Đại văn bản rõ ràng khôi chương 227 bà mối tới cửa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> chương 227 bà mối tới cửa

Chương 227 bà mối tới cửa


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 23 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi

Đầu ngõ vẫn là thập phần náo nhiệt, hàng xóm láng giềng cùng lâm biện pháp hay chúc mừng, mà đại bá cũng có giống nhau đồng liêu tiến đến chúc mừng. △¢ đỉnh điểm tiểu thuyết, x.

Lâm duyên triều thỉnh hạ tri huyện đi vào, gia trạch ngoại đã là khắc lên ‘ Lâm phủ ’ hai cái chữ to, gia trạch trong viện dựng ‘ Giải Nguyên ’ chữ vàng tấm biển.

Đến nỗi thiệp báo vẫn là treo ở kia, tin chiến thắng, quý phủ lão gia húy duyên triều cao trung Phúc Kiến Bính tử khoa thi hương đệ nhất danh Giải Nguyên, kinh báo liền đăng hoàng giáp!

Lập tức hai người liền ở treo báo dán đại đường thượng ngồi đối diện uống trà.

Hạ tri huyện thấy lâm duyên triều nhà cửa cười nói: “Yết bảng ngày ấy không có nhìn kỹ, hôm nay vừa thấy quả thật là tinh xảo a!”

Lâm duyên triều cười nói: “Bất quá cư trú chỗ, hạ huynh chê cười.”

Hạ tri huyện nói: “Bất quá trước mắt này trạch ít đi một chút, bất hòa Giải Nguyên lang chi thân phân, nếu là Giải Nguyên lang cố ý, ta ở y cẩm phường có chỗ tam tiến tòa nhà, còn tính cao rộng, liền tặng cho Giải Nguyên lang!”

Lâm duyên triều nói: “Hạ tri huyện hảo ý, duyên triều tâm lĩnh, chỉ là nơi đây tuy nhỏ, nhưng tại hạ cùng với người nhà cũng là trụ đến thói quen, cao trạch đại viện ngược lại thoải mái.”

Hạ tri huyện cười nói: “Tông hải huynh hà tất như thế thanh bần, bản quan nói câu xuất phát từ nội tâm oa nói, đọc sách gì cầu? Còn không phải là vì thay đổi môn lư. Chiều là anh nông phu, sáng lên thiên tử đường. Bản quan gặp qua không ít tú tài trúng cử sau, quỷ gửi đồng ruộng, chiêu mua nô bộc, sửa nhà đại phòng, tiếp thu mỹ thiếp.”

“Tông hải huynh nãi thiếu niên Giải Nguyên, đúng là đắc ý là lúc, hà tất như vậy khắc nghiệt chính mình đâu?”

Lâm duyên triều cười cười, hắn kỳ thật là không muốn chịu này hạ tri huyện nhân tình, về sau ăn người ta miệng đoản, lập tức ‘ lời lẽ nghiêm túc ’ nói: “Đúng là bởi vì thiếu niên đắc chí, cố giác mới không phụ thật, cùng hôm nay chi thành tựu tương so, phương tư đến trả giá thượng thiếu, duyên triều ngày ngày nơm nớp lo sợ. Như đi trên băng mỏng, không dám đi nhầm một bước.”

Lâm duyên triều một câu lời khách sáo, nhưng ở hạ tri huyện trong tai nghe tới, lại là không bình thường, hắn lập tức nói: “Giải Nguyên lang hoài thanh vân chi chí, là hạ mỗ ánh mắt thiển cận.”

Lâm duyên triều vội vàng nói: “Hạ tri huyện nơi nào lời nói. Là duyên triều hổ thẹn mới là.”

Ban đêm ban ngày ầm ĩ đã qua, lâm biện pháp hay đánh bồn thủy đang ở rửa chân.

Lúc này lâm biện pháp hay thấy ngoài cửa sổ có bóng người, không khỏi hỏi: “Ai a? Tiến vào.”

Không lâu cửa vừa mở ra, đại bá, đại nương hai người đều là đi đến.

Lâm biện pháp hay cầm lấy tẩu hút thuốc hỏi: “Các ngươi hai người lén lút làm cái gì đâu?”

Đại nương nói: “Cha, cửa đông đường cái hứa bà mai bà tới tới thăm ngươi.”

“Hứa bà mai bà?” Lâm biện pháp hay nhíu mày hỏi.

Đại nương nói: “Đúng vậy, chính là cửa đông kia hứa bà mai bà.”

“Đã trễ thế này nàng tới làm cái gì?”

“Cha ngươi gặp một lần sẽ biết.”

Lâm biện pháp hay lập tức nói: “Vậy vào đi!”

Lập tức một cô gái trẻ đi vào tới, đúng là hứa bà mai bà. Nàng vừa thấy lâm biện pháp hay liền nói: “Lâm đại quan nhân vạn phúc.”

Lâm biện pháp hay nói: “Đêm đã là thâm, hứa bà mai bà tới nhà của chúng ta làm cái gì?”

Hứa bà mai bà cười nói: “Lâm đại quan nhân. Nhà ngươi có hỉ sự!”

“Cái gì hỉ sự?”

“Tất nhiên là có phú quý nhân gia hướng nhà ngươi làm mai.”

“Làm sao vậy, có người cấp nhà chúng ta duyên thọ cầu hôn?” Lâm biện pháp hay trừu tẩu hút thuốc nói.

“Kia đảo không phải, là cho nhà các ngươi Giải Nguyên lang làm mai tới.”

“Nga, đó là bắt tế tới.” Lâm biện pháp hay bên nói.

Hứa bà mai bà cười nói: “Lâm đại quan nhân, cái gì bắt tế, là thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên a!”

Lâm biện pháp hay cười cười nói: “Hứa bà mai bà đã nhiều ngày không ngừng ngươi a, còn có Tây Môn chu bà mai bà, cửa bắc gì bà mai bà. Cửa nam cát bà mai bà, các nàng cũng đều trộm thượng. Chúng ta tỉnh thành tứ đại bà mối đều tới, đều có thể thấu một bàn đánh mã điếu.”

Đại bá nói: “Còn không ngừng đâu, chu bà mai bà còn thế hai nhà làm mai.”

Hứa bà mai bà nghe xong cũng là say, còn có một cái bà mối thế hai nhà làm mai, thật là băng nhân giới sỉ nhục a.

“Câu cửa miệng nói bà mối khẩu. Vô lượng đấu……” Lâm biện pháp hay nói.

“Nhưng lại có câu nói vô môi không thành hôn không phải,” hứa bà mai bà đánh gãy lâm biện pháp hay nói nói: “Này tỉnh thành phàm kinh ta tác hợp hôn nhân. Phu thê tốt đẹp, nhi nữ doanh giường, gia cùng nghiệp hưng, quan hệ thông gia ích chương, lâm đại quan nhân nhưng đừng ta đương giống nhau bà mối tới xem. Lại nói lâm đại quan nhân ngươi cũng biết ai cấp Giải Nguyên lang tới cầu hôn?”

“Ngươi những lời này liền không cần nói nữa, nếu là ngươi cho chúng ta gia duyên thọ làm mai, ta khai đại môn nghênh ngươi, duyên triều liền tính.” Lâm biện pháp hay nói.

“Lâm đại quan nhân, ngươi trước hết nghe sao, là thông hiền Cung phủ, đương kim Cung Trạng Nguyên, ta nói chính là nàng thân chất nữ!”

Đại bá nói: “Thực sự có việc này?”

“Còn có thể lừa các ngươi không thành,” hứa bà mai bà nói, “Này Cung gia tiểu thư, xa gần nổi tiếng tiểu tài nữ, không những không có quan gia tiểu thư kiều khí, còn tri thư đạt lý, đúng là Giải Nguyên lang lương xứng! Nghe nói nàng từ nhỏ liền tính quá mệnh, rất có vượng phu vận, ai muốn cưới nàng, kia chính là đại phúc khí.”

“Ngày thường cầu thân đều đạp vỡ ngạch cửa, nhưng Cung gia vẫn luôn đều không đáp duẫn, lúc này Cung gia coi trọng nhà các ngươi Giải Nguyên lang, còn thác ta nói, nếu là các ngươi duẫn việc hôn nhân, không nói tráp trang, liền trong thành phòng ốc cửa hàng, liền đưa các ngươi một cái phố! Lâm đại quan nhân tưởng đây chính là Cung phủ a! Nếu là hai nhà kết thân, đối Giải Nguyên lang tương lai cũng là có chỗ lợi, nghe nói Cung lão gia nhậm quá cái gì Quốc Tử Giám tế tửu, môn sinh biến thiên hạ a! Hắn nói một lời, duyên triều trung tiến sĩ còn không phải dễ dàng sự?”

Đại nương nghe xong rất là ý động, nhưng là đại bá trước mắt tầm mắt cao không ít, ngược lại nói: “Hứa bà mai bà, ngươi đừng tới bịa chuyện, nếu không có Cung lão gia một câu, dường như nhà của chúng ta duyên triều trung không được tiến sĩ giống nhau.”

Hứa bà mai bà nói: “Ai u, ta cũng liền ham lanh mồm lanh miệng như vậy vừa nói, nhưng hôn sự không phải chú ý cái môn đăng hộ đối, ta lời nói thật nói với ngươi, này Cung gia ở chúng ta tỉnh thành là đầu một nhà, qua này thôn không cái này cửa hàng đâu.”

Lâm biện pháp hay xoạch trừu một ngụm yên nói: “Nhà chúng ta đã là có dưỡng tức, hắn bồi duyên triều ăn qua khổ, cộng quá cám bã, Cung gia đại phụ tiến vào, nhà của chúng ta dưỡng tức hướng nơi nào phóng?”

Hứa bà mai bà nói: “Này dễ làm a, Cung phủ không ngại nhà các ngươi dưỡng tức làm thiếp a, Cung phủ là gia đình giàu có, tất là cực có độ lượng, kia quan gia tiểu thư gả đến Lâm gia tới, tất sẽ không làm khó dễ các ngươi gia dưỡng tức.”

Đại bá nghe xong có vài phần ý động nói: “Không bằng như vậy đi, Cung gia này đó sính lễ chúng ta cũng không cần, Cung gia tiểu thư gả đến nhà chúng ta tới làm thiếp hảo như thế nào? Biện pháp này nhưng đẹp cả đôi đàng đi!”

Hứa bà mai bà trợn trắng mắt nói: “Tiểu quan nhân, ngươi hảo không biết lý, nơi nào có quan gia tiểu thư làm thiếp sự? Chính là người đọc sách trong sạch cô nương gia, cũng sẽ không đi làm thiếp!”

Lâm biện pháp hay dùng khói quách gõ gõ cái bàn nói: “Ngươi lời này nói, Cung gia tiểu thư không thể làm thiếp, nhà chúng ta nhợt nhạt liền không phải trong sạch gia nữ tử sao? Nàng là có thể làm thiếp sao?”

Hứa bà mai bà tức khắc nghẹn lời nói: “Ta cũng liền như vậy vừa nói.”

Lâm biện pháp hay lập tức nói: “Ngươi cũng đừng nói nữa, lời nói cho ngươi lược hạ, ngươi phải cho ta đại tôn tử làm mai, ta hoan nghênh, nếu là cho nhị tôn nhi, không bàn nữa, đại trượng phu phú quý không dễ thê, đêm đã khuya thỉnh đi, không tiễn!” ( chưa xong còn tiếp. )

Vì ngài cung cấp...,, Chờ tiểu thuyết tại tuyến đọc!

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu
Đề cử tiểu thuyết: Thừa tướng đoạn thân, ta xoay người gả Nhiếp Chính Vương có một không hai kinh thành|Thần y gả đến|Hoang cổ nuốt thiên quyết|Ta là dị giới đại địa chủ|Bần gia hãn nữ|Nông gia cay nương tử|Một đường hướng tiên|Cái này Ma môn hỗn không nổi nữa|Xuyên thành nông môn ác bà bà sau nàng chỉ nghĩ làm ruộng|Xuyên qua đại minh: Tại hạ trước nằm vì kính|Hoàn mỹ chi song trọng nằm vùng|80 đại viện tiểu đáng thương là huyền học đại lão|Dị thế trọng sinh hằng ngày|Biểu ca vạn phúc|Trăm tỷ ngạo kiều bảo bảo: Daddy, tới solo!|Cực phẩm lão phụ quá hung mãnh, dẫm chồng trước, đánh nghịch tử!|Khai cục mười liền trừu sau đó vô địch|Trở thành thánh nhân là một loại cái gì thể nghiệm?|Thợ săn gia cẩm lý tiểu nương tử|Tình cờ gặp gỡ hàng tỉ đại nhân vật ( toàn bổn )

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau