Đại văn bản rõ ràng khôi 916 chương Văn Hoa Điện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 916 chương Văn Hoa Điện

916 chương Văn Hoa Điện


Đổi mới thời gian:2018 năm 01 nguyệt 06 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi
Chính văn

Lại nói trần củ thu được lâm duyên triều tin sau, nhìn kỹ một lần, nhưng thấy tin thượng đại thể là viết lâm duyên triều đối lúc này đây giả lỗ hà khơi thông việc tư tưởng, cùng với về sau như thế nào khắc bia kiến miếu cấp trần củ ca công tụng đức.

Nói trắng ra là chính là mông ngựa tư thế cùng lực độ.

Thư từ nói được chính là này vài món sự, sau đó lâm duyên triều còn cấp trần cự tặng một quyển Tống khai bảo trong năm sở khắc kinh Phật, lấy làm sắp chia tay chi tặng.

Đương nhiên này bổn sách cổ quý trọng, lại thắng qua phía trước lâm duyên triều tặng cho.

Trần củ nhìn tin, bên này lại nhìn sách cổ, cười cười đối tả hữu nói: “Các ngươi cũng biết lâm tam nguyên đưa này tin, cùng với kinh thư dụng ý?”

Tả hữu toàn lắc đầu không biết.

Trần củ cười cười lập tức nói: “Người đọc sách sao, rất nhiều sự không hảo nói rõ, ngại với mặt mũi, cho nên làm ngươi từ tự gian ý tứ đi đoán, nhà ta lâm tam nguyên không phải tục nhân, nhưng là không dự đoán được cũng là làm này một bộ. Hảo đi, ngươi nói cho Lâm phủ hạ nhân một tiếng, nhà bọn họ lão gia công đạo sự, nhà ta đáy lòng hiểu rõ.”

Lập tức trần củ thừa chu hồi kinh, hồi kinh về sau chuyện thứ nhất, chính là hướng thiên tử phục mệnh.

Thiên tử vì thế ở Văn Hoa Điện tiếp kiến rồi trần củ.

Văn Hoa Điện, tức là ngày xưa cử hành kinh diên địa phương, lâm duyên triều lúc trước khẩu chiến đàn nho chốn cũ.

Trong điện tả hữu đồng hạc thượng huân hương ít ỏi dâng lên.

Trần củ cung cung kính kính mà quỳ gối điện hạ, trong miệng bẩm báo lúc này đây đi sứ việc.

Thiên tử một mặt nhìn bá tánh đưa vạn dân dù, một mặt nghe trần củ hội báo, là mặt rồng đại duyệt.

Trần củ ở phục mệnh khi, nhưng thật ra chút nào cũng không kể công nói: “Bệ hạ, nội thần này một chuyến sai sự làm được như thế thuận lợi, đều là bá tánh ủng hộ, bá tánh sở dĩ ủng hộ, đây là bọn họ dưới đáy lòng cảm nhớ bệ hạ long ân a.”

“Này một phen đem vạn dân dù, chính là các bá tánh đối Thánh Thượng cảm kích.”

Thiên tử đại duyệt, cười nói: “Ngươi không cần đều hướng trẫm trên mặt thiếp vàng, này vạn dân dù là ngươi tránh. Trẫm trước nay chỉ nghe nói quá quan viên chịu vạn dân dù, chưa từng nghe qua thái giám chịu, khó được, khó được.”

Trần củ dập đầu nói: “Bệ hạ khích lệ, nội thần sợ hãi.”

“Sợ hãi cái gì? Ngươi lúc này đây sai sự làm đích xác thật đắc lực, vương tích tước đã là đồng ý trẫm, phục khuyết sau rời núi, từ nay về sau các nội có thân tiên sinh, Vương tiên sinh hai người ở, trẫm cuối cùng có thể kê cao gối mà ngủ.”

“Còn có này Hà Nam sai sự, này một mặt mặt vạn dân dù đủ thấy bá tánh vui sướng chi tình, Hà Nam tuần phủ dương một khôi cũng thượng tấu nói Hà Nam một tỉnh quan viên bá tánh, đã ngưỡng trẫm chi ân đức, cũng là cảm tạ ngươi ở ở giữa cứu vãn, vì bá tánh làm không ít chuyện tốt.”

“Này mã ngọc ở Hà Nam làm xằng làm bậy, thiếu chút nữa kích khởi dân biến, ngươi đi Hà Nam bình ổn dân oán, có thể liền chuyện xấu cho thỏa đáng sự, này một chuyến sai sự làm được như thế hảo, trẫm thật không hiểu như thế nào thưởng ngươi mới là.”

Trần củ cúi đầu nói: “Nội thần nơi nào có cái gì công lao, này hết thảy đều là dựa vào bệ hạ, triều đình ân uy, quan viên bá tánh mới vừa rồi kính phục. Nội thần chỉ là thuận nước đẩy thuyền thôi.”

Thiên tử cười nói: “Ngươi vẫn là như thế khiêm tốn nhún nhường, không được, trẫm lúc này đây nhất định phải hảo hảo thưởng ngươi.”

Trần củ quỳ xuống dập đầu nói: “Nội thần nào dám thụ bệ hạ ban thưởng, nếu bệ hạ thật đến muốn thưởng, nội thần khẩn cầu thưởng mặt khác hai vị quan viên.”

“Nga, nào hai cái quan viên?”

Trần củ nói: “Phó biết xa, lâm duyên triều.”

“Bọn họ hai người?” Thiên tử không khỏi kinh ngạc.

Trần củ nói: “Đúng là này hai người, thần lúc này đây đi Hà Nam tường tra, mã ngọc phía trước làm xằng làm bậy, Hà Nam quan viên vạn mã hý vang lừng, duy độc này hai người không tiếc ném mũ cánh chuồn, thậm chí tánh mạng, cũng muốn giữ gìn bá tánh, phương ngăn lại mã ngọc tạo ác.”

“Hạ quan lúc này đây đi Hà Nam, đề cập hai người tên, dân chúng đều là giơ ngón tay cái lên cùng khen ngợi. Bệ hạ, này hai người thật nhưng xưng được với đại trung đại dũng, như thế chi thần thật sự trời cao ban cho ta đại minh giang sơn.”

Thiên tử dạo bước nói: “Trẫm biết, này hai người xác thật làm tốt lắm. Trẫm đã là ban thưởng qua phó biết xa, thăng hắn vì bố chính sử. Ngươi xem trẫm còn đem phó biết xa tên viết ở này Văn Hoa Điện ngự bình phía trên. Ngươi lại đây xem.”

Trần củ thượng bậc thang, tới đến Văn Hoa Điện bình phong sau nhìn thoáng qua, nhưng thấy mặt trên viết không ít đại thần tên, có đại thần tên đã bị vạch tới, những người này không phải bị đoạt chức, chính là bệnh chết.

Lưu tại mặt trên tên chỉ có một nửa như vậy, trong đó phó biết xa cùng lâm duyên triều hai người tên thế nhưng có mặt.

Phó biết xa tên màu đen so thâm, hiển nhiên là tân viết đi lên, đến nỗi lâm duyên triều tên, màu đen đã sớm phai nhạt, đã không biết ở mặt trên viết hồi lâu.

Trần củ trong lòng biết thiên tử làm hắn xem này bình phong, liền đại biểu hắn đối chính mình tín nhiệm, coi chính mình vì tâm phúc. Nhưng dù vậy, hắn cũng chỉ là nhìn thoáng qua, cũng không dám lại xem.

Thiên tử gật gật đầu nói: “Đến nỗi lâm duyên triều, lúc này đây vô luận là ứ điền sự, vẫn là mã ngọc sự, hắn đều làm được thực hảo. Ứ điền giải trẫm lửa sém lông mày, Vân Nam chiến sự, hắn chính là lập công lớn, còn có mã ngọc, đó là thật sự nên sát! Hắn lấy trẫm danh nghĩa tham ô 30 vạn lượng bạc, đến hôm nay vẫn chẳng biết đi đâu.”

Trần củ nhìn đến thiên tử đề cập mã ngọc, thật là nghiến răng nghiến lợi. Nếu mã ngọc hiện tại còn sống, không cần phải nói, thiên tử khẳng định đem hắn băm thành thịt nát uy cẩu.

Thiên tử dừng một chút lại nói: “Lâm duyên triều là trung tâm đáng khen, nhưng mã ngọc chung quy cũng là trong cung thái giám, hắn chưa thỉnh chỉ liền giết người, tuy nói sự cấp tòng quyền, về tình cảm có thể tha thứ, nhưng là này lệ không thể khai. Trẫm không đoạt chức không biếm quan, cũng đã là ban thưởng.”

“Mặt khác trẫm tổng cảm thấy, lúc này đây lâm duyên triều dám giết mã ngọc việc, không đơn giản như vậy. Người này sự trẫm nhiều năm, trẫm hiểu biết hắn. Lâm duyên triều hành sự mưu định rồi sau đó động, làm việc thực cẩn thận, như thế nào sẽ làm ra nhất thời xúc động, thất thủ giết mã ngọc sự tới? Trẫm luôn là có chút lòng nghi ngờ.”

Trần củ gục đầu xuống nói: “Bệ hạ, thần này đi Hà Nam, vừa lúc gặp qua lâm duyên triều.”

Thiên tử khẽ mỉm cười nói: “Lâm khanh, hắn nói gì đó?”

Trần củ một bộ có chút nghĩ mà sợ bộ dáng nói: “Thần lúc ấy chính hướng Khai Phong mà đi, lại đột nhiên không kịp dự phòng lâm duyên triều tìm tới môn tới. Nội thần thấy hắn tới tìm, xác thật hoảng sợ, còn tưởng rằng hắn là đối nội thần bất lợi.”

Nói tới đây, trần củ dừng một chút, nhìn lén thiên tử sắc mặt. Nhưng thấy thiên tử cười nói: “Các ngươi này đó nô tài, mỗi lần ra cung dựa vào trẫm tên tuổi, hành sự không biết thu liễm. Hừ, này trong cung lại há ngăn một cái mã ngọc, hiện tại có người cho các ngươi sợ một sợ, cũng là tốt.”

Trần củ cúi đầu nói: “Thần lúc ấy cũng là như vậy tưởng, nhưng lâm duyên triều lên thuyền sau, lại nói nội thần không có tham ô.”

“Nga? Lâm duyên triều hay là kê biên tài sản thuyền?”

“Như thế không có.”

“Kia hắn như thế nào biết được đâu? Hay là có hoả nhãn kim tinh.”..

Trần củ cười nói: “Hắn nói thần thuyền nước ăn thiển, vừa thấy liền biết không có tái cái gì trọng vật. Thần nghe nói việc này, nhớ tới quá khứ sơn tặc cướp đường, đều là xem xe ngựa triệt tử, nếu là triệt tử thâm, liền ngăn lại lục soát, triệt tử thiển, liền buông tha đi.”

Thiên tử nghe trần củ nói như vậy, không khỏi chụp chân cười to nói: “Hảo, hảo, xem ra lâm khanh còn có chiêu thức ấy, tương lai chính là không lo quan, vào rừng làm cướp, cũng sẽ không đói chết.”

Trần củ thấy thiên tử cao hứng, cũng là bồi cười nói: “Nghe nói này lâm đồng tri có xem qua là nhớ khả năng, khẳng định là đọc nhiều sách vở, nghĩ đến đường quanh co thủ đoạn cũng là có biết một vài. Hắn lúc ấy thấy nội thần không có trọng vật, lập tức liền thỉnh nội thần uống rượu, nói nội thần như vậy không tham ô công công, là đáng giá kết giao. Nội thần lúc ấy nghĩ thầm có thể được lâm tam nguyên kim mặt, thỉnh uống rượu, hồi cung về sau nói ra đi cũng là mặt mũi có quang.”

Thiên tử khẽ mỉm cười nói: “Đó là ngươi gặp may mắn, nếu là ngươi như mã ngọc giống nhau, chỉ sợ cũng không phải uống rượu, mà là ăn dao tử, không, là ăn bình hoa.”

Nói xong thiên tử lại là vỗ tay cười to.

Nghe thiên tử nói như vậy, trần củ phụ họa mà cười gượng hai tiếng, nhưng thấy thiên tử tâm tình là thập phần hảo.

Trần củ tiếp tục nói: “Bất quá lúc ấy nội thần đáy lòng vẫn là sợ hãi, hắn lời nói là nói như vậy, làm được có phải hay không một khác bộ, cũng không biết. Vì thế nội thần liền hỏi hắn, ngươi sát mã ngọc rốt cuộc là tư tâm, vẫn là công tâm?”

“Thần lúc ấy còn nói, lúc ấy mã ngọc tra về đức phủ ứ điền, ngươi nếu là vì che giấu tham ô ứ điền việc, giết mã ngọc chính là tư oán, không thể xưng là là vì dân thỉnh mệnh.”

Thiên tử nghe xong mày vừa động, hỏi: “Kia lâm khanh là như thế nào đáp?”

Trần củ nói: “Lâm đồng tri lúc ấy nói, hắn cùng mã ngọc xác có tư oán, nhưng sát mã ngọc lại phi tư oán. Hiện tại người ngoài nói hắn là vì tham ô ứ điền mà sát mã ngọc, hắn cũng xác thật là tham ô. Hắn nói một khi đã như vậy, liền luận tích bất luận tâm đi.”

Thiên tử nghe xong hơi hơi mỉm cười, sau đó nói: “Hảo một cái luận tích bất luận tâm, lâm khanh thế trẫm bối hạ ứ điền việc, trẫm thật sự là ủy khuất hắn. Lúc này đây Vân Nam bình định, lâm khanh thật có công từ đầu tới cuối, nhưng trẫm cố tình vô pháp chiêu cáo thiên hạ.”

Trần củ nghe này hơi hơi mà cười nói: “Lâm đồng tri có hôm nay đều là bệ hạ lựa chọn đề bạt, vì bệ hạ cống hiến sức lực cũng là hẳn là.”

Thiên tử cười cười nói: “Vậy ngươi tin tưởng, lâm khanh theo như lời nói sao?”

Trần củ nói: “Lời này thần đương nhiên không có tin, nhưng lại cho rằng nói được có đạo lý. Trước mắt Hà Nam dân oán có thể bình ổn, mã ngọc việc biến hại vì lợi, các bá tánh đối Thánh Thượng cảm ơn mang ân, này hết thảy cũng có lâm đồng tri công lao.”

“Như vậy lại đi truy cứu lâm đồng tri sát mã ngọc chi tâm, cũng không có ý nghĩa.”

“Này dân chúng sao, liền tính là thân như phu thê, cũng có từng người tiểu tâm tư, huống chi với quân thần chi gian. Bệ hạ nếu dục nghèo cử, tắc trên đời vô xong người.”

Thiên tử nghe vậy trần củ chi ngôn, trầm mặc thật lâu sau, hắn không khỏi nhớ tới Hoàng Hậu, vương cung phi, Trịnh phi cùng với hậu cung mặt khác phi tần.

Nhiều như vậy phi tần gian, chỉ có Trịnh phi nhất đến hắn ý, nhưng mặc dù có phu thê chi thân, nhưng Trịnh phi cũng chưa chắc không có tâm tư khác.

Thiên tử nửa ngày phía sau nói: “Trần củ chi ngôn, thâm đến trẫm tâm. Trẫm minh bạch, mã ngọc việc dừng ở đây. Trẫm cũng nên tiếp theo nói thánh chỉ cấp lâm khanh.”

“Trần củ ngươi xem, nên bày mưu đặt kế Lại Bộ đem lâm khanh điều hướng nơi nào? Có phải hay không triệu hồi trong kinh tới? Hoặc là hắn tưởng điều đi nơi nào?”

Trần củ nghe vậy không khỏi cảm thán, triều đình tam phẩm dưới quan viên điều động, đều là Lại Bộ làm chủ, cuối cùng cấp thiên tử báo nghe thì tốt rồi.

Nhưng thiên tử có thể quan tâm một người ngũ phẩm quan điều động, cũng đã thuyết minh cái gì kêu được đế tâm.

Mà ở về đức phủ.

Khơi thông giả lỗ hà việc, kinh phiên tư nghị sau, đã là định ra.

Nhưng là nhân như thế nào tu giả lỗ hà, các trong phủ lại khởi tranh luận.

Nguyên nhân khởi với Khai Phong phủ cùng về đức phủ chi gian tranh chấp.
Đề cử tiểu thuyết: Võ đạo thiên tâm|Số liệu tu luyện hệ thống|Hoan nhi dục tiên|Bảy thước cẩm tú một hồ xuân|Cửu thúc: Khai cục mua chế tài, cương thi chỉnh sẽ không|Độc phi bá sủng: Phúc hắc Vương gia không dễ chọc|Thiên tai: Độn mãn hàng tỉ vật tư sau ta nằm thắng|Lạnh băng Vương gia mỗi đêm muốn ta hống ngủ|Ta mỹ nữ y sư lão bà|Tam quốc từ đơn kỵ nhập Kinh Châu bắt đầu|Trọng sinh chi cẩu quan|Trọng sinh ngàn hi đại người chơi|Như vậy đồ ăn đánh cái gì chức nghiệp? Về nhà nuôi heo đi thôi|Võng du chi máy móc thời đại|Ta đến từ tam giới ngoại|Đại Thanh hoàng gia người vợ bị bỏ rơi|Ta ở song song thế giới văn sao dưỡng nữ nhi|Anh Hùng Liên Minh bên trong đơn vinh quang|Âm dương phù|Đại Đường tân trật tự

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau