Đại văn bản rõ ràng khôi chương 263 ỷ thế hiếp người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> chương 263 ỷ thế hiếp người

Chương 263 ỷ thế hiếp người


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 17 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi
Khoa học viễn tưởng


Từ trương thố sau khi trở về, lâm duyên triều liền dọn về trong nhà thường trú, trừ bỏ văn lâm xã xã tập ngoại, lâm duyên triều đại môn không ra, ở nhà thư.

Thượng thư cổ văn chú giải và chú thích bán đến không tồi, không chỉ có Giang Tây, Chiết Giang, Giang Nam vùng người đọc sách trong tay bán chạy, thậm chí còn truyền lưu đến kinh sư.

Đáng tiếc thời đại này, không có bản quyền nói đến, tác giả càng là không chiếm được bảo đảm.

Những cái đó xuyên qua khách, tính toán dựa người chép văn thành danh ý tưởng có thể có, nhưng nếu là tưởng dựa người chép văn phất nhanh, vậy lệnh người thất vọng rồi.

Kỳ thật này bổn 《 thượng thư cổ văn chú giải và chú thích 》 phía trước bán đến mấy trăm sách, lâm duyên triều vẫn là lót tư ra thư, cơ hồ xưng là nửa tự trả tiền.

Trở thành bán chạy thư tác giả, ngược lại bồi tiền, đây chính là cỡ nào đau lĩnh ngộ a!

Bất quá đã tính toán lập ngôn, lâm duyên triều là chuẩn bị đem bán chạy thư tác giả nghề tiếp tục đi xuống, Tần chưởng quầy bên kia đã là hướng lâm duyên triều đánh cam đoan, tiếp theo bổn đại tác phẩm, nhất định cấp một bút cũng đủ tiền nhuận bút, này không chừng tiền đều cấp lâm duyên triều đưa tới.

Chỉ là sủy đáng thương vô cùng mười lượng bạc tiền đặt cọc, còn không bằng lâm duyên triều một lần quyên cho hy vọng công trình ( hồng đường trường xã ) nhiều.

Nhật tử mãi cho đến tám tháng trung thu.

Lâm duyên triều đang ở gia đọc sách, đột nhiên thu được một trương thiệp, thiệp thượng ký tên là lâm duyên triều dĩ vãng ở thư viện cùng trường, thế một người thịnh mậu tiền trang phó lý, mời lâm duyên triều đến tỉnh thành nổi danh tửu lầu Đức Thắng Lâu một tụ.

Lâm duyên triều lúc ấy không để ý, hắn ở nhà đọc sách là nơi nào cũng không đi, cầm thiệp liền ném một bên. Mà tam thúc vừa lúc đi ngang qua, cầm lấy thiệp lại nói một tiếng khó lường.

Tam thúc nói: “Duyên triều, ngươi cũng không biết a này thịnh mậu tiền trang lai lịch không nhỏ, là tỉnh thành xếp hạng tiền tam tiền trang. Bạc nhiều đến cùng sông nước giống nhau.”

“Này lại như thế nào?”

Tam thúc cười nói: “Như vậy đại tiền trang, chính là ta thường lui tới vẫn luôn muốn kết giao, chính là dĩ vãng tới cửa đưa thiệp, người khác đều không để ý tới. Lúc này đây khen ngược trực tiếp đưa đến ngươi nơi này.”

Lâm duyên triều nghe xong lại nhíu mày nói: “Ngày thường vẫn luôn không để ý tới. Nhưng lúc này đây lại chủ động tìm tới môn tới, không phải có chút kỳ quặc?”

Tam thúc cười nói: “Duyên triều ngươi đa tâm, gần đây chúng ta khuynh bạc phô sinh ý dần dần hảo. Thịnh mậu tiền trang tìm tới môn tới, muốn kết bạn chúng ta có cái gì không tốt. Ta gần đây đều có hỏi thăm. Nếu là người ta chịu ngón tay phùng đem tiền lộ một chút cho ta, chúng ta sinh ý ít nhất có thể nhiều làm tam thành. Cho nên lúc này đây hắn mời chúng ta đi, nhất định phải đi, liền tính nói không thành sinh ý, kết bạn thịnh mậu tiền trang phó lý hoặc là chưởng quầy, ngày sau cũng là hưởng thụ bất tận.”

Lâm duyên triều chần chờ nói: “Ta tổng giác không thỏa đáng.”

Tam thúc nói: “Duyên triều, này có cái gì lo lắng, chúng ta người làm ăn lui tới thực bình thường. Ta đoán trước một trận trong thành vài gia tiền trang náo loạn bạc hoang. Mà tỉnh thành các khuynh bạc phô, liền số chúng ta nhất lợi ích thực tế, cho nên thịnh mậu tiền trang mới sốt ruột tìm chúng ta đoái đồng tiền đi.”

Lâm duyên triều nói: “Thịnh mậu tiền trang lớn như vậy thương gia, đều là có lão khách hàng, hắn không tìm những cái đó lão nhân, như thế nào sẽ tìm chúng ta làm sinh ý? Tam thúc vẫn là cẩn thận tốt hơn.”

Tam thúc không để bụng nói: “Duyên triều, ngươi người này chính là quá đa tâm.”

Lâm duyên triều cười nói: “Ta cũng cảm thấy là quá đa tâm, đã là như thế, tam thúc ngươi liền thay ta đi một chuyến, dù sao tiền bạc thượng sự. Đều là ngươi tới làm chủ.”

Tam thúc vội vàng nói: “Như vậy sao được, mời chính là ngươi.”

Lâm duyên triều cười cười nói: “Không sao, ngươi đi trước nghe một chút tiếng gió cũng hảo. Chỉ là bất luận cái gì sự, đều không cần làm quyết định, hết thảy chờ trở về lại thương nghị.”

Lập tức tam thúc cười nói: “Cũng hảo, đối phương đã là một cái phó lý, ngươi đi cũng không đáng giá.”

Ngày kế tam thúc dự tiệc trở về, liền nhắm thẳng trong thư phòng tìm lâm duyên triều.

Tam thúc nói: “Duyên triều, ngươi quả nhiên liêu đúng rồi, lúc này đây thịnh mậu tiền trang phó lý tìm ngươi không có chuyện tốt. Hắn lại là coi trọng chúng ta khuynh bạc phô sinh ý, muốn gồm thâu chúng ta đâu.”

Lâm duyên triều đảo không quá ngoài ý muốn nói: “Nếu là giá thích hợp. Vậy bán đi.”

Tam thúc vội la lên: “Duyên triều, này bao nhiêu tiền đều không bán. Này khuynh bạc phô khó khăn mới có điểm khởi sắc đâu, bạc còn không có sủy nhiệt tay. Liền phải bị người mua đi, ta không cam lòng a.”

Lâm duyên triều cười nói: “Tam thúc nói như thế, ta liền minh bạch, ta còn tưởng rằng là ngươi muốn bán đâu.”

Tam thúc thấy lâm duyên triều nói như vậy, lập tức oán trách nói: “Duyên triều, ngươi này như thế nào lộng, tam thúc ngươi còn không tin được sao?”

Lâm duyên triều cười cười nói: “Lúc trước thấy tam thúc ngươi như vậy ham thích, ta còn tưởng rằng ngươi cùng thịnh mậu tiền trang sớm thương lượng hảo, vừa không bán liền không bán đi.”

Tam thúc tức giận nói: “Ta cũng là nói như vậy, nhưng tiền trang kia mấy cái phó lý, nhân viên chạy hàng, bày ra nhà bọn họ đông chủ bối cảnh, nói nhà hắn ra quá mặc cho án sát sử, nếu là không bán cho bọn hắn gia, tất yếu chúng ta đẹp. Hắn nói lúc trước thỉnh Giải Nguyên lang tới dự tiệc, này mặt mũi đã là đem chúng ta cấp đủ, nếu là chúng ta không đáp duẫn, liền trở mặt.”

Lâm duyên triều nhíu mày không nói gì.

Tam thúc nói: “Duyên triều, ngươi nói này thịnh mậu tiền trang biết rõ ngươi là là Giải Nguyên lang, còn tính toán động chúng ta khuynh bạc phô, có tính không không có sợ hãi a?.”

Lâm duyên triều nói: “Ngươi đi dự tiệc trước, ta liền hỏi thăm thịnh mậu tiền trang đông chủ bối cảnh, trong nhà hắn xác thật có người ở Long Khánh trong năm khi, ra quá mặc cho Vân Nam án sát sử. Vân Nam hảo a, ta đại minh bạc sơn liền ở Vân Nam, Gia Tĩnh gia thời điểm, còn ở Vân Nam Đông Xuyên phủ khai cục đúc Gia Tĩnh thông bảo. Này đảm nhiệm Vân Nam án sát sử thời điểm, định là vớt không ít nước luộc, về hưu sau, này con cháu dùng hắn quan hệ ở mân trung khai một nhà tiền trang.”

“Nói như vậy bọn họ xác thật chọc đến khởi chúng ta?” Tam thúc có chút sợ hãi.

Lâm duyên triều cười cười nói: “Tuy nói là về hưu án sát sử, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa. Bất quá giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, cũng không có gì hảo lo lắng. Đã nhiều ngày ngươi ở cửa hàng nhìn chằm chằm, không cần ra sai lầm!”

Chính khi nói chuyện, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, tới nguyên lai là khuynh bạc phô tiểu nhị, hắn nói: “Chưởng quầy không hảo, trên tủ tới mấy cái nháo sự du côn, nói chúng ta đoái bạc là giả bạc.”

Tam thúc nghe xong cả giận: “Này, này, sao có thể sự, ta làm sinh ý trước nay là không lừa già dối trẻ, này tiền trang trả thù tới thật mau.”

Lâm duyên triều nói: “Tam thúc hiện tại động khí cũng vô dụng, vị này tiểu nhị, ngươi cầm ta thiệp, đi mân huyện nha môn một chuyến, đi tìm bên trong ban đầu! Tam thúc, triển minh chúng ta đi cửa hàng nhìn xem.”

Lập tức triển minh đóng xe, lâm duyên triều cùng tam thúc tới rồi cửa đông đường cái cửa hàng.

Trên phố này là vào thành đại đạo, ngày thường ngựa xe như nước, Lâm gia cửa hàng liền khai ở chỗ này, nhưng thấy cửa hàng trước tụ ba cái du côn, phàm là có khách nhân muốn vào Lâm gia khuynh bạc phô, đều là bị một phen đẩy ra mắng: “Bậc này hố người bán giả bạc cửa hàng, có cái gì hảo đi?”

Tam thúc nhìn tức giận đến thẳng phát run, lâm duyên triều không nói lời nào, hắn tưởng trước nhìn xem tam thúc ứng biến.

Nhưng thấy tam thúc đi ra phía trước nói: “Tại hạ là bổn tiệm chưởng quầy, chúng ta khuynh bạc phô không biết như thế nào đắc tội vài vị hảo hán, muốn nhận lỗi, vẫn là bạc, chúng ta đều hảo thương lượng, nhưng có không không cần chắn cửa, ngại chúng ta làm sinh ý.”

Tam thúc căn cứ người làm ăn hòa khí sinh tài, nhưng kia mấy cái du côn mặt hướng lên trời nói: “Muốn chúng ta đi, hành, ngươi một bồi một ngàn lượng bạc, nhị đoạn một cái ngón tay, tam tạp các ngươi cửa hàng chiêu bài, thiếu một cái không thương lượng.”

Tam thúc nghe xong sắc mặt biến đổi, bên trong mấy cái tiểu nhị đều là đứng ở cạnh cửa tới nói: “Chưởng quầy, chúng ta không có cấp giả bạc, là bọn họ vu oan.”

Kia mấy cái du côn quát: “Nói bậy? Đây là các ngươi cửa hàng con dấu bạc, chứng cứ tại đây!”

Tam thúc nhìn thoáng qua bạc liếc mắt một cái, cười lạnh nói: “Giả, này con dấu làm được cũng quá thô ráp, rõ ràng là phỏng chúng ta cửa hàng bạc làm, các vị hảo hán chuyển biến tốt liền thu đi, nếu không chúng ta thượng quan phủ nói cái minh bạch!”

Kia mấy cái du côn lập tức xô đẩy tam thúc một phen quát: “Lão tử nói giả chính là giả.”

“Cư nhiên dùng quan phủ áp lão tử, lão tử sẽ không sợ chính là quan phủ.”

“Hôm nay nếu là không bồi tiền, việc này không để yên!”

Thấy tam thúc bị đánh, mấy cái tiểu nhị tiến lên kêu to chưởng quầy, lại bị này ba cái du côn xoay người lại một đốn tay đấm chân đá.

Lâm duyên triều đối triển minh nói: “Ngươi thu thập này ba cái du côn không có việc gì đi?”

Triển minh khinh thường nói: “Năm đó giặc Oa đều giết mười mấy người, này du côn tính cái gì?”

Lâm duyên triều khoanh tay nói: “Xuống tay không cần quá nặng, lập cái uy là đủ rồi.”

Triển minh cười nói: “Hảo liệt!”

Lập tức triển minh bắt lấy một người đang ở ném nhân viên cửa hàng cái tát du côn tay. Kia du côn mắng: “Ngươi làm cái gì?”

Nhưng thấy triển minh một chút liền đem này du côn tay vặn làm bánh quai chèo, mặt khác hai người mắng to nói: “Buông ta huynh đệ.”

Này hai người cùng nhau xông lên tiến đến, nhưng thấy triển minh một đốn tay đấm chân đá, một lát sau này hai người đều nằm trên mặt đất.

Vây xem chúng bá tánh thấy triển minh thành thạo đánh nghiêng ba cái du côn, đều là vỗ tay trầm trồ khen ngợi, lúc này có người hô: “Bộ khoái tới, bộ khoái tới.”

Lâm duyên triều kêu triển minh đi trước rời đi.

Đãi mân huyện ban đầu mang theo mười mấy bộ khoái, cung thủ lúc chạy tới. Vốn là nằm trên mặt đất giả chết ba cái du côn sao, lập tức đều sống lại, quỳ trên mặt đất hướng ban đầu khóc lóc kể lể nói: “Ban đầu, ban đầu, mới vừa rồi người này chỉ thị nô bộc đả thương ta! Ngươi xem ta trên người thương, chính là chứng cứ rõ ràng, còn có này đó hàng xóm láng giềng đều có thể cho chúng ta làm chứng, thỉnh ban đầu cho chúng ta trụ trì công đạo a.”

Ban trước tiên nhìn lâm duyên triều liếc mắt một cái, sau đó đối này ba gã du côn quát: “Nói bậy, rõ ràng là có người cáo các ngươi nhiễu loạn trật tự, trở ngại chủ quán làm buôn bán, ẩu đả nhân viên cửa hàng, trước mắt lớp chúng ta đầu tại đây, còn không cho ta thành thật, người tới đưa bọn họ bắt lấy.”

Nói vài tên bộ khoái tiến lên dùng xích sắt, dây thun đem này ba gã bị thương du côn, trói gô bắt lấy.

Ba cái du côn lập tức kêu oan nói: “Nơi nào có như vậy, này rõ như ban ngày dưới, còn có vương pháp sao?”

Bất quá không ai để ý tới bọn họ, này bộ khoái động thủ tất nhiên là không khách khí tùy ý sửa trị, lệnh này ba cái du côn thương càng thêm thương.

Ban đầu lập tức cùng lâm duyên triều cười làm lành nói: “Lâm lão gia, trị hạ ra bậc này điêu dân, thật là ti chức thất trách, còn thỉnh không hảo trách móc.”

Lâm duyên triều gật gật đầu nói: “Ai, người ai có thể vô quá, nhưng bậc này điêu dân nháo sự, thật là quấy nhiễu địa phương thanh bình, vẫn là không có lần sau hảo, việc này ta sẽ không cùng hạ tri huyện nhắc tới, chính ngươi nhìn làm đi.”

Này ban đầu lập tức vẻ mặt cảm kích nói: “Kia đa tạ Lâm lão gia, nhất định không có lần sau.”

Lập tức này ban đầu quay đầu đối này ba gã du côn quát: “Đem ba cái điêu dân lấy về nha môn đi, cho ta hảo hảo thẩm nhất thẩm!” ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau