Đại văn bản rõ ràng khôi chương 284 trong tay chi bút _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> chương 284 trong tay chi bút

Chương 284 trong tay chi bút


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 07 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi

Lâm duyên triều nghe sở đại giang bị Thông Châu thương bắt, không khỏi hỏi: “Đây là vì sao? Nhà ngươi đại nhân, không phải đã đem năm nay lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ đủ số đưa đến thương tràng sao?”

Kia tên lính thở dài nói: “Còn không phải những cái đó cẩu quan, thấy ta chờ như ngạch giao nộp lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ, không ngờ lại bắt bẻ chúng ta lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ bị ẩm, tỉ lệ không tốt, 600 thạch tào ngạch, chỉ cho chúng ta tính làm hai trăm thạch, chúng ta toàn đem tiền cho hắn, còn thiếu một trăm thạch, đại nhân hắn khí bất quá, cãi cọ vài câu, liền biên thương tràng kia mấy cái tích cóp điển cầm, nhốt ở thương tràng trạm lung.”

“Ta chờ đi nháo bị thương tràng đánh ra tới, nói không có ba trăm lượng bạc liền không thả người.”

Nghe người này nói như vậy, triển minh, trần tế xuyên đều là giận dữ.

“Kẻ hèn tích cóp điển, bất nhập lưu quan viên, thế nhưng cũng dám giam triều đình chính thất phẩm võ quan! Này còn có vương pháp sao?” Trần tế xuyên giận dữ nói.

Vài tên cử nhân nghe xong cũng là lòng đầy căm phẫn.

“Thương tràng kia địa phương nhưng không dễ làm!” Lâm duyên triều nói, “Thương tràng trực thuộc với Hộ Bộ, đều không phải là giống nhau triều đình trị hạ.”

Phải biết rằng đại Minh triều tổng đốc, nhân sai phái mà thiết, như chủ lý quân vụ, bình Oa bình định Lưỡng Quảng, bị biên tuyên đại, kế liêu, quải Binh Bộ thị lang, thượng thư hàm.

Mà thuỷ vận tổng đốc, chủ quản thuỷ vận, đồng thời lại kiêm vỗ phượng dương, tập sự vụ hành chính nhất thể, quải đô ngự sử hoặc phó, thiêm đô ngự sử hàm.

Như đường sông tổng đốc, chủ quản công trình trị thuỷ, quải Công Bộ thị lang, thượng thư hàm.

Đến nỗi thương tràng tổng đốc, chủ quản kinh thương cập Thông Châu thương, quải Hộ Bộ thị lang, thượng thư hàm, quan viên trực thuộc với Hộ Bộ, lại đều không phụ trách Hộ Bộ sự.

Vài tên vận binh nhìn lâm duyên triều khẩn cầu nói: “Thỉnh Giải Nguyên lang giúp giúp chúng ta, cũng chỉ có ngươi có phương pháp.”

Lâm duyên triều im lặng một trận, ở địa phương làm việc cùng ở kinh thành làm việc, hoàn toàn là hai chờ. Địa phương xem quan viên tôn ti vị tự, một bậc áp một bậc thực hiển nhiên, nhưng kinh thành lại không giống nhau. Trừ bỏ xem phẩm cấp, đánh trả thượng thực quyền. Như thương tràng như vậy công việc béo bở, mặt sau tư lại đều là chi chít ở bên nhau, chính mình một cái cử nhân căn bản không động đậy.

Việc này trừ bỏ thỉnh giờ Thân phường hội vội, nếu không không chỉ có này đó quan lại vô pháp trừng trị, liền sở đại giang đều bảo không ra.

Lâm duyên triều đi một bên. Mở ra tủ lấy tam tấm ngân phiếu đặt ở ngực nói: “Ta tùy các ngươi đi thương tràng, trước bảo hạ sở quản lý lại nói.”

Mọi người thấy lâm duyên triều không chút do dự lấy ra ba trăm lượng bạc cứu người, lập tức đều là bội phục.

Vận binh nghe vậy rơi lệ nói: “Đa tạ Giải Nguyên lang ân nghĩa, này tình ta che dương tổng huynh đệ kiếp sau tất hàm thảo để báo.”

Lập tức mọi người cùng lâm duyên triều cùng vận binh nhóm cùng nhau đuổi đến Thông Châu thương tràng.

Phương đến cửa, thương tràng thương lại tức là nói: “Thương tràng trọng địa, cũng là ngươi chờ tới?”

Lâm duyên triều nói: “Ta nãi triều đình cử nhân!”

Thương lại ngẩng đầu cười lạnh nói: “Cử nhân lại như thế nào? Liền tính là các lão, không có đốc phủ thủ lệnh cũng không thể tiến thương tràng.”

Lâm duyên triều nói: “Ta là tới bảo trạm lung người!”

“Nguyên lai là người bảo lãnh!” Này thương lại tức khắc thay tươi cười nói. “Sớm nói sao, nguyên lai là Thần Tài tới, mau bên trong thỉnh.”

Một bên mấy người phúng nói; “Ngươi không phải nói, không có thủ lệnh, liền tính các lão cũng không thể nhập thương tràng sao?”

“Các lão không được. Thần Tài hành a, thật không hiểu quy củ!” Tên này thương lại cười nói.

Lập tức mọi người đều cũng thỉnh nhập thương tràng lương thính, lương thính ngoại lập một loạt trạm lung, trong đó mấy cái trạm lung. Tất nhiên là bị đông lạnh đến hôn mê sở đại giang cùng vài tên che dương tổng quan quân.

Lương đại sảnh nhưng thật ra ấm áp như xuân, vài tên quan lại đang ngồi ở bếp lò bên ăn cái lẩu. Uống tiểu rượu, mà một bên hơn mười người tính sổ tiên sinh ở đánh bàn tính, một bên đều có thương phu đem một túi túi mễ khiêng nhập thương.

Thương lại đối một người ăn lừa r quan lại nói: “Vị này chính là tới bảo sở đại giang cử nhân.”

Kia quan lại nghe xong ngẩng đầu, cười nói: “Hắc. Cử nhân lão gia khó lường, hoàng gia ta có lễ.”

Nói này quan lại hư hành thi lễ, cũng không dậy nổi thân.

Một bên tên lính nghiến răng nghiến lợi nói: “Giải Nguyên lang, bôi nhọ chúng ta lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ tỉ lệ không được, cũng đem Sở đại nhân quan tiến trạm lung đầu sỏ gây tội chính là người này.”

Lâm duyên triều gật gật đầu, ý bảo này tên lính lui ra, đối kia quan lại nói: “Chúng ta giao bảo tiền, là có thể dẫn người đi sao?”

Kia tự xưng hoàng gia quan lại gật gật đầu nói: “Đó là tự nhiên, chúng ta một tay giao tiền, một tay giao người.”

“Kia trước đem người từ trạm lung buông, đưa tới này tới.” Lâm duyên triều nói điều kiện nói.

Tự xưng hoàng gia quan lại cười lạnh một tiếng nói: “Ở chỗ này ta chính là quy củ, ngươi một cái cử nhân, không tư cách cùng ta giảng quy củ.”

Lâm duyên triều nói: “Ta hiện tại tuy một giới cử nhân, nhưng ngươi nói kỳ thi mùa xuân sau, ta vạn nhất trúng, xứng không xứng cùng ngươi nói quy củ?”

Tự xưng hoàng gia quan lại cười lạnh nói: “Cá chép nhảy Long Môn, chín thành đầu đâm Long Môn thượng, ngươi chính là kia một thành?”

“Ngươi đại có thể rửa mắt mong chờ.”

Này quan lại nói: “Vị này lão gia thật bừa bãi, xem ra liền tính tương lai đương quan, cũng cần trên quan trường hảo hảo tôi luyện, tôi luyện. Bất quá đến lúc đó đều có người giáo ngươi quy củ, ta liền không dong dài, tính, xem ở ngươi tòa sư cùng nghiệp sư phân thượng, không cùng ngươi so đo, dẫn người tới.”

Hắn duỗi tay vung lên, lập tức thương tràng tràng đinh đem sở đại giang cùng vài tên vận binh từ trạm lung thượng buông, nâng lại đây khi mấy người đều đầy người là thương. Sở đại giang thấy lâm duyên triều lập tức đầy mặt hổ thẹn nói: “Lại liên lụy ngươi.”

Lâm duyên triều trấn an nói: “Không có việc gì liền hảo.”

“Ngân phiếu đâu?”

Lâm duyên triều tùy tay đem ba trăm lượng ngân phiếu buông, mang theo sở đại giang liền đi.

Kia xưng hoàng gia quan lại, cầm lấy ngân phiếu đối với lâm duyên triều bóng dáng nói: “Cử nhân tính cái p, lão tử một năm ở thương thức ăn, so bên ngoài mười cái thất phẩm quan lấy đến còn nhiều, cử nhân có cái gì hảo hiếm lạ?”

Lâm duyên triều nghe thấy, mắng một câu nói: “Thạc chuột!”

Trần ứng long, ông chính xuân đám người lập tức nói: “Tính, tiêu tiền tiêu tai, việc này cũng chỉ có thể như thế.”

Lập tức mọi người trở lại khách điếm, thỉnh ngã đánh bác sĩ cấp sở đại giang trị thương.

Không nói bị lấy trước bị đánh một đốn, liền nói trạm mấy ngày trạm lung, mệnh cơ hồ liền đi nửa điều.

Lâm duyên triều đối sở đại giang nói: “Sở huynh, ngươi hảo hảo dưỡng thương! Việc này ta sẽ thay ngươi thảo cái công đạo.”

Sở đại giang lắc đầu nói: “Lâm Giải Nguyên, chớ có vì ta Sở mỗ này tiện mệnh c tâm, ngươi vẫn là trúng tiến sĩ, tương lai làm đại quan, lại thay ta chờ giải oan a!”

Lâm duyên triều lắc lắc đầu nói: “Không được, báo thù không cách đêm, này hận không trừ, khẩu khí này ta nuốt không dưới. Quốc gia chính là nhân có như vậy sâu mọt ở, cho nên mới ngày càng tinh thần sa sút, này một đường từ nam đến bắc, này tham quan ô lại nhiều đếm không xuể, ta muốn cho thiên hạ tham quan ô lại biết, chúng ta người đọc sách liền tính không làm quan, nhưng trong tay chi bút giống nhau có thể giết người!”

Nói xong nhất quán không uống rượu lâm duyên triều, đi một bên lấy một bầu rượu tới, lập tức uống sạch sẽ.

Một hồ rượu mạnh xuống bụng sau, lâm duyên triều chỉ cảm thấy toàn thân sôi trào, ngũ tạng lục phủ phảng phất có cổ hỏa ở thiêu.

Lập tức hắn ngả mũ trừ y, tuy là có vài phần men say, nhưng lại ánh mắt quýnh nhiên. Lâm duyên triều lập tức đi vào bàn bên, đem ghế dựa đẩy ra một bên, trực tiếp phô giấy mài mực, với trên giấy rồng bay phượng múa viết xuống ba chữ ‘ tào tệ luận ’. ( chưa xong còn tiếp )m

Đề cử dưới đứng đầu tiểu thuyết:

Cung cấp cung cấp tiểu thuyết,

Cùng với, võ hiệp tiểu thuyết, võng du tiểu thuyết,, vườn trường tiểu thuyết chờ miễn phí tiểu thuyết internet đọc.

** tác giả hạnh phúc tới gõ cửa viết vì đăng lại tác phẩm, thu thập với internet. **

Như có chương sai lầm, sắp chữ không đồng đều hoặc bản quyền nghi vấn, tác phẩm nội dung có vi tương quan pháp luật chờ tình huống, thỉnh liên hệ quản lý viên.

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau