Sai đích chương 117 hồng xảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Sai đích>>Sai đích mới nhất chương danh sách>> chương 117 hồng xảo

Chương 117 hồng xảo


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 25 ngày tác giả:Kiều vân khêPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Kiều vân khê|Sai đích
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Tiểu nha hoàn tránh ở ngoài phòng, súc cổ sợ hãi nhìn giang xuân.

Giang xuân thanh âm lớn một chút nhi, tiểu cô nương hốc mắt liền đỏ, hàm chứa nước mắt đáng thương hề hề nhìn giang xuân, rất giống bị khi dễ dường như.

Giang xuân phát điên, tiểu cô nương lộn xộn nói nửa ngày lời nói cũng chưa nói rõ, nàng lớn tiếng chút nhi nói chuyện, này tiểu nha hoàn liền bắt đầu khóc, rốt cuộc ai phái nàng tới truyền lời, này không phải ý định ma chết nàng sao.

Đợi trong chốc lát không thấy giang xuân vào nhà, giang lê không yên tâm ra tới nhìn xem, còn chưa đi đến trước cửa, liền nghe được giang xuân tức muốn hộc máu thanh âm.

“Ngươi khóc khóc, khóc gì khóc, ta động ngươi một cây đầu ngón tay lạp? Lời nói chưa nói minh bạch, ngươi còn ủy khuất thượng.” Giang xuân cấp hơi kém đều phải cào tường.

Thải lục đi phòng bếp lớn xách hộp đồ ăn trở về, thấy có tiểu nha hoàn tránh ở tinh lan viện môn khẩu, đánh giá trong chốc lát, ngưng mi nhẹ giọng kêu: “Hỉ mai?”

Tiểu cô nương kinh ngạc quay đầu lại, trên mặt trong nháy mắt vui sướng lên: “Thải lục, ngươi nhưng đã trở lại.”

Giang xuân trắng nàng liếc mắt một cái, bực bội xua xua tay, nói: “Thải lục, nha đầu này giao cho ngươi, tới sáng sớm thượng, tránh ở cửa khóc sướt mướt, một câu đều nói không rõ.” Nói xong tức giận xoay người đi trở về, nhìn đến giang lê tức khắc oán trách nói: “Trong phủ nha hoàn cũng quá không quy củ.”

Giang xuân thanh âm đại, lại không thêm che giấu, thải lục cùng hỉ mai đều nghe thấy được, người trước xấu hổ, người sau ủy khuất lại bắt đầu rớt hạt đậu vàng.

Bên ngoài hai người nói thượng lời nói, giang lê bọn họ hướng trong phòng đi, nhịn không được oán giận nói: “Trong viện vẫn là đến lại tiến mấy cái nha hoàn, bằng không thải lục đi phòng bếp lớn lấy cơm, thải âm đi giặt đồ, cửa liền cái quản môn đều không có.”

Giang xuân cũng cảm thấy không tiện, lại cũng không mừng những người khác tễ đến các nàng trong viện tới.

“Kia còn không đơn giản, đánh ngày mai khởi, ta đi giặt quần áo. Thải âm vẫn là làm nàng nghề cũ, quét quét rác, đón đi rước về liền thành.” Giang xuân nói.

Giang lê giận nàng liếc mắt một cái: “Ngươi cho ta đem tiểu nha hoàn đuổi đi chính là vì làm ngươi giặt quần áo?”

“Những người đó các thân tại Tào doanh tâm tại Hán, không nói lúc ấy ta không hiểu được mẫu thân đối ta có địch ý, phòng bị các nàng, liền nói các nàng như vậy nói như rồng leo, làm như mèo mửa, tâm cao ngất. Đều khinh thường chúng ta. Cần gì phải miễn cưỡng các nàng ở trước mặt hầu hạ, không nói được kết thù, uống miếng nước các nàng đều ở trong nước cho chúng ta nói ra nước miếng đâu.” Giang lê nói.

Giang xuân mở to hai mắt nhìn. Chán ghét nói: “Không thể nào, hoa nhài, mạch môn các nàng sẽ không thật sự ở ta nước trà phun ra nước miếng đi?”

“Ta chỉ là đương cái cách khác, các nàng cũng chưa chắc có thể nghĩ đến này biện pháp.”

Giang xuân yên lòng, nghĩ nghĩ nói. “Xác thật, nàng hai như vậy ngốc. Trong lòng oán khí đều bãi ở trên mặt, liền ta đều có thể nhìn ra tới, huống chi là ngươi.”

“Bất quá mua nha hoàn việc này cũng không vội, còn không biết chúng ta muốn ở kinh thành đãi bao lâu đâu. Nếu là qua trường ninh bá phủ ngắm hoa yến, mẫu thân lười đến phản ứng chúng ta, chúng ta đây liền thu thập đồ vật hồi Hồ Quảng đi. Không nói được đến lúc đó còn có thể đuổi kịp gieo hạt mùa hè đâu.” Giang lê lòng tràn đầy chờ mong, nàng ở Hồ Quảng nhưng còn có ngàn mẫu ruộng tốt đâu. Năm nay không nghe nói Hồ Quảng có cái gì đại sự phát sinh, hẳn là cũng là mưa thuận gió hoà đi.

Hai người nói không nói mấy câu, thải lục liền xách theo hộp đồ ăn vào được, đầy mặt không khí vui mừng nói: “Chúc mừng đại tiểu thư, chúc mừng xuân nhi tiểu thư, phu nhân thỉnh giáo dưỡng ma ma hôm nay liền phải vào phủ, phu nhân làm hỉ mai tới nói một tiếng, ăn cơm sáng thỉnh hai vị tiểu thư đi chính phòng chờ, cùng nhau nghênh đón giáo dưỡng ma ma.”

Giang xuân tiếp nhận hộp đồ ăn, tay chân lanh lẹ dọn xong cơm, tịnh tay ngồi xuống, bưng lên chén uống lên khẩu cháo, hạnh phúc thở dài một tiếng, mới nói: “Hiểu được, các ngươi cũng mau chút đi xuống ăn cơm đi, đợi chút còn muốn đi chính phòng đâu, đừng trì hoãn canh giờ.”

Thải lục nhìn nhìn giang lê, thấy nàng gật đầu, lúc này mới đi hậu viện gọi thải âm, hai người ở cách vách ăn cơm sáng.

Chờ đi chính phòng, giang chỉ đã sớm tới rồi.

Hồng xảo ở chính phòng cửa cùng chính phòng tiểu nha hoàn nhóm nói giỡn, thấy giang lê các nàng tiến vào, thu gương mặt tươi cười, hừ một tiếng, lúc này mới không dám không muốn hành lễ.

Giang xuân bị nàng thái độ đâm một chút, loát tay áo đang muốn giáo nàng quy củ, giang lê ngăn cản một chút, nhỏ giọng nói: “Nàng tính thứ gì, ngươi không đến cùng nàng so đo cái gì? Như vậy không hiểu quy củ, tranh cường háo thắng, sớm muộn gì đến xông ra họa tới, đến lúc đó ngươi tự che miệng cười thì tốt rồi.” Lại nói, đại cẩu còn muốn xem chủ nhân, hồng xảo là hinh anh viện người, đánh hồng xảo, kia không phải hạ giang chỉ mặt mũi, không phải cho người ta công kích các nàng lấy cớ sao.

Giang xuân ngẫm lại cũng là, rốt cuộc khí bất quá, buông tay áo, đi đến hồng xảo trước mặt đụng phải nàng một chút, lại sấn nàng đứng thẳng không xong dẫm nàng chân, hung hăng tả hữu ma ma, lúc này mới tránh ra.

Bả vai bị đâm sinh đau, dưới chân cũng là một trận xuyên tim đau, hồng xảo nhất thời không bắt bẻ, nhịn không được hét lên một tiếng.

Tiếng kêu hấp dẫn người trong phòng chú ý, Diêu mụ mụ xụ mặt ra tới, thấy giang lê các nàng tới, hành lễ, lúc này mới hỏi: “Hạt kêu cái gì, nếu là kinh ngạc chủ tử, tiểu tâm ta phùng các ngươi miệng.”

Hồng xảo đau đỏ hốc mắt, chỉ vào giang xuân, ủy khuất nói: “Mụ mụ, nàng dẫm ta chân.”

Giang xuân đang muốn cãi lại, lại nghe giang lê nhàn nhạt nói: “Mụ mụ, nha hoàn không hiểu tôn ti, đối chủ tử bất kính, không biết dựa theo Giang phủ quy củ, nên xử trí như thế nào?”

Diêu mụ mụ bổn còn muốn hỏi hai câu trải qua, kết quả giang lê lời này vừa ra, nàng sắc mặt tức khắc khó coi lên, lại thấy trong viện người đều ngừng trong tay sống, dựng lỗ tai nghe bên này động tĩnh, nuốt nuốt nước miếng, nói: “Nha hoàn không hiểu quy củ, trượng trách mười hạ, lấy kỳ khiển trách.”

Hồng xảo mở to hai mắt nhìn, đầy mặt không dám tin tưởng, nàng bị người hạ độc thủ, cuối cùng ngược lại nàng còn muốn bị đánh ai phạt, nào có như vậy đạo lý? Nàng từ theo nhị tiểu thư, còn trước nay không ăn qua như vậy mệt đâu.

“Nhị tiểu thư, mau tới cứu cứu nô tỳ a, nô tỳ phải bị đánh chết lạp!” Hồng xảo gân cổ lên lớn tiếng hướng trong phòng kêu.

Tiếng kêu kinh động Lưu thị cùng giang chỉ, Lưu thị vừa nghe là giang lê tới chọc sự, tức khắc huyệt Thái Dương thình thịch đau, xoa xoa, nói: “Làm các nàng tiến vào.”

“Tỷ tỷ.” Giang chỉ sợ hãi đứng lên hành lễ, hướng Lưu thị phương hướng nhìn lại, cũng không dám ngồi, ra tiếng trách cứ hồng xảo: “Ngươi ở trong sân la to cái gì, cũng không nhìn xem đây là cái gì chỗ ngồi, là ngươi có thể la lối khóc lóc đánh hỗn? Còn không mau mau quỳ xuống thỉnh tội.”

Hồng xảo lòng tràn đầy cho rằng tiến vào về sau giang chỉ sẽ vì nàng nói chuyện, hảo hảo cùng giang lê tranh cái dài ngắn, nơi nào nghĩ đến giang chỉ mở miệng liền định rồi nàng tội, tức khắc trong lòng một trận khó chịu.

“Tiểu thư, nô tỳ rốt cuộc làm sai nơi nào. Ngài làm nô tỳ nhận sai, cũng phải nhường nô tỳ biết nơi nào sai rồi.” Hồng xảo cũng không phải kia chờ tử dễ dàng chịu thua, ngạnh cổ nói.

Giang chỉ nhưng thật ra thật không hiểu được nàng nơi nào sai rồi, chỉ là thấy nương tâm tình không tốt, sợ nàng sinh khí tức điên thân mình, mới tưởng chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có, làm hồng xảo nhận sai liền thôi. Ai biết hồng xảo cũng không phối hợp chính mình. Tức khắc cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.

“Không hiểu được ngươi sai ở nơi nào?” Giang lê châm biếm một tiếng, “Xem ra lúc trước vào phủ thời điểm quy củ không học giỏi a. Không học giỏi quy củ nha hoàn đều đến tiểu thư trước mặt hầu hạ, vẫn là bên người. Kia ta xem ra, lúc trước phân cho tinh lan viện kia mấy cái thân tại Tào doanh tâm tại Hán nha hoàn, nhưng thật ra ta chiếm tiện nghi.”

Cái này hồng xảo nhưng thật ra thật sự không biết sống chết, ở chính phòng đều dám cấp tiểu thư nhăn mặt. Nàng nơi nào tới tự tin phu nhân cùng giang chỉ sẽ đứng ở nàng bên này?

Lưu thị bị lời này khí hơi kém nôn ra máu, chỉ cần nhìn thấy này nha đầu chết tiệt kia. Nàng liền mỗi cái sống yên ổn thời điểm.

“Diêu mụ mụ, nha hoàn không hiểu quy củ, việc này nên như thế nào xử trí, còn muốn ta giáo ngươi không thành?” Lưu thị lười đi để ý này một đoàn loạn kiện tụng. Ném cho Diêu mụ mụ đi xử lý.

Diêu mụ mụ vẻ mặt đau khổ tiếp sai sự, kêu hai cái bà tử tiến vào, đổ miệng đem hồng xảo cấp kéo xuống đi. Thực mau trong viện vang lên trượng đánh thanh âm.

Xử lý hồng xảo sự. Ở mọi người trong lòng đây là Lưu thị tán thành giang lê thân phận biểu hiện, trong lòng lại bắt đầu một lần nữa đánh giá về sau muốn như thế nào đối đãi cái này đại tiểu thư.

Nếu muốn lưu lại. Giang lê đương nhiên nghĩ tới thoải mái điểm nhi, mặc cho ai cũng không nghĩ mỗi ngày bị người lạnh lùng trừng mắt. Vốn dĩ tưởng lần sau tìm một cơ hội đi phòng bếp lớn lập uy, rốt cuộc gần nhất vài lần phòng bếp lớn người nấu cơm rất là không cần tâm, mỗi lần đều dùng thừa đồ ăn lãnh cơm tống cổ các nàng trong viện, lại không nghĩ cơ hội này không chờ đến, hồng xảo liền không biết sống chết ở chính phòng làm ầm ĩ khai, nhưng thật ra cũng có thể giết gà dọa khỉ.

Cho dù có như vậy một phen nói chuyện, Lưu thị cũng cũng không có từ đáy lòng tiếp thu giang lê, huống chi mỗi lần nhìn đến nàng đều phải ra điểm nhi trạng huống, lúc này đem giang lê lưu tại chính phòng, nàng tắc mang theo giang chỉ ở phòng khách xử lý việc nhà.

Giờ Tỵ một khắc, Lưu thị mang theo giang chỉ mới vừa hồi chính phòng, liền có tiểu nha hoàn thuyết giáo dưỡng ma ma đã vào phủ.

Vì tỏ vẻ tôn trọng, Lưu thị liền khẩu nước trà cũng chưa uống, mang theo giang lê, giang chỉ, giang xuân tam tỷ muội đi chính phòng cửa, tự mình tiếp ma ma tiến vào.

Giang lê đứng ở Lưu thị phía sau, đánh giá cái này giáo dưỡng ma ma.

Nghe nói ma ma đã 40 xuất đầu tuổi tác, bất quá vẫn thường bảo dưỡng thoả đáng, trên mặt nhìn cũng liền hơn ba mươi tuổi tuổi tác, cùng Lưu thị hai cái đứng chung một chỗ, cùng tỷ muội dường như. Ma ma búi tóc sơ rất đẹp, trang trọng không mất ý nhị, phù hợp tuổi này kiểu tóc, rồi lại mang theo thành thục nữ nhân ý nhị, nhìn thực thoải mái. Ngũ quan bình đạm, tổ hợp ở bên nhau lại rất thích hợp, làn da cũng thực trắng nõn.

Thông qua này một phen đánh giá, giang lê trong lòng có phổ, vị này ma ma hẳn là thực hiểu được sinh hoạt người.

Lưu thị đối vị này giáo dưỡng ma ma cũng hoàn toàn không quen thuộc, bất quá là người cùng sở thích nhà giới thiệu tới, nàng cũng cảm thấy như vậy thân phận địa vị đối nhà mình rất khó được, lúc này mới hạ tiền vốn thỉnh tới. Người mời đến là muốn dạy dỗ cô nương, đặc biệt là nàng khuê nữ cũng sẽ đi theo cùng nhau tiến học, tổng vẫn là muốn hiểu biết rõ ràng một ít.

Thông qua các nàng nói chuyện, giang lê biết ma ma họ Trịnh, trước kia là trong cung nữ quan, sau lại bị phân công đến vương phủ. Chờ trắc phi vào phủ về sau, bị vương phi phân đến trắc phi bên người hầu hạ, đến lúc này chính là hơn hai mươi năm. Lão trắc phi mất về sau, vương phủ ân điển thả các nàng những người này trở về nhà, Trịnh ma ma vào cung ngần ấy năm, trong nhà đã sớm không có thân nhân, trở lại ở nông thôn cũng là quá khổ nhật tử, nàng cũng chưa chắc quá đến quán, liền cùng rất nhiều từ trong cung ra tới nữ quan giống nhau, bắt đầu ở gia đình giàu có lấy dạy dỗ cô nương ích lợi quy củ mà sống. Bất quá nàng ở trong cung cũng không ngốc mấy năm liền vào vương phủ, so sánh với trong cung ra tới người, thanh danh cũng không hiện, cũng chính là một ít quan chức thấp một ít nhân gia, thỉnh không đến từ trong cung ra tới nữ quan, mới có thể ngược lại thỉnh nàng người như vậy về nhà cung phụng.

Trịnh ma ma rốt cuộc là trà trộn ở hoàng thân hậu duệ quý tộc trong nhà, nói chuyện làm việc tầm mắt không phải giống nhau cao, hai ba câu cũng không rõ ràng khen tặng nghe Lưu thị thật là thoải mái, hai người thực mau liêu hợp ý, cuối cùng cùng nhau ở chính phòng dùng cơm, tới rồi hạ buổi, Lưu thị tự mình đem Trịnh ma ma đưa đến hinh anh viện nghỉ ngơi, lại dặn dò giang chỉ hảo hảo chiếu cố Trịnh ma ma, lúc này mới mặt mày hớn hở rời đi.

Giang phủ nhỏ hẹp, mấy cái sân đều chiếm đầy, không xuống dưới sân hoặc là là quá tiểu, hoặc là là vị trí không tốt, Lưu thị cũng không hảo đem Trịnh ma ma an trí ở như vậy sân, sau lại Diêu mụ mụ đề nghị không bằng liền an trí ở hinh anh viện. Hinh anh viện hoàn cảnh tốt, không gian đại, chính phòng cũng nhiều, Trịnh ma ma qua đi hoàn toàn trụ đến hạ. Lại một cái, các nàng là thỉnh cái giáo dưỡng ma ma trở về, lại không phải thỉnh cái Bồ Tát, đến thờ phụng, chính là muốn chỉ đạo tiểu thư khuê huấn, đây mới là nàng phát huy tác dụng. Ly giang chỉ gần, hằng ngày cũng có thể nhiều hơn đề điểm dạy dỗ nàng. Lưu thị cảm thấy rất là đạo lý, sớm khiến cho người ở hinh anh viện thu thập một gian phòng ra tới.

“Kia nơi nào là cấp hạ nhân trụ, chính là chủ tử phòng cũng không gặp so với kia hảo bao nhiêu.” Giang xuân ở trong phòng dạo qua một vòng, bĩu môi, tiến đến giang lê bên tai thấp giọng nói.

Bình tĩnh mà xem xét, căn phòng này bố trí bài trí đều so tự mình trong phòng hảo, chỉ trừ bỏ phòng không phải chính phòng. Giang lê nhưng thật ra tâm thái bình thản, không thèm để ý nói: “Đây chính là hầu hạ quá vương phủ trắc phi người, có thể khuất cư tới chúng ta này miếu nhỏ, kia chính là Giang gia tổ tiên thiêu cao thơm mới có này phúc khí. Ngươi cũng là đời trước làm nhiều ít chuyện tốt, mới có thể họ Giang, đời này đi theo ở Giang phủ dính lên này phúc khí.”

Giang xuân nghe nàng trêu ghẹo tự mình, bĩu môi, không đáp lời.

Trở lại tinh lan viện, đóng viện môn, mấy người cùng một lần nữa sống lại dường như, niềm vui vào phòng.

Thải lục hôm nay ở chính phòng chuyển động một ngày, tích cóp một bụng nói, lúc này mới tìm được cơ hội nhổ ra.

“Hỉ mai là nghe xong bọn hạ nhân chi gian đồn đãi, cho nên hôm nay buổi sáng mới có thể sợ hãi nói không ra lời.” Thải lục nói liếc liếc giang xuân.

Giang xuân đột nhiên buông chén trà, lớn tiếng nói: “Có chuyện liền nói, ấp a ấp úng làm gì.”

Thải lục cũng biết nàng cũng không phải cái lòng dạ hẹp hòi, liền đem bên ngoài hạ nhân gian đồn đãi nói.

“Ngày đó xuân nhi tiểu thư lấy cái chổi đuổi người xác thật là đem người cấp dọa sợ, mạch môn, hoa nhài các nàng liền không nói, chính là bình nhỏ cùng Thúy nhi cũng ở bên ngoài nói xuân nhi tiểu thư nói bậy, còn nói vốn dĩ lúc này đại tiểu thư không đi, phu nhân có tâm làm các nàng lại đến tinh lan viện hầu hạ, các nàng không thể gặp chủ tử như vậy hung ác, lúc này mới không muốn trở về.” Thải lục nói thấy giang xuân thay đổi mặt, vội nói: “Phi, nàng nói lời này hoàn toàn là ở hướng tự mình trên mặt thiếp vàng đâu, người khác không biết nội tình, chúng ta nộn không hiểu được. Đều là các nàng cả ngày tâm không ở tinh lan viện, lúc này mới sẽ bị đuổi đi, tưởng trở về cũng phải nhìn xem đại tiểu thư cùng xuân nhi tiểu thư có nguyện ý hay không.”

Giang xuân nghe xong lời này sắc mặt hòa hoãn.

“Hồng xảo trước mặt mọi người nhăn mặt, chính phòng người nhưng đều thấy được, này nhưng lại không xong, Diêu mụ mụ tìm người vừa hỏi liền rõ ràng, làm đánh hồng xảo mười cái bản tử, khác khấu hai tháng tiền tiêu vặt. Hồng xảo bị nâng hồi tinh lan viện thời điểm còn đang mắng mắng liệt liệt đâu. Nô tỳ nghe nói, phía trước hồng xảo cùng mây đỏ hai cái trí khí, mới bị Ngô mụ mụ trách phạt quá, hiện tại hai người còn không nói lời nào đâu.” Thải lục nói.

Giang xuân bắt tay, “Đáng đánh.”

Mấy người bên này đang ở nói xấu, bên ngoài viện môn bị gõ thùng thùng vang, giang xuân biết tự mình ở trong phủ đã có ác danh, cũng lười đến chạy chân, làm thải lục các nàng đi quản môn.

Thải lục ở cửa cùng người ta nói hai câu lời nói, quay đầu lại cao hứng hô: “Đại tiểu thư, gởi thư, là Hồ Quảng tới tin.” ( chưa xong còn tiếp )

ps: Cảm tạ Tiết tiểu tôm không ăn tôm thân hai trương vé tháng, cảm tạ mục mục cá thân vé tháng thật nhiều địa phương đều tuyết rơi, năm nay mùa đông thực lãnh nha, vân khê hảo tưởng ngủ đông

Chương trước|Sai đích mục lục|Chương sau