Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội chương 1785: Thành công lừa gạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội>>Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội mới nhất chương danh sách>> chương 1785: Thành công lừa gạt

Chương 1785: Thành công lừa gạt


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 28 ngày tác giả:Loạn vũ saPhân loại:Quân sự|Quân sự chiến tranh|Loạn vũ sa|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội
1785.

1785.

Hoang mộc trinh phu buông kính viễn vọng, mặt bộ hung hăng run rẩy vài cái.

Mã thêm đan liền ở hắn mí mắt phía dưới một lần nữa gia cố lên, hơn nữa so với qua đi kiên cố không ngừng mấy lần.

Liên Xô người chẳng những ở ngày quân theo dõi hạ trắng trợn táo bạo khai quật chiến hào cùng trận địa, hơn nữa còn ở mã thêm đan vùng bốn phía huấn luyện tân binh.

Dù sao Liên Xô người có rất nhiều đạn dược, cho nên mã thêm đan bên kia mỗi ngày đều sẽ truyền đến đinh tai nhức óc thương pháo thanh, không biết người còn tưởng rằng mã thêm đan đang ở tiến hành một hồi đại chiến.

“Đáng chết Liên Xô người, thật sự là khinh người quá đáng, hoàn toàn không có đem chúng ta để vào mắt!” Hoang mộc trinh phu ngồi trên hắn quân xe, ở hàng phía sau thượng giận dỗi.

Hắn căn cứ khoảng cách mã thêm đan còn rất xa, nhưng là hắn phái ra một chi bộ đội tiên phong, ở khoảng cách mã thêm đan năm km ngoại khai quật chiến hào, tu sửa công sự phòng ngự, rồi sau đó đóng quân ở chỗ này.

Hôm nay, hoang mộc trinh phu chính là tới tiền tuyến thị sát, thuận tiện nhìn xem Liên Xô người bên kia tình huống.

“Trưởng quan, Liên Xô người đã một lần nữa tu sửa hảo mã thêm đan phòng ngự tuyến, hơn nữa tăng binh hai mươi vạn ở mã thêm đan. Tuy rằng đều là tân binh, nhưng bọn họ ngày đêm đều ở huấn luyện, tân binh trình độ đề cao đều thực mau!”

Bộ đội tiên phong quỷ tử quan chỉ huy sầu lo nói: “Hơn nữa, Liên Xô người còn ở mã thêm đan phía sau trang bị thêm 300 nhiều môn trọng hình pháo. Chúng ta điều tra bộ đội còn tìm hiểu đến, bọn họ thậm chí điều tới một trăm nhiều chiếc xe tăng. Nếu là chiếu như vậy đi xuống nói, không dùng được bao lâu, bọn họ liền có thể phản công chúng ta!”

Hoang mộc trinh phu càng nghe càng là bực bội, phất tay đánh gãy thủ hạ nói.

Hắn sao có thể không biết, nếu là ngồi xem Liên Xô người phát triển, lấy Liên Xô người công nghiệp thực lực, cùng với bọn họ chiêu binh cái loại này tốc độ. Phỏng chừng một tháng sau, Liên Xô người là có thể làm ra một chi 50 vạn đại quân.

Hơn nữa này 50 vạn đại quân vũ khí trang bị đều phải so ngày quân tiên tiến một chút, phản công lại đây hoàn toàn không là vấn đề.

“Trưởng quan, tốt nhất nhanh lên làm bước tiếp theo tính toán a, bằng không, chúng ta bên này sẽ có rất lớn nguy cơ a!” Tên kia quỷ tử quan chỉ huy thật sự không nhịn xuống, rốt cuộc nói ra câu này hắn nhất tưởng lời nói.

Hoang mộc trinh phu thở dài, bất đắc dĩ nói: “Ta cũng tưởng bắt lấy mã thêm đan, nhưng ngươi cũng biết, Liên Xô người cùng chi người nọ cấu kết ở bên nhau.”

“Chỉ cần chúng ta tiến công, chi người nọ phi cơ khẳng định sẽ đến, đối chúng ta bộ đội lập tức chính là một hồi cuồng oanh lạm tạc!”

“Này một tuần, chúng ta bốn lần tiến công, không đều là như thế này bị đánh đuổi sao?”

Hoang mộc trinh phu nắm chặt nắm tay, hắn thật sự không muốn thừa nhận nguyên nhân này, bởi vì nguyên nhân này làm hắn cảm giác được vô cùng nghẹn khuất.

Một cái hắn từ trước trước nay khinh thường quốc gia, hiện giờ cư nhiên nắm giữ quyền khống chế bầu trời, tương đương là nắm giữ sở hữu ngày quân sinh mệnh.

Cái này làm cho hắn chỉ cần hơi chút tưởng tượng, liền sẽ cảm thấy cả người không thoải mái.

Nhưng vào lúc này, một người quỷ tử nhanh chóng chạy đến hắn quân xa tiền, lớn tiếng báo cáo: “Tướng quân các hạ, căn cứ phương diện truyền đến tin tức. Chúng ta vận chuyển bộ đội đã từ Viễn Đông xuất phát, còn có ba ngày không sai biệt lắm là có thể tới chúng ta nơi này!”

“Thật tốt quá!” Hoang mộc trinh phu trên mặt cuối cùng là lộ ra tươi cười.

“Chúng ta lúc này, đúng là vật tư thiếu thốn thời điểm, vận chuyển bộ đội tới thật sự là quá xảo!” Hoang mộc trinh phu hưng phấn nói.

“Trưởng quan, ta nghe nói hiện tại Viễn Đông cũng không an toàn, có chi người nọ kỵ binh ở nơi đó quấy rối, vận chuyển bộ đội là như thế nào lại đây?” Một cái quỷ tử quan quân hỏi.

Hoang mộc trinh phu ha ha cười: “Ta đã nhận được Quan Đông quân bộ tư lệnh điện báo, bọn họ nói cho ta, xác thật có mười vạn kỵ binh ở Viễn Đông. Bất quá bọn họ nói, làm chúng ta không cần lo lắng, chi kia kỵ binh ở Hắc Long Giang biên cảnh vùng hoạt động.”

“Quan Đông quân đã bắt đầu tập hợp binh lực, chuẩn bị tiêu diệt này chi kỵ binh bộ đội, sau đó một lần nữa đả thông vận chuyển tuyến.”

Hoang mộc trinh phu đắc ý cười nói: “Chỉ cần chúng ta tiếp thu lần này vận chuyển tiếp viện, là có thể duy trì hai tuần. Đến lúc đó, chi người nọ kỵ binh phỏng chừng đã sớm bị tiêu diệt đi. Đừng quên, Quan Đông quân chính là có xe tăng cùng phi cơ!”

Hắn nói như vậy, tức khắc làm hắn thủ hạ quan quân yên tâm không ít.

Hoang mộc trinh phu lại công đạo vài câu, lập tức mang theo người hồi căn cứ.

Nói thật, hắn đã có chút gấp không chờ nổi phải đợi vật tư vận chuyển tới rồi.

Đặc biệt là vật tư dược phẩm cùng với một ít hắn sở yêu cầu đặc thù đồ vật, là hắn hiện giờ nhất yêu cầu.

Lại nói Viễn Đông vùng, tăng mạnh sư giả trang ngày quân vận chuyển đội đã ở Viễn Đông thêm xong rồi cuối cùng một lần du, tùy xe mang theo đại lượng nhiên liệu, tiến vào bị ngày quân chiếm lĩnh Liên Xô khu vực.

Kế tiếp dọc theo đường đi, có lẽ còn sẽ có không ít cố lên điểm, nhưng là ba ngày lộ trình, đoàn xe là tận khả năng không ngừng hạ liền không ngừng hạ, có thể sát nhập đến quỷ tử đông lộ quân trung tâm đi đó là tốt nhất.

Chỉ cần bọn họ dừng lại hạ, liền rất có khả năng bại lộ thân phận, ngược lại, chỉ cần bọn họ một đường đi phía trước khai, liền sẽ không bại lộ bất luận cái gì dấu vết.

Kỵ binh trước sau như một đi theo phía sau bọn họ, này một đường hát đôi xướng xuống dưới, hai chi bộ đội hoàn toàn là thuận buồm xuôi gió, phối hợp khăng khít.

Có kỵ binh tồn tại, liền có thể làm tăng mạnh sư an toàn không ít.

Bởi vì ven đường quỷ tử đều sẽ đem sở hữu lực chú ý đều chú ý ở kỵ binh trên người, vô luận như thế nào cũng sẽ không đi hoài nghi ăn mặc Nhật Bản quân phục tăng mạnh sư thân phận.

Tiến vào Liên Xô cảnh nội một ngày sau, ven đường gặp được không ít quỷ tử linh tinh đội ngũ.

Nhưng này đó đội ngũ vừa thấy đến đoàn xe, liền tự giác tránh ra lộ, làm đoàn xe đi trước thông qua.

Nhưng này đó quỷ tử lại trăm triệu không nghĩ tới, chờ đoàn xe thông qua sau, mấy vạn kỵ binh lập tức lấy lôi đình chi thế hướng bọn họ đánh tới, ở trong khoảnh khắc khiến cho bọn họ hóa thành hư ảo.

Ở Liên Xô cảnh nội ngày hôm sau, đoàn xe sở mang theo nhiên liệu đã cơ bản dùng xong.

Dương phi bất đắc dĩ, chỉ có thể dùng vô tuyến điện báo cho mặt sau kỵ binh, thỉnh kỵ binh nghĩ cách cho bọn hắn đưa nhiên liệu tới.

Lý hạo lâm biết được tình huống, lập tức phái ra hai cái sư binh lực, ở ven đường giải phóng những cái đó Liên Xô thành thị tìm kiếm nhiên liệu, đồng thời cũng đem từ Nhật Bản người nơi đó thu được nhiên liệu hết thảy thu thập lên.

Sau đó mỗi con ngựa mặt sau quải hai cái đại thùng sắt, nhanh chóng vận chuyển cấp đoàn xe.

Dù sao bọn họ sở trải qua vùng, Nhật Bản người đã toàn bộ bị tiêu diệt, cho nên cho dù bọn họ làm như vậy, cũng sẽ không có quỷ tử mật báo.

Dựa vào kỵ binh trợ giúp, cuối cùng có nhiên liệu làm chống đỡ, đoàn xe có thể tiếp tục đi tới, hướng về quỷ tử đông lộ quân nơi phương hướng đi tới.

Đoàn xe có quỷ tử tù binh, này đó tù binh đã từng làm chính là thu phát điện báo công tác. Mang theo bọn họ, chính là vì thời khắc liên hệ quỷ tử đông lộ quân.

Ở khoảng cách quỷ tử đông lộ quân chủ lực còn có một ngày thời gian khi, dương phi mệnh lệnh tù binh hướng bên kia phát ra điện báo.

Nói cho đông lộ quân, liền nói vận chuyển bộ đội chính gặp Trung Quốc kỵ binh truy kích, tình huống phi thường nguy hiểm, thỉnh cầu đông lộ quân tiếp ứng.

Này phong điện báo thực mau liền đến hoang mộc trinh phu trong tay, nhìn đến này phong điện báo, hoang mộc trinh phu thiếu chút nữa cấp nổi trận lôi đình.

Hắn cơ hồ là lao ra bộ chỉ huy, khẩn cấp tập hợp thủ hạ vài tên quan trọng tướng lãnh, mệnh lệnh bọn họ, nhanh chóng tập kết bộ đội, đi tiếp ứng vận chuyển đoàn xe, tuyệt đối không thể làm vận chuyển đoàn xe ra bất luận cái gì sự.

Thủ hạ của hắn cũng minh bạch, này phê vận chuyển vật tư, đối với bọn họ là có bao nhiêu quan trọng.

Hai ngàn nhiều chiếc xe tải, chẳng những vận chuyển đại lượng vũ khí đạn dược, còn có bộ đội nhu cầu cấp bách áo bông quần bông cùng dược phẩm.

Càng có có thể cho bộ đội tiếp tục hình thành sức chiến đấu đồ ăn.

Nếu là này phê vật tư xuất hiện vấn đề, toàn bộ đông lộ quân liền sắp sửa gặp phải một hồi hỗn loạn.

Đông lộ quân khẩn cấp điều động, từ bọn họ đóng giữ vùng núi nhanh chóng hướng đoàn xe tới phương hướng chạy tới.

Ở chạy ra 40 km sau đóng quân xuống dưới, theo sau ngay tại chỗ cấu trúc phòng ngự trận mà, lấy ngăn cản kế tiếp kỵ binh truy kích.

“Đáng chết, chi người nọ kỵ binh không phải ở Hắc Long Giang bên kia sao? Quan Đông quân tình báo rốt cuộc chuẩn không chuẩn xác, đám hỗn đản này, nếu là ta vật tư xảy ra vấn đề, ta nhất định cùng bọn họ không để yên!”

Hoang mộc trinh phu khẩn trương ở tân trận địa mặt sau loạn chuyển, nhìn đang ở nhanh chóng hoàn công trận địa, trong mắt tràn đầy nôn nóng.

“Trưởng quan, chúng ta trận địa, đủ để ngăn cản chi người nọ kỵ binh. 300 môn pháo đã toàn bộ vào chỗ, chỉ cần chi người nọ kỵ binh vừa xuất hiện, liền lập tức đối bọn họ triển khai oanh kích!” Một cái quỷ tử trung tướng đi vào hoang mộc trinh phu trước mặt nói.

Hoang mộc trinh phu gật gật đầu, nhưng nội tâm vẫn là thấp thỏm bất an.

Hắn cũng không biết vì cái gì, tổng cảm thấy sự tình tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy liền kết thúc.

Cùng lúc đó, dương phi cũng thu được đông lộ quân cho hắn phát tới điện báo.

Hoang mộc trinh phu đem quân đội cụ thể chờ vị trí toàn bộ đều nói cho dương phi, hắn là thật sự đem dương phi này chi giả bộ đội, trở thành ngày quân vận chuyển bộ đội.

Bởi vì dương phi gửi đi điện báo, chính là dùng ngày quân máy điện báo gửi đi quá khứ mã hóa điện báo, người bình thường căn bản là không biết, hoang mộc trinh phu không có khả năng không tin.

Hơn nữa Viễn Đông vùng quân sự hành động phi thường bảo mật, căn bản là không có ngoại truyện, hoang mộc trinh phu liền càng thêm sẽ không biết sự tình chân tướng.

Dương phi đem điện báo lập tức lại chuyển phát cấp cao đông, kế tiếp hành động, còn muốn cho cao đông tới định đoạt.

Lúc này cao đông, đã sẽ cùng đệ tam sư, đệ tứ sư, thứ năm sư, cùng với làm lại sân bay nơi đó tiếp viện mà đến năm vạn bộ đội.

Mênh mông cuồn cuộn mười mấy vạn người, còn có hai chi xe tăng lữ, có thể nói là uy vũ hùng tráng sắt thép chi sư.

Nhận được dương phi phát tới điện báo, cao đông xem xong lập tức cười.

“Tiểu quỷ tử xem như bị lừa!” Cao đông buông điện báo, trong mắt nổ bắn ra ra vô tận sát khí: “Lúc này đây, chúng ta ít nhất có thể bị thương nặng quỷ tử đông lộ quân, làm cho bọn họ nguyên khí đại thương, ở kế tiếp chiến dịch phát huy không ra cái gì tác dụng!”

Cao đông ngay sau đó hạ lệnh: “Sở hữu bộ đội, lập tức nhanh chóng theo vào, khoảng cách kỵ binh bộ đội cần thiết bảo trì mười km.”

Theo hắn mệnh lệnh hạ đạt, bọc giáp bộ đội dẫn đầu về phía trước đánh sâu vào mà đi, ngay sau đó là bộ binh.

Bọn họ cưỡi xe tải, tốc độ tuy rằng hơi chút chậm một chút, nhưng ở bình nguyên phía trên, đồng dạng có thể bảo trì không bị bọc giáp bộ đội bỏ xuống.

Đồng thời, cao đông hướng dương phi cùng Lý hạo nơi ở ẩn mệnh lệnh, làm cho bọn họ chờ đợi đại bộ đội tới rồi, sau đó ở bên nhau hướng quỷ tử đông lộ quân giết qua đi.

Một hồi đại chiến liền ở Nhật Bản người không hiểu rõ dưới tình huống, bí mật ấp ủ lên.

Trận này đại chiến, đem hoàn toàn thay đổi hiện có cách cục.

Nhật Bản người đông lộ quân, sắp sửa gặp một hồi tai họa ngập đầu.

Quyển sách đến từ /book/html/28/28997/index.html
Đề cử tiểu thuyết: Đại Thanh cá sấu khổng lồ|Hàng tỉ tổng tài: Vợ trước, tái giá ta một lần!|Giáo thảo tiên y|Ở Hogwarts đọc sách nhật tử|Cắn nuốt sao trời chi đánh dấu thành thần|Tinh tế đồ tể|Võng du chi âm tà vô tội|Sao trời chi chủ|Đông quân|Kiếm nghịch chư thiên|Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ|Đệ nhất đích nữ|Ma pháp học tra|Diễm áp giới giải trí: Nàng dựa xuống nông thôn tổng nghệ thành thần|Nghịch võ đan tôn|Nhị gả|Quỷ dị buông xuống? Còn hảo ta là Thập Điện Diêm Vương|Tiên tam đại sinh hoạt hằng ngày|Từ tây bơi ra thủy luyện tập phản kịch bản|Cơ chiến: Toàn kim loại gió lốc

Chương trước|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội mục lục|Chương sau