Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư chương 4742 bẫy rập ( thêm càng một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư>>Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 4742 bẫy rập ( thêm càng một )

Chương 4742 bẫy rập ( thêm càng một )


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 30 ngày tác giả:Ban ngàyPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Ban ngày|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư

←→ tác giả: Ban ngày

“Yên tâm đi, các ngươi không cần chờ lâu lắm. Này mấy người trên người linh đan không ít, ta chính mắt thấy bọn họ bó lớn bó lớn phục thượng hạng nhất thần giai linh đan. Chỉ cần giết mấy người bọn họ đoạt được linh đan, cũng đủ cho các ngươi tồn tại trở lại tôn giới, ta cũng có thể sớm một chút trở về, không cần lưu lại nơi này lo lắng hãi hùng.” Nha huyết liêu nói.

Lăng sở tịch thế mới biết bọn họ bày ra hãm giếng hãm hại thiên vực cao thủ mục đích, nguyên lai là vì linh đan.

Bọn họ là thông qua không gian thông đạo trực tiếp đi vào thiên vực, cũng không có trải qua cái gì trắc trở, nhưng hiện tại không gian thông đạo đã hủy, liền tính không hủy, bọn họ khẳng định cũng không dám lại hồi thánh thú sơn, liền chỉ có thể căng da đầu xuyên qua thiên vực phòng ngự đại trận trở về, chính là muốn xuyên qua phòng ngự đại trận, liền tất nhiên phải trải qua thật mạnh nguy hiểm.

Này mấy người tuổi tác đều không lớn, tuy rằng đến từ tôn giới, nhưng lại chỉ có thần giai tu vi. Đương nhiên, đây là bởi vì này một mảnh hư không tới gần hư thiên vực, chịu mỗi ngày vực pháp tắc hạn chế có quan hệ, nhưng liền tính không có thiên vực pháp tắc hạn chế, phỏng chừng cũng không đạt được tôn giai. Như vậy thực lực muốn xuyên qua phòng ngự đại trận cơ hồ chính là không có khả năng sự, cho nên bọn họ mới muốn trù bị cũng đủ linh đan, lấy ứng phó trên đường đủ loại nguy cơ.

Nha huyết liêu phải về không gian khe hở, cũng yêu cầu xuyên qua không gian bích chướng, đối mặt khó khăn giống như bọn họ, lúc này mới ăn nhịp với nhau, thiết hạ hãm giếng mưu đoạt thiên vực cao thủ linh đan.

“Thật sự, ngươi không có gạt chúng ta?” Một người tôn giới cao thủ biểu tình rung lên, kinh hỉ nói.

“Ta cần thiết đem chính mình thương thành như vậy lừa gạt các ngươi sao, đối ta có chỗ tốt gì? Hơn nữa bọn họ như thế nhẹ nhàng liền đuổi tới nơi này, các ngươi không cảm thấy so trước kia những cái đó thiên vực cao thủ mạnh hơn nhiều sao? Người như vậy, trên người lại sao có thể không điểm thứ tốt?” Nha huyết liêu hừ lạnh một tiếng nói.

Hắn nói hiển nhiên có vài phần xúi giục chi ý, vì xúi giục này vài tên tôn giới cao thủ toàn lực ứng phó diệt trừ lăng sở tịch một hàng, lại sợ bọn họ đại ý thất thủ, nha huyết liêu cũng động nổi lên tâm cơ.

“Hắn nói không tồi, có thể trọng thương nha huyết liêu, hơn nữa nhanh như vậy đuổi theo lại đây, này mấy người đích xác không đơn giản, trên người khẳng định có không ít thứ tốt.” Một người tôn giới cao thủ vuốt cằm nói.

Lăng sở tịch đột nhiên phát hiện, này đó tôn giới tới tới người trẻ tuổi tuy rằng thực lực cao cường, xa xa thắng qua thiên vực những cái đó được xưng thiên tài bạn cùng lứa tuổi, nhưng tâm trí lại không thành thục, này có lẽ cũng cùng tôn giới tu luyện quá mức nhẹ nhàng có quan hệ đi. Nghĩ lại tưởng tượng, lăng sở tịch lại bừng tỉnh, lấy bọn họ tuổi tác thực lực, ở thiên vực xem như khó được cao thủ, đặt ở tôn giới có lẽ tính không được cái gì đi.

“Đừng cùng bọn họ nhiều lời, động thủ!” Theo một người tôn giới cao thủ hét lớn một tiếng, mấy người đồng thời rút ra trường kiếm, hướng tới lăng sở tịch đám người công tới.

Kiếm mang sấm dậy, kia quang mang so bốn phía sao trời còn muốn lóng lánh bắt mắt. Mênh mông kiếm ý mãnh liệt tới, mang theo vô cùng vô tận uy áp.

“Diệt thế, trảm!” Lần đầu tiên đối mặt trong truyền thuyết tôn giới cao thủ, mông tranh cũng không nửa điểm nhút nhát, chiến ý thậm chí so ngày thường càng thêm trào dâng. Người đao hợp nhất, nghênh hướng phía trước nhất tên kia tôn giới cao thủ.

“Sặc!” Đao kiếm tương giao, phi tiện ra vạn điểm sao Kim, mông tranh đã bị người nọ oanh đến bay ngược mà ra, trong miệng cũng phun ra một mồm to máu tươi.

Lăng sở tịch trong lòng trầm xuống, tuy rằng mông tranh thương thế chưa lành, nhưng hắn đã là thần giai cao thủ, hơn nữa là ngưng thể kỳ thể tu cao thủ, hơn nữa hắn bản thân liền cường với mặt khác các tộc Ma tộc thể chất, vừa rồi kia một đao uy lực cũng không so với hắn trạng thái toàn thịnh kém nhiều ít, thế nhưng liền đối phương nhất kiếm đều tiếp không xuống dưới.

Hiển nhiên, này một mảnh hư không thiên vực pháp tắc yếu đi rất nhiều, đối kia vài tên tôn giới cao thủ áp chế cũng nhỏ đi nhiều.

Chương trước|Kinh thế độc phi: Khinh cuồng đại tiểu thư mục lục|Chương sau