Đại văn bản rõ ràng khôi 554 chương chơi xấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 554 chương chơi xấu

554 chương chơi xấu


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 06 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi


Tiểu thuyết......

Này Tử Cấm Thành, có thể xưng là nội tương chỉ có một người, đó chính là Tư Lễ Giám thái giám phùng bảo. Ngoài ra phùng bảo còn kiêm đề đốc Đông Xưởng, xưng một tiếng xưởng đốc cũng là có thể. Bất quá dựa theo quan trường liền cao không phải thấp xưng hô cách gọi, vẫn là xưng một tiếng nội tướng.

Liền trước mắt Vạn Lịch chín năm, đại Minh triều quyền lực xếp hạng. Trương Cư Chính thỏa thỏa bài đệ nhất không hề tranh luận, đến nỗi phùng bảo có thể tính xếp hạng đệ nhị, Lý thái hậu tính đệ tam, mà cửu ngũ chí tôn hoàng đế chỉ có thể miễn cưỡng xếp hạng đệ tứ, đến nỗi Trương Tứ Duy, giờ Thân hành chờ liền tỏ vẻ thật đáng tiếc, bọn họ liền trước năm đều vào không được.

Vương thế trinh ở bút ký liền từng nói, quốc triều văn võ đại thần đối phùng bảo như vậy quyền giam thái độ. Nói đại minh quan viên thấy vương chấn mà quỳ giả mười chi năm, thấy uông thẳng mà quỳ giả mười chi tam, thấy Lưu Cẩn mà quỳ giả mười chi tám.

Bất quá vương chấn, uông thẳng, Lưu Cẩn, đều không có như phùng bảo như vậy, cùng chưởng Tư Lễ Giám cùng đề đốc Đông Xưởng. Không ít bên ngoài lấy thanh cao tự xưng là trọng thần nhóm, thậm chí một ít bộ đường, ở lén thấy phùng bảo cũng là phải quỳ.

Cho nên lâm duyên triều thấy phùng bảo sở cầm lễ nghĩa thập phần cung kính, không thua gì thấy vài vị các lão.

Lúc này phùng bảo xoay người, nhìn về phía lâm duyên triều nói: “Nga, trong rừng duẫn chỉ dựa vào bóng dáng, sao biết là nhà ta?”

Lâm duyên triều nói: “Hạ quan lung tung đoán chi.”

Lúc này phùng bảo trên mặt lộ ra một mạt ý cười nói: “Trong rừng duẫn lung tung đoán chi, là có thể đoán trúng, nếu nghiêm túc độ chi, có gì miếu tính không thành? Khó trách bệ hạ tán ngươi có trần bình, trương lương chi mưu.” Lâm duyên triều nghe phùng bảo những lời này, âm thầm kinh hãi, trần bình, trương lương chi mưu những lời này, là lâm duyên triều cùng tiểu hoàng đế lén nói, nhưng phùng bảo như thế nào có thể biết được.

Hai người phân ngồi, phùng bảo liền đưa lưng về phía ‘ nhạc mẫu xăm chữ ’ hình ảnh nam mà ngồi, mà lâm duyên triều còn lại là ngồi ở phía bên phải.

Lâm duyên triều hơi hơi đánh giá phùng bảo, nhưng thấy hắn da mặt trắng nõn, cử chỉ ôn nhã, nhìn lại như là một người sĩ phu. Trong cung thái giám phàm Tư Lễ Giám xuất thân, đều trải qua Nội Thư Đường giáo tập, tài học văn hóa đều không thấp. Đương kim thiên tử mông dưỡng là lúc, chính là phùng bảo giáo thiên tử đọc sách.

Theo lâm duyên triều biết, phùng bảo vẫn là một cái phi thường thiện cầm có thể thư người. Hắn lấy một tay hảo thư pháp mà chịu biết với Gia Tĩnh hoàng đế, Gia Tĩnh hoàng đế xưng hắn vì ‘ viết hoa tự ’ mà không gọi tên của hắn. Trừ bỏ thư pháp, phùng bảo yêu thích chính là đánh đàn, không chỉ có đánh đàn còn thích tạo cầm, hơn nữa tay nghề rất cao, truyền lưu đến ngoài cung người khác đều lấy chi làm như trân bảo.

Phùng bảo ngồi xuống sau cùng lâm duyên triều nói: “Này cao hoài sao, tiến cung sau liền liệt với ta danh nghĩa, nhà ta lấy hắn đảm đương làm nhi tử tới xem. Nghe nói hắn cùng trong rừng duẫn giao tình rất tốt, ta nghe xong sau cũng là thế hắn cao hứng.”

Thái giám vào cung, tất đầu một đại thái giám vì này chủ tử, xưng là danh nghĩa, hoặc nhận cha nuôi như vậy. Bất quá như phùng bảo, mấy trăm cái con nuôi khẳng định là có. Nhưng phùng bảo cũng giải thích vì sao kém cao hoài tới tìm lâm duyên triều duyên cớ. Này giải thích không phải che giấu, mà là có vài phần tôn trọng ý tứ.

Lâm duyên triều phủng nói: “Không dự đoán được tiểu học cao đẳng huynh đệ là nội tương người, khó trách như thế khôn khéo giỏi giang.”

Phùng bảo cười cười nói: “Đã là như thế, đại gia cũng không phải người ngoài, nhà ta cũng liền không vòng vo, trong rừng duẫn lúc này đây tìm ngươi gặp nhau, ngươi cũng biết cớ gì?”

Lâm duyên triều nói: “Chính là nhân con vua việc?”

Phùng bảo vỗ tay cười nói: “Trong rừng duẫn, sảng khoái nhanh nhẹn, bất đồng với mặt khác hàn lâm, nhà ta thích cùng ngươi giao tiếp, không tồi, đúng là vì việc này.”

Nói xong phùng bảo nói căn do, nguyên lai tự ngày đó lâm duyên triều khuyên can sau, tiểu hoàng đế thưởng Hà Lạc văn đai ngọc, hồng bào. Lý thái hậu cùng hậu cung trên dưới biết việc này sau thập phần cao hứng, tiểu hoàng đế làm như vậy chính là định rồi điệu, muốn nhận này bút trướng.

Phía dưới sự, thiên tử chỉ cần tiếp theo nói thánh chỉ thì tốt rồi, đến nỗi mặt khác Lý thái hậu liền vì vương họ cung nữ cùng với hắn trong bụng hài nhi an bài đến ổn định vững chắc.

Vì thế mọi người đều nhón chân mong chờ, chờ tiểu hoàng đế hạ chỉ tiến phong vương cung nữ, sau đó liền có thể chính thức thông cáo thiên hạ. Nhưng không dự đoán được qua mấy ngày, thiên tử bên kia lại không hề âm tín.

Tiểu hoàng đế phảng phất được mất trí nhớ chứng, cái gì cũng không biết. Vì thế Lý thái hậu trầm không được, hắn làm phùng bảo đi hỏi một chút tiểu hoàng đế đây là có chuyện gì? Lúc trước nói qua nói, còn muốn hay không tính toán?

Ngày đó phùng bảo vâng mệnh mà đến, thấy tiểu hoàng đế.

Tiểu hoàng đế ngày đó đang ở cùng vài vị tiểu thái giám đấu cẩu chơi đến chính cao hứng, thấy phùng bảo lập tức cười nói: “Là đại bạn tới a?”

Phùng bảo thấy tiểu hoàng đế đầy đầu là hãn, vì thế đệ thượng khăn tay cấp thiên tử lau mồ hôi sau đó nói: “Là, nội thần phong Thái Hậu chi mệnh mà đến, là muốn hỏi một chút bệ hạ vương đô người việc, suy xét đến như thế nào?”

Tiểu hoàng đế sửng sốt hỏi: “Vị nào vương đô người?”

Phùng bảo nghe xong vội vàng nói: “Đương nhiên là…… Là có thai vương đô người. Bệ hạ không phải đã quên đi?”

“A, nguyên lai là việc này a. Trẫm là chút nào không quên.”

Phùng bảo cười nói: “Kia xin hỏi bệ hạ, khi nào tiến phong vương đô người, Thái Hậu phái ta tới hỏi, nói tiến phong việc cần vội vàng xử lý, nhưng lại không thể khinh mạn, cho nên vẫn là thỉnh bệ hạ mau chóng hạ chỉ, trong cung mới hảo gánh vác.”

Tiểu hoàng đế cười nói: “Là như thế này, trẫm nghe nói vương đô người ly lâm bồn còn có đoạn nhật tử. Trẫm tính toán tháng sau lại làm.”

Phùng bảo vừa nghe tức khắc ngốc nói: “Bệ hạ việc này nghi sớm không nên muộn a!”

Tiểu hoàng đế nghe xong sắc mặt liền thay đổi, lập tức không mau nói: “Gần đây trẫm triều vụ bận rộn, Liêu Đông Lý thành lương đang ở dụng binh, bắc cảnh Mông Cổ ngo ngoe rục rịch, hỏa lạc xích chờ bộ muốn khiển sử tới triều, tại đây gian trẫm thật không ứng vì thế cung đình việc phân tâm, lầm quốc gia đại sự. Cho nên trẫm tính toán chờ thêm một đoạn dư dả chút, lại suy xét việc này.”

Nghe tiểu hoàng đế nói xong, phùng bảo nhìn thoáng qua mấy cái cấp hoàng đế dắt cẩu tiểu thái giám.

Chính vụ bận rộn, còn ở vội vàng lưu cẩu?

Bất quá thiên tử nói được đều là công khai đạo lý lớn, phùng bảo nghe xong cũng không hảo phản bác, nhưng hắn cũng không phải như vậy hảo lừa gạt. Phùng bảo nói: “Bệ hạ cần chính quản lý, nội thần thật là cao hứng. Nội thần không dám quấy rầy bệ hạ, chỉ khất một đạo thánh chỉ.”

“Thánh chỉ gì thế?”

“Thỉnh bệ hạ hạ chỉ lệnh Lễ Bộ nghị vương đô người phong hào, lấy cung bệ hạ chọn lựa!”

Giống nhau phi tử phong hào đều là hoàng đế chọn lựa, nhưng cũng có trịnh trọng chuyện lạ, lệnh Lễ Bộ trước nghị mấy cái, hoàng đế lại tự mình chọn lựa.

Phùng bảo này nhất chiêu có thể nói rút củi dưới đáy nồi, như thế tiểu hoàng đế liền không thể lấy quốc vụ bận rộn tới qua loa lấy lệ hắn. Mà tiểu hoàng đế nếu thật hạ này một đạo thánh chỉ, như vậy sự tình cũng liền triệt triệt để để chính là giấu không được. Các đại thần đều sẽ biết trong cung có vị cung nữ hoài con vua, như vậy không cần Lý thái hậu, phùng bảo mở miệng, nhất chú trọng lễ ** thường đại minh quan viên liền sẽ một tổ ong mà thượng tấu chương, muốn thiên tử chạy nhanh đem nạp phi việc làm.

Lúc này tiểu hoàng đế vô pháp lại chống chế, sau đó lôi kéo phùng bảo tay áo, lấy thương lượng khẩu khí nói: “Đại bạn trẫm đã nhiều ngày vẫn luôn đêm không thể ngủ, trước mắt Hoàng Hậu thượng có con nối dõi, lấy tổ huấn lập đích lập trưởng, nếu là này đều người ra đời nam anh, từ nay về sau chẳng lẽ không phải khởi mà cư thiên hạ phía trên?” ( chưa xong còn tiếp. )

Xem đọc địa chỉ: /damingwenkui/2212981.html

Tiểu thuyết 5200 tương quan.........

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa đặt bút viết

Mân ICP bị 16018243 hào 1

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau