Đại văn bản rõ ràng khôi 681 chương có một cây thứ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 681 chương có một cây thứ

681 chương có một cây thứ


Đổi mới thời gian:2017 năm 03 nguyệt 16 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi


Ở kiến cực điện, tiểu hoàng đế chính triệu kiến Trương Tứ Duy, giờ Thân hành hai vị các thần, bí mật thương nghị Trương Cư Chính từ tương việc.

Mà lâm duyên triều cùng Vương gia bình hai người liền trước tiên ở kiến cực điện Đông Noãn Các nghỉ ngơi.

Bận rộn một ngày, lâm duyên triều, Vương gia bình cũng không ăn cơm, trương kình lập tức phân phó, đem cung nội giám đồ ăn người cấp hai người đưa tới một bàn.

Vương gia bình thấy trên bàn cơm canh tuy là phong phú, nhưng sự tình treo ở đáy lòng, cũng không có gì ăn uống, ăn điểm bánh dày ba liền đình đũa không thực.

Nhưng là lâm duyên triều làm một ngày sai sự, lại rất là đói bụng, liền luộc thịt heo, ăn bao nhi cơm là có tân có vị.

Cung đình đồ ăn có ‘ đông không luộc, hạ không 熝’ nói đến, từ một tháng đến tháng tư, cung nhân ăn nhiều luộc thịt heo. Đến nỗi bao nhi cơm, này đây các dạng tinh thịt mỡ, khương, tỏi tỏa như đậu đại, lấy tới quấy cơm, lấy rau diếp đại diệp bọc lên.

Bao nhi cơm liền luộc thịt heo, xác lệnh lâm duyên triều ăn uống thực hảo.

Một bên cung nhân cùng Vương gia bình thấy lâm duyên triều ăn ngấu nghiến, không khỏi đều là cười. Lâm duyên triều cũng là cười cười, lanh lợi nội giám lập tức dâng lên ướt khăn tới cấp hắn thử tay nghề.

Thấy lâm duyên triều ăn không sai biệt lắm, Vương gia bình phân phó cung nhân tất cả lui ra.

Lâm duyên triều biết Vương gia bình có chuyện cùng chính mình nói, quả thực Vương gia bình nói: “Tông hải, lúc này đây nguyên phụ chỉ định Phan, dư hai vị đại thần nhập các, lại hướng bệ hạ tiến cử duy trì tân chính đại thần, sung cư muốn vị, nãi có người đi chính không thôi, điều khiển từ xa triều cục chi ý, này thật là không khôn ngoan.”

“Đã là tông hải khuyên nguyên phụ thoái vị, sao không liền việc này cũng cùng nhau khuyên, như thế nhưng đến toàn công?”

Lâm duyên triều nói: “Trung bá huynh, tân chính việc, ký thác nguyên phụ cả đời tâm huyết. Ở này trong phủ, hắn từng cùng ta giảng quá ‘ vì chính không khó, không tội cự thất ’, nhưng tân chính việc làm chính là đả kích cự thất, hắn này vừa đi, cả triều nhiều ít quyền quý tất là hiếp bức Hoàng Thượng, lập tức bãi đi tân chính.

“Cho nên hắn đều không phải là không chịu uỷ quyền, mà là tưởng có những người này chống triều cục, như thế liền nhưng duy trì tân chính cục diện. Ta phi không muốn khuyên nguyên phụ uỷ quyền, lấy bảo toàn thân, nhưng thật đã là tận lực, khuyên bất động nguyên phụ.”

Vương gia bình than nói: “Ta cũng minh bạch có thể khuyên đến này một bước, tông hải đã là tận lực, nguyên phụ với bệ hạ cố nhiên là đỡ lên mã lại đưa đoạn đường tâm tư. Nhưng nói câu khó nghe, sau khi chết sao có thể biết phía sau sự? Ngô cho rằng đã là lui, liền lui đến sạch sẽ, nếu không uổng bị đến người không mau.”

“Ngươi đừng nhìn bệ hạ trước mắt là đồng ý, đó là niệm ở nguyên phụ mười năm phụ chính chi tình thượng, nhưng đáy lòng tuyệt có một cây đâm vào, tương lai khủng sinh tai họa.”

Lâm duyên triều nghe Vương gia bình phân tích, không khỏi bội phục nói: “Luận thấy sự chi minh, thật không người có thể với tới trung bá huynh.”

Vương gia bình cười nói: “Nơi nào, ta không bằng tông hải mới là, nếu không phải ngươi lúc này đây khuyên đến nguyên phụ từ tướng, ta khả năng liền phải khấu khuyết thượng thư, khuyên nguyên phụ uỷ quyền, là ngươi đã cứu ta một cái mệnh a.”

Lâm duyên triều vội khiêm tốn nói: “Trung bá huynh nơi nào lời nói, là nguyên phụ chính mình sớm có từ tương chi ý, việc này ta cũng bất quá là dính nước chảy thành sông quang mà thôi.”

Vương gia bình thấy lâm duyên triều chút nào không kể công, càng là thưởng thức thấp giọng nói: “Nguyên phụ từ tương sau, các trung chỉ có hai vị các lão, trương Bồ Châu xử sự khéo đưa đẩy, ngươi ân sư làm người trung dung, đều không phải lộng quyền, lo liệu triều chính người. Đến lúc đó quyền bính tất nhiên là trở lại Thánh Thượng trong tay, vô luận về sau triều cục như thế nào biến hóa, nhưng ngươi ta thân là bệ hạ màn trướng cận thần, tương lai được đến trọng dụng là không thiếu được.”

Vương gia bình muốn lực gián Trương Cư Chính, lâm duyên triều tư gián Trương Cư Chính, hai người này cử đã có công tâm, cũng có tư tâm.

Vương gia bình công tâm, chính là vì bảo hoàng, này cùng lâm duyên triều bất đồng, bất quá ở tư tâm thượng, hai người lại là nhất trí.

Lâm duyên triều cũng thấp giọng nói: “Luận cập tư lịch, trung bá huynh xa ở ta phía trên, lần này ủng lập chi công, ít nhất hàn uyển học sĩ là trốn không thoát, về sau tiểu đệ muốn dựa trung bá huynh dìu dắt.”

Vương gia bình nghe vậy cười to nói: “Tông hải yên tâm.”

Đúng lúc này, gian ngoài truyền đến đẩy cửa tiếng động.

Lâm duyên triều, Vương gia bình cũng là chọn mành đi ra ngoài.

Trương Tứ Duy, giờ Thân hành hai vị các lão đều là hướng thiên tử cáo từ, lâm duyên triều thấy tiểu hoàng đế thần sắc giãn ra, Trương Tứ Duy, giờ Thân hành tại hắn trước mặt đều là làm vâng vâng dạ dạ, kinh sợ bộ dáng.

Giờ Thân hành còn hảo thuyết, đãi nhân nhất quán chỗ hạ, nhưng Trương Tứ Duy như thế, lệnh lâm duyên triều có chút không thể chịu được.

Tại nội các lịch sự khi, Trương Tứ Duy làm người kiêu căng, lâm duyên triều bao lâu gặp qua hắn như thế, huống chi Trương Cư Chính một thoái vị, Trương Tứ Duy đã là vị cực nhân thần. Ở Minh triều thất phẩm quan văn thượng dám mắng quân vương sĩ phong hạ, Trương Tứ Duy thân là đường đường Nội Các thủ phụ, như thế cũng thật là làm người quá nhìn không được đi.

Thấy một màn này, Vương gia bình đối lâm duyên triều trêu chọc nói: “Chúng ta vị này tương lai phụ đài, cũng thật có hai khuôn mặt a!”

Lâm duyên triều hiểu ý cười.

Lâm duyên triều nhưng thấy tiểu hoàng đế giờ phút này đã là xuân phong đắc ý, mới vừa rồi về điểm này nhân Trương Cư Chính thoái vị, mà treo ở trên mặt ưu dung sớm không biết chạy đi đâu.

Tiểu hoàng đế thấy lâm duyên triều, Vương gia bình chờ ở một bên, cười nói: “Hai vị khanh gia, bồi trẫm đi Từ Ninh Cung thấy Thái Hậu!”

Vương gia bình xưng là một tiếng, lâm duyên triều lại mặt lộ vẻ vẻ khó xử.

Tiểu hoàng đế ha ha cười nói: “Lâm khanh gia hay không nhân vi phạm Thái Hậu ý chỉ cho nên lo lắng?”

Lâm duyên triều khom người nói: “Bệ hạ minh thấy vạn dặm, giảng thần xác có này lự, không biết như thế nào thấy Thái Hậu.”

Tiểu hoàng đế an ủi nói: “Đúng là bởi vậy sự, phải vì ngươi phân trần. Ngươi yên tâm, ngươi là trẫm tâm phúc đại thần, lại là một lòng vì trẫm ban sai, Thái Hậu nhiều nhất răn dạy ngươi vài câu, sẽ không làm khó dễ ngươi.”

Vì thế hai người đi theo thiên tử ngự giá tới đến Từ Ninh Cung.

Tiểu hoàng đế trước nhập điện nói chuyện.

Lý thái hậu đọc Trương Cư Chính khất hài về sơ, cùng với mật bóc hỏi: “Vì sao Trương tiên sinh không thác người khác, mà thác lâm duyên triều đưa này khất hài về sơ, cập mật bóc cho ngươi.”

Tiểu hoàng đế nói: “Trương tiên sinh nói là này lâm duyên triều là trẫm thân tín, mặt khác đại thần nói trẫm không tin, người này liền ở bên ngoài, mẫu hậu không bằng hỏi một chút hắn?”

“Không cần,” Lý thái hậu tay đế lột lần tràng hạt, nửa ngày nói: “Xem ra Trương tiên sinh, là thật quyết tâm phải đi. Ngươi mẫu hậu chung ngóng trông Trương tiên sinh, có thể lại thế chúng ta nương hai lại thủ đại minh giang sơn một ít nhật tử.”

Lý thái hậu nói xong chảy ra điểm nước mắt tới, tiểu hoàng đế cũng là hốc mắt ướt át.

Tiểu hoàng đế nói: “Trương tiên sinh sớm hay muộn là phải đi, nhưng mẫu hậu ngươi xem Trương tiên sinh đề cử Phan, dư hai vị đại thần, hay không nhưng vì các thần người được chọn? Hắn ở mật bóc dặn dò nhi, nói lại thực hành tân chính mười năm, nhưng bảo giang sơn xã tắc trăm năm, ngươi cảm thấy thỏa đáng sao?”

Lý thái hậu trầm ngâm nói: “Ta đối ngoại triều đại thần cũng không biết vài vị, bất quá thứ phụ là nương đồng hương, võ thanh bá nhiều lần ở nương trước mặt tán quá người này. Nương cũng cảm thấy người này cũng thật là cung kính, tân chính, dùng người sự, ngươi nhưng nhiều cùng hắn thương lượng thương lượng, nhưng tổng so ra kém Trương tiên sinh, chính ngươi cũng nhiều hơn quyết định.”

Tiểu hoàng đế nhớ tới Trương Tứ Duy mới vừa rồi cung kính, đáy lòng thậm chí vừa lòng vì thế gật gật đầu nói: “Trẫm minh bạch.”

Dừng một chút tiểu hoàng đế cầm lấy Trương Cư Chính khất hài về sơ hỏi: “Kia Trương tiên sinh này sổ con, trẫm liền duẫn?”

Lý thái hậu lột lần tràng hạt một trận không tiếng động, đã là ngầm đồng ý.

Liền nhau thư tịch:
Đề cử tiểu thuyết: Thừa long rể hiền|Đại thần ngươi OOC rồi|Manh quân hạm nương|Trọng sinh không gian làm ruộng|Ta thê thượng tướng quân, khai cục hố giết địch quân 40 vạn|Ăn chơi trác táng binh vương|Thần ma phía trên|Ta viết tự truyện không có khả năng là bi kịch|Cực phẩm bá y|Không gian chi phụ xướng phu tùy|Phúc mãn nông môn|Nhất phẩm đường|Mạnh nhất binh vương ở đô thị|Ta trong một đêm thành gièm pha nữ chính|Đặc công trọng sinh cực nhanh xuyên toàn năng nữ thần|Ở niên đại văn đương cực phẩm|Một bậc an bảo|Viễn cổ cường sủng: Trói định hàng tỉ bao lì xì xây dựng vô địch|Trêu chọc Vương gia mặt đỏ tim đập lãnh ngọc|Ảnh đế ảnh hậu hôm nay lại rải đường

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau