Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 738 giáo ngươi nhất chiêu kiếm thức đủ rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 738 giáo ngươi nhất chiêu kiếm thức đủ rồi

Chương 738 giáo ngươi nhất chiêu kiếm thức đủ rồi


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư
738.

“Thương uyên, ngươi tỉnh!” Kinh hỉ dưới, lăng sở tịch cũng không rảnh lo đau lòng, kinh hỉ ở trong óc hỏi.

“Tỉnh, không nghĩ tới ngươi thế nhưng tìm được rồi mặc ngọc tinh, đây chính là tu dưỡng thần hồn linh lực cực phẩm linh tinh a.” Thương uyên cảm khái nói.

“Ngươi là nói, ngươi là dựa vào kia khối mặc ngọc tinh tỉnh lại?” Lăng sở tịch đại đến minh bạch là chuyện như thế nào, nguyên lai mặc ngọc tinh là dùng để tu dưỡng thần hồn linh lực, cho nên thương uyên mới tỉnh lại.

“Bằng không ngươi cho rằng ta có thể nhanh như vậy thức tỉnh lại đây? Lúc trước ta thân kiếm rách nát, kiếm linh chi lực sớm đã suy yếu bất kham, dựa vào hấp thụ thiên địa linh lực mới vẫn luôn tự do thế gian, bất quá mỗi một lần thức tỉnh, hồn lực liền sẽ nhược thượng một phân, lần này vì đối phó kiếm phách càng là hao tổn thật lớn, làm sao dễ dàng như vậy tỉnh lại.” Thương uyên nói, tiếp theo lại hỏi, “Mặc ngọc tinh, còn có hay không?”

“Ngươi tưởng cải trắng a! Này khối đều là người khác đưa!” Lăng sở tịch thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

“Nga.” Thương uyên có chút thất vọng nga thanh.

“Kia nếu không có này mặc ngọc tinh, ngươi chừng nào thì có thể tỉnh lại?” Lăng sở tịch tò mò hỏi.

“Lấy ta thương uyên kiếm linh thực lực, hấp thu thiên địa linh lực tu dưỡng thần hồn, nhiều nhất 50 năm qua cũng có thể tỉnh lại!” Thương uyên mang theo vài phần tự hào nói.

“50 năm!” Lăng sở tịch hiện tại cảm thấy này khối mặc ngọc tinh tổn thất đến không lỗ. 50 năm, đối thương uyên kiếm linh tới nói chỉ là thời gian rất ngắn, đối nàng tới nói lại là quá mức dài lâu, nàng còn trông chờ dựa thương uyên kiếm hỗ trợ tăng lên một chút thực lực đâu.

“Bất quá lúc này đây tuy là tỉnh lại, sợ cũng duy trì không được quá dài thời gian.” Thương uyên nói tiếp.

“Duy trì không được quá dài thời gian, đây là có ý tứ gì, chẳng lẽ ngươi còn muốn ngủ?” Lăng sở tịch hỏi. Nguyên tưởng rằng hắn là cái Kiếm Thần, thấy thế nào bộ dáng này càng tượng cái ngủ thần đâu!

“Ta vốn dĩ chính là thần niệm ngưng tụ mà thành, có thể thoát ly thân thể hóa thành kiếm linh đã là không dễ, hơn nữa thương uyên kiếm rách nát, ta tự do thế gian càng là không dễ, chỉ dựa vào hấp thụ thiên địa linh lực, nào có dễ dàng như vậy bảo trì thần niệm thanh tỉnh.” Thương uyên nói.

Hắn nói lăng sở tịch cũng nghe nói qua một chút, đương võ giả tu luyện đến nhất định trình độ, thần hồn ý niệm cũng sẽ trở nên dị thường cường đại, thậm chí thoát ly ** mà tồn tại, nhưng kia dù sao cũng là vô căn lục bình, duy trì không được quá dài thời gian, thương uyên kiếm linh đã vô thân thể, thân kiếm cũng đi theo rách nát, có thể vẫn luôn tồn tại thật là không dễ dàng.

“Ngươi vừa rồi không phải vừa mới ăn mặc ngọc tinh sao?” Lăng sở tịch nói thầm một câu, ngữ khí vẫn là có chút đau mình.

“Về điểm này mặc ngọc tinh có thể có bao nhiêu đại tác dụng!” Thương uyên khinh thường nói.

Lăng sở tịch buồn bực, còn về điểm này mặc ngọc tinh có thể có bao nhiêu đại tác dụng? Có năng lực ngươi cho ta tìm điểm tới a? Thật vất vả mới được đến một khối, còn không có nháo minh bạch sao lại thế này đâu đã bị hắn ăn đến sạch sẽ, cư nhiên còn chê ít. Lăng sở tịch xem như minh bạch, gia hỏa này không chỉ là cái ngủ thần, càng là cái ăn thần.

“Hảo, trước không nói như vậy nhiều, chạy nhanh nghĩ cách giúp ta tăng lên thực lực.” Lăng sở tịch sợ cái này ngủ thần thêm ăn thần một không cẩn thận lại đã ngủ, chạy nhanh nói chính sự, lần trước bị hắn vừa lơ đãng ngủ qua đi, lăng sở tịch tiếc nuối đã lâu.

Kiến thức quá đoạn nhẹ trần thực lực, lăng sở tịch đối tông môn cường đại cũng có càng sâu nhận thức, biến cường tín niệm cũng trở nên càng thêm bức thiết lên.

“Ta cũng đang có ý này, ngày xưa ta thương uyên tung hoành thiên hạ, dựa vào đó là bảy thức thương uyên kiếm pháp, hôm nay liền trước giáo ngươi nhất thức đi.” Thương uyên nói.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau