Tuy rằng đột nhiên không kịp dự phòng dưới rớt vào trong nước, chính là ở thủy quốc gia sinh ra lớn lên Terumi Mei biết bơi tương đương không tồi, mặc dù là rơi vào trong nước cũng không có lập tức phản ứng lại đây, hai chân đặng vài cái liền đem non nửa cái thân thể trồi lên mặt nước.

Đến nỗi còn lại vài vị ảnh biết bơi tuy rằng so ra kém Terumi Mei, nhưng là cũng không đến mức sẽ một rơi vào trong nước liền kinh hoảng thất thố, chỉ là thời gian rất ngắn mấy người liền trồi lên mặt nước, chính là lại phát hiện đích tôn không thấy, mà sắc mặt trắng bệch tịch vân ngực cắm một chi đen nhánh gậy sắt, trên mặt tràn đầy không cam lòng thần sắc.

Cùng lúc đó, không thuộc về thế giới này nơi nào đó không gian trung.

“Cái loại này năng lực……” Đích tôn duỗi tay lau đi khóe miệng vết máu, mặc dù hắn thân là lốc xoáy nhất tộc thể chất viễn siêu thường nhân, chính là bị tịch vân đánh trúng một chưởng vẫn như cũ bị nội thương, “Nhưng thật ra ta xem thường hắn, mộc diệp bạch lam……”

“Ta cũng không nghĩ tới bạch lam gia hỏa kia có thể đem ngươi thương đến loại tình trạng này, bất quá nói trở về, thân thể của ngươi như thế nào đột nhiên khôi phục khỏe mạnh?” Mang lốc xoáy mặt nạ mang thổ cố ý vô tình mà nhìn đích tôn hai chân liếc mắt một cái, ánh mắt toát ra một tia nghi hoặc.

“Một ít ngoài ý muốn mà thôi, nói tóm lại xem như nhờ họa được phúc.” Đích tôn hiển nhiên không muốn nhiều lời, chỉ là thuận miệng ứng một câu liền mở miệng hỏi nói, “Ngươi như thế nào sẽ biết ta ở nơi nào? Hơn nữa cái loại này dưới tình huống, ngươi cư nhiên còn có thể thi triển thời không nhẫn thuật?”

“Bởi vì ta thi triển thời không nhẫn thuật dùng chính là Sharingan a, liền tính không có chakra ta cũng có thể dùng đồng lực phát động.” Mang thổ tùy ý mà xua xua tay, “Nhưng thật ra ngươi lúc này đem tám đuôi đánh mất, lại muốn trảo trở về cũng không phải là một việc dễ dàng đâu.”

“Hừ, ta nếu có thể bắt được một lần là có thể bắt được lần thứ hai, bất quá là kẻ hèn tám đuôi mà thôi.” Đích tôn lạnh lùng mà nói, “Nhưng thật ra ngươi còn không có tìm được cửu vĩ tung tích sao? Dựa theo chúng ta kế hoạch, ta bắt được tám đuôi thời điểm ngươi cũng nên tìm được cửu vĩ.”

“A ha ha, xin lỗi xin lỗi a, ta mấy ngày nay luôn gặp được cõng hành lý đi đường tập tễnh bà cố nội hướng ta hỏi đường……” Mang thổ chậm rãi nhắm hai mắt lại, “Tóm lại đều là việc nhỏ lạp.”

“Như vậy a……” Đích tôn trong mắt hiện lên một tia hàn mang, bất quá tới nhanh đi đến càng mau, mang thổ cũng không có chú ý tới điểm này, “Đưa ta đi ra ngoài đi, ta còn phải mau chóng tìm tài liệu chữa trị bội ân lục đạo mới được.”

“Như vậy cũng hảo, mau chóng đem bội ân lục đạo tu hảo, như vậy ngươi cũng không cần tự mình xuất động.” Mang thổ tùy ý gật gật đầu, duỗi tay đáp ở đích tôn trên vai, mắt phải Sharingan phát động, trước đem đích tôn tặng đi ra ngoài, sau đó hắn mới đi ra ngoài, “Ra tới, nơi này ly vũ ẩn thôn đã rất gần, ngươi trở về lúc sau phải nhanh một chút đem bội ân lục đạo tu hảo, sau đó đem tám đuôi……” Mang thổ ngữ nói đến một nửa đột nhiên ngừng lại, cúi đầu nhìn đích tôn cắm ở ngực hắn màu đen gậy sắt.

“Quả nhiên không có hiệu quả đúng không, xem ra ngươi đối ta sớm có phòng bị.” Rõ ràng trong tay gậy sắt đã đâm trúng mang thổ, chính là đích tôn cũng không có đâm thủng thân thể xúc cảm, tuy rằng rõ ràng có thể nhìn đến mang thổ, nhưng là trên tay trống rỗng xúc cảm vẫn là ở nhắc nhở hắn trước mắt mang thổ chỉ là cái hư ảnh mà thôi.

“Ta nhưng thật ra nhìn lầm……” Có mặt nạ che đậy, nhìn không tới mang thổ giờ phút này là cái gì biểu tình, bất quá hắn cái loại này lược hiện áp lực ngữ khí lại là đem tâm tình của hắn biểu hiện đến rõ ràng, “Ta nhưng thật ra không nghĩ tới ngươi sẽ phản phệ, quả nhiên vô luận là người nào đều……” Mang thổ ngữ còn chưa nói xong liền kêu thảm thiết một tiếng, cả người vô lực mà quỳ xuống, hắn bối thượng không biết khi nào bị cắm thượng một chi màu đen gậy sắt.

“Nơi đó……” Đích tôn trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống mang thổ, “Chính là liên tiếp ngươi đôi mắt không gian đi…… Ngươi không nên đem ta đưa tới nơi đó……”

“Khi nào……” Mang thổ thanh âm có chút run rẩy, nếu chỉ là bình thường xỏ xuyên qua thương, lấy hắn dung hợp bạch tuyệt thân thể, loại này lớn nhỏ miệng vết thương cơ bản có thể làm lơ. Nhưng là đích tôn cắm ở hắn bối thượng màu đen gậy sắt lại là luân hồi mắt năng lực, có thể nhiễu loạn thậm chí là áp chế trong thân thể hắn chakra, nếu đích tôn nguyện ý nói, mặc dù chỉ là tăm xỉa răng lớn nhỏ miệng vết thương cũng có thể thông qua loại năng lực này trực tiếp giết chết một người, càng đừng nói như là mang thổ như vậy bị trực tiếp xỏ xuyên qua.

“Ta đều nói, ngươi không nên mang ta đi vào.” Đích tôn duỗi tay qua đi cầm mang thổ bối thượng màu đen gậy sắt, “Bởi vì nào đó nguyên nhân, ta phát hiện luân hồi mắt một ít tân năng lực, vừa lúc dùng ở trên người của ngươi mà thôi……”

“Vì cái gì?” Mắt thấy liền cuối cùng một chút cơ hội đều bị đích tôn cấp tiêu trừ, mang thổ tuyệt vọng rất nhiều cũng nhịn không được mở miệng hỏi, “Vì cái gì muốn phản bội ta?”

“Ngươi nói cái kia a……” Đích tôn màu đen gậy sắt đồng thời, một cái tay khác cái ở mang thổ trên đầu, “Ta không muốn cùng các ngươi chơi đi xuống…… Đáy lòng lẻn vào……” Mang thổ đột nhiên phát ra vài tiếng áp lực kêu thảm thiết, lúc sau liền không còn có nửa điểm tiếng động.

“Thổ độn. Hoàng tuyền chiểu!” Nhẹ nhàng mà đem cắm ở mang thổ bối thượng màu đen gậy sắt rút ra, đích tôn đem mang thổ thi thể ném vào không đáy vũng bùn trung, “Ngươi dã tâm…… Ta không ủng hộ!”

“Nhìn lâu như vậy diễn, cũng nên ra tới đi.” Xử lý xong mang thổ thi thể sau, đích tôn đột nhiên quay đầu lại nói.

“……” Một bộ hắc y tá trợ từ trong bóng đêm đi ra, ở hắn phía sau, khoác màu đen áo choàng hương lân, lại không trảm cùng bạch theo thứ tự đi ra, “Xem ra ngươi đã đã hạ quyết tâm…… Ngô, thân thể của ngươi?”

“Chỉ là một ít râu ria sự mà thôi.” Đích tôn thế nhưng như là đã sớm nhận thức tá trợ giống nhau, đối tá trợ còn có hắn phía sau ba người xuất hiện không có một chút ngạc nhiên, “Thời gian đã không sai biệt lắm, thế nào, ngươi đâu? Quyết định hảo không có?”

“Ngươi biết đến, ta sẽ không đương ngươi bộ hạ.” Tá trợ mặt vô biểu tình mà nói, “Đến nỗi kia sự kiện, ta chính mình có năng lực hoàn thành.” ( chưa xong còn tiếp.. )

Chương trước|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mục lục|Chương sau