Hùng bá thần hoang chương 172 thượng giá cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hùng bá thần hoang>>Hùng bá thần hoang mới nhất chương danh sách>> chương 172 thượng giá cảm nghĩ

Chương 172 thượng giá cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 20 ngày tác giả:Đao lạcPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Đao lạc|Hùng bá thần hoang
Đứng đầu tiểu thuyết nhãn

Tiểu thuyết bảng xếp hạng:···········


Toàn bổn tiểu thuyết đi: Ngàn vạn đừng nhớ lầm nga! Di động phỏng vấn m.qbxs8

2014 năm chín tháng 28 hào phát thư, đến hôm nay đã đã hơn hai tháng, 40 vạn tự công chúng bản, ngày mai rốt cuộc muốn thượng giá.

Đao lạc thực thấp thỏm.

Ba năm trước đây, nhìn quên ngữ 《 phàm nhân tu tiên truyện 》 lúc sau, căn bản dừng không được tới, gặp phải bạn tốt trêu chọc, dứt khoát bước lên võng văn con đường này reads;. Viết ba năm. Đây là ở sáng thế thượng giá đệ nhị quyển sách, quyển sách này chuẩn bị nửa năm, cũng là đao lạc chính mình ký thác kỳ vọng cao một quyển sách, quyển sách này tất nhiên xong bổn.

Đao lạc đã 24 tuổi, tổng nên tránh điểm tiền, cưới cái lão bà, nuôi gia đình đi.

Ta thực nghiêm túc ở viết quyển sách này, cũng không biết rốt cuộc có bao nhiêu người đang xem, ta sợ sớm ngày thượng giá, sau đó nằm liệt giữa đường phác gục bà ngoại gia, đồ sinh phiền não. Chính là đã 40 vạn tự, nên thượng giá. Mặc kệ kết quả như thế nào, luôn là muốn đối mặt, mặc kệ lộ thế nào, bắt đầu rồi, liền nên đi xong. ( tiểu thuyết võng ianHuaTang cung cấp Tt miễn phí download )

Cho nên, đao dừng ở này khẩn cầu các vị đồng hài, thư hữu, ngày mai thượng giá, thỉnh cấp đao lạc một cái đặt mua. Đặt mua nếu không bao nhiêu tiền, một tháng xuống dưới cũng liền một gói thuốc lá tiền, đi KFC ăn một cái đùi gà tiền, cũng có thể là cho yêu thầm nữ đồng học mua kiện tiểu lễ vật 1% tiền…… Một chút tiền trinh, lại có thể đến lượt ta một tháng không biết ngày đêm gõ chữ, hải, anh em, cấp cái đặt mua đi.

Đương nhiên, nếu ngài có vé tháng, thỉnh nhất định phải đầu cho ta, làm ơn!

Về đổi mới, chỉ có thể nói —— ngày mai thượng giá mười càng, thượng giá cùng tháng, mỗi ngày bình quân sáu càng, tuyệt không nuốt lời. ( bản nhân tay tàn đảng, một ngày chín giờ, có thể có một vạn 3000 tự, đã cám ơn trời đất. Cho nên, trình độ này, đối trước mắt ta tới nói, là cực hạn. )

Mặt khác, đã hơn hai tháng, cảm tạ đại sáu tổ hồ đại, cảm tạ đậu xanh ca, không thể không nói, đậu xanh ca tuyệt thế hảo dâm, xin cho phép ta chụp cái mông ngựa, —— ).

Cảm tạ chim nhỏ, cảm tạ trần duyên.

Cảm tạ thư hữu 5144123 trước sau như một duy trì, nói đồng hài, có thể lấy cái điếu tra thiên võng danh sao? ( cười trộm )

Cảm tạ lăn con bê, không ở, huynh đài, cô lang, mộng cũ, năm tháng chảy tới…… Sở hữu thư hữu, hết thảy đều ở không nói gì, tháng sau nhất định cho các ngươi sảng, hy vọng các ngươi cũng cho ta sảng.

Cảm ơn.

Xem xong nhớ rõ: Phương tiện lần sau xem, hoặc là.

Toàn bổn tiểu thuyết đi ( qbxs8 ) toàn bộ tiểu thuyết vì đã kết thúc tiểu thuyết, toàn bổn tiểu thuyết, chúng ta không tiếp thu còn tiếp tiểu thuyết thượng truyền, hy vọng lý giải!

Toàn bổn tiểu thuyết đi — chế tạo xuất sắc nhất tiểu thuyết internet đọc trang web!

Chương trước|Hùng bá thần hoang mục lục|Chương sau