Chín dương đế tôn chương 2284 thú hải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chín dương đế tôn>>Chín dương đế tôn mới nhất chương danh sách>> chương 2284 thú hải

Chương 2284 thú hải


Đổi mới thời gian:2021 năm 03 nguyệt 19 ngày tác giả:Kiếm cây cọPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Kiếm cây cọ|Chín dương đế tôn
Trong phút chốc, một đạo màu xanh thẳm quang hoa phảng phất nước gợn giống nhau hướng về bốn phương tám hướng thổi quét mà đi.

Đông nguyệt thả ra nước gợn nơi đi qua, sở hữu hung thú tất cả đều tấc tấc băng giải, phảng phất cát đá xây mà thành giống nhau.

Đây là đông nguyệt khoảng thời gian trước vừa mới ở một tòa sinh mệnh vùng cấm trung đạt được thượng cổ pháp khí, u quang kiếm!

U quang kiếm là một thanh kỳ dị vũ khí, này bản chất là một đoàn tinh thuần u quang, chính là thượng cổ thời đại một vị đại thần thông giả thu thập Cửu U địa ngục ra đời vạn tái u thiết luyện hóa mà thành.

Với đốt tâm địa ngục thừa nhận vĩnh ngục liệt hỏa nung khô, ngàn năm thành hình.

Thành hình lúc sau, đó là một mạt sâu kín lam quang, có thể theo chủ nhân tâm ý biến ảo thành bất luận cái gì hình thái.

Thanh kiếm này, cùng tà đạo hiển hách nổi tiếng hoàng tuyền ma kiếm rất là tương tự.

U quang kiếm nhất khủng bố địa phương chính là đối linh thể, hồn thể, tinh thần, ý chí chờ phi thật thể tồn tại tạo thành thật lớn sát thương, có thể nói là linh thể khắc tinh.

Mà dị không gian hung thú bản chất chính là nhân loại ngàn vạn năm tích tụ niệm lực ma hóa mà thành, bởi vậy ở u quang lưỡi dao trước càng là bất kham một kích, giống như gà vườn chó xóm giống nhau.

Trên thực tế không chỉ là dị không gian yêu thú, vĩnh dạ nơi đại bộ phận sinh linh đều là linh thể hình thái.

Tỷ như dị yêu, đêm ma, ám quỷ chờ đều là vô hình vô chất, vô khổng bất nhập. Mà đối mặt như vậy sinh linh, u quang nhận quả thực không gì chặn được.

Cho nên đúng là bởi vì có như vậy thần binh, đông nguyệt mới dám không màng đồng mộng nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải cảnh cáo, mang theo một đám diệt tiên thành viên đi vào vĩnh dạ nơi, muốn đi chi viện đồng mộng!

Màu xanh thẳm quang hoa ở màu đen đại địa thượng nở rộ, tựa như một cái màu lam thần long.

Bá! Bá! Bá!

Lạnh thấu xương kiếm khí ngang dọc đan xen, mỗi một đạo kiếm khí lược quá hư không, đều có một đầu khổng lồ hung thú bị chém chết, hóa thành một thật mạnh màu đen yên khí tứ tán mở ra.

U quang kiếm uy năng cường hãn vô cùng, cơ hồ lấy bản thân chi lực ức chế ở toàn bộ hung thú đàn thế công.

Màu xanh thẳm kiếm quang tung hoành lỏng vũ, căn bản không có hợp lại chi địch.

Nhìn thấy một màn này, diệt tiên đông đảo bạch y các thiếu nữ thần sắc cũng trở nên hảo một chút, có chút người thậm chí rốt cuộc dám lau mồ hôi.

Tốt nhất phòng ngự chính là tiến công.

Có người lại phát hiện thân là đội trưởng đông nguyệt sắc mặt lại càng ngày càng ngưng trọng.

Hung thú nhóm thực lực so đoán trước trung khủng bố nhiều!

Vô cùng vô tận hung thú hình thành che trời lấp đất thú triều, đang ở điên cuồng tiêu hao đao linh huyền giáp trận.

U quang kiếm là các nàng tung hoành vĩnh dạ nơi cường đại nhất át chủ bài, vốn dĩ dự bị là tính toán ở thời điểm mấu chốt mới tế ra.

Lại không nghĩ rằng sớm như vậy liền không thể không đem này thi triển mà ra…… Cái này thần binh tuy rằng uy lực vô cùng, chính là tiêu hao cũng đại a!

Diệt tiên đông đảo các muội tử tình huống thực không ổn!

“Rống……”

Từng tiếng chấn động hư không tiếng gầm gừ trung, một đầu đầu hung thú nhóm phát ra hơi thở càng thêm bạo ngược cùng hung ác điên cuồng.

Biên thực lực yếu nhất tu sĩ cũng có thể phán đoán, này đó cầm tinh hung thú tuy rằng hỗn độn vô cùng, cái gì chủng loại đều có, nhưng lại là có khác biệt.

Đệ nhất sóng hung thú công kích, vẫn là lấy những cái đó một người cao cự thỏ hình hung thú là chủ.

Mặt khác cự vượn, rắn độc, hung hổ chờ cũng có, nhưng là số lượng lại rất thiếu.

Cự thỏ đặc điểm chính là sức bật cực cường, đương những cái đó một người cao, cả người da lông ngăm đen, hai mắt đỏ như máu con thỏ đột nhiên dùng sức vừa giẫm, quanh thân liền sẽ bọc kẹp dày đặc hắc viêm phóng lên cao, phảng phất một con rồng cuốn gió lốc giống nhau ầm ầm đánh tới.

Một khi bị này đó cự thỏ chính diện đâm trung, kia nùng liệt hắc viêm liền sẽ bao trùm mà đến, làm tu sĩ choáng váng đầu ghê tởm, tinh thần đã chịu đánh sâu vào.

Cùng lúc đó, cuồn cuộn không ngừng ma niệm cũng sẽ ăn mòn người tâm trí, làm nhân tâm không tự chủ được bốc lên khởi từng luồng bực bội, bạo ngược, thích giết chóc chờ mặt trái cảm xúc.

Cho nên chống cự hung thú thí luyện thời gian tuyệt đối không thể liên tục quá dài. Bằng không cuồn cuộn không ngừng ma niệm ăn mòn dưới, rất có khả năng sẽ làm tu sĩ cuối cùng nhập ma, đánh mất linh trí.

Trận pháp trung sở thần mắt thấy một đầu đầu cự thỏ hướng về chính mình đánh tới, trong tay lượng màu bạc trường kiếm rơi ra từng đạo lóa mắt kiếm khí, hình thành từng điều sáng như sao trời con sông, lãnh khốc đem một đầu đầu cự thỏ giảo toái.

Hắn không có thúc giục nhiều ít linh lực, bằng vào hoàn toàn là trong tay nửa hỗn độn cấp trường kiếm sắc bén cùng kiếm khí, đối phó này đó cầm tinh hung thú dư dả, cho nên trên cơ bản không có nhiều ít tiêu hao.

Đao linh huyền giáp trận kiên trì đến đệ nhất sóng hung thú thế công kết thúc là không có vấn đề, sở thần bắt đầu phân tâm quan sát khởi bốn phía, thúc giục linh thức hướng về chung quanh mặt khác mấy cái thí luyện điểm nhìn lại.

Toàn bộ nửa mộ phong thượng có mười hai cái không gian cứ điểm, giờ này khắc này, mười hai cái không gian cứ điểm đều đã bắt đầu rồi thí luyện.

Mỗi cái thí luyện điểm hội tụ 20 người một cái tiểu đội, nói cách khác, tham gia lần này tiến vào vĩnh dạ nơi thí luyện tu sĩ ước chừng có hai trăm hơn ba mươi người.

Mà trừ bỏ diệt tiên này một đội bởi vì thực lực nguyên nhân không có đủ quân số ở ngoài, mặt khác không gian cứ điểm cơ bản đều là đủ quân số hai mươi người, hơn nữa lẫn nhau chi gian phối hợp tương đương ăn ý, chống cự lên nhưng thật ra rất là nhẹ nhàng.

Nhẹ nhàng nhất, đó là trường sinh đại nhân kia một cái cứ điểm.

Trắng trẻo mập mạp tươi cười hiền lành trường sinh đại nhân ngồi xếp bằng ở một khối đá xanh thượng, trước người có cái bàn gỗ, trên bàn có một bầu rượu, một đĩa đậu phộng, một đĩa thịt kho phiến, đang ở ma khí huân thiên trên chiến trường vui vẻ thoải mái ăn uống.

Ở hắn quanh thân, mười chín danh tu sĩ lẫn nhau chi gian linh lực sinh sôi không thôi, cấu trúc thành một tòa thật lớn trận pháp, bao phủ trụ toàn bộ không gian tiết điểm.

Bất luận cái gì hung thú một khi đánh vào này tòa trận pháp thượng, tức khắc liền sẽ bị một đạo lưu quang giảo toái, hoàn toàn ma diệt thành cơ bản nhất niệm khí.

Căn bản không cần bất luận kẻ nào chủ động ra tay, mọi người gần chỉ là đứng ở nơi đó duy trì được trận pháp vận chuyển liền làm được hoàn mỹ chống cự lại sở hữu hung thú.

Kia thần thái, kia nhẹ nhàng, thoạt nhìn không giống như là ở thí luyện, đảo như là ở dạo chơi ngoại thành.

Nhìn ra được tới, kia bộ trận pháp căn bản không phải những cái đó tu sĩ trước mắt trước tu vi cảnh giới có thể thi triển ra tới, hẳn là trường sinh đại nhân gần nhất vừa mới nghiên cứu ra tới một bộ tuyệt thế sát trận đơn giản hoá bản.

Làm này đàn lâm thời tiểu đệ thi triển, chính yếu nguyên nhân là vì thực nghiệm kia bộ trận pháp vận chuyển tình huống, còn cần tiến hành như thế nào cải tiến.

Có nguyên hải cảnh cường giả tọa trấn đoàn đội chính là tùy hứng, tu vi không tới nguyên hải cảnh, căn bản không kia phân nội tình, đây là những người khác hâm mộ không tới.

Trừ cái này ra, ứng đối tương đối nhẹ nhàng chính là những cái đó có thần hà cường giả tọa trấn cứ điểm.

Đặc biệt là có tượng điền quá lang cập hài quốc Triệu uyên tồn tại cứ điểm, đều có vẻ thành thạo.

Tu sĩ đoàn đội tác chiến trung, cường giả là cực kỳ quan trọng chiến đấu tiết điểm.

Một đám thiên hà giai tu sĩ cùng một đám có thần hà cường giả lãnh đạo thiên hà giai tu sĩ đoàn sở bộc phát ra tới sức chiến đấu có cách biệt một trời.

Thần hà cảnh cường giả tọa trấn, nếu gặp được nào đó nguy cơ tình huống, liền có người đi ngạnh kháng kia nhất hung hiểm cường hãn nhất địch nhân.

Do đó làm cho cả đoàn đội khả năng chịu lỗi đại đại tăng lên, cực đại bảo đảm toàn bộ đoàn đội sinh tồn suất.

Có đôi khi, một cái đoàn đội có thể bảo toàn vẫn là cuối cùng đoàn diệt, này kết quả liền ở chỗ kia mạnh nhất một cái tiết điểm thượng.

Tượng điền quá lang hiện tượng thiên văn thần ánh đao hoa xán lạn vô cùng, vừa ra trời đất u ám.
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh thiên tinh chi chủ|Thái cổ tinh thần|Mãn cấp đại lão xuyên thành pháo hôi nữ xứng|Số liệu mắt|Xuyên qua trọng sinh chi cẩu huyết nhân sinh|Ta phu thê quan hệ thế nhưng có thể số liệu hóa|Hán hùng|Siêu cấp điện lực cường quốc|Đại thần tượng|Mạt thế thư thần|Đô thị trí năng nhân sinh|Ta ở lãnh cung năm thứ ba|Đông Kinh: Ta trăm quỷ vẽ cuốn|Thần thoại phân tích, biết cốt truyện ta vô địch|6 năm sau vương phi mang theo ba cái nhãi con sát đã trở lại|Ta thật không nghĩ dựa nữ trang nổi danh a|Hỏa trung kim liên|Tinh tế sinh tồn từ xâm lược bắt đầu|Tinh tế cơ giáp thiếu nữ|Cười ầm lên thi phi manh manh đát

Chương trước|Chín dương đế tôn mục lục|Chương sau