Đệ nhị tiến hóa chương 51 yên lặng trung ngưng trọng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 51 yên lặng trung ngưng trọng

Chương 51 yên lặng trung ngưng trọng


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 13 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa

Tác giả: Thử kiếm thiên nhai tên sách: Phân loại: Khoa học viễn tưởng tiểu thuyết đổi mới thời gian: 2015/12/1112:17:17 số lượng từ:2826

Tuy rằng là giả thuyết hoàn cảnh, lại cũng là chân chính giao chiến, mà không phải cái gì điện ảnh kỹ năng đặc biệt; cái loại này tâm linh thượng cảm thụ, là bất luận cái gì điện ảnh đều không thể đạt tới —— có lẽ chỉ có chiến tranh kỷ thực phiến mới có thể. Khán giả từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, bình tĩnh chính mình khẩn trương nội tâm. Vô luận điện ảnh trung kỹ năng đặc biệt làm như thế nào hoàn mỹ, đang xem nhiều phim phóng sự lúc sau tổng hội có một loại giả dối cảm giác. Giả chung quy là giả, mọi người sâu trong nội tâm tự nhiên có chính mình phán đoán tiêu chuẩn.

Thế giới giả thuyết trung chiến đấu một lần nữa bắt đầu, Tần phi tùy tay đánh ra đi điện từ mạch xung cũng không có trúng thưởng —— không có đánh trúng mục tiêu. Hai người lại lần nữa lâm vào quỷ dị bình tĩnh. Nhẹ nhàng mà di động, tiểu tâm mà trốn tránh, không cho cây cối đong đưa cùng bẻ gãy nhánh cây, tránh cho chế tạo ra tiếng ồn.

Bỗng nhiên, Tần phi cơ giáp chậm rãi quỳ rạp trên mặt đất, thế nhưng giống như người giống nhau đem chính mình lỗ tai dán mặt đất, như là đang nghe cái gì; giờ khắc này Tần phi hình như là người cùng cơ giáp hoàn mỹ hợp nhất.

“Tần phi thiết kế trong cơ giáp, có sóng âm phản xạ kỹ thuật.” Chuyên gia kịp thời giải thích, một câu khiến cho không ít nhiệt minh bạch.

Cơ giáp cường đại sóng âm phản xạ kỹ thuật, có thể nhẹ nhàng trinh trắc đến địch nhân, hơn nữa tương đối chuẩn xác định vị địch nhân vị trí.

Lẫn nhau cảnh giới điều tra đồng thời hai người cũng không có nhàn rỗi, loại nhỏ trinh trắc khí giống như rải cây đậu giống nhau, không thèm quan tâm từng mảnh ra bên ngoài ném.

Đây là ở thi đấu thời gian, xem ai trước phát hiện ai. Tại đây nồng đậm rừng cây giữa, đạn hỏa tiễn sử dụng cũng đã chịu cực đại mà hạn chế —— tốc độ quá nhanh, rừng cây quá mật, làm đạn hỏa tiễn đã không có dùng võ nơi. Nhưng từ vĩ tùng còn có bốn viên đạn hỏa tiễn, thứ này uy hiếp cũng không nhỏ.

Tại đây rừng cây hoàn cảnh trung, từ vĩ tùng cơ giáp càng thêm linh hoạt, càng thêm có ưu thế. Một cái 28 mễ, tứ chi thượng cánh tuy rằng gấp đi lên, nhưng tóm lại là có chút lo lắng; mà một cái chỉ có 1 6 mét độ cao, ở trong rừng cây linh hoạt xuyên qua.

Chỉ là, Tần phi cơ giáp thiết kế thượng, lại gia tăng rồi sóng âm phản xạ loại này kỹ thuật, thực mau liền tỏa định đối phương vị trí!

Chậm rãi ngồi xổm xuống, Tần phi lại lần nữa lấy ra cách lâm súng máy, nhắm ngay phía trước sau liền vẫn không nhúc nhích, giống như một cái mau cục đá. Mà trên thực tế, Tần phi cơ giáp thượng có rất nhiều ẩn thân kỹ thuật; lúc trước cơ giáp thiết kế thời điểm, Tần phi liền làm ra 100 kg ẩn thân nước sơn, này đó nước sơn trải qua đặc thù gia công phun đồ lúc sau, có thể cho cơ giáp có được điện tử ẩn thân năng lực, làm điện từ phương diện radar khó có thể ( không phải hoàn toàn ) điều tra đến.

Chẳng qua quang học ẩn thân kỹ thuật liền có chút hết chỗ nói rồi, thứ này khó nhất lộng; quang học ẩn thân kỹ thuật chờ, đều thuộc về bảo mật phạm vi kỹ thuật; trên thực tế đến nay cũng không có nghe được có ai làm ra chân chính quang học ẩn thân kỹ thuật; nhưng mượn dùng một ít thị giác sai vị kỹ thuật chờ, cũng xác thật nghiên cứu ra một ít “Nửa” quang học ẩn thân kỹ thuật.

Bên kia, từ vĩ tùng cẩn thận đi tới, mỗi một bước đều cẩn thận, cẩn thận! Tuy rằng ở phía trước thiên buổi tối, từ lập đông vận dụng rất nhiều quan hệ tính toán các loại chiến đấu khả năng; nhưng thực tế trong chiến đấu, luôn là có đủ loại tình huống yêu cầu suy xét cùng biến hóa. Chính cái gọi là kế hoạch so ra kém biến hóa mau, tùy cơ ứng biến mới là một cái chân chính nhân tài nhất yêu cầu chú ý.

“Bá…… Bá……”

Tần phi tạm thời dừng lại, từ vĩ tùng còn ở phía trước tiến; bởi vì cây cối ngăn cản, tạm thời không có phát hiện Tần phi.

Không bao lâu, từ vĩ tùng liền phát hiện vấn đề nơi, chính mình cũng ngừng lại.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ chiến trường im ắng, tĩnh đáng sợ, cũng chỉ có gió núi thanh âm. Hai người đều đều không có động tác, lại đều không mở ra chủ động dò xét kỹ thuật; trên bầu trời bay múa loại nhỏ dò xét khí ở mậu trong rừng hiệu quả yếu bớt không ít.

Tần phi cũng là như thế này, đương đối phương không di động thời điểm, bị động sóng âm phản xạ kỹ thuật liền không có dùng; mà chủ động dò xét kỹ thuật từ từ, cũng dễ dàng bị đối phương phát hiện.

Nhưng là Tần phi chính là Tần phi, dừng cũng không có quan hệ; căn cứ lúc trước tư liệu đã cũng đủ xác định đối phương đại khái vị trí. Nhưng như thế nào có thể lợi dụng lần này cơ hội đánh bất ngờ đâu? Tần phi đại khái tính toán một chút, hai bên khoảng cách không đủ 750 mễ; tuy rằng hiện tại hai bên phóng thích dò xét khí còn không đủ để lẫn nhau trinh trắc đến đối phương, nhưng quá lớn hình thể đối Tần phi chính là bất lợi. Nói cách khác kéo đến thời gian càng dài, Tần phi ưu thế liền càng ít.

750 mễ khoảng cách thực xấu hổ; nếu là xa, Tần phi có thể lợi dụng chính mình lướt đi năng lực, nếu là gần đại gia trực tiếp bính thứ đao; ngược lại là cái dạng này khoảng cách hạ, đối phương kia có 7 lần vận tốc âm thanh đạn đạo, làm Tần phi trạng huống có điểm nguy hiểm.

Lại nói tiếp tuy rằng hai người thân phận kém có điểm đại, nhưng lại rất nhiều tương tự chỗ; hai người đều có một cái hảo ba ba, từ nhỏ đều ngâm mình ở cơ giáp kỹ thuật trong thế giới; bất đồng chính là Tần phi còn không hiểu biết chính mình phụ thân thân phận. Tần phi học được kỹ thuật càng nhiều, mà từ vĩ tùng tài chính lực lượng hùng hậu. Mà hiện tại, này hai người liền ở chỗ này triển khai một hồi đánh giá —— ở không biết dưới tình huống, hai người cũng coi như là thay thế từng người phụ thân xuất chiến một lần.

Chậm rãi thay đổi cơ giáp thượng dò xét khí, Tần phi bắt đầu rà quét chung quanh địa hình, cây cối chờ, thực mau một bức lập thể địa hình liền xuất hiện ở trong đầu —— bởi vì đều là tư duy cảm ứng kỹ thuật, người cùng cơ giáp hoàn mỹ dung hợp, cơ giáp tin tức có thể trực tiếp giống như người lập thể cảm quan giống nhau, hình chiếu đến đại não trung, mà không phải dùng cái gì màn hình linh tinh biểu hiện.

Bỗng nhiên Tần liếc mắt đưa tình tình sáng ngời, phát hiện một cái hảo vị trí! Ở cái này vị trí thượng, Tần phi cùng từ vĩ tùng chi gian cách xa nhau có lớn nhỏ hai trăm nhiều viên cây cối, này đó cây cối thân cây chồng lên ở bên nhau, tương đương với một tầng thật dày “Rào tre tường”! Mà này đó thân cây điệp lên lúc sau, vừa vặn kín không kẽ hở không nói, bình quân độ dày cũng ở 30 mét tả hữu.

Tìm được rồi tương đối không tồi vị trí lúc sau, Tần phi lén lút cấp súng ống thay đạn xuyên thép!

Tính toán: 750 mễ, thanh âm truyền bá thời gian yêu cầu 1.68 giây, bởi vì rừng cây hoàn cảnh sẽ tạo thành nhất định quấy nhiễu, nhưng thời gian cũng sẽ không vượt qua 1.7 giây. Chính mình từ nơi này sau lập tức chạy trốn tới vừa rồi phát hiện hảo vị trí yêu cầu 0.3 giây, cơ giáp phản ứng cùng điều chỉnh thời gian yêu cầu 0.2 giây; nói cách khác chính mình có 1.2 giây nổ súng thời gian.

1.2 giây thời gian trên cơ bản không cần tính toán đối phương phản ứng thời gian.

23mm súng máy đâm năng lực không đủ, cần thiết muốn sử dụng 50mm đường kính chiến thuật thương; mỗi phút 480 viên viên đạn, tính toán cùng nhắm chuẩn tiêu hao thời gian 0.1 giây; dư lại thời gian 1.1 giây, có thể phóng ra viên đạn 8.8 viên viên đạn —— chiến đấu không phải trò đùa, không thể bốn bỏ năm lên; nói cách khác chính mình có thể phóng ra 8 viên viên đạn!

Vô thanh vô tức, dài đến 3 mét chiến thuật thương —— hoặc là nói tiểu pháo càng thích hợp, nhắm ngay lúc trước tính toán ra tới vị trí, phần phật chính là một chuỗi viên đạn; 8 viên viên đạn nháy mắt phóng ra xong; hơn nữa Tần phi họng súng mỗi lần phóng ra đều có cực kỳ rất nhỏ run rẩy —— này hiển nhiên là một loại chính xác mà thao tác kỹ thuật cao, hoặc là có lẽ là càng cường đại hơn trí năng kỹ thuật. Mượn dùng súng ống phản xung lực lượng, cơ giáp ngay tại chỗ một lăn, theo sau tứ chi chấm đất bỗng nhiên một nhảy, liền chạy ra 50 nhiều mễ khoảng cách.

Ở cái này vị trí, Tần phi cùng từ vĩ tùng chi gian cách xa nhau vẫn như cũ là hơn bảy trăm mễ, nhưng là trung gian lại có mấy chục viên cây cối, giống như tấm chắn giống nhau che ở hai người chi gian.

Mà Tần phi phóng ra viên đạn, càng là ở thanh âm truyền bá mở ra phía trước, liền một đường bão táp tới; mà ở ngoại giới hoàn cảnh đại gia có thể nhìn đến đặc biệt phóng thích pha quay chậm —— chỉ nhìn đến đệ nhất viên viên đạn xuất phát, đánh gãy một gốc cây ôm hết đại thụ, vụn gỗ bay tán loạn, nhưng đệ nhất viên viên đạn cũng hoàn thành sứ mệnh, đình chỉ đi tới; cây cối trung gian có một cái hơn ba mươi centimet mặt vỡ, ở cây cối còn không có tới kịp rơi xuống phía trước, mặt sau sáu viên viên đạn hơi bỏ lỡ một chút vị trí liền gào thét mà qua.

Rồi sau đó đệ nhị viên viên đạn rít gào bay ra, xoa đệ nhất viên viên đạn phía trên bay qua, đánh gãy đệ nhị cây! Theo sau là đệ tam viên viên đạn đồng dạng xoa đệ nhị viên viên đạn bên cạnh, đánh gãy đệ tam cây…… Cuối cùng thế nhưng có hai viên viên đạn bỗng nhiên lao ra trùng vây, ở từ vĩ tùng phản ứng lại đây phía trước, liên tục đánh vào từ vĩ tùng cơ giáp có ngực phía trên bên phải vị trí, ước chừng tương đương với xương quai xanh phía dưới vị trí.

Sách mới............
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp công nghiệp quân sự bá chủ|Điên cuồng nông trường chủ|Hoa Kỳ 1979|Thật thiên kim dùng hài âm ngạnh sửa cốt truyện ngược khóc vai chính đoàn|Chúng thần thế giới từ Trùng tộc bắt đầu quật khởi|Mãn cấp tài khoản ở dị giới|Phế tài ngũ tiểu thư chi phế tài nghịch thiên|Luyện khí triều dâng|Ngô muốn thành hoàng|Tử Thần buông xuống Hoa Kỳ|Diễn tinh vả mặt hằng ngày|Xuân khuê sát|Conan chi ta tuyệt không phải kẻ phản bội|Quý nữ đương gia|Trọng sinh bạo hồng giới giải trí sau, tra nhóm hối hận|Tiêu dao nông phu|Như diều gặp gió|Trọng sinh chi họa nông|Huấn luyện viên từ ta là bộ đội đặc chủng bắt đầu|Ta sinh hoạt có thể khai quải

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau