Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 1068 vốn chính là Thiên Đạo lẽ thường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1068 vốn chính là Thiên Đạo lẽ thường

Chương 1068 vốn chính là Thiên Đạo lẽ thường


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

“Là thương uyên tiền bối kẻ thù, sống thượng vạn năm lão yêu quái?” Lăng sở tịch trong lòng theo bản năng căng thẳng, hít sâu một hơi, ở trong đầu ngưng trọng hỏi.

Tuy rằng sớm đã làm tốt chuẩn bị, hiệp trợ thương uyên kiếm linh thế thương uyên kiếm chủ báo thù, nhưng là không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị kẻ thù tìm tới, kia chính là sống thượng vạn năm lão yêu quái a, đừng nói là người, liền tính là thỏ hoang sống lâu như vậy đều nên thành tinh. Thực lực khẳng định không cần phải nói, lấy lăng sở tịch hiện tại thực lực tự nhiên sẽ khẩn trương.

“Ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, sinh tử theo hồi, vốn là Thiên Đạo lẽ thường, không có bất luận kẻ nào bất luận cái gì chủng tộc có thể tồn tại thượng vạn năm thời gian, hắn có thể vẫn luôn sinh tồn đến bây giờ, khẳng định là dùng cái gì nghịch thiên chủng tộc bí pháp, cũng tất nhiên lọt vào trời phạt, cho nên thực lực của hắn hẳn là rất mạnh, nhưng cũng không có ngươi tưởng như vậy khoa trương, nếu không hà tất như vậy thần thức tra xét, trực tiếp hiện thân không phải càng tốt?” Kiếm linh cảm ứng được lăng sở tịch khẩn trương, an ủi nói.

“Kia còn hảo.” Lăng sở tịch tâm tình rốt cuộc nhẹ nhàng một ít. Kiếm linh nói không sai, nếu đối phương thực sự có thượng vạn năm tu luyện tích tụ thực lực, chỉ sợ một ngón tay đầu đều có thể đâm thủng càn khôn, nào còn cần cái gì dựa cái gì thần thức tra xét tới tra xét đi, trực tiếp hiện thân không phải càng phương tiện sao?

“Bất quá ngươi cũng không thể đại ý, hắn có lẽ đã đã nhận ra ta tồn tại, ít nhất là có điều hoài nghi. Ở thương uyên tàn ý toàn bộ tề tựu, trọng tố thương uyên Kiếm Tôn bản thể phía trước, ngươi ta hai người còn không phải đối thủ của hắn, gần nhất một đoạn thời gian ta sẽ thu nhiếp linh thức lâm vào ngủ say, để tránh khiến cho hắn chú ý, chính ngươi cũng muốn cẩn thận một chút, thương uyên kiếm pháp tốt nhất cũng không cần dễ dàng sử dụng.” Kiếm linh nhắc nhở nói.

“Ân, ta hiểu được.” Lăng sở tịch trịnh trọng nói.

Kiếm linh nói xong về sau, liền lập tức biến mất, lăng sở tịch cảm giác được, ngay cả tinh thần trong không gian kia đạo khế ước liên hệ, đều trở nên tế không thể sát, hiển nhiên kiếm linh đã tiến vào thâm tầng giấc ngủ giữa.

Liền ở kiếm linh vừa mới biến mất kia một khắc, kia đạo thần thức lại lần nữa triều lăng sở tịch tra xét mà đến, lúc này đây, lăng sở tịch đã biết đối phương lai lịch, cũng liền cố ý giả bộ dường như không có việc gì bộ dáng.

Sau đó, kia đạo thần thức lại lần nữa biến mất. Lăng sở tịch tùng khẩu trường khí, nhìn dáng vẻ kiếm linh nói được không sai, đối phương hẳn là đã nhận ra hắn tồn tại, sinh ra hoài nghi, may mắn kiếm linh che giấu đến mau, bằng không khả năng đã bị phát hiện.

Không nghĩ tới lần này tới ngàn trọng lĩnh, thế nhưng hội ngộ trời xanh uyên kiếm chủ kẻ thù. Bất quá lăng sở tịch cũng không hối hận, theo kiếm linh từ từ cường đại, sớm hay muộn sẽ bị đối phương phát hiện, sớm tới một chút, cũng coi như là cho nàng đề ra cái tỉnh, chưa chắc chính là chuyện xấu.

Lăng sở tịch cũng không có chú ý tới, tiểu bạch cùng tiểu hồng đồng thời nhô đầu ra, lặng lẽ triều nào đó phương hướng nhìn liếc mắt một cái, kia tinh quang lập loè con ngươi, lộ ra trầm ngưng chi sắc.

“Đại nhân, nếu không, chúng ta vẫn là đi về trước đi.” Chương sĩ chiêu nói đánh gãy lăng sở tịch ý nghĩ.

Vốn đang tưởng bồi lăng sở tịch đi dạo, làm nàng kiến thức một chút khai nguyên thành phồn hoa, cũng chứng minh một chút chính mình chương gia đích xác không có ức hiếp bình dân bại hoại tông môn danh dự, kết quả bởi vì chương ngọc hồng thân phận cho hấp thụ ánh sáng dẫn tới một trận gà phi đủ nhảy, chương sĩ chiêu mặt mũi không ánh sáng, cũng ngượng ngùng lại dạo đi xuống.

“Hảo đi, trở về đi.” Lăng sở tịch trong lòng có việc, cũng không có hứng thú, nói nữa, trên đường người đều chạy hết còn dạo cái gì dạo?

Mọi người lên xe ngựa, bái Chương đại thiếu gia ban tặng, trên đường cái không có một bóng người, xe ngựa một đường chạy như bay mà đi.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau