Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội chương 1797: Hướng Đông Bắc đi tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội>>Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội mới nhất chương danh sách>> chương 1797: Hướng Đông Bắc đi tới

Chương 1797: Hướng Đông Bắc đi tới


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 03 ngày tác giả:Loạn vũ saPhân loại:Quân sự|Quân sự chiến tranh|Loạn vũ sa|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội
Loạn vũ sa

“Đại thắng, đại thắng”

Kinh thành, Tổng tư lệnh bộ nội, một đạo khàn cả giọng, rồi lại mang theo vô cùng hưng phấn tiếng hô ở tiếng vọng.

Thống soái cùng Tổng tư lệnh đám người từ trong phòng chạy ra, trên mặt mang theo khó có thể ức chế hưng phấn.

“Thống soái, thống soái, tiền tuyến đại thắng, tiền tuyến đại thắng a” tên kia cầm điện báo quan quân hưng phấn chạy đến thống soái trước mặt, đem trong tay điện báo đưa qua.

Thống soái vội vàng tiếp nhận, vội vàng xem xong, trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười.

“Liên Xô người Nhật, đã toàn bộ bị giải quyết!” Thống soái chậm rãi quay đầu lại, thật dài thở phào nhẹ nhõm.

Hắn nói xong, phó thống soái cùng Tổng tư lệnh thế nhưng không màng hình tượng nhảy dựng lên, cái loại này vui sướng, là thường nhân tuyệt đối khó có thể lý giải.

Lần này viễn chinh, không đơn giản là đi đánh người Nhật, đồng dạng cũng là hướng Liên Xô người tuyên cáo, hiện giờ Trung Quốc, đã là có thực lực phương đông đại quốc, không bao giờ là từ trước cái kia tích bần suy nhược lâu ngày quốc gia.

Từ ngày này bắt đầu, Trung Quốc, chính thức quật khởi.

“Thống soái, cao đông kia tiểu tử đâu, khi nào trở về?” Tổng tư lệnh hỏi: “Tiểu tử này lập lớn như vậy công, phải cho hắn hảo hảo khai cái khánh công hội a!”

Thống soái đem điện báo đưa cho Tổng tư lệnh, cười khổ nói: “Hắn nói, lúc này đây nếu là không dẹp yên cường đạo, hắn là tuyệt không đã trở lại!”

“Có ý tứ gì?” Phó thống soái vội vàng hỏi.

“Ý tứ chính là, hắn muốn thu thập rớt Đông Bắc địch nhân, cho chúng ta quốc gia lưu lại một mảnh tịnh thổ mới có thể trở về!” Thống soái bất đắc dĩ lắc đầu: “Gia hỏa này, liền không biết mệt sao?”

Tổng tư lệnh vội vàng xem xong rồi điện báo, cũng là lắc đầu cười khổ: “Tiểu tử này là đánh giặc đánh nghiện rồi đi, như vậy thích đánh giặc?”

Thống soái trịnh trọng nói: “Bất quá, giải quyết xong rồi Liên Xô, kế tiếp chúng ta trọng điểm mục tiêu chính là Đông Bắc. Nơi đó là quốc gia của ta non sông gấm vóc, bị Nhật Bản người xâm chiếm mười mấy năm. Hiện tại, là nên còn trở về lúc!”

“Cấp cao đông phát điện báo đi, làm hắn toàn lực xử trí Đông Bắc sự tình, chúng ta sẽ cho hắn hết thảy muốn viện trợ. Lúc này đây, muốn lấy lôi đình chi thế, hoàn toàn bắt lấy Đông Bắc!” Thống soái đằng đằng sát khí nói.

Lúc này, cao đông vừa mới từ Liên Xô thúc đẩy, hướng tân sân bay phương hướng đi tới.

Lúc này đây Liên Xô hành trình, thu được Nhật Bản tây lộ quân hơn bốn mươi vạn tù binh, tướng quân trở lên quan quân liền có 50 người, hơn nữa còn có đại lượng vũ khí đạn dược.

Tuy rằng không có gì vật tư, nhưng như vậy thu hoạch đã xem như không nhỏ, đủ để cho mọi người vừa lòng.

Cao đông làm theo sát mà đến kỵ binh áp giải 40 vạn tù binh, ở mênh mang hoang dã phía trên, cũng chỉ có kỵ binh có năng lực khống chế này đó tù binh.

Nếu là tù binh dám chạy trốn, bọn họ như thế nào cũng chạy bất quá kỵ binh, sẽ ở trong thời gian ngắn nhất bị đuổi theo.

Vũ khí đạn dược từ từ, toàn bộ trang xe chở đi.

Liên Xô người phái ra hơn một ngàn chiếc xe tải hỗ trợ vận chuyển, nhưng này đó vẫn là không đủ, cao đông chỉ phải lại làm chính mình vận chuyển bộ đội hỗ trợ cùng nhau vận chuyển.

Ở trên đường, hắn nhận được thống soái điện báo, xem xong sau tinh thần lập tức vì này rung lên.

Hắn lập tức mệnh lệnh bộ đội, nhanh hơn hành quân tốc độ, mau chóng chạy về tân sân bay đi.

Hiện giờ hắn đã có chút gấp không chờ nổi, thống soái đại quân, thẳng đảo hoàng long, hoàn toàn diệt trừ Nhật Bản người ở Đông Bắc cuối cùng một chút thế lực.

Mênh mông cuồn cuộn quân đội hành quân một tuần, rốt cuộc về tới tân sân bay.

Lúc này, tân sân bay vùng đã tụ tập ước chừng mười lăm vạn binh lực, đem nơi này hoàn toàn chế tạo thành một tòa căn cứ quân sự.

Tân sân bay bên ngoài tu sửa củng cố phòng tuyến, hơn nữa toàn bộ là từ bê tông đổ bê-tông mà ra, kiên cố trình độ có thể có thể so với trên thế giới bất luận cái gì một tòa pháo đài.

“Tham mưu trưởng, những cái đó mang về tới tù binh chuẩn bị như thế nào xử trí?” Mới vừa đến sân bay, từ kinh thành phái tới công tác chính trị nhân viên liền vây quanh lại đây.

Liên Xô đem này phiến thổ địa cho Trung Quốc, cho nên phó thống soái liền phái ra công tác chính trị nhân viên, chuẩn bị quản lý này một mảnh mảnh đất, hơn nữa hoa vì tân bắc tỉnh.

Lưu chấn sinh, chính là tân bắc tỉnh tân nhiệm tỉnh trưởng, hắn phi thường quan tâm tù binh vấn đề.

Rốt cuộc hơn bốn mươi vạn tù binh không phải cái số lượng nhỏ, hắn phi thường lo lắng này đó tù binh sẽ ở hắn tỉnh nội xuất hiện vấn đề.

Cao đông vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: “40 vạn tù binh ta toàn cho ngươi, lưu tại tân bắc tỉnh làm xây dựng!”

Lưu chấn sinh sửng sốt, ngay sau đó vẻ mặt đau khổ nói: “Tham mưu trưởng, ngài cũng đừng cho ta thêm phiền. Này tân bắc tỉnh vừa mới tiến vào chúng ta quốc gia, sự tình nhiều vô pháp tưởng tượng. Nơi này dân chúng vẫn luôn cho rằng bọn họ là Liên Xô người, hiện tại lập tức biến thành người Trung Quốc, yêu cầu thời gian rất lâu quan niệm chuyển hóa. Quang chính là cái này, liền đủ làm ta đau đầu.”

“Hơn nữa, ta trên tay không có binh, căn bản là vô pháp đi quản lý tù binh a!” Lưu chấn sinh vẻ mặt đau khổ xua tay.

“Lính ngươi liền không cần lo lắng, ta sẽ cho ngươi lưu lại hai vạn người, phụ trách duy trì các nơi trật tự, thuận tiện cũng giúp ngươi tạm giam tù binh.” Cao đông cười nói.

“Sau đó, ngươi muốn tổ chức khởi dân binh, cảnh sát đội ngũ. Nhân viên tỉ lệ muốn dựa theo một nửa dân bản xứ, một nửa chúng ta từ nội địa tới người phân phối, như vậy có thể cân bằng quan hệ!”

“Ta quân đội, sẽ phụ trách giúp ngươi huấn luyện cảnh sát cùng dân binh, điểm này ngươi liền không cần lo lắng!”

Cao đông còn nói thêm: “Phó thống soái không phải nói sao? Muốn đại dung hợp dân tộc, liền phải từ oa oa nắm lên. Ngươi có thể ở tân bắc tỉnh tổ chức trường học, giáo thụ tiếng Trung, đồng thời cũng không cấm bọn họ dùng địa phương phương ngôn.”

“Nhiều cấp địa phương dân chúng cung cấp ổn định công tác, chỉ cần vào nghề cơ hội. Phát phúc lợi, giải quyết bọn họ sinh hoạt vấn đề.”

“Còn có, chiến tranh phá hủy bọn họ gia viên, liền dùng này đó tù binh trùng kiến gia viên, nhất định phải dựa theo tốt nhất tiêu chuẩn kiến tạo, hơn nữa miễn phí làm cư dân nhóm trụ.”

“Này đó, đều là thu mua nhân tâm, làm cho bọn họ biết tổ quốc ấm áp!” Cao đông vỗ vỗ Lưu chấn sinh bả vai: “Ngươi là công tác chính trị cán bộ, điểm này, hẳn là không cần ta dạy cho ngươi đi?”

Lưu chấn sinh nghe xong, bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, theo sau lại nói giỡn nói: “Tham mưu trưởng, ta xem ngươi so với ta càng thích hợp đương này tỉnh trưởng. Nếu là ngài đảm đương, khẳng định không thành vấn đề!”

Hai người cười ha ha, theo sau cao đông làm tân sân bay phương diện đóng quân, điều động hai vạn người, đi cùng Lưu chấn sinh cùng nhau đi đến tân bắc tỉnh.

Đồng thời, kỵ binh đem 40 vạn tù binh giao tiếp cấp kia hai vạn bộ đội, từ bọn họ tiếp quản.

Mới vừa vội xong, hồ hưng hán liền mang theo một phần báo cáo đã đi tới.

“Tham mưu trưởng, lần này thu được đồ vật rất nhiều a, tân sân bay phụ cận đều chồng chất như núi. Rất nhiều vũ khí trang bị cũng chưa địa phương phóng, nếu là không kịp thời xử lý, liền phải rỉ sắt báo hỏng!”

Nói, đem trong tay văn kiện giao cho cao đông.

Cao đông tiếp nhận vừa thấy, mặt trên rậm rạp bày ra các loại vũ khí, danh sách từ trên xuống dưới, tất cả đều là làm người nhìn liền đau đầu con số.

“Như thế nào nhiều như vậy a?” Cao đông vuốt đầu, quang xem này đó con số, cảm giác đầu đều phải tạc.

Hồ hưng hán cười nói: “Này còn tính nhiều sao? Tham mưu trưởng, đừng quên chúng ta chính là tiêu diệt ngày quân hơn một trăm vạn bộ đội a. Trong đó còn có ngày quân đại lượng vũ khí bị tạc hủy, không có thu được tới. Hiện tại thu được, chỉ là trong đó một bộ phận.”

Cao đông cười xua xua tay: “Hảo, đừng cùng ta nói này đó, ta nhất phiền chính là xử lý con số!”

Hắn đem điện báo đặt lên bàn: “Làm sân bay phái ra tam vạn bộ đội, ngày đêm không ngừng chà lau vũ khí súng ống, cấp vũ khí thượng mỡ vàng, sau đó phong ấn chở đi!”

“Toàn bộ vận chuyển về nước, đến nỗi là dùng la ngựa vận vẫn là ô tô vận kia tùy tiện. Đây chính là một bút không nhỏ tài phú a, tương lai chúng ta có thể có đại tác dụng!” Cao đông cười nói.

“Hảo, ta lập tức đi an bài. Ở không chà lau nói, này đó vũ khí chính là thật sự muốn thượng rỉ sắt không thể dùng!” Hồ hưng hán cười rời đi.

Chờ hồ hưng hán đi rồi, cao đông dựa vào lưng ghế, khóe mắt hơi hơi mị lên.

Vài giây sau, hắn liền nặng nề ngủ rồi.

Mấy ngày qua, hắn thật sự là quá mệt mỏi.

Giờ khắc này, hắn rốt cuộc chịu đựng không nổi, rốt cuộc dựa vào trên ghế ngủ rồi.

Một giấc này ước chừng ngủ sáu tiếng đồng hồ, thơm ngọt vô cùng. Chờ cao đông tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau sáng sớm.

Hắn lười nhác duỗi người, đứng dậy, cảm giác toàn thân đều tràn ngập lực lượng.

“Tham mưu trưởng ngươi tỉnh lạp” lúc này, hồ hưng hán từ bên ngoài đi đến, trên tay còn bưng mặt bồn.

Hắn ngày hôm qua nhìn đến cao đông ngủ, liền không có tới quấy rầy.

Cao đông ở trong thau bột rửa mặt một phen, cảm giác cả người đều thoải mái thanh tân rất nhiều, mấy ngày liền tới mỏi mệt toàn bộ bị vứt tới rồi sau đầu, cả người tràn ngập sức lực.

“Vũ khí chà lau thế nào?” Cao đông rửa mặt xong sau hỏi.

“Đã toàn bộ dựa theo ngươi phân phó đi làm, hiện tại đang ở thuận lợi tiến hành. Chà lau một đám vũ khí, liền phong ấn một đám, theo sau lập tức chở đi!” Hồ hưng hán nói.

Cao đông gật đầu: “Được rồi, kia nơi này sự tình liền cơ bản giải quyết. Chúng ta là quân nhân, kế tiếp, vẫn là muốn đánh giặc a!”

“Đánh giặc? Đi Đông Bắc sao?” Hồ hưng hán có loại mạc danh hưng phấn.

Đông Bắc, thành bọn họ này đó quân nhân nhất muốn đi địa phương, bởi vì nơi đó tiêu chí cuối cùng một cái chiến trường. Đánh xong nơi đó, hoà bình liền sẽ đã đến.

Cao đông gật đầu: “Đúng vậy, chính là Đông Bắc. Thống soái đã hạ đạt mệnh lệnh, làm chúng ta ở ngày gần đây nội đến Đông Bắc, đối tàn lưu ở nơi đó ngày quân triển khai cuối cùng càn quét!”

“Thật tốt quá, đại gia hỏa chính là vẫn luôn chờ đợi lúc này đâu!” Hồ hưng hán hưng phấn kêu lên.

“Tập hợp đệ nhất tập đoàn quân đội ngũ đi, chúng ta chuẩn bị xuất phát. Còn lại bộ đội, lưu tại tân sân bay!” Cao đông phân phó.

“Tham mưu trưởng, còn có hay không mặt khác bộ đội cùng nhau tham dự?” Hồ hưng hán quan tâm hỏi.

“Có a, phương khuê đệ nhị tập đoàn quân đã chuẩn bị từ Hà Bắc vùng tiến vào Đông Bắc. Phối hợp thứ năm quân thứ sáu quân còn có đệ tứ quân cùng nhau tiến công!” Cao đông nói.

“Chúng ta đây liền phải nhanh hơn tốc độ lạp, bằng không, chúng ta liền cháo đều uống không đến!” Hồ hưng hán nôn nóng nói.

“Đi tập hợp bộ đội, chúng ta hôm nay liền xuất phát!” Cao đông cười nói.

Cùng lúc đó, ở Hà Bắc phương hướng, đệ nhị tập đoàn quân đại quân chính như cùng nói nước lũ, cuồn cuộn hướng phía đông bắc hướng khai tiến.

“Báo cáo quân trường, chúng ta lập tức liền tiến vào Đông Bắc cảnh nội.” Một người quan quân đi vào phương khuê trước mặt báo cáo.

“Thực hảo, thực hảo mệnh lệnh bộ đội tốc độ cao nhất đi tới, hiện tại Đông Bắc hư không, chúng ta muốn thừa dịp khác bộ đội không đuổi tới, trước xoá sạch tiểu quỷ tử hang ổ!” Phương khuê trong mắt, mạo hừng hực chiến hỏa.

Chia sẻ đến:

Loạn vũ sa

Vô đồ quảng cáo, thuần văn tự tay đánh, sở hữu tiểu thuyết đều có thể miễn phí đọc. Tìm đẹp trạm, liền đến vô đồ.

Chương trước|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội mục lục|Chương sau