Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3243 chết sĩ diện khổ thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3243 chết sĩ diện khổ thân

Chương 3243 chết sĩ diện khổ thân


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Còn không phải là một chút tô một chút ma sao, như thế nào cũng so gãy tay gãy chân mạnh hơn nhiều đi, có gì cùng lắm thì, ta nhẫn!” Gia chủ chính là gia chủ, ý chí đích xác kiên định, tuy rằng bị kia càng thêm mãnh liệt tê dại toan ngứa tra tấn đến cơ hồ phát cuồng, nhưng cung tây bá thiên vẫn là nhịn xuống. Chỉ là cắn chặt hàm răng, trên người cũng tượng si mễ giống nhau không ngừng phát run.

“Gia chủ đại nhân, nếu thật sự khó chịu nói, ngươi liền hô lên đến đây đi.” Cung tây cuồng đao nhịn không được nói.

“Cái gì, khó chịu, kẻ hèn mấy cây châm mà thôi, có cái gì khó chịu?” Cung tây bá thiên vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, ngạnh chống nói. Nhưng nói vừa xong, liền nhịn không được thật mạnh run rẩy vài cái.

Tất cả mọi người nhìn ra được tới hắn chết căng, bất quá đảo không ai nói thêm cái gì, dù sao chết sĩ diện khổ thân lại không phải bọn họ.

“Cung tây gia chủ, hắn nói được không sai, khó chịu ngươi liền kêu vài tiếng đi, lại không ai sẽ chê cười ngươi.” Lăng sở tịch cũng khuyên một câu, nàng đương nhiên biết ngàn châm nhập thể là cái gì tư vị.

“Ha ha ha ha, lăng đại nhân ngươi xem thường ta cung tây bá thiên, không có việc gì!” Cung tây bá thiên tiếp tục hào hùng bắn ra bốn phía, cố tình ngạnh bài trừ tới tươi cười lại rất không hào hùng, cùng cương thi dường như.

“Kia hảo, chúng ta này liền chính thức bắt đầu, vài vị gia chủ, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng.” Lăng sở tịch đối hứa trường vân mấy người nói.

“Gì, này còn không có chính thức bắt đầu?” Cung tây bá thiên kinh hô ra tiếng.

“Làm sao vậy?” Lăng sở tịch hỏi.

“Không…… Không có việc gì.” Cung tây bá thiên cười không nổi, nói chuyện cũng có chút không thông thuận. Này còn không có chính thức bắt đầu đâu, đều như vậy khó chịu, kia chính thức bắt đầu nên là cái gì tư vị? Nguyên bản còn tự tin tràn đầy cung tây bá thiên, đột nhiên không như vậy tự tin.

Hứa trường vân chờ vài vị gia chủ đồng thời tiến lên, phân biệt duỗi tay lấy ra cung tây bá thiên bả vai cùng tay, đương nhiên rất cẩn thận sai khai những cái đó vàng bạc trường châm.

Lăng sở tịch ngón tay phất một cái, một đạo khí mang rời tay mà ra.

“Ong!” Cung tây bá thiên toàn thân trường châm run lên, phát ra giống như tiên âm vù vù tiếng động.

“Tê!” Tất cả mọi người nghe được cung tây bá thiên đảo hút khí lạnh thanh âm.

Lăng sở tịch động tác chưa đình, cánh tay lại lần nữa nhẹ huy mà qua, đầu ngón tay hoặc chọn hoặc rút, hoặc ấn hoặc đạn, nhẹ nhàng nhu mỹ động tác, phảng phất một người đỉnh cấp cầm sư vỗ ấn cầm, người xem cảnh đẹp ý vui.

Mà theo nàng chỉ pháp, trường châm cũng không ngừng phát ra vù vù tiếng động, khi cấp khi từ, khi trọng khi nhẹ, tạo thành một khúc tiếng trời chương nhạc, lệnh người vui vẻ thoải mái, cả trái tim thần đều say mê ở giữa.

“Hảo thần kỳ chỉ pháp.” Khổng gia chủ nhịn không được tán thưởng một tiếng, hắn cũng coi như là tẩm dâm y đạo nhiều năm, chính là làm sao gặp qua như thế tinh diệu tuyệt luân chỉ pháp, kia quả thực chính là mỹ hưởng thụ.

“Hô…… Hô!” Cung tây bá thiên lại không có một chút mỹ hưởng thụ, chỉ cảm thấy hơn một ngàn nói tinh thuần nguyên khí, như điện lưu giống nhau dũng mãnh vào kỳ kinh bát mạch, mà hắn thân nguyên khí, cũng như ** thùng giống nhau bị bậc lửa, nháy mắt bùng nổ, như hồng thủy sóng lớn giống nhau trào ra khí hải, hướng tới quanh thân kinh mạch trào dâng mà qua.

Cung tây bá thiên chưa từng có nghĩ tới, chính mình nguyên khí thế nhưng sẽ đột nhiên cường đại đến như thế nông nỗi, hiển nhiên, này đó là tương đương với quân giai thực lực nguyên khí, chính là cũng chính như Khổng gia chủ theo như lời như vậy, lấy hắn hiện tại thể chất, căn bản không thể thừa nhận như thế cường đại nguyên khí.

Chỉ là một cái nháy mắt, vô biên thống khổ liền dũng đi lên, phảng phất thân thể mỗi một chỗ cơ thể đều bị xé mở, mỗi một khối cốt cách đều bị chấn vỡ, như vậy thống khổ, tuyệt không phải cái gì gãy tay gãy chân có khả năng bằng được.

“Quân giai, thật là quân giai khí thế, các ngươi, gia chủ đại nhân hiện tại bộ dáng thật là uy phong a.” Một người cung tây gia tộc con cháu chỉ vào cung tây bá thiên, lại là khiếp sợ lại là hâm mộ nói.

Quả nhiên, hiện tại cung tây bá thiên râu tóc đều dựng, hai mắt viên đột, bộ mặt dữ tợn giống như cuồng nộ hùng sư, thật là uy phong lẫm lẫm khí thế cái thiên.

“Chính là, ta như thế nào cảm thấy gia chủ đại nhân giống như rất thống khổ đâu?” Một khác danh đệ tử tinh tế nhìn cung tây bá thiên, nghi hoặc nói.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau