Đại văn bản rõ ràng khôi 968 chương cũ thuộc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại văn bản rõ ràng khôi>>Đại văn bản rõ ràng khôi mới nhất chương danh sách>> 968 chương cũ thuộc

968 chương cũ thuộc


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạnh phúc tới gõ cửa|Đại văn bản rõ ràng khôi


Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

Thánh chỉ?

Các phòng tư lại, lại viên, thư tay đều là không rõ nguyên do.

Lâm duyên triều nghe vậy, đối chúng quan lại nhóm giải thích nói: “Bổn phủ mông Thánh Thượng ân điển, hạ chỉ triệu nhập kinh yết kiến, hôm nay tại đây liền hướng các vị bái biệt.”

Chúng quan lại nhóm đều là ngạc nhiên, nhưng đại gia lâu ở công môn phản ứng đều là thực mau, lập tức thi lễ nói: “Chúc mừng quá tôn, chúc mừng quá tôn.”

“Thánh Thượng lọt mắt xanh, nhập kinh tất là đại bái. Ta chờ ở này trước tiên chúc mừng quá tôn.”

Lâm duyên triều cười cười, tuy rằng những lời này không có gì tân ý, nhưng cũng là thuộc lại một phen tâm ý.

Nhất có thể nói lại phòng tư lại ra mặt nói: “Quá tôn trả lại đức ba năm, cảnh nội có thể nói là mưa thuận gió hoà, ngũ cốc được mùa, nhân vật khang phụ, trị hạ bá tánh là không nhặt của rơi trên đường, đêm không cần đóng cửa, tam đại chi trị cũng bất quá như thế.”

“Trước mắt quá tôn rời chức, ta chờ đều là hảo sinh không tha, chịu thỉnh quá tôn làm ta chờ liêu biểu tâm ý, cũng cấp quê nhà phụ lão một cái……”

Lâm duyên triều lắc đầu nói: “Vốn dĩ bổn phủ muốn cùng chư vị hảo sinh cáo biệt, nhưng ý chỉ thượng là muốn bổn phủ tức khắc vào kinh, nếu là có điều trì hoãn, nãi đối Thánh Thượng bất kính, cho nên là không dám trì hoãn, đối với chư vị, cùng với phụ lão hương thân tâm ý bổn phủ liền tâm lĩnh.”

Chúng quan lại nghe vậy cũng là bừng tỉnh.

Này không phải bọn quan viên nhất quán ly cảnh khi tam từ tam nhượng, luôn mãi khuyên tam tiến kịch bản, nếu là thánh chỉ có ngôn, như vậy lâm duyên triều nếu lại lưu lại, liền có kháng chỉ hiềm nghi.

Thiên tử làm ngươi tức khắc vào kinh, ngươi ở địa phương dây dưa dây cà, làm cái gì bá tánh không muốn ngươi đi kịch bản, nếu việc này truyền tới thiên tử trong tai, vậy ngươi chính là thật sự không cần đi rồi. Thiết không thể ở thời điểm này chơi tạp.

Cho nên chúng quan lại cũng là lý giải, đều không phải là lâm duyên triều bất cận nhân tình, mà là thánh mệnh khó trái.

Xem ra lâm duyên triều thật là muốn lập tức rời chức!

Nghĩ đến đây, chúng quan lại tức khắc lại là một khác chờ tâm tình.

Nhìn lâm duyên triều đi hướng công đường, chúng quan lại nhóm giờ khắc này đều là trầm mặc lên.

Một người quan lại đột nhiên nói: “Phủ đài này vừa rời nhậm, chúng ta liền không cần mỗi ngày đều là vội chí nhật lạc lúc sau mới có thể tán nha đi.”

“Tự phủ đài từ thự phủ sự tới, tóc cũng không biết rớt nhiều ít.”

“Đâu chỉ là ngươi, ta cũng là một giọt rượu không dám uống, liền sợ chậm trễ xong việc.”

Nói nơi này, chúng quan lại nhóm nhưng thật ra nhẹ nhàng lên, lâm duyên triều rời chức sau, bọn họ khổ nhật tử rốt cuộc đi qua, đó là ngao đến cùng.

Nghĩ đến đây, chúng quan lại không khỏi bỗng sinh may mắn.

“Không chỉ có chúng ta không được nhàn, phủ đài cũng là làm lụng vất vả.”

“Hắn tự nhậm tri phủ tới nay, mọi chuyện tự tay làm lấy, bổn phủ lớn nhỏ việc, không có một kiện hắn không hiểu được. Có sự chúng ta tư quan đều đã quên, nào biết hắn thế nhưng nhớ rõ so với ta còn rõ ràng, sợ tới mức ta ra một thân mồ hôi lạnh. Sau lại mới biết phủ đài là Trạng Nguyên lang, là có xem qua là nhớ khả năng.

“Đều nói quan xem ba ngày lại, lại xem 10 ngày quan, nhưng phủ đài tại vị khi, chúng ta dĩ vãng kia bộ lừa gạt thượng quan thủ đoạn, ở trước mặt hắn không giống nhau dùng được, lợi hại là lợi hại, nhưng cũng muốn người mạng già a!”

“Dĩ vãng chưa bao giờ có gặp phải bậc này khó hầu hạ thượng quan, nhưng hắn này vừa rời nhậm, về sau cũng sẽ không tái ngộ đến bậc này cẩn trọng thượng quan.”

“Làm quan như thế, đánh giá thành tích thiên hạ đệ nhất, đương!”

“Đương! Đương!”

Chúng quan lại nhóm đối này trăm miệng một lời.

“Nếu không vì đệ nhất, ta chờ vất vả, không phải uổng phí.”

“Đúng là, đúng là.”

Chúng quan lại nhóm đều mở miệng xưng là. Cuối cùng không biết người nào than một câu ' thay đổi người nào là Thánh Thượng, với phủ đài bậc này năng thần đều là muốn trọng dụng. '

Những lời này tuy có chút vô lễ, nhưng mọi người đều cho rằng lời này không thể càng thỏa đáng hơn.

Liền ở quan lại nghị luận bên trong, lâm duyên triều đi vào công đường thượng, công đường trước dọn xong nghênh chỉ bàn thờ.

Mà lâm duyên triều sớm đã thay quần áo, mặc tứ phẩm phi bào, khoanh tay đứng ở mãn giang nhai nước biển vân nhạn đồ trước tấm bình phong, ngửa đầu nhìn công đường thượng ' bảo dân đường ' ba chữ tấm biển.

Lúc này đường thượng truyền đến tiếng bước chân, nguyên lai là mã thông phán cùng với trong phủ đẩy quan tới.

Bọn họ nghe nói lâm duyên triều muốn rời chức tin tức, đều là vừa rồi từ phán quan thự, đẩy cơ quan nhà nước tới rồi.

Mã thông phán là lâm duyên triều một tay từ đẩy quan nhậm nâng lên rút lên, đến nỗi thay thế bổ sung mã thông phán đẩy quan, cũng ở lâm duyên triều tri phủ nhậm bị lừa một năm quan.

Bọn họ thấy lâm duyên triều khoanh tay nhìn công đường thượng ' bảo dân đường ' ba chữ, đều là cùng nhau đi vào lâm duyên triều phía sau.

Đứng thẳng nửa ngày, mã thông phán nói: “Hạ quan còn nhớ rõ phủ đài năm đó tại đây thẩm án, đem Chu Vương thế tử phía dưới mấy cái làm xằng làm bậy điêu nô đương trường trượng tễ.”

“Phủ đài, làm quan tới nay, tại đây công đường thượng, thẩm không ít đại án yếu án, vì dân thỉnh mệnh, oan khuất có thể mở rộng, bá tánh tôn phủ đài vì thanh thiên hai chữ.”

Một bên đẩy quan cũng nói: “Hạ quan làm quan tới nay, thấy phủ đài thẩm án bất khuất tiểu dân, cũng không oan nhà giàu, đức chủ mà hình phụ, không lấy hình phạt người, mà chủ trương giáo hóa bá tánh. Hạ quan đọc qua phủ đài chủ thẩm án tử hồ sơ, kiện kiện có thể nói hình danh luật pháp điển phạm.”

Lâm duyên triều nghe xong hai người nói gật gật đầu nói: “Đa tạ các ngươi nhị vị, bổn phủ không ở nhậm, ngươi cũng muốn làm bổn phủ tư pháp thanh minh, lành mạnh.”

Hai người đều xưng là, đẩy quan đạo: “Hạ quan làm quan tới nay, thâm thụ giáo hối, ngày nào đó đương đem này hồ sơ sửa sang lại một tập, lấy huệ hậu nhân.”

Lâm duyên triều bật cười nói: “Sợ là làm trò cười cho thiên hạ, bất quá có thể có một vài đối hậu nhân hữu ích, cũng là không sao.”

Khi nói chuyện gì đồng tri, Ngô thông phán, hoàng càng ba người cũng là tới rồi.

Gì đồng tri giờ phút này trăm mối cảm xúc ngổn ngang, hắn biết lâm duyên triều vì sao đề cử chính mình vì đồng tri? Nguyên lai khi đó hắn đã vì chính mình rời chức làm chuẩn bị, cho nên lúc này mới đề cử chính mình thay quyền công trình trị thuỷ.

Lâm duyên triều thấy gì đồng tri, bốn mắt nhìn nhau khi muốn nói nói đã đúng rồi nhiên với tâm.

Lâm duyên triều tiến lên đỡ gì đồng tri cánh tay nói: “Về sau bổn phủ sự, duyên triều liền đều phó thác cấp Hà huynh.”

Gì đồng tri mục khuông ửng đỏ, lập tức đối với lâm duyên triều thật dài vái chào nói: “Hạ quan đương rập theo khuôn cũ, quyết sẽ không cô phụ phủ đài này ba năm trả lại đức phủ tâm huyết.”

Lâm duyên triều đối mã thông phán, Ngô thông phán, bổn phủ đẩy quan cập hoàng vượt địa đạo: “Ở tân tri phủ đến nhận chức trước, bổn phủ sự Lâm mỗ liền làm ơn chư vị hảo sinh giúp đỡ gì đồng tri, cùng dần hiệp cung, thỉnh chư vị lấy bá tánh vì tâm, thương sinh vì niệm, nhất thiết không cần quên.”

Mọi người đều hướng lâm duyên triều lạy dài: “Hạ quan ghi nhớ.”

Thấy vậy lâm duyên triều cũng có vài phần thương cảm, vì thế đem rời chức sau công sở sự nhất nhất giao đãi rõ ràng, thậm chí còn trước đó viết hảo điều trần. Mặc dù vào lúc này, mọi người thấy lâm duyên triều rời chức khoảnh khắc, làm việc như cũ là như vậy không nề tế phồn, không chút cẩu thả, thả tâm tư kín đáo, không khỏi đều đại sinh bội phục chi ý.

Khó trách vô luận là thiên tử, vẫn là Trương Cư Chính, Trương Tứ Duy, giờ Thân thủ đô lâm thời đối lâm duyên triều như thế coi trọng, không phải không có lý do gì.

Giao đãi xong sau, đang muốn nói vài câu ly biệt nói, lúc này thánh chỉ đã là tới rồi phủ nha trước cửa.

Lập tức lâm duyên triều suất lĩnh trong phủ chúng bọn quan viên đi đến nghi trước cửa, nhưng thấy đại lương nói tham chính phương tiến tay phủng thánh chỉ, bước đi vào nghi môn.

Chương trước|Đại văn bản rõ ràng khôi mục lục|Chương sau