Hỏa ảnh chi bất diệt kim thân chương 544 buông xuống tai ách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hỏa ảnh chi bất diệt kim thân>>Hỏa ảnh chi bất diệt kim thân mới nhất chương danh sách>> chương 544 buông xuống tai ách

Chương 544 buông xuống tai ách


Danh sách

Danh sách

Mộc diệp thể dục quảng trường ồn ào náo động không ngừng, đứng ở thôn mỗi một góc tựa hồ đều có thể nghe thế loại hoan hô.

Tiếng gió dồn dập, phất qua mộc diệp trên không, một mảnh thần thụ lá cây bị cuốn lên, phiêu phiêu đãng đãng thăng lên giữa không trung.

Bang...

Đột nhiên một tiếng rất nhỏ dị vang, không gian bị xé rách, một con trắng nõn như nữ tử giống nhau nhu nhược không có xương bàn tay từ giữa vươn nắm lá cây.

Tê tê...

Trong im lặng, thần thụ lá cây bị một cổ mạc danh lực lượng bao phủ, mất đi hết thảy hơi nước cùng năng lượng, lại trong gió hóa thành bụi bặm rơi rụng đi xuống.

“Chính là này cổ hương vị! Ta chakra...”

Trầm thấp mềm nhẹ thanh âm vang lên, theo sau kia bàn tay chủ nhân tựa hồ gấp không chờ nổi, bỗng nhiên từ không gian trung vọt ra, hiện thân cùng Làng Lá ảnh nham phía trên.

“Cư nhiên ở chỗ này! Hoàn hảo không tổn hao gì sao!? Chỉ là huy đêm cái kia bọn chuột nhắt cư nhiên đem ta thần thụ loại tàn, không có đem chakra tập trung ở một viên trái cây thượng, thật sự đáng giận!”

Hắn thủy vừa xuất hiện, ánh mắt liền đặt ở thần thụ phía trên, đôi mắt rốt cuộc dời không ra.

Đột nhiên, hắn vẫy tay một cái, thần thụ đỉnh một viên ẩn chứa nhất nồng đậm chakra trái cây hơi hơi chấn động, thoát ly cành khô, bay đến hắn trong tay.

Răng rắc!

Không có chút nào chần chờ, hắn đột nhiên gặm một ngụm, ăn lên.

Nhưng gần một tức thời gian, hắn mày nhíu chặt, đem trong miệng thịt quả phun ra, ánh mắt phun hỏa, sát khí tràn ngập khắp nơi.

“Cư nhiên chỉ có như vậy rất nhỏ chakra! Đúng rồi! Hiện tại thế giới này đã không phải huy đêm chúa tể, là cái kia giết chết kim thức hỗn đản! Như vậy trái cây lực lượng xem ra lại hắn trong tay!”

Lời nói vừa ra, trời cao phía trên một đạo tàn ảnh đột nhiên xuất hiện, rồi sau đó như sao băng giống nhau rơi xuống, hung hăng một lóng tay điểm ở hắn phía sau lưng phía trên.

“Địa ngục đâm mạnh! Một quyển quán tay!”

“Tiên pháp! Mộc nhân chi thuật!”

Xôn xao!

Phía dưới quát khẽ một tiếng vang lên, một đạo cao lớn thân ảnh xuất hiện, chắp tay trước ngực, ánh mắt nhìn về phía rơi xuống thân ảnh.

Ngay sau đó, một tôn thật lớn chừng mấy chục mét chi cao màu xanh lục mộc nhân xuất hiện ở giữa không trung, song chưởng đánh nhau, tương lai người kẹp ở trung ương.

Xoát xoát!

Lúc này giữa không trung lại lần nữa xuất hiện lưỡng đạo thân ảnh, rõ ràng là Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama cùng với Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato.

“Đây chính là liền huy đêm đều sợ hãi gia hỏa!”

“Không thể lại trong thôn động thủ, vẫn là đi vô đạo nơi đó đi! Hắn đã lựa chọn hảo nơi sân!”

Bạch bạch!

Hai người bàn tay dán ở mộc nhân trên người, màu đen hoa văn bò đầy bốn phía hư không.

“Phi Lôi Thần giới! Hư vô bỏ chạy!”

Toàn bộ không gian chấn động kịch liệt co rút lại, rồi sau đó hết thảy đều theo màu đen hoa văn biến mất, phóng Phật một hồi ảo ảnh giống nhau.

Mộc diệp phương bắc, một mảnh hoang vu đồi núi địa.

Hư không vặn vẹo, rồi sau đó một tôn thật lớn mộc nhân xuất hiện, rơi xuống trên mặt đất.

Xoát xoát xoát xoát!

Theo sát sau đó bốn đạo thân ảnh đồng thời rơi xuống, ánh mắt cẩn thận nhìn chằm chằm mộc nhân đôi tay chi gian.

Địch nhân... Liền ở nơi đó!

“Ngô! Thực không tồi phối hợp! Chỉ là lực lượng quá yếu! Quá yếu! Xa xa so ra kém ta dự toán!”

Ca ca... Ca ca...

Một đạo lạnh băng xuống dưới thanh âm vang lên, mộc nhân thật lớn song chưởng chợt biến thành một mảnh màu xám, rồi sau đó rách nát khai, lộ ra một đạo nhỏ xinh, đầu đội hồng nhạt lụa mỏng thân ảnh.

“Tự giới thiệu một chút! Ngô danh Otsutsuki Momoshiki! Con kiến nhóm! Các ngươi bốn cái hẳn là không phải ta muốn tìm tên kia đi!”

Otsutsuki Momoshiki cười khẽ, phối hợp hắn hai mắt oánh bạch lạnh băng, thình lình có một loại nói không rõ dữ tợn.

“Thừa nhận rồi tam đại lôi ảnh toàn lực một kích cùng với đại ca mộc nhân đòn nghiêm trọng cư nhiên hoàn toàn không có chút nào tổn thương! Gia hỏa này...”

Nhìn đến Otsutsuki Momoshiki hiện thân, Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama ánh mắt co chặt, trầm thấp nói.

“Dù sao cũng là cùng Otsutsuki Kaguya nhất tộc người! Hắn lực lượng càng vì cường đại a! Chúng ta làm hết thảy tựa hồ hoàn toàn không có tác dụng!”

Senju Hashirama hô khẩu khí, hơi có chút bất đắc dĩ nói.

“Sao! Trụ gian! Nói lời này nhưng không giống ngươi a!”

Lốc xoáy vô đạo thân ảnh chợt xuất hiện ở bốn người trước mặt, nhàn nhạt nói.

“Vô đạo!”

“Ngươi gia hỏa này nhưng rốt cuộc tới!”

“Vậy giao cho ngươi!”

“Ân! Các ngươi vẫn là rời đi nơi này đi! Mộc diệp khảo hạch mà hẳn là còn có một con sâu ẩn núp!”

Lốc xoáy vô đạo đánh giá Otsutsuki Momoshiki, một bên tản mạn nói.

“Như vậy... Hết thảy liền làm ơn! Vô đạo!”

Bốn người ánh mắt ngưng trọng nói nhỏ, theo sau theo Hiraishin no jutsu biến mất.

“Chakra lực lượng không nghĩ tới sẽ bị một đám dân bản xứ khai phá! Rất có ý tứ thiết trí, cư nhiên có thể mở ra không gian bích chướng tiến vào thần lĩnh vực! Ghê gớm!”

Otsutsuki Momoshiki đối với mấy người tựa hồ hoàn toàn không có để ở trong lòng, thẳng đến phía dưới chỉ còn lại có lốc xoáy vô đạo một người hắn mới tha có hứng thú nói.

“Thần lĩnh vực!? Đừng khôi hài! Loại này thủ đoạn nhỏ đều đáng giá ngươi kinh ngạc sao!? Otsutsuki Momoshiki!”

Lốc xoáy vô đạo khóe miệng kéo kéo, lộ ra một mạt trào phúng, nói: “Mười năm! Lại vũ trụ chỗ sâu trong chuẩn bị mười năm mới dám xuất hiện ở thế giới này! Lá gan của ngươi so miệng của ngươi muốn tiểu rất nhiều a!”

“Cái gì!? Hèn mọn dân bản xứ..”

Otsutsuki Momoshiki sắc mặt lạnh xuống dưới, ánh mắt nhìn chằm chằm lốc xoáy vô đạo một lát, đột nhiên mở miệng: “Nguyên lai chính là ngươi a! Giết kim thức cùng phân thân của ta! Chính là ta như thế nào cảm thụ không đến hơi thở của ngươi đâu!”

“Ngươi sao có thể sẽ minh bạch... Đáng thương gia hỏa!”

Lốc xoáy vô đạo nói, thân ảnh chợt tiêu tán ở chỗ cũ.

Ngay sau đó, thê lương tiếng xé gió vang vọng này phiến đồi núi trên không, không gian trung vết rách tinh mịn, cư nhiên xuất hiện rách nát tình hình.

Cái gì!? Không có chakra... Cư nhiên là thuần túy thân thể công kích sao!?

Otsutsuki Momoshiki ánh mắt chợt nheo lại, trong lòng cuồn cuộn, đôi tay hốt hoảng chắn trước ngực.

Xuất thân nhất chính thống tộc Otsutsuki, hắn trời sinh liền cụ phi phàm thực lực, luân hồi mắt có thể cắn nuốt hết thảy chakra có quan hệ lực lượng, càng là có thể sáng tạo các loại con rối sinh mệnh, cho dù lại nhất tộc trung cũng là có vương giả tư cách.

Chỉ là hoàn mỹ như hắn cũng là có một tia nhược điểm, đó chính là hắn không tốt với hoặc là nói khinh thường với thuần thân thể chiến đấu. Thân là trời sinh vương giả, tôn quý tộc Otsutsuki, coi vũ trụ các thế giới vì săn thú tràng hắn là cực kỳ khinh thường loại này dã man thủ đoạn.

“Thiết! Ngay cả như vậy, thân thể của ta cũng không phải người bình thường có thể bằng được!”

Chỉ là Otsutsuki Momoshiki vừa mới như vậy nghĩ, một cái trọng như dãy núi công kích oanh ở hắn sườn mặt, bị hắn coi là dã man thủ đoạn công kích cư nhiên liền hắn đôi mắt đều không có bắt giữ đến dấu vết, hơn nữa lực lượng trầm trọng đáng sợ, không có chút nào tạm dừng, Otsutsuki Momoshiki thân thể ầm ầm lâm vào đại địa chỗ sâu trong.

Ầm ầm ầm...

Tảng lớn đồi núi rách nát, sóng xung kích giống như sóng biển giống nhau cuồn cuộn.

Chương trước|Hỏa ảnh chi bất diệt kim thân mục lục|Chương sau