Đại văn bản rõ ràng khôi 833 chương đây là tình huống như thế nào? ( nhị hợp nhất ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 833 chương đây là tình huống như thế nào? ( nhị hợp nhất )

833 chương đây là tình huống như thế nào? ( nhị hợp nhất )


Đổi mới thời gian:2017 năm 09 nguyệt 20 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi

Tác giả: Hạnh phúc tới gõ cửa tên sách: Đổi mới thời gian: 2017/09/2015:38 số lượng từ:7756

Bổn trạm vực danh ( dứa tiểu thuyết )m.boluoxs

Phủ nha hiện tại đã là bị phong tỏa bốn môn, cấm xuất nhập.

Một đội quan binh là trực tiếp niêm phong hộ phòng.

Kinh biến tới như thế đột nhiên, lệnh bọn quan viên nhất thời cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, như vài vị thông phán, đẩy quan bậc này quan lớn đối với trên triều đình đấu tranh có điều nghe thấy, thượng biết nhiều một chút.

Nhưng còn lại chiếu ma, giáo kiểm chờ cấp thấp quan viên, cùng với phủ nha thư tay, tạo lại đều không biết đã xảy ra chuyện gì.

Thẳng đến từng càn hừ chỉ ra, chúng quan viên mới biết như thế đại trận trượng là hướng lâm duyên triều mà đến.

Chúng mục sở coi hạ, lâm duyên triều thấy vậy không khỏi oán giận nói: “Ấn viện, ngươi như thế một kê biên tài sản phủ nha, vô luận có tội vô tội, phía dưới quan viên bá tánh chẳng lẽ không phải đều cho rằng ta lâm duyên triều tham ô có tội.”

“Bản quan làm quan nhiều năm, tự nhận tuy không có công lớn với triều đình, nhưng cũng mỏng có thanh danh, há tha cho ngươi như thế giáp mặt chửi bới. Bản quan muốn như vậy sự bẩm lên Đô Sát Viện đô ngự sử, làm triều đình vì ta chủ trì công đạo.”

Lâm duyên triều nói xong, cùng hắn giao hảo gì thông phán, mã đẩy quan hai người cũng là tố cáo nói: “Khởi bẩm ấn viện, tự lâm Tư Mã thự tri phủ sự tới nay, làm quan nhất quán nơm nớp lo sợ, khắc cần làm theo việc công, việc này chúng ta phủ nha trên dưới quan viên đều xem ở đáy mắt.”

“Lúc này đây công trình trị thuỷ liêu tràng tuy rằng bị thiêu, nhưng cũng không hoàn toàn là lâm Tư Mã chi chức trách, khẩn cầu ấn viện nắm rõ.”

Gì thông phán, mã đẩy quan hai người chính là dám mạo nguy hiểm, tại đây trọng áp là lúc, có thể đứng xuất thân tới thế lâm duyên triều nói chuyện. Này lệnh lâm duyên triều không khỏi đáy lòng ấm áp, gì thông phán cũng coi như. Này mã đẩy quan ngày thường cùng hắn kết giao không thâm, thế nhưng cũng xuất đầu thế hắn nói vài câu công đạo lời nói, thật là ngoài dự đoán.

Dân chúng cũng là nói: “Khâm sai lão gia, lâm Tư Mã là quan tốt, là thanh quan a.”

“Chúng ta dân chúng mong tới mong đi khó khăn mong tới như vậy một vị quan tốt. Ngươi cũng không thể oan uổng hắn a!”

Bọn quan viên, dân chúng sôi nổi ra tiếng, thế lâm duyên triều minh bất bình.

Ở dư luận chi thế hạ, từng càn hừ thong dong cười nói: “Lâm Tư Mã, ngươi không cần khơi mào công luận lấy hiếp bức bản quan, chư vị đồng liêu, chư vị bá tánh, không ngại chờ một lát, bản quan lập tức liền cho các ngươi cách nói, sẽ không oan uổng lâm Tư Mã.”

Quả thực sau một lúc lâu, nhưng thấy một người quan viên bị tả hữu hai tên quan binh áp nhập phủ nha.

Lâm duyên triều thấy tên này quan viên, không khỏi đứng dậy đối từng càn hừ hỏi: “Ấn viện, đây là bổn phủ hoàng phủ kinh, ngươi lấy hắn làm gì?”

Bị áp người chính là hoàng càng.

Hoàng càng cũng là giãy giụa nói: “Hồi bẩm Tư Mã, hạ quan đang ở bờ sông giám sát dân dịch, mà này vài tên quan viên không phân xanh đỏ đen trắng, liền đem hạ quan lấy tới.”

Từng càn hừ nhìn về phía hoàng vượt địa đạo: “Bản quan bắt ngươi, tất nhiên là hỏi công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu việc.”

“Hoàng phủ kinh, ngươi nói mấy ngày phía trước, công trình trị thuỷ liêu tràng vào giá trị gần tam vạn lượng công trình trị thuỷ đại liêu, cùng với dân gian trưng tập tới liễu vĩ, là từ ngươi tự mình xem qua đúng không?”

Hoàng vượt địa đạo: “Đúng là.”

Từng càn hừ nói: “Trong đó liêu hóa thương nhân có phải hay không tặng ngươi hai trăm lượng bạc, mười đàn Sơn Tây rượu vàng, hy vọng ngươi có thể lừa dối quá quan, làm cho bọn họ liêu hóa có thể lấy hàng kém thay hàng tốt?”

Hoàng càng nhanh nói: “Oan uổng, oan uổng, hạ quan chịu Tư Mã gửi gắm, chủ lý công trình trị thuỷ, như thế nào dám làm bậc này sự. Không tồi, liêu hóa thương nhân là từ đưa ta hai trăm lượng bạc, mười đàn rượu vàng.”

“Nhưng bọn hắn là sợ hạ quan làm khó dễ, cố ý chọn thứ, lúc này mới đưa tiền đưa rượu làm hạ quan châm chước. Nhưng hạ quan lại nói, ta vì triều đình làm việc, vì về đức 30 vạn bá tánh đắp bờ, đáy lòng không có nửa điểm tư tâm. Này bạc cùng rượu, các ngươi lấy về đi, hạ quan chút nào không lấy.”

Từng càn hừ hỏi ngược lại: “Thật đến lui về sao? Cái gì đều không có lưu lại?”

Hoàng càng nghe vậy ngạc nhiên, sau đó nói: “Này……”

“Đúng sự thật nói tới!” Từng càn hừ lạnh giọng quát.

Hoàng càng lúc này mới nói: “Lúc ấy bọn họ này ý cực thành, hạ quan thịnh tình không thể chối từ, ngại với mặt mũi. Bạc hạ quan là lui về, chỉ là rượu để lại tam đàn!”

Từng càn hừ vỗ án nói: “Tam đàn, này không phải bình thường Sơn Tây rượu vàng, đều là mười năm ủ lâu năm, đàn đàn giá trị bạc mười lượng. Tam đàn chính là ba mươi lượng, để được với ngươi hơn nửa năm bổng lộc.”

Hoàng vượt địa đạo: “Hạ quan nhất thời không bắt bẻ, cho rằng chính là bình thường rượu, nhưng là…… Nhưng là hạ quan chịu rượu, có thể nhận tội, nhưng hạ quan bảo đảm, này tiến công trình trị thuỷ đại liêu tuyệt không có lấy hàng kém thay hàng tốt.”

Từng càn hừ cười lạnh nói: “Hiện tại hóa bị thiêu, ngươi tất nhiên là nói như thế nào đều có thể.”

Lâm duyên triều nghiêm mặt nói: “Ấn viện, ý của ngươi là bản quan thu chịu công trình trị thuỷ liêu thương hối lộ, làm cho bọn họ lấy hàng kém thay hàng tốt, chính mình thiêu đi công trình trị thuỷ liêu tràng sao? Ngươi nhưng có chứng cứ xác thực?”

Từng càn hừ không đáp.

“Không có chứng cứ xác thực, chính là bôi nhọ!”

Từng càn hừ nói: “Lâm Tư Mã, tới rồi giờ phút này ngươi còn vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, xem ra bản quan không lấy ra chứng cứ tới, ngươi vô pháp tâm phục khẩu phục. Bất quá hiện tại trước không vội làm chuyện của ngươi.”

Từng càn hừ nhìn về phía hoàng vượt địa đạo: “Ngươi thu nhận hối lộ, chứng cứ vô cùng xác thực, bản quan hiện tại chính là đem ngươi bắt lấy! Người tới!”

Thân là tuần án ngự sử từng càn hừ, có đương trường bắt lục phẩm dưới quan viên, xong việc xin chỉ thị triều đình quyền to.

Đừng nói hoàng càng một người bát phẩm quan, chính là lục phẩm thông phán, từng càn hừ cũng là nói lấy liền lấy.

Hai tên quan binh rút đi hoàng càng quan phục, đánh rớt hắn mũ cánh chuồn, làm hắn phi đầu tán phát quỳ gối đương trường.

Một màn này lệnh lâm duyên triều đáy lòng giận dữ, hoàng càng là người của hắn, này không thể nghi ngờ hung hăng mà quét mặt mũi của hắn.

Hoàng càng bị lấy sau, lúc này hai tên phòng thu chi sư gia bộ dáng nhân đạo: “Khởi bẩm ấn viện, chúng ta đã là bàn sang sổ, phủ nha hạ bát công trình trị thuỷ bạc năm vạn lượng, hiện tại khoản thừa không đủ một ngàn lượng, trừ bỏ chi tiêu một vạn một ngàn lượng, còn không tính chịu nợ hai vạn 8363 hai công trình trị thuỷ liêu tiền.”

“Khoản thượng tổng cộng có tam vạn 8000 hai chẳng biết đi đâu.”

Từng càn hừ cầm lấy sổ sách xem qua sau, nắm chắc thắng lợi nói: “Quả thực như thế, lâm Tư Mã ngươi cùng bản quan giải thích một vài. Này tam vạn 8000 hai đi nơi nào?”

“Triều đình đưa cho ngươi năm vạn lượng tu đê, vì sao công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu sau, ngươi lại liền một lượng bạc tử cũng lấy không ra, này tam vạn 8000 hai rốt cuộc ở nơi nào?”

Nói xong từng càn hừ đem sổ sách ném ở lâm duyên triều trước mặt trên mặt đất.

Chúng quan viên thấy một màn này, đều biết lâm duyên triều xong rồi. Bàng quan dân chúng cũng là bưng kín miệng, một bộ không thể tin tưởng thần sắc.

Lâm duyên triều cầm tam vạn 8000 hai làm gì đi?

“Lâm Tư Mã, ngươi là thanh lưu xuất thân, lại là tam nguyên thi đậu, vì bệ hạ kim điện khâm điểm, ngươi là như thế nào báo đáp bệ hạ thánh ân?”

Nói tới đây, từng càn hừ đi đến đường hạ đối với chúng dân chúng nói: “Chư vị đồng liêu, chư vị bá tánh, này tam vạn 8000 lượng bạc vốn là triều đình cấp chúng ta dân chúng tu đê công trình trị thuỷ bạc.”

“Kết quả lại bị lâm Tư Mã tham ô, tồn nhập này nông thương tiền trang bên trong, đem các ngươi dân chúng tiền làm mạ non tiền lại thải cấp dân chúng, sau đó đem đoạt được lợi tức nạp vào hầu bao. Tam vạn 8000 hai, hai thành năm lợi tức, kia một năm chính là 9500 lượng bạc.”

Nghe được 9500 hai, dân chúng đều là hít hà một hơi. Đây là thật lớn một số tiền a.

Từng càn hừ liên tục cười lạnh nói: “Chư vị mở to hai mắt thấy rõ ràng, đây là các ngươi trong mắt thanh quan, quan tốt, thế nhưng trộm cầm triều đình tiền khoản tiền cho vay, lén tham ô quan bạc, đến nỗi khoản không còn, đãi công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu, dân chúng tánh mạng du quan là lúc, thế nhưng lấy không ra một lượng bạc tử tới.”

Từng càn hừ một câu một câu như đao chém rìu phách, dân chúng đáy lòng đã là dao động. Nếu không phải lâm duyên triều phía trước ở bọn họ đáy lòng địa vị, lúc này chỉ sợ đã sớm cùng nhau đứng dậy mắng to.

Chúng quan viên còn lại là nghĩ thầm, lâm duyên triều phạm đến là chém đầu chi tội a.

Vì sao nói như vậy?

Bởi vì công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu, lâm duyên triều giám sát không nghiêm, nhiều nhất chỉ là biếm quan giữ chức.

Đến nỗi tham ô quan bạc, thậm chí tham ô lợi tức, cũng hoàn toàn không nghiêm trọng, nhiều nhất miễn chức.

Nhưng tham ô quan bạc, tham ô lợi tức, cứ thế công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu khi, lấy không ra một lượng bạc tử khẩn cấp, đây là trọng tội, nếu thiên tử mặt rồng dưới sự giận dữ, làm không hảo là muốn chém đầu.

Từng càn hừ này chứng cứ một lấy ra, mọi người biết lâm duyên triều đại thế đã mất.

Không khỏi có nhân sinh tường đảo mọi người đẩy chi tâm.

Phân công quản lý lương bắt chu thông phán ra mặt nói: “Ấn viện này cử thật ré mây nhìn thấy mặt trời, còn đại minh một cái càn khôn lắc lư, nhật nguyệt sáng tỏ, phi ấn viện cử ác bóc gian, chúng ta há có thể phát hiện lâm Tư Mã này gian ác chi sắc mặt.”

“Người này thật đại gian tựa trung, ngày thường miệng đầy rằng vì dân, rằng vì nước, liền hạ quan bậc này làm quan nhiều năm người, đều bị hắn này trung thực gương mặt sở khinh. Cũng chỉ có ấn viện như vậy hoả nhãn kim tinh, mới có thể biện tra trung gian, trừ ác dương thiện. Hạ quan bái phục!”

Nghe xong chu thông phán lời này, chúng quan viên đáy lòng đều là mắng to, lâm duyên triều tạm thự phủ xong việc, thân là ba vị thông phán trung đệ nhất nhân, đối lâm duyên triều là nhiều hơn nịnh hót, cả ngày nịnh nọt. Mà lâm duyên triều cũng có qua có lại, với lương bắt việc toàn không nhúng tay, toàn bộ giao cho chu thông phán một người phán quyết.

Mà trước mắt lâm duyên triều một đảo, ngươi liền gấp không chờ nổi mà ra mặt cùng hắn phân rõ giới hạn, còn bỏ đá xuống giếng, này không phải thực vô sỉ sao?

Nhưng cũng có quan viên nghĩ thầm, chu thông phán ở lương bắt thông phán vị trí làm quan đã lâu, mắt thấy tuổi lớn, vô pháp lên chức. Nhưng lúc này đây nếu có thể ở đả đảo lâm duyên triều việc thượng cấp từng càn hừ xuất lực.

Như vậy từng càn hừ không thể thiếu ngày sau sẽ cất nhắc hắn, phải biết rằng tuần án ngự sử đối quan viên là từ tiến cử chi quyền, đây là trên quan trường tiến chủ. Nếu là có thể được từng càn hừ một câu, chu thông phán này mười mấy năm chính là ngao đến cùng, ít nói quan thăng hai cấp, dẫm lên lâm duyên triều thượng vị, thăng nhiệm bổn phủ đồng tri.

Ngô thông phán chờ quan viên muốn nói lại thôi, bọn họ tưởng giúp lâm duyên triều nói chuyện, nhưng tham ô quan bạc khoản tiền cho vay, đến nỗi công trình trị thuỷ liêu tràng bị thiêu sau, đồng tri thự lấy không ra một lượng bạc tử, chứng cứ vô cùng xác thực, là lâm duyên triều đuối lý a.

Nhìn quanh tả hữu, từng càn hừ thấy lại không một người lại vì lâm duyên triều nói chuyện. Lúc này đây hắn không chỉ có muốn làm đến lâm duyên triều, quan trọng là hắn muốn làm xú lâm duyên triều, làm hắn thân bại danh liệt. Như thế sự tình truyền tới kinh sư, truyền tới thiên tử trong tai.

Mọi người đều biết, lâm duyên triều là giờ Thân hành đắc ý môn sinh. Đắc ý môn sinh đều như thế, kia giờ Thân hành lại như thế nào đâu?

Thiên tử khả năng bởi vậy đối giờ Thân hành mất đi tín nhiệm. Liền tính thiên tử vẫn tín nhiệm giờ Thân hành, nhưng vặn ngã lâm duyên triều, cũng là diệt trừ thân đảng một viên đại tướng, đây là ngôn đài thắng lợi.

Thấy nắm chắc thắng lợi, từng càn hừ đối lâm duyên triều nói: “Lâm Tư Mã, niệm ở ngươi ta dĩ vãng ở kinh cùng triều làm quan phân thượng. Bản quan khuyên ngươi cho chính mình lưu lấy mặt mũi.”

Lâm duyên triều hỏi: “Ấn viện muốn ta làm sao bây giờ?”

Từng càn hừ kỳ quái lâm duyên triều vì sao như thế bình tĩnh, nhưng vẫn nói: “Tất nhiên là giao ra phủ ấn, tạm thời cách chức đại hặc.”

Trên thực tế lâm duyên triều vì chính ngũ phẩm quan, từng càn hừ không có biện pháp đem hắn ngay tại chỗ miễn quan, cho nên chỉ có thể hướng triều đình đề tham.

Nhưng một đến một đi, trên đường tiêu hao thật nhiều.

Từng càn hừ nghĩ thầm đã đã là vặn ngã lâm duyên triều, liền lập tức bắt lấy, khống chế được, miễn cho đêm dài lắm mộng. Cho nên hắn muốn bức lâm duyên triều chủ động từ quan.

Lâm duyên triều cười cười nói: “Lửa đốt công trình trị thuỷ liêu tràng, liên lụy ra nhiều chuyện như vậy tới, xem ấn viện cùng ngươi phía sau màn người, không chỉ có muốn đem bản quan làm đảo, còn muốn làm xú, cao minh, thật là cao minh.”

Từng càn hừ lắc lắc đầu nói: “Việc đã đến nước này, ngươi còn gàn bướng hồ đồ. Bản quan đối lâm Tư Mã không có thành kiến, ngược lại lúc trước bái đọc ' thiên hạ vì công sơ ' khi, còn thập phần khâm phục. Nhưng ai đều có hành đạp sai là lúc, ngươi hồi kinh cùng thiên tử giải thích một vài, chưa chắc…… Tính bổn viện vẫn là vọng lâm Tư Mã chính mình bảo trọng. Người tới, đưa lâm Tư Mã trở về phòng nghỉ ngơi, lại niêm phong nông thương tiền trang, sở hữu có quan hệ người một mực bắt lấy, không chuẩn đi rồi một cái.”

Chúng quan viên nghe vậy kinh hãi, này từng càn hừ bắt lấy lâm duyên triều một cái còn chưa tính, này còn muốn hưng nhà tù a, đem này liên lụy đến những người khác, làm thành đại án, thiết án!

Hoàng càng bọn người là mặt xám như tro tàn.

Đúng lúc này, lại thấy có người đột mà cười to.

Mọi người nhìn lại lại đúng là lâm duyên triều.

Nhưng thấy lâm duyên triều nghe vậy không khỏi cười to lập tức nói: “Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do. Ấn viện hiệp tư báo công, nhằm vào ta Lâm mỗ một người liền quang minh chính đại tới, không cần đem không quan hệ người liên lụy tiến vào.”

Từng càn hừ nghe vậy nói: “Thật là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, bổn còn phải cho ngươi lưu vài phần thể diện, nhưng cũng đành phải vậy, người tới, lâm Tư Mã thất tâm phong, đem hắn bắt lấy, đưa vào trong phòng trông giữ lên.”

“Ai dám!” Lâm duyên triều một tiếng gào to.

Đúng lúc này phủ nha ngoài cửa chiêng trống tề minh, mọi người thầm nghĩ lại là cái nào quan viên đã đến.

Lúc này gác ngoài cửa quan binh cuống quít tới báo. Còn chưa mở miệng, từng càn hừ quả quyết nói: “Vô luận ai tới, giống nhau che ở ngoài cửa, chính là phiên đài, nghiệt đài không ngoại lệ. Ta đảo muốn nhìn hôm nay ai có thể ngăn trở bản quan phá án.”

Từng càn hừ nói xong, nhưng tên này quan binh vẫn là không đi.

Từng càn hừ cả giận nói: “Còn thất thần làm cái gì?”

Tên này quan binh hốt hoảng nói: “Khởi bẩm ấn viện, tới không phải bố chính sử đại nhân, cũng không phải án sát sử đại nhân, mà là khâm sai đại nhân, đương kim khâm sai tuần tra Hà Nam Đô Sát Viện hữu đô ngự sử khâu đều hiến!”

Từng càn hừ nghe vậy sắc mặt tức khắc thập phần xuất sắc, hắn thân là ngự sử có thể không sợ địa phương tam tư, nhưng hữu đô ngự sử khâu 橓 Đô Sát Viện phó lãnh đạo, chính nhị phẩm quan to, hắn phía trên tư.

Lúc này đây phụng chỉ tuần tra Hà Nam quan viên trung, lấy hắn cư đầu. Đối mặt vị này liền Trương Cư Chính gia đều dám sao quan viên, hắn tất nhiên là vị cư ba phần.

Từng càn hừ một chỉnh quan mũ, cường tự trấn định nói: “Vừa lúc, đều hiến thân đến, bản quan vừa lúc đem nơi này sự bẩm báo đều hiến. Trông giữ trụ liên can phạm nhân, bản quan tự mình ra nghênh đón liền hảo.”

Liền ở từng càn hừ muốn đi ra đại môn khi, nhưng nghe gian ngoài nói: “Không cần ra nghênh đón!”

Này ra lệnh một tiếng, nhưng thấy mấy chục danh ăn mặc phi ngư phục Cẩm Y Vệ bài chúng đi vào.

Triệu đại, trương năm thế nhưng có mặt, chúng quan viên quan binh thấy Cẩm Y Vệ, giống như chuột thấy mèo giống nhau, sôi nổi lui đến một bên.

Từng càn hừ không biết làm sao, ngốc đứng ở tại chỗ, lúc này đỉnh đầu cỗ kiệu dừng ở phủ nha đài ngắm trăng hạ.

Kiệu mành một hiên, lại một người võ quan lạc kiệu.

Từng càn hừ thấy không phải khâu 橓, tức khắc giận dữ khi nào võ quan dám can đảm ngồi kiệu, vẫn là quang minh chính đại mà nhập phủ nha bên trong.

Nhưng từng càn hừ nhìn đối phương y sắc, không khỏi cả kinh nói: “Là đô chỉ huy sứ đại nhân!”

Người tới đúng là Cẩm Y Vệ đô chỉ huy sứ tào ứng khôi, đây là tình huống như thế nào?

Sách mới............,

Trang web bản đồ hướng dẫn:
Đề cử tiểu thuyết: Liên minh: Cười điên, này tuyển thủ tiết mục hiệu quả nổ mạnh|Quốc gia ý chí|Võ đạo đến thánh|Linh võ cửu thiên|Thanh mai tiên đạo|Đường triều bại gia tử|Trở về 1998|Long diễm trời cao|Tuyệt đối giao dịch|Hoàng kim mắt|Xuyên thư 90, đại lão pháo hôi vợ trước thức tỉnh rồi|Hạn lượng hôn sủng: Báo cáo quân trường, ta có|Hoàng Thượng hắn luôn muốn lấy thân báo đáp|Xuyên thành pháo hôi tiểu sư muội sau ta đem mãn môn tấu khóc|Võ Đang truyền nhân ở dị giới|Ta mới sẽ không bị nữ hài tử khi dễ đâu|Thiên hạ|Khuynh thành than: Hoàng phi không dễ chọc ( toàn bổn )|Thần hào: Thật thiên kim ngày kiếm chục tỷ, hâm mộ khóc|Đạo thống truyền thừa hệ thống

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau