Đại văn bản rõ ràng khôi 955 chương đột kích kiểm tra _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 955 chương đột kích kiểm tra

955 chương đột kích kiểm tra


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 03 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi

Về đức phủ lúc này đây phong ba, theo phủ thí tệ án kết án, cuối cùng này đây Triệu gia chịu thua, địa phương cường hào dựa theo triều đình pháp lệnh giao nộp lương thực vụ chiêm, lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ cuối cùng kết thúc.

Lâm duyên triều chủ chính sau, có thể nói đại hoạch toàn thắng.

Ngay sau đó chính là Hoàng Hà phục thu đại lũ, năm nay tình hình con nước xen vào Vạn Lịch mười một năm cập Vạn Lịch mười năm chi gian.

Tuy nói không có Vạn Lịch mười năm lần đó, toàn bộ Hoàng Hà nam bắc vỡ đê, ngàn dặm bưng biền cảnh tượng, nhưng đối với hai bờ sông quan viên, bá tánh rồi lại một lần gặp lũ lụt.

Đại minh hưởng quốc hơn 200 năm trong lịch sử, Hoàng Hà thủy tai đối cái này đế quốc tần suất, không phải, 5 năm một lần, cũng không phải ba năm một lần, cũng không phải hai năm một lần, mà là kinh người một năm hai lần.

Lúc này đây Hoàng Hà thủy tai, thế tới rào rạt.

Cuối cùng nam ngạn vỡ đê, Thiểm Tây, Hà Nam số quận trở thành bưng biền, lũ lụt nơi đi qua, phòng ốc đồng ruộng đều bị yêm.

Tin tức truyền ra thiên tử tức giận, muốn hỏi tội đường sông tổng đốc quả mận hoa.

Mà quả mận hoa thượng biểu tự biện, đem Hoàng Hà vỡ đê trách nhiệm đều thoái thác ở thuỷ vận cùng đường sông lẫn nhau không lệ thuộc, bảo tào khó giữ được hà, bảo tào khó giữ được hà, hai người thật khó chiếu cố.

Quả mận hoa đem nồi đều ném cho thuỷ vận, lại tiêu tiền chuẩn bị, cuối cùng thiên tử hạ chỉ quả mận hoa trị hà ba năm, có phụ thiên ân, vốn muốn bãi quan xét nhà, nhưng niệm cập đại thần thể diện, sửa lệnh về hưu.

Quả mận hoa cuối cùng có thể nói tránh được một kiếp, lệnh chúng quan viên tề hô không công bằng. Quả mận hoa trị hà ba năm, đem đường sông làm thành bộ dáng gì đại gia là đều biết đến.

Không nói tham ô công trình trị thuỷ công khoản, lại còn có lệnh duyên hà quan viên đến hắn chỉ định liêu gia kia mua công trình trị thuỷ liêu, năm nay nước sông tràn lan, quả mận hoa ngươi không thể thoái thác tội của mình, nhưng thiên tử liền như vậy bỏ qua cho hắn, thật sự là lệnh tham quan ung dung ngoài vòng pháp luật.

Bất quá quả mận hoa ở đường sông nhậm thượng hành động, vẫn là khơi dậy dân oán.

Hắn phản gia trên đường, không biết người nào đem hắn đường xá tin tức tiết lộ, vì thế hắn quan kiệu ở trạm dịch tao ngộ tao tai bá tánh vây công. Quả mận hoa không thể không hoá trang thành bá tánh chạy thoát, về quê sau bất quá một năm tức buồn bực mà chết.

Quả mận hoa miễn chức sau, triều đình các bộ thương nghị, vì thay đổi thuỷ vận cùng đường sông lẫn nhau không lệ thuộc cục diện, vì thế quyết định thiết một quan to, tổng lý hà, tào nhị sự.

Cũng liền nói triều đình không hề phân biệt thiết đường sông tổng đốc, thuỷ vận tổng đốc. Mà là đem đường sông, thuỷ vận hai nha môn xác nhập, quy về một người quan viên quản lý.

Nghe thế tin tức sau, triều đình chấn động, thuỷ vận đường sông là triều đình quan trọng nhất hai kiện chính sự.

Tân nhiệm tổng đốc, tổng lý đường sông, thuỷ vận nhị sự, còn kiêm nhiệm phượng dương tuần phủ, này có thể nói quyền lực chưa từng có, duyên ven sông tào bất luận cái gì quan viên đều cần thiết nghe hắn điều khiển, như vậy chức vụ, cái nào quan viên có thể đảm nhiệm?

Còn có thuỷ vận tổng đốc là ở Đô Sát Viện quải hàm, đường sông tổng đốc là ở Công Bộ quải hàm, như vậy hai sự xác nhập, tân nhiệm tổng đốc là ở Công Bộ, vẫn là Đô Sát Viện quải hàm đâu?

Quải hàm chợt xem là việc nhỏ, sau lưng tên tuổi chính là không nhỏ. Này không phải Công Bộ cùng Đô Sát Viện hai cái nha môn tranh luận, cũng không phải triều đình trọng tâm, rốt cuộc là bảo tào là chủ? Vẫn là trị hà là chủ?

Sau lưng thực chất là Nội Các cùng Đô Sát Viện giao phong.

Nội Các thủ phụ giờ Thân hành là ý thuộc về Công Bộ, nhưng Lý thực, Giang Đông chi chờ quan viên tắc ý thuộc Đô Sát Viện.

Này lại có thể coi như là Nội Các cùng ngôn quan một lần giao phong.

Cuối cùng kết quả, tân nhiệm tổng đốc quan hàm là, tổng đốc thuỷ vận kiêm đề đốc quân vụ tuần phủ phượng dương chờ chỗ kiêm quản đường sông.

Kết quả vừa ra là ngôn quan đại thắng, Lý thực, Giang Đông chi chờ quan viên là vỗ tay tương khánh, lúc này chính là hung hăng mà trướng mặt mũi, trọng tỏa giờ Thân hành này lão thất phu mặt mũi.

Bất quá Lý thực, Giang Đông chi bọn họ cười không hai ngày, triều đình nhâm mệnh Phan quý thuần vì, tân nhiệm thuỷ vận tổng đốc tuần phủ phượng dương kiêm quản đường sông.

Phan quý thuần là người nào?

Trương Cư Chính, giờ Thân hành hai vị thủ phụ đồng đảng a,

Trương Cư Chính xét nhà khi, Phan quý thuần thượng tấu thiên tử, vì Trương Cư Chính cầu tình.

Sau đó ở cao khải ngu thi hương án trung, Lý thực, Giang Đông chi buộc tội giờ Thân hành cùng Lại Bộ thượng thư dương nguy, khi vì Hình Bộ thượng thư Phan quý thuần vì giờ Thân hành nói chuyện, kết quả bị buộc tội bãi quan, lạc chức vì dân.

Phan quý thuần bãi quan sau, trong triều vẫn luôn có quan viên vì hắn nói chuyện, minh bất bình.

Lúc này đây quả mận hoa đem đường sông làm thành như vậy một cái cục diện rối rắm, thiên tử lúc này mới nhớ tới Phan quý thuần.

Phan quý thuần đảm nhiệm đường sông tổng đốc khi, Hoàng Hà thống trị chính là gọn gàng ngăn nắp, không có tao ngộ quá cái gì đại tai.

Phan quý thuần ở Từ Châu hạ du trị hà sở tu đập lớn, triều đình mặt sau không hướng bên trong đầu quá một lượng bạc tử, lúc sau mấy năm lũ lụt một chút việc cũng không có.

Một câu khái quát Phan quý thuần công tích, chính là ' hà an chính lưu '.

Quả mận hoa đảm nhiệm đường sông tổng đốc trình độ liền cấp Phan quý thuần phủng chân đều không đủ tư cách, chính cái gọi là quốc nạn tư lương tướng, thiên tử cũng minh bạch lúc trước chính mình là thực xin lỗi Phan quý thuần.

Cho nên giờ Thân hành hướng thiên tử đề cử Phan quý thuần khi, thiên tử đem Lý thực, Giang Đông chi đám người đề cử đường sông tổng đốc danh sách, tất cả ném ở một bên, phía trước chí tại tất đắc dương một khôi cũng lạc tuyển. Cuối cùng thiên tử hạ chiếu bắt đầu dùng Phan quý thuần, vì tân nhiệm thuỷ vận tổng đốc, kiêm lý đường sông, cũng thêm Thái Tử thái bảo.

Từ một người đẩy quan đến Thái Tử thái bảo, vị tấn nhất phẩm, Phan quý thuần đã vị cực nhân thần.

Tin tức vừa ra, chúng quan viên vỗ tay tương khánh, triều đình trên dưới đều cho rằng trị hà việc, phi Phan quý thuần không thể.

Lúc này đang ở Chiết Giang quê quán nhàn rỗi Phan quý thuần, đã là vì hoạn nhiều năm, dừng ở một thân ốm đau, hơn nữa tuổi tác đã cao.

Nhưng Phan quý thuần nhận được thánh chỉ sau, không nói hai lời, sài xe phúc khăn đi nhậm chức.

Không nói Phan quý thuần đi nhậm chức, liền nói Phan quý thuần đảm nhiệm thuỷ vận tổng đốc kiêm lý đường sông tin tức vừa ra, triều đình trên dưới đều là cười nhạo Lý thực, Giang Đông chi, tranh nửa ngày hao tổn tâm cơ, kết quả cho người khác làm áo cưới.

Bọn họ cho rằng đem tân nhiệm tổng đốc tranh đến Đô Sát Viện liền tính thắng lợi, nhưng cuối cùng lại bị giờ Thân hành đề cử Phan quý thuần nửa đường tiệt hồ, kết quả này thật sự là lệnh hai người hộc máu tam thăng.

Sông lớn phía trên, sóng gió chụp ngạn, đục lãng bài không.

Phục thu đại lũ đã qua, Hoàng Hà ven bờ có thể nói là một mảnh bừa bãi.

Tân nhiệm thuỷ vận tổng đốc kiêm lý đường sông Phan quý thuần ở Hoài An bái ấn sau, tức mã bất đình đề mà tuần tra Hoàng Hà ven bờ.

Phan quý thuần tòa thuyền tới đến Hà Nam Khai Phong phủ.

Tân nhiệm tổng đốc, thuỷ vận đường sông ôm đồm, quyền lực có thể nói chưa từng có, vô luận là Nội Các, vẫn là Ngự Sử Đài đều phải bán mặt mũi của hắn.

Cho nên Phan quý thuần gần nhất đến Khai Phong, có thể nói là chỉnh tỉnh quan viên đều chấn động.

Không nói Khai Phong phủ tối thượng mà xuống quan viên, chính là phiên tư, nghiệt tư, chính là tuần phủ tang duy nhất cũng là tới đón phong.

Tiệc rượu bài hai bàn, thân là địa chủ Khai Phong phủ đơn tri phủ cũng là bồi ở bàn thứ hai.

Chủ trên bàn đều là Khai Phong một tỉnh nhân viên quan trọng tương bồi.

Xác thật hiện tại Phan quý thuần là Thái Tử thái bảo, nhất phẩm hàm, đơn tri phủ thân là Khai Phong tri phủ, tuy là chính tứ phẩm quan to, nhưng cùng hắn ngồi một bàn vẫn là không đủ tư cách.

Tiệc rượu bắt đầu, Phan quý thuần lại là không uống rượu, sau đó cùng mọi người nói: “Bổn đốc cũng không phải tân quan tiền nhiệm, Gia Tĩnh 44 năm khởi, liền vâng mệnh trị hà, nói đến các ngươi đều vẫn là bổn đốc mặt sau tới nhậm quan, cho nên này đó đón gió tẩy trần lễ nghi phiền phức liền đều miễn đi.”

Phan quý thuần vừa đến nhậm, liền bày ra lão tư cách, một bộ ta ăn qua muối so các ngươi ăn cơm xong còn nhiều bộ dáng, chúng quan viên lập tức buông chén rượu, cúi đầu nghe huấn.

Phan quý thuần tiếp tục nói: “Lúc này đây Hoàng Hà ven bờ đều là bị tai, Khai Phong cũng gặp tai hoạ không nhỏ. Bổn đốc biết các ngươi đều nhéo không hướng đăng báo, nhưng là các ngươi cho rằng có thể giấu diếm được đủ loại quan lại, giấu diếm được bộ đường, giấu diếm được Thánh Thượng, nhưng lại không thể gạt được bổn đốc, năm nay hà tình cũng không so năm rồi càng sâu, nhưng vì sao rơi xuống cái này đồng ruộng? Tình hình tai nạn như thế chi thảm trọng?”

“Triều đình mỗi năm hạ bát trăm vạn lượng công trình trị thuỷ bạc đi nơi nào? Ngươi chờ không cần đều hướng quả mận hoa trên người đẩy! Hắn là cô phụ thánh ân, đem sai sự làm tạp, nhưng trước mắt công trình trị thuỷ này cục diện rối rắm, các ngươi liền không có trách nhiệm sao? Hôm nay sau khi trở về, bổn đốc hạn ba ngày, ngươi chờ muốn đem các nơi tình hình tai nạn đúng sự thật đăng báo cấp bổn đốc, nên viết như thế nào viết như thế nào, không được dấu dấu diếm diếm. Bổn đốc sẽ theo thật thượng tấu, chẳng sợ ở văn võ bá quan mất mặt.”

Này một phen nói Hà Nam tuần phủ tang duy nhất dưới quan viên đều là mặt mũi không ánh sáng, đây là muốn đem bọn họ lôi ra tới, ở đủ loại quan lại trước mặt treo đánh a!

“Trước kia sự, dừng ở đây. Từ nay về sau mặc kệ là phủ, vẫn là châu huyện, công trình trị thuỷ trướng mục đều phải tự mình nghiêm thêm xét duyệt. Bổn đốc trị hà 20 năm, cái gì môn đạo chưa thấy qua, đừng tưởng rằng có thể đã lừa gạt bổn đốc, mà ôm có may mắn chi tâm. Tại đây từ tục tĩu nói ở phía trước, thu hồi những cái đó chút tài mọn, nếu không dao sắc không cùng tương tha!”

Phan quý thuần nói, lệnh chúng quan viên đều là ra một thân mồ hôi lạnh, từ nay về sau bọn họ nhật tử không dễ chịu lắm.

Ngày kế, Phan quý thuần tức đi chu tiên trấn tuần tra tân khai giả lỗ hà tân hà.

Phan quý thuần thấy trên sông lương thuyền lui tới, thật là vừa lòng, đối tả hữu quan viên nói: “Bản quan năm xưa nhậm đường sông tổng đốc khi, sớm cố ý khơi thông giả lỗ hà, này thật sự là lợi dân cử chỉ.”

Chúng quan viên cùng nhau xưng là.

Phan quý thuần ngay sau đó nhíu mày nói: “Bất quá này tân hà tức khai, Hồ Quảng lương thuyền ứng đình mãn bến tàu trên dưới mới là, vì sao bến tàu thượng Hồ Quảng lương thuyền như thế thiếu.”

Khai Phong phủ đơn tri phủ đáy lòng cười lạnh ba tiếng, sau đó bẩm: “Thái bảo có điều không biết, này giả lỗ hà tỉnh là quyết định khơi thông tân hà thì tốt rồi, nhưng là về đức tri phủ nói đã là khơi thông giả lỗ hà, nên cũ hà tân hà cùng nhau khơi thông. Vì thế hắn ở chữ thượng viết văn chương, làm tỉnh lấy tiền khơi thông giả lỗ cũ hà, hơn nữa để tránh thuế vì lợi, làm Hồ Quảng lương thuyền thà rằng đường vòng từ cũ hà đến Khai Phong, cũng không làm lại hà đi.”

Phan quý thuần kinh ngạc nói: “Lại có việc này?”

Một bên Khai Phong phủ quan viên nghe vậy đều là tố khổ nói: “Hồi bẩm thái bảo, việc này thật ngàn vạn xác a, cũ hà dẫn sông lớn chi thủy, vạn nhất tràn lan không chỉ có tắc nghẽn cũ hà, còn dễ dàng lan đến tân hà. Nhưng về đức tri phủ nhất ý cô hành, nhất định phải khơi thông cũ hà, mất không triều đình thuế ruộng không nói, còn khiến cho hà hoạn.”

“Hơn nữa khơi thông cũ hà sau, Hồ Quảng lương thuyền phần lớn từ cũ hà đi, dẫn tới chúng ta Khai Phong phủ ở tân trên sông trạm kiểm soát đều thu không đến thuế, vốn tưởng rằng có thể mượn thuyền thuế trợ cấp phía trước sơ hà chi phí, nhưng trước mắt ta chờ chỉ có thể nhìn triều đình thuế phú liền như thế bạch bạch xói mòn.”

Bên này tự đơn tri phủ dưới Khai Phong phủ quan viên đều là lòng mang oán hận chất chứa đều là thật lâu, trước mắt ở Phan quý thuần trước mặt vẫn luôn bôi đen, đệ tiểu lời nói.

Phan quý thuần nghe vậy lập tức khoanh tay hỏi: “Nơi nào có quan viên như thế làm việc? Này về đức phủ tri phủ là người phương nào?”

Một bên đơn tri phủ đều là đáy lòng ám sảng, Hà Nam tuần phủ tang duy nhất còn lại là nói: “Hồi thái bảo, hiện tại về đức phủ tri phủ, nguyên Hàn Lâm Viện hàn lâm lâm duyên triều.”

Phan quý thuần kinh ngạc nói: “Thế nhưng là hắn?”

Đơn tri phủ thầm nghĩ, không tốt, lâm duyên triều nhậm kinh quan khi giao du rộng lớn, này Phan quý thuần nói không chừng cùng lâm duyên triều có giao tình ở, này sẽ nhưng thảm, làm không hảo phải bị lâm duyên triều trả đũa.

Nhưng thấy tang duy nhất hỏi: “Thái bảo, cùng lâm tam nguyên quen biết không?”

Phan quý thuần cười cười nói: “Như thế nào sẽ không biết đâu? Lúc trước hắn nhậm đồng tri khi, ngôn không cần triều đình một lượng bạc tử độc lập tu hà, bổn đốc lúc ấy liền viết thư nghi ngờ, kết quả lại bị hắn đem gác xó.”

Phan quý thuần lời vừa nói ra, đơn tri phủ bọn người là đại hỉ, thật tốt quá.

Lúc ấy Phan quý thuần tuy nhàn rỗi ở nhà, nhưng tốt xấu là tam độ trị thủy danh thần, lâm duyên triều cho rằng hắn xuống đài, mất đi thế, liền không để ý tới nhân gia.

Hiện tại hảo, nhân gia bị thiên tử một lần nữa bắt đầu dùng, Đông Sơn tái khởi, chẳng lẽ không phải muốn nợ mới nợ cũ cùng nhau tính. Hừ, xem ra này sẽ ai cũng cứu không được lâm duyên triều.

Nhưng thấy đơn tri phủ nói: “Khởi bẩm thái bảo, nghe nói này lâm tam nguyên chính là thích phóng đại lời nói, làm quan không phải cụ thể, phía trước tu sửa trăm dặm trường đê sự không nói, đảm nhiệm tri phủ sau, còn cả ngày biết không thiết thực tế việc, hảo đại hỉ công, mạo vì chiến tích.”

“Nghe nói này bên trong phủ quan lại có hai năm phát không ra lương bổng, như thế quẫn bách hạ, Lâm tri phủ còn mạnh mẽ khơi thông giả lỗ hà, lạm dụng sức dân không nói, còn mất không triều đình thuế ruộng.”

Một khác danh quan viên nói: “Khởi bẩm thái bảo, có câu nói hạ quan bổn không lo nói, nhưng giờ phút này cũng chỉ có nói, hạ quan nghe nói Lâm tri phủ cùng Tô Hàng đại thương Mai gia đi lại thân mật, lúc này đây khơi thông cũ hà chỉ sợ hắn ở vì Mai gia bôn tẩu. Này khơi thông cũ trong sông mặt, thủy rất sâu a!”

Chính cái gọi là tường đảo mọi người đẩy, lại một người quan viên nói: “Không chỉ có như thế, Lâm tri phủ còn ở trấn áp bản địa cường hào, ở bản địa nháo dân oán sôi trào, nhưng đối ngoại lại cảnh thái bình giả tạo, năm nay Hà Nam lũ lụt, chúng ta các phủ đều bị tai, duy độc về đức trong phủ báo không chết đuối một người, việc này sau lưng tất có kỳ quặc a!”

“Thái bảo nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải, làm chúng ta phía dưới quan viên không thể giấu giếm tình hình tai nạn, muốn đúng sự thật đăng báo, nhưng Lâm tri phủ chính là trợn tròn mắt nói dối, dựa vào chính mình trong triều có người, không đem thái bảo đại nhân đặt ở đáy mắt a.”

Bọn quan viên là rất biết nghiền ngẫm thượng ý, Phan quý thuần thoáng lộ ra đối lâm duyên triều bất mãn sau, phía dưới quan viên đều là công kích.

Nhưng cũng có quan viên sẽ tưởng, Phan quý thuần lúc này đây chịu giờ Thân hành đề cử lên đài, mà lâm duyên triều lại là giờ Thân hành môn sinh. Phan quý thuần có thể hay không thủ hạ lưu tình a.

Nhưng đại bộ phận người tắc cho rằng không có khả năng, Phan quý thuần hiện tại tân quan tiền nhiệm, đang muốn sửa trị công trình trị thuỷ này cục diện rối rắm. Hiện tại lâm duyên triều phạm tội, vừa lúc cấp Phan quý thuần lấy đảm đương điển hình, đây là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, nhất định phải xử trí.

Phan quý thuần nghe xong Khai Phong phủ quan viên cáo trạng sau, cũng là trầm tư một hồi, hắn không có tùy tiện nói cái gì. Hắn tuy là Minh triều đệ nhất kỹ thuật hình quan viên, nhưng cũng không phải không biết làm quan chi đạo.

Chỉ là đối Phan quý thuần mà nói, làm quan chi đạo chỉ là tiểu đạo, mà đại đạo là công lao sự nghiệp.

Cho nên Phan quý thuần trước hướng tang duy nhất hỏi: “Tang vỗ đài cho rằng Lâm tri phủ như thế nào?”

Phan quý thuần là hỏi trước tang duy nhất, vạn nhất lâm duyên triều ra chuyện gì, thân là tuần phủ tang duy nhất khẳng định là muốn bối nồi.

Tang duy nhất nói: “Hồi thái bảo, nói ra thật xấu hổ, lúc trước khơi thông cũ hà, tang mỗ là duy trì. Nhưng tu thành lúc sau như thế nào, tang mỗ cũng chưa từng có hỏi. Tang mỗ tưởng, tai nghe vì hư mắt thấy vì thật, Lâm tri phủ này giơ lên đế hay không có lợi bá tánh, vẫn là đi tận mắt nhìn thấy vừa thấy hảo.”

Phan quý thuần gật gật đầu, làm quan cực thanh, lúc ấy nhậm đường sông tổng đốc khi, ở trong tay qua tay nhiều như vậy bạc, hắn lại đều không có từ giữa tham một văn tiền, cho nên hận nhất người khác tham ô.

Mà lâm duyên triều nếu tham còn hảo thuyết, nhưng hắn nếu cả ngày nói công lao sự nghiệp, nhưng trả lại đức nhậm thượng lại làm đến chướng khí mù mịt, như vậy hắn cũng là không liên quan, chính mình tân nhiệm thuỷ vận tổng đốc kiêm lý đường sông, như thế nào có thể thấy như vậy quan viên ở chính mình trị hạ làm xằng làm bậy.

Như thế liền tính dựa vào giờ Thân biết không cao hứng, chính mình cũng muốn thật mạnh làm lâm duyên triều không thể. Liền tính bị người ta nói chính mình vong ân phụ nghĩa, hắn đáy mắt cũng không thể trộn lẫn nửa điểm hạt cát.

Nghĩ đến đây, Phan quý thuần hỏi: “Từ chu tiên trấn đến về đức phủ rất xa?”

Tang duy nhất đáp: “Tân hà cũ hà khơi thông sau, nửa ngày là được.”

Phan quý thuần đối tả hữu nói: “Một khi đã như vậy, nhặt ngày không bằng xung đột, các ngươi liền bồi bổn đốc cùng nhau khu về đức phủ nhìn xem cũ hà, truyền lệnh đi xuống, không được địa phương đi trước thông báo, ngươi chờ đều tùy bổn đốc lên thuyền!”

Đơn tri phủ đám người nghe vậy là kinh hỉ đan xen, Phan quý thuần nói như vậy, chính là tính toán đột kích kiểm tra rồi.

Phải biết rằng giống nhau quan to xuống đất phương đều sẽ trước tiên chào hỏi một cái, nếu không chào hỏi, trực tiếp tới cửa, như vậy địa phương quan không có trước tiên chuẩn bị, thực dễ dàng tạo thành '' sự cố '.

Cho nên đột kích kiểm tra, chỉ thuyết minh một vấn đề, đó chính là cố ý tìm ngươi phiền toái.

Như vậy sự, cũng chỉ có không sợ đắc tội với người Phan quý thuần làm được.

Đương nhiên tang duy nhất sở đề nghị thị sát, là quang minh chính đại đi, mà Phan quý thuần còn lại là đột nhiên tập kích, hai người ý tứ không giống nhau.

Cho nên Phan quý thuần nói xong, tang duy nhất là lắp bắp kinh hãi, bất quá hắn nghĩ nghĩ lại lộ ra ý cười, trên mặt tỏ vẻ tán thành.

Mà Phan quý thuần đột nhiên quyết định, lệnh đơn tri phủ ám sảng, nếu là Phan quý thuần cùng lâm duyên triều bất hòa, như vậy tất nhiên lệnh giờ Thân hành thế khó xử, như thế Lý thực, Giang Đông chi bọn họ xong việc không biết nên như thế nào cảm kích chính mình mới là.

Lúc ấy Hà Nam tỉnh tả bố chính sử Cung châu báu cũng cùng đi ở Phan quý thuần tả hữu, mà công an tam Viên nhân tố tới kính nể Phan quý thuần, lúc này đây cũng có đi cùng mà đến.

Cung châu báu đối công an tam Viên nói, Phan quý thuần muốn mang theo hợp tỉnh quan viên đột kích thị sát về đức phủ khi, công an tam Viên đều là hoảng sợ.

Bọn họ cũng biết này cử là tìm phiền toái a, lập tức Viên nửa đường nói: “Ông ngoại, chúng ta có phải hay không trước tiên cấp học công tiên sinh thông tin tức, làm hắn có sớm chuẩn bị?”

Cung châu báu nghe vậy cười cười nói: “Hiện tại thuyền đã ly ngạn, hợp tỉnh quan viên đều ở trên thuyền, lâm thời muốn thông báo cũng không còn kịp rồi. Bất quá các ngươi có cái gì có cái gì hảo lo lắng? Lâm tam nguyên tài cán, các ngươi còn không biết sao?”

Viên hoành nói sầu lo nói: “Học công tiên sinh tài cán chúng ta là biết đến, nhưng là việc này hắn không có nửa phần chuẩn bị, vạn nhất cấp tra ra cái gì tới, lấy tào đốc kia đáy mắt trộn lẫn không được hạt cát tính cách, hậu quả không dám tưởng tượng.”

Cung châu báu cười nói: “Này các ngươi chính là buồn lo vô cớ, nếu là lâm tam nguyên xảy ra chuyện, cái thứ nhất mặt mũi không nhịn được, chính là lúc trước duy trì hắn tang vỗ đài, nhưng là tang vỗ đài đều không lo lắng, các ngươi có cái gì hảo lo lắng?”

Công an tam Viên nghe vậy đều là bừng tỉnh.

Lập tức tân quan tiền nhiệm Phan quý thuần cùng Hà Nam một chúng quan viên đều ngồi thuyền từ chu tiên trấn hướng về đức phủ mà đi.

Lên thuyền sau, Phan quý thuần hạ lệnh ven đường giống nhau phong tỏa tin tức, không được thông tri địa phương.

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau