Hùng bá thần hoang chương 923 chung thí ( trung ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hùng bá thần hoang>>Hùng bá thần hoang mới nhất chương danh sách>> chương 923 chung thí ( trung )

Chương 923 chung thí ( trung )


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 20 ngày tác giả:Đao lạcPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Đao lạc|Hùng bá thần hoang
Username: Mật mã: Nhớ kỹ

/ đao lạc /

c_t; vòng thứ nhất khảo hạch chỉnh thể sức chiến đấu, chỉ cần đạt tới yêu cầu có thể, nhưng là đợt thứ hai khảo hạch lại là tỷ thí, hơn nữa lặp lại thi vòng hai khi khảo hạch phương thức, so năm đạo trình độ. (

Âm dương sư một đạo Thẩm phàm không hiểu, chủ động từ bỏ. Áo lục nam tử nhưng thật ra nếm thử một chút, cuối cùng vẫn là bại cho tam quân tử.

Tam quân tử có tư cách cuồng ngạo, bọn họ ba người từng người có được kỳ dị thủ đoạn, giống năm đó ngũ lương giống nhau, lấy một quyển sách cùng thư trung văn tự liền có thể suy đoán thiên cơ, tương đương cường đại.

Từ kiếm nhị nương, đao nhị nương, phiến nhị nương cùng với cầm nhị nương bốn người biểu tình liền có thể nhìn ra tới tam quân tử đích xác có thực học.

“Ngươi nhưng thật ra tự tin thật sự!” Ninh Thải Thần thấy Thẩm phàm mạnh miệng, mồm mép thượng cũng không chịu buông tha Thẩm phàm, tiếp tục nói: “Nghe nói ngươi luyện khí trình độ đạt tới bán thần cấp, đích xác rất có chút trình độ. Nhưng là văn vĩnh đồng dạng có thể luyện chế bán thần cấp đồ vật. Chúng ta ba người, hán văn am hiểu luyện trận, văn vĩnh am hiểu luyện khí, mà ta am hiểu luyện đan.”

Ninh Thải Thần thanh âm chưa dứt, kiếm nhị nương đám người sắc mặt lại lần nữa biến đổi, chẳng lẽ Thẩm phàm muốn bại?

Các nàng chưa từng có dễ dàng như vậy đối một người nam nhân sinh ra hảo cảm, thậm chí liền cùng đối phương tiến hành tứ chi tiếp xúc đều không chê, từ đáy lòng luyến tiếc Thẩm phàm. Nếu không phải vì kia kiện đại sự, nếu không phải vì lựa chọn một cái đủ tư cách đại sư huynh, các nàng cũng lười đến tiếp tục khảo hạch, trực tiếp tuyển định Thẩm phàm chính là.

Kiếm nhị nương biết Thẩm phàm có lẽ cũng có thể luyện chế bán thần cấp đồ vật, nhưng bởi vì cửa thứ nhất bại bởi tam quân tử, đã lạc hậu một phân, mặc dù luyện khí phía trên may mắn thắng được một phân, luyện trận cùng luyện đan lưỡng đạo phỏng chừng cũng muốn thua. Mới nhất chương toàn văn đọc

Quan tâm sẽ bị loạn.

Bất quá, đương nàng cùng Thẩm phàm bốn mắt nhìn nhau thời điểm, lại thấy Thẩm phàm vẻ mặt lười biếng bộ dáng, đó là một bức hồn nhiên không đem sự tình đặt ở trong mắt thần thái.

Gia hỏa này là lòng có tự tin vẫn là ra vẻ nhẹ nhàng?

“Tiên tử, cửa thứ hai luyện trận có phải hay không có thể bắt đầu rồi?” Hứa hán văn nói.

Dựa theo khảo hạch trình tự, cửa thứ hai luyện trận, cửa thứ ba luyện khí, cửa thứ ba luyện đan, đệ tứ quan luyện phù.

Hứa hán văn tẩm dâm trận đạo nhiều năm, ở thật võ huyền vực tuy không tính là trận thứ nhất sư, lại cũng xếp hạng tiền tam chi liệt, chính là bảy hoang thế lực tòa thượng tân khách, tin tưởng tràn đầy.

Hắn thậm chí ngăn địch chi đạo, chỉ có một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem địch nhân chèn ép lại chèn ép, làm địch nhân không dám ngẩng đầu, mới là thượng sách.

“Không!” Kiếm nhị nương thấy được hứa hán văn nhìn về phía Thẩm phàm * trần trụi địch ý, ánh mắt chợt lóe, nói: “Trận pháp khảo hạch nơi sân chưa chuẩn bị hảo, khảo hạch trình tự thay đổi. Trước khảo hạch luyện phù, lại khảo hạch luyện khí, sau đó lại khảo hạch luyện trận cùng luyện đan.”

“Tiên tử ngươi……”

“Như thế nào, ngươi có ý kiến?” Kiếm nhị nương không đợi hứa hán văn nói xong, kiếm ý lao ra trong cơ thể, thẳng bức hứa hán văn.

“Ai…… Toàn bằng tiên tử phân phó.” Hứa hán văn bất đắc dĩ lắc đầu.

Kiếm nhị nương thân là nửa bước thần thông cường giả, lịch duyệt phong phú, như thế nào nhìn không ra tam quân tử cùng Thẩm phàm chi gian tình cảnh? Nếu là lại làm tam quân tử thắng được vài phần, đến lúc đó bọn họ ba người khí thế càng tăng lên, đối Thẩm phàm tới nói không khỏi bất lợi.

Cho nên, nàng thay đổi trình tự, cố ý chèn ép tam quân tử ưu thế. [ xem quyển sách mới nhất chương thỉnh đến miên __ hoa __ đường __ tiểu __ nói __ võng

Đứng đầu tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Hùng bá thần hoang mục lục|Chương sau