Đại văn bản rõ ràng khôi chương 230 chỉ là ta không muốn ( đệ nhị càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> chương 230 chỉ là ta không muốn ( đệ nhị càng )

Chương 230 chỉ là ta không muốn ( đệ nhị càng )


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 24 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi

Liền ở lâm duyên triều tính toán hay không đi gặp thí khi, Cung phủ mời lâm duyên triều phó tiệc mừng thọ sự, truyền tới đại nương trong tai.

Đại nương vốn là cùng tam thẩm cùng nhau hái rau, nghe xong tin tức sau, lập tức liền ngồi không được, liền nói cho cho vừa mới từ trong nha môn trở về đại bá.

Đại bá nghe nói lâm duyên triều đồng ý đi Cung phủ tin tức, tức khắc sửng sốt nói: “Sẽ không a, hay là duyên triều còn không biết Cung phu nhân cố ý chiêu hắn vì tế sự?

Không được, ta muốn đi cùng hắn nói nói.”

Đại nương vội vàng giữ chặt đại bá nói: “Ngươi đừng loạn giảo sự, nói không chừng duyên triều đã sớm biết, cố ý từ minh bạch trang hồ đồ đâu.”

Từ minh bạch trang hồ đồ?

Đại bá nghe xong tức khắc nói: “Này này như thế nào là là hảo? Duyên triều ngày thường làm việc nhất quán rất có đúng mực, việc này như thế nào không rõ đâu? Nếu là thật là muốn cùng Cung gia kết thân, như vậy liền phải hưu đi nhợt nhạt, này bỏ người vợ tào khang sự, như thế nào làm được ra tới?”

Đại nương nói: “Ta xem này duyên triều muốn bỏ nhợt nhạt với không màng, sợ là sẽ không, nhưng là ta xem hắn chỉ sợ là hai người kiêm thu chủ ý, ngươi nguyên lai không phải cũng là như vậy tưởng sao?”

Đại bá nói: “Ta nơi nào như vậy tưởng, ta nguyên tưởng rằng thứ tự đến trước và sau, nhợt nhạt làm lớn, kia Cung gia tú làm tiểu nhân.”

Đại nương nói: “Nói ngươi hồ đồ, không biết nhân gia danh môn giới, m. Khuê tú, đoạn không có khả năng làm tiểu, nhưng nếu là sửa muốn nhợt nhạt làm tiểu, không nói cha đồng ý không đáp duẫn, ngươi nói nhợt nhạt kia tính tình, nàng chịu đồng ý sao?”

Đại bá trầm mặc.

Đại nương nói: “Đúng vậy, muốn nhợt nhạt nếu là nháo lên, việc này như thế nào thu thập cũng không biết. Cha tất nhiên cũng sẽ cùng duyên triều phản bội, đến lúc đó trong nhà liền không có ngày yên tĩnh.”

Đại bá nói: “Không đến mức đi, chính là một cọc việc hôn nhân. Ta cùng cha đáy lòng hướng về nhợt nhạt, đã là như thế, chúng ta liền chỉ điểm hạ duyên triều.”

Đại nương nói: “Này càng không được.”

“Vì sao?”

“Lâm gia cùng Cung gia hôn sự thành cùng không thành, ở chỗ duyên triều ý tưởng. Chúng ta khuyên tới vô dụng. Ngươi tưởng nếu là duyên triều cố ý Cung gia tú, như vậy Cung gia tú tương lai vào cửa sau, biết chúng ta hai người ngăn cản việc này, tất sẽ trách tội chúng ta, đến lúc đó chúng ta trong ngoài không phải người.” Đại nương nói.

Đại bá nghe đại nương như vậy giảng, cũng là do dự nói: “Đúng vậy. Duyên triều trước mắt đồng ý Cung gia dự tiệc, việc này liền có bảy tám phần. Hắn hiện tại trúng Giải Nguyên, trong nhà nếu không phải hắn, như thế nào sẽ có hôm nay, ta cùng cha liền tính không được hắn cưới Cung gia tú, nhưng là hắn nếu cầm quyết định, chúng ta hai người cũng không có biện pháp.”

Đại nương nói: “Bất quá nói trở về, duyên triều thấy sự minh bạch, nếu là hắn thật cưới Cung gia tú. Gần nhất môn đăng hộ đối, thứ hai ngày sau duyên triều làm quan, cũng có thể từ Cung gia trợ lực, chẳng phải là so với chúng ta như vậy không hề bối cảnh, ở trong quan trường đánh bừa xông vào khá hơn nhiều.”

“Cùng Cung gia nhà mẹ đẻ so sánh với, ngươi lại xem nhợt nhạt nhà mẹ đẻ không thể giúp nhà chúng ta còn chưa tính, lúc trước còn náo loạn như vậy vừa ra, không nói ta đi. Ngươi cùng cha đáy lòng cũng là không mau, duyên triều ngày thường ngoài miệng không nói. Đáy lòng đối trình viên ngoại chỉ sợ cũng là có khúc mắc. Ta xem duyên triều trúng tú tài sau, vẫn luôn không nói chuyện cưới nhợt nhạt, nói không chừng cũng có cái này ý tưởng đâu?”

“Huống chi hắn trước mắt là cử nhân, bị nhân xưng một tiếng lão gia, ta lại dùng dĩ vãng đạo lý, khuyên cũng là vô dụng. Khuyên cũng khuyên bất động, cho nên việc này chúng ta không chỉ có không cần khuyên, cũng không thể nói cho cha, làm như chuyện gì cũng không phát sinh quá.”

Đại bá nghe xong đại nương nói một hồi lời nói sau, chắp tay sau lưng trái lo phải nghĩ một trận. Hắn một đêm không có ngủ hảo, cố tình hắn lại không phải gặp chuyện thực quyết đoán người, gia sự dĩ vãng hắn nhất quán là nghe đại nương, nhưng trước mắt hắn cảm thấy nếu là không làm cái gì, thật sự thực xin lỗi nhợt nhạt.

Bất tri bất giác phương đông đã là lộ ra bụng cá trắng, thiên đã là dần dần sáng.

“Đại bá, ngươi ở chỗ này làm cái gì, ly điểm mão còn sớm đâu?”

Đại bá nghe được thanh âm, nhưng thấy lại là lâm nhợt nhạt, tức khắc có vài phần chột dạ cảm giác, ậm ừ nói: “Không có gì, ngủ không được.”

Lâm nhợt nhạt nói: “Đại bá ly điểm mão còn có non nửa cái canh giờ đâu, ngươi về trước phòng mị trừng một hồi, đến giờ ta lại kêu ngươi.”

Nói lâm nhợt nhạt đi đến phòng bếp bắt đầu nấu cơm, đại bá thấy lâm nhợt nhạt tiểu nhân thân mình ở trong phòng bếp bận rộn bộ dáng, nhớ tới nàng mỗi ngày vì cái này gia làm lụng vất vả, đáy lòng tức khắc dâng lên áy náy chi ý, lập tức đi vào phòng bếp nói: “Nhợt nhạt, ta có việc muốn nói cho ngươi!”

“Chờ ta vội xong rồi này một trận đi, một hồi còn muốn đi mua đồ ăn đâu.” Lâm nhợt nhạt nói nhanh nhẹn mà vo gạo hạ nồi, nhóm lửa nấu cơm.

Đại bá nói: “Là về duyên triều sự”

Lâm nhợt nhạt nghe đại bá đem Cung gia cầu hôn một năm một mười mà nói sau, cả người đều ngây ngẩn cả người qua hồi lâu, liền trong nồi cơm khai cũng không biết.

Trong nồi nước cơm đã là phí, phí mễ hoa quay cuồng, trắng nõn bọt biển một chút một chút mà đỉnh nắp nồi. Nắp nồi cùng nồi va chạm, phát ra đang đang thanh âm.

Đại bá vội vàng qua đi mở vung, lại bị năng xuống tay nói: “Nhợt nhạt, ngươi không sao chứ!”

Lâm nhợt nhạt diêu kéo nói: “Đại bá, ta không có việc gì, đa tạ ngươi nói cho ta.”

Sau đó lâm nhợt nhạt ngồi xổm xuống thân mình, dùng kìm sắt hướng bếp tâm hoảng ý loạn mà khảy.

Đại bá thấy lâm nhợt nhạt rũ đầu tiếp tục bận rộn, không khỏi đau lòng nói: “Nhợt nhạt, việc này ngươi không cần lo lắng, ta cùng gia gia đều là đứng ở ngươi bên này.”

Lâm nhợt nhạt quay đầu miễn cưỡng mà cười nói: “Đa tạ đại bá, bất quá ta tưởng duyên triều không biết Cung phủ việc này, cho nên mới đồng ý đi dự tiệc, duyên triều hắn là người tốt, hắn sẽ không phụ ta!”

Đại bá tưởng nói, nhợt nhạt ngươi còn nhỏ, không biết nam nhân tâm tư, nếu là thật đi đến nào một bước, cũng không thể quái duyên triều quá lớn bá không đành lòng đem lời nói thật nói ra thương hám thiển, cuối cùng chỉ có thể an ủi nói: “Ta tưởng duyên triều cũng là sẽ không, ta đi trước nha môn điểm mão.”

Nói xong đại bá thở dài một tiếng rời đi phòng bếp.

Đại bá đi rồi sau, lâm nhợt nhạt ngồi xổm ở bếp trước, tiếp tục dùng kìm sắt một chút một chút kích thích nhà bếp. Đột nhiên chi gian lâm nhợt nhạt bi từ tâm tới, nước mắt từ hốc mắt đột hạ toát ra.

Nàng đôi tay bính đầu gối, tránh ở trong phòng bếp một bên khóc lóc, một bên nỗ lực thuyết phục chính mình.

Duyên triều sẽ không như thế vô tình vô nghĩa, bỏ ta với không màng.

Là duyên triều sẽ không vô tình, nhưng hắn chỉ là muốn cho ta làm thiếp thất.

Làm thiếp thất lại như thế nào?

Dù sao làm thiếp thất, cũng có thể cùng duyên triều cả đời bên nhau, ta lại có cái gì không cam lòng.

Không sai, Cung gia nữ tử đối duyên triều tương lai trợ giúp lớn hơn nữa.

Ta đâu? Lâm nhợt nhạt, ngươi chỉ là một cái sẽ giặt quần áo nấu cơm bình thường nữ tử thôi.

Cung gia nữ tử là sẽ không giặt quần áo nấu cơm, nhưng nàng bên cạnh tùy tiện cái nào nha hoàn đều sẽ làm.

Dựa theo kịch bản, nếu là vì duyên triều hảo, ta nên làm Cung gia vào cửa, hảo thành toàn bọn họ.

Đúng rồi, nghe thư thượng, cái này kêu phụ đức.

Chỉ là, chỉ là ta không muốn!

Sáng ngời nhà bếp, chiếu vào lâm nhợt nhạt xanh đen sắc tóc, nghĩ đến đây lâm nhợt nhạt hủy diệt nước mắt, quật cường mà đứng dậy, thầm nghĩ liền tính duyên triều muốn hưu ta, ta cũng muốn nghe hắn đem lời này từng câu từng chữ từ trong miệng nói ra!

Ngày mai canh ba a ha!.

Đề cử dưới đứng đầu tiểu thuyết:

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.

** tác giả hạnh phúc tới gõ cửa viết vì đăng lại tác phẩm, thu thập với internet. **

** nếu ngài là 《》 tác phẩm bản quyền sở hữu giả nhưng không muốn chúng ta đăng lại ngài tác phẩm, thỉnh cho chúng ta biết xóa bỏ. **

Như có chương sai lầm, sắp chữ không đồng đều hoặc bản quyền nghi vấn, tác phẩm nội dung có vi tương quan pháp luật chờ tình huống, thỉnh liên hệ quản lý viên.
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục mãn cấp đầu cầu, toàn võng cầu ta đừng về nước đủ|Ruộng màu mỡ hỉ sự|Đệ 6666 thứ trọng sinh|Mạt thế đồ đằng|Ta băng sơn tổng tài lão bà|Trọng sinh Thanh triều hạnh phúc sinh hoạt|Trọng sinh niên đại tiểu kiều thê có không gian|Trọng sinh ngôi sao thần sau lưng|Tra phu khác cưới, trọng sinh sau này nhà cao cửa rộng chủ mẫu ta không làm nữa|Hồng đỉnh vị diện thương nhân|Mê tung điệp ảnh|Ta tuyệt sắc lão bản nương|Hạm tái đặc trọng binh|Thần cấp bảo tiêu ở đô thị|Ta không có giải nghệ, chỉ là không ai muốn|Nghịch thế phùng duyên|Sơn hải đề đèn|Võ phá chín hoang|Cực phẩm binh vương ở đô thị|Võng du chi mạnh nhất kiếm sĩ

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau