Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 3924 toàn bộ tính kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 3924 toàn bộ tính kế

Chương 3924 toàn bộ tính kế


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư


“Trung tiêu, ta tưởng ngươi cũng không muốn tam trưởng lão bước lên gia chủ chi vị đi?” Lăng sở tịch hơi hơi mỉm cười, nói.

“Nga?” Lăng trung tiêu nghi hoặc nhìn lăng sở tịch. Những lời này, giống như nói với hắn không có gì liên hệ đi, bất quá giống như lại ý có điều chỉ a.

“Việc này không nháo lớn một chút nói, bên trong người như thế nào nghe được đến đâu?” Lăng sở tịch cười đến càng thêm thần bí.

Lăng trung tiêu ánh mắt sáng lên, tựa hồ minh bạch cái gì.

Phòng nghị sự nội, mười mấy tên lão giả dựa theo ấn địa vị cao điểm theo thứ tự mà ngồi, trong đó có Lăng thị tông gia trưởng bối cùng cung phụng trưởng lão, cũng có Lăng thị phân gia cùng một ít phụ thuộc gia tộc gia chủ, đến nỗi vãn đồng lứa người trẻ tuổi, tắc thành thành thật thật đứng trang nghiêm ở phía sau.

“Gia chủ đại nhân, ta cảm thấy tam trưởng lão cũng là một phen hảo ý, ngài lão nhân gia vì gia tộc dốc hết tâm huyết nhiều năm như vậy, cũng nên nghỉ tạm nghỉ tạm, lại nói ngài lão số tuổi cũng không nhỏ, trong gia tộc sự, vẫn là làm tam trưởng lão tới nhọc lòng đi, rốt cuộc hắn muốn tuổi trẻ một ít.” Một người dáng người mập mạp trung niên nam tử hướng Lăng gia đương nhiệm gia chủ, cũng chính là lăng sở tịch ông ngoại lăng mạc phấn chấn chẳng lẽ.

Người này tên là tôn thế lâm, là Lăng gia phụ thuộc gia tộc tôn gia tộc trưởng. Tôn gia ở Lăng gia các mạch chi nhánh cùng phụ thuộc trong gia tộc, yếu nhất một cái, muốn thay đổi dĩ vãng, căn bản liền lên tiếng tư cách đều không có, chính là hiện giờ có tam trưởng lão ở bối chống lưng, dũng khí liền tráng rất nhiều, cư nhiên dám hướng lăng mạc phấn chấn khó khăn.

“Đa tạ tôn gia chủ lo lắng, lão phu tuy rằng tuổi là đại điểm, nhưng còn chưa tới già cả mắt mờ nông nỗi, gia tộc sự tình ta còn chiếu ứng đến lại đây.” Lăng mạc phong bất động thanh sắc nhìn tôn thế lâm liếc mắt một cái, uống ngụm nước trà, nhàn nhạt nói.

“Tôn thế lâm, ngươi tính thứ gì, nơi này có ngươi nói chuyện đường sống sao?” Một người đầu bạc như tuyết lão giả chụp ngạn dựng lên, chỉ vào tôn thế lâm cái mũi chửi ầm lên nói.

Người này kêu lăng mạc du, là Lăng thị một cái chi nhánh gia tộc gia chủ, cũng là lăng mạc phong kiên định người ủng hộ.

“Mạc du lão ca, ngươi lời này liền không đúng rồi, hôm nay chúng ta thương nghị việc này, quan hệ đến Lăng gia sinh tử tồn vong, cũng quan hệ đến chúng ta này đó phụ thuộc gia tộc sinh tử tồn vong, tự nhiên đều có tư cách nói chuyện, chẳng lẽ ngươi còn tưởng ỷ thế hiếp người, không chuẩn người khác mở miệng không thành.” Một khác danh dáng người khô gầy lão giả đứng lên, âm dương quái khí nói.

Hắn kêu ngũ vũ đức, cũng là một cái phụ thuộc gia tộc gia chủ, bất quá Ngũ gia thực lực so tôn gia mạnh hơn nhiều, so với Lăng thị tông gia đều không kém bao nhiêu, cho nên hắn mới dám cùng thân là Lăng thị phân gia gia chủ gọi nhịp.

“Mạc du, ngồi xuống.” Lăng mạc phong vẫn là vô hỉ vô ưu, bình tĩnh đối lăng mạc du nói.

Lăng mạc du trừng mắt nhìn ngũ vũ đức liếc mắt một cái, hậm hực ngồi xuống.

“Ngũ huynh, nhìn dáng vẻ ngươi cũng hy vọng ta nhường ra gia chủ chi vị?” Lăng mạc phong hỏi ngũ vũ đức nói.

“Gia chủ đại nhân, ngươi chớ có trách ta, ta đây cũng là vì Lăng gia suy nghĩ. Lăng gia mấy năm nay tình trạng ngày càng lụn bại, còn như vậy đi xuống, diệt vong chỉ là muộn sự, tam trưởng lão tuy nói số tuổi cũng không nhỏ, nhưng là kiên quyết tiến thủ, bốc đồng lại không thể so người trẻ tuổi kém, không bằng dứt khoát đem gia chủ chi vị truyền cho tam trưởng lão, chúng ta đồng tâm hiệp lực cùng chấn Lăng gia, nói không chừng là có thể trọng chấn uy danh, tái hiện ngày xưa huy hoàng.” Ngũ vũ đức giả bộ vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt, đối lăng mạc phong nói.

“Ngũ gia chủ nói không sai, chúng ta cũng là vì Lăng gia suy nghĩ, thân là Lăng gia phụ thuộc gia tộc, nhìn đến tông gia như thế xuống dốc, chúng ta cũng không đành lòng a.”

“Đúng vậy, tông gia xuống dốc thành như vậy, chúng ta thân là Lăng thị chi nhánh, cũng là thể diện không ánh sáng, chỉ cần đem gia chủ chi vị truyền cho tam trưởng lão, chúng ta nhất định toàn lực ứng phó phụ tá tam trưởng lão, trọng chấn ta Lăng gia uy danh.”

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau