Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân chương 270 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mới nhất chương danh sách>> chương 270

Chương 270


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 02 ngày tác giả:Trục dươngPhân loại:Đồng nghiệp|Manga anime đồng nghiệp|Trục dương|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân

Dưới là vì ngài cung cấp 《》《》 kính thỉnh thưởng thức!

Đến nỗi dư lại những cái đó trưởng lão cố vấn, hoặc là còn lại các chi nhẫn tộc tộc trưởng, hoặc là là không có đủ thế lực, hoặc là chính là vô pháp lại làm được đồng thời giữ được bí mật, như là hệ rễ cái loại này tổ chức cũng không phải là có tiền hoặc là có người là có thể tổ kiến, không có đủ ưu thế người lãnh đạo, hoặc là không có đủ vật tư cùng quyền lực duy trì, căn bản không có khả năng kiến thành, mặc dù là kiến thành cũng chỉ là không trung lầu các giống nhau tồn tại.

“Thực xin lỗi, chúng ta đã tận lực, chính là như thế nào cũng tìm không thấy bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì.” Tím phát nữ ninja vốn đang ở oán giận, chính là nghe xong cương tay lời nói sau, ánh mắt nhiều ít có chút xấu hổ, “Chúng ta này mười ngày tới nhìn chằm chằm vào bọn họ nhất cử nhất động, chính là những người đó trừ bỏ định kỳ ra cửa sưu tập một ít cơ hồ không có bất luận cái gì giá trị tình báo, chủ yếu chính là trong thôn cùng nhẫn giới kỳ văn dị sự, trừ cái này ra cơ hồ không có bất luận cái gì động tĩnh. Ở xin *** nhiệm vụ sau không chỉ có không có áp dụng cái gì hành động, ngược lại liền sưu tập tình báo động tác đều thiếu không ít. Trừ phi hỏa ảnh đại nhân phê chuẩn chúng ta chủ động xuất kích, hoặc là cho phép chúng ta tiếp cận bọn họ, bằng không trong khoảng thời gian ngắn sợ là không có gì có giá trị tin tức.”

“…… Ngày ấy hướng nhất tộc bên kia đâu?” Cương tay đầu tiên là trầm mặc một lát, ngay sau đó cau mày hỏi, “Phía trước không phải có tin tức nói những người đó cùng ngày hướng nhất tộc có liên hệ sao, chẳng lẽ phương diện này cũng không có tình báo?”

“Đúng vậy, bọn họ đích xác ở ngầm cùng ngày hướng nhất tộc từng có liên hệ, chính là chúng ta người rất khó trà trộn vào ngày hướng nhất tộc bên trong, đối với bọn họ rốt cuộc ở mưu hoa cái gì cũng là không thể nào biết được.” Nữ ninja có chút bất đắc dĩ mà nói, muốn ở trà trộn vào năm bước một cương mười bước một trạm canh gác, còn mỗi người đều có xem thường ngày hướng nhất tộc bên trong, khó khăn tuyệt đối so với trực tiếp đánh đi vào còn muốn cao. Chính là ngày hướng nhất tộc đã biết thượng nhẫn liền có mấy chục cái. Hơn nữa những cái đó giống nhau sẽ không xin thăng cấp gia tộc tư binh, liền tính là đầu đuôi thú xông vào chỉ sợ cũng sẽ không có kết cục tốt.

“…… Ta đã biết. Ngươi trước đi xuống đi……” Nghe xong nữ ninja hồi báo, cương tay tức khắc cảm thấy có chút vô lực. Không biết là từ khi nào bắt đầu. Ngày hướng nhất tộc cũng biến thành không ổn định nhân tố, cương tay tự nhận là không có bạc đãi bọn họ, chính là được đến như vậy hồi báo, mặc dù sớm có chuẩn bị tâm lý cũng nhiều ít có chút buồn bực.

“Là……” Tựa hồ cũng nhìn ra cương tay tâm tình không phải thực hảo, nữ ninja không nói thêm gì, trực tiếp biến mất ở trong văn phòng.

“Vân ẩn…… Thủy ảnh…… Đuôi thú…… Hiểu…… Còn có ngày hướng nhất tộc……” Cương bàn tay ra tay chỉ nhẹ nhàng gõ bàn làm việc, “Không thể còn như vậy đi xuống, đến tìm cơ hội cùng tên kia hảo hảo nói chuyện……”

Đang lúc cương tay ý thức được cái gì, chuẩn bị cùng tịch vân khai thành bố công mà hảo hảo nói nói chuyện khi. Đến từ Tây Hải đội hai vị trung tâm đội viên, hoặc là nói nuôi dưỡng giả ở vũ nhẫn thôn ẩn núp vượt qua ba ngày sau, cũng từ bọn họ sở sưu tập đến tư liệu cùng tình báo trung phát hiện dị thường.

“Rốt cuộc là chuyện như thế nào?” Vưu an có chút khó có thể tin mà lật xem lần thứ hai năm ảnh hội nghị cuối cùng quyết án, dựa theo bọn họ sở hiểu biết cốt truyện, đừng nói là lần thứ hai năm ảnh hội nghị, liền tính là lần đầu tiên cũng bởi vì A Phi cùng tá trợ quấy rối không giải quyết được gì. Còn có cương tay vẫn như cũ ở nhậm cái này không có gì, nhưng là đều đã triệu khai năm ảnh hội nghị, vì cái gì đích tôn còn sẽ tồn tại? Hơn nữa vị kia hẳn là đích tôn lúc sau * Boss, Uchiha Obito lại đến đi đâu vậy?

Như thế nhiều không xác định nhân tố làm từ trước đến nay tự xưng là vì luân hồi thế giới đệ nhất trí giả vưu an cảm giác thực bất an. Chẳng lẽ nói này hết thảy đều là trước một bước buông xuống Đông Hải đội bố cục? Kia không khỏi cũng quá khoa trương đi! Như là như vậy tác động năm đại quốc, ảnh hưởng đến vượt qua hai vị số ảnh cấp tồn tại, loại này cấp bậc bố cục yêu cầu lực cùng trí đều là phi thường kinh người, ít nhất vưu an không cho rằng chính mình nơi Tây Hải đội có thể làm được. Mặc dù Reinhard cùng hắn toàn lực hợp tác không cho nhau phá đám cũng là như thế, như vậy kẻ hèn Đông Hải đội dựa vào cái gì có thể làm được loại tình trạng này?

Hơn nữa Đông Hải đội cũng chỉ là trước tiên mười lăm trời giáng lâm mà thôi, chính là sự tình biến số tuyệt không phải ở là ở hơn mười ngày trước mới xuất hiện. Chỉ là trước mắt tình báo quá ít, vưu an còn không có biện pháp xác định rốt cuộc là cái gì dẫn tới cốt truyện biến hóa. Muốn nói Chủ Thần thay đổi cốt truyện cũng không kỳ quái. Chính là bình thường dưới tình huống Chủ Thần thay đổi cốt truyện ví dụ cũng không tính nhiều, không phải mỗi chi tiểu đội đều là trung châu đội giống nhau yêu thích đa dạng tìm đường chết. Càng đừng nói là vốn dĩ liền phải tùy ý luân hồi tiểu đội phát huy đoàn chiến cốt truyện.

Chỉ là vưu an tọa được nhưng không đại biểu Reinhard có kia cổ nhẫn nại, cách bọn họ buông xuống gần chỉ có ba ngày, chờ không đi xuống Reinhard liền chủ động tìm tới đích tôn, hơn nữa vẫn là ở vưu an không hiểu rõ thời điểm.

Mặc dù vưu an thực lực so Reinhard càng cường, lại là nhất thích hợp giám thị cùng trinh sát tinh thần khống chế giả, chính là ở cái này cả ngày trời mưa, nước mưa trung lại dày đặc đích tôn chakra vũ nhẫn thôn, hắn tinh thần lực rà quét kỹ năng bị áp chế tới rồi cực hạn. Nếu chỉ là như vậy còn không có cái gì, mấu chốt là đối với các ninja mà nói, tinh thần lực rà quét cũng không tính cái gì hi hữu năng lực, tuyệt đại đa số cảm giác hình ninja đều có thể dễ dàng nhận thấy được hắn tinh thần lực, mà ở nhẫn giới, tùy tiện sử dụng cùng loại năng lực cũng là một loại tương đương không lễ phép, thậm chí có thể nói là khiêu khích hành vi. Không bị phát hiện còn chưa tính, nếu như bị phát hiện vậy không phải một hai câu xin lỗi là có thể giải quyết sự.

Bất quá này cũng thực bình thường, nói được khó nghe điểm, nhân gia vợ chồng son đang ở khanh khanh ta ta, đột nhiên liền toát ra cái lượng đến có chút lóa mắt bóng đèn ra tới, không có đương trường bão nổi đem vưu an đánh ra tường đều là đích tôn tính tình hảo.

Liền tính không có đích tôn, lúc này vũ nhẫn trong thôn mặt liền tính làm lơ kinh nghiệm chiến đấu quá ít tiểu nam, nhưng xưng là ảnh cấp ninja cũng có ba cái, tính thượng những cái đó còn không có tới kịp giao phó cấp năm đại quốc lâm thời jinchuriki, có thể


Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!, cảm ơn đại gia!

Chỉ tác phẩm tiêu biểu gia quan điểm cá nhân, không đại biểu lập trường, nội dung nếu đựng không khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, thỉnh liên hệ chúng ta tiến hành xóa bỏ xử lý!

Chương trước|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mục lục|Chương sau