Đệ nhị tiến hóa chương 414 phát hiện thông đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 414 phát hiện thông đạo

Chương 414 phát hiện thông đạo


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 05 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Ngài vị trí:


Tác phẩm:

Số lượng từ:

“Gia tốc, tiếp tục gia tốc, hướng trạng thái khí hành tinh đi tới! Chúng ta đi chi viện phía trước! Còn có, binh phân mười lộ đi tới!” Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân rống to kêu to hạ lệnh, bác tắc kéo văn minh hạm đội càng là cuồng mãnh gia tốc.

Mà ở phía sau, bốn con S cấp phi thuyền càng là không ngừng mà xua đuổi cùng công kích. Nhưng ngay sau đó từ phương đông đám người liền trợn tròn mắt, này bác tắc kéo văn minh người biến thông minh, lập tức phân thành mười đội —— mà địa cầu văn minh phương diện phi thuyền, lại gần chỉ có bốn con!

“Phiền toái!” Từ phương đông sắc mặt ngưng trọng, “Thông tri phía trước chuẩn bị sẵn sàng. Mặt khác từng người tỏa định một chi đội ngũ, gắt gao cho ta cắn!”

Phía trước, bỗng nhiên thông suốt, hoặc là vượt qua khẩn trương cảm xúc Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân đầu xưa nay chưa từng có linh hoạt —— cũng có lẽ là ở áp lực dưới bạo phát đi; mắt thấy phía sau bốn chiếc phi thuyền tách ra, hơn nữa từng người đuổi theo một chi phân hạm đội, lập tức lại lần nữa hạ lệnh —— những cái đó bị truy kích hạm đội, tiếp tục chia quân!

Nhưng gần là đơn giản mà chia quân đương nhiên không đủ, chia quân sau còn muốn hợp binh; những cái đó không có bị truy kích liền phải hợp binh một chỗ, cũng triển khai phản kích.

Tại đây nhìn không tới khói thuốc súng, nhìn không tới laser, nghe không được thanh âm vũ trụ trung, lại có tuyệt đối thảm thiết chiến đấu phát sinh. Thỉnh thoảng lại sẽ có bác tắc kéo văn minh hạm đội bộc phát ra một trận ánh lửa, hoặc là dứt khoát chính là nổ mạnh, giải thể. Đến từ hạt pháo công kích, là thập phần mạnh mẽ.

Nhưng là địa cầu văn minh bốn con S cấp phi thuyền mặt ngoài cũng là loang loáng không ngừng, đây là chiếu xạ qua tới năng lượng vũ khí —— chủ yếu là laser. Bất quá laser cũng không thể tổn hại có phản xạ đồ tầng phi thuyền.

Chính là bác tắc kéo văn minh rốt cuộc người nhiều a, đạo quỹ pháo linh tinh vũ khí tầm xa che trời lấp đất, tổng hội có một ít đánh trúng mục tiêu. Bởi vậy, bốn con S cấp phi thuyền mặt ngoài cũng không ngừng mà xuất hiện tổn hại, một ít laser phản xạ đồ tầng bị xoá sạch, lúc này laser uy lực liền bày ra ra tới.

Liền thấy những cái đó mất đi phản xạ đồ tầng bộ phận ở laser chiếu xuống, nhanh chóng biến hồng, hòa tan, hoặc là trực tiếp bốc hơi.

Đương nhiên, phi thuyền sẽ không cái gì đều không làm, thành thành thật thật bị đánh; bốn con S cấp phi thuyền chậm rãi quay cuồng, lấy này tới giảm bớt bị laser liên tục tỏa định thời gian. Lạnh băng vũ trụ có thể nhanh chóng làm lạnh bị laser thiêu hồng bộ phận.

Chỉ là trừ bỏ công kích ở ngoài, còn có bác tắc kéo văn minh phi thuyền giải thể sau sái lạc đại lượng mảnh nhỏ, này đó đối cũng có thể cấp cao tốc đi tới phi thuyền hình thành va chạm thương tổn.

Hai bên cứ như vậy truy đuổi đi tới, tốc độ cũng là càng lúc càng nhanh. Bác tắc kéo văn minh hạm đội không ngừng mà giảm bớt; mà địa cầu văn minh bốn con S cấp chiến hạm cũng không ngừng bị thương, cảnh báo không ngừng.

Lúc này đây điên cuồng mà truy đuổi chính là mấy ngày thời gian, rốt cuộc hạm đội tiếp cận kia thật lớn trạng thái khí hành tinh. Từ sau lưng xem, kia thật lớn trạng thái khí hành tinh mặt ngoài một mảnh đen nhánh, nhưng là ở bốn phía lại có một vòng minh hoàng sắc vầng sáng, đó là tầng khí quyển cùng dật tán khí thể tản ra ánh mặt trời, cùng với từ trường bắt giữ đến tự do điện tử chờ.

Quang hoàn lập loè, ngẫu nhiên còn có mỹ lệ, thật lớn tia chớp xẹt qua; nhưng không có người có thời gian thưởng thức này đó!

Truy đuổi hạm đội tốc độ đã vượt qua 0.1 lần vận tốc ánh sáng, cũng chính là giây tốc độ đã vượt qua tam vạn km; cái này tốc độ, làm hai bên phi thuyền căn bản là không thể ở trạng thái khí hành tinh nơi này dừng lại. Tam vạn km giây tốc độ, chỉ dùng một trăm nhiều giây liền tiếp cận trạng thái khí hành tinh; rồi sau đó cấp tốc xẹt qua trạng thái khí hành tinh, hướng hằng tinh phương hướng phóng đi.

Xẹt qua trạng thái khí hành tinh khi, từ phương đông hướng lưu thủ ở chỗ này hạm đội truyền lệnh, điều động 10 con chuẩn S cấp phi thuyền, 50 con nhanh chóng a cơ phi thuyền gia tốc, truy kích; dư lại tiếp tục vây quanh nơi này, không thể làm địch nhân chạy trốn!

Mà Tây Chu tinh hệ bản thổ hạm đội cũng đã sắp đến, dự tính có thể huỷ diệt nơi này bác tắc kéo văn minh chiến đấu hạm đội tàn quân.

Mà Tần phi đâu? Tần phi đám người đã nghĩ tới tân phương pháp, đó chính là từ mặt bên đào thành động! Cái này tinh cầu đường kính có 300 km, cũng không nhỏ đâu; bác tắc kéo văn minh không có khả năng đem toàn bộ tinh cầu đều bao vây lại. Quả nhiên, đại liệt cốc bên cạnh 30 km ở ngoài, cũng đã đã không có kim loại tuyến bao trùm. Tần phi lập tức ở chỗ này bắt đầu đào thành động.

Trí năng hóa người máy bắt đầu tác nghiệp, đơn giản một cây đun nóng bổng là có thể hóa khai lớp băng, đầu tiên là lặn xuống 10 km chiều sâu, lại nằm ngang đi tới. Cái này tiểu hành tinh đại bộ phận đều là hàn băng cùng băng khô, một chút nham thạch, cái này làm cho người máy đào thực mau, thực mau liền tiếp cận đại liệt cốc cái đáy. Ở rà quét vài lần lúc sau, rốt cuộc tuyển định một cái chỉ có bàn tay lớn nhỏ phòng ngự khe hở khoan, thăm dò tiến vào đại liệt cốc, tia hồng ngoại chiếu sáng cùng quay chụp thiết bị phát huy tác dụng.

“Hảo đồ sộ!” Tần phi bọn người xem ngây người!

Cái này đại liệt cốc bên trong, quả nhiên ẩn tàng rồi một cái thật lớn sao trời thông đạo cửa ra vào, này thông đạo đại môn chừng mười km trường khoan. Tần phi chờ không phải chưa từng thấy lớn hơn nữa sao trời thông đạo, hoặc là sao trời chi môn; nhưng là một cái xây dựng dưới mặt đất, nhưng lên xuống sao trời thông đạo, lại phá lệ đồ sộ!

Nhưng đả thông thông đạo không đại biểu liền có thể khống chế, còn có rất nhiều việc cần hoàn thành. “Phóng thích người máy nano, loại nhỏ người máy chờ kiểm tra tình huống, nhìn xem hay không có tự bạo trang bị. Mọi người tiến vào thế giới giả thuyết, đại gia cùng nhau phá giải bác tắc kéo văn minh mã hóa kỹ thuật.”

Chờ không kịp chuyên gia đến, Tần phi đám người chuẩn bị nếm thử chính mình phá giải!

Thế giới giả thuyết trung, Tần phi đám người tất cả đều liền làm, phía trước có người máy truyền quay lại tới hình ảnh tư liệu, mọi người liền căn cứ này đó đơn sơ tư liệu, kết hợp phi thuyền cơ sở dữ liệu trung tư liệu, thẩm tra đối chiếu, kiểm tra.

“Từ từ!” Vương toàn bỗng nhiên điểm trụ một cái đồ ảnh, “Nơi này, dùng mỏng manh ánh sáng mắt thường nhìn thấy được chiếu sáng hạ, ta nhìn xem tình huống.”

Thực hơi nhũ ánh sáng mắt thường nhìn thấy được nhanh chóng quét một chút cái này nho nhỏ địa phương, không dám dùng sức mạnh quang, cũng không dám thời gian dài chiếu sáng, liền sợ hãi khiến cho cảm quang thiết bị tự mình phản ứng.

Nhưng chính là này trong nháy mắt cũng đủ, cao tốc camera trong nháy mắt này liền quay chụp ước chừng hơn một ngàn bức họa mặt. Đem sở hữu hình ảnh sàng chọn, điệp hợp, hoàn nguyên sau, mọi người hít hà một hơi —— quả nhiên là tự bạo trang bị!

“Vương toàn, ngươi tới!” Tần phi tránh ra chính mình vị trí, làm vương toàn lại đây chủ trì bài bạo công tác.

Nổ mạnh trang bị thiệt tình không ít, mọi người tỉ mỉ dùng nửa tháng thời gian, tổng cộng phóng ra một ngàn nhiều loại nhỏ người máy cùng dò xét khí, cơ hồ đem toàn bộ sao trời trong thông đạo trong ngoài ngoại rà quét ba lần, mới rốt cuộc xác định đem sở hữu tự bạo trang bị đều tìm ra tới —— bao gồm một ít giấu ở khe hở trung, giấu ở ống thép nội đều bị dùng vi ba điều tra kỹ thuật trinh trắc tới rồi. Tổng cộng 500 nhiều!

Tần phi đánh nhịp: “Hẳn là kiểm tra xong, phía dưới bắt đầu thương thảo bài bạo. Như thế nào có thể đem này đó nổ mạnh trang bị hủy đi kế tiếp. Bác tắc kéo văn minh kỹ thuật cùng chúng ta bất đồng, mà bọn họ sao trời thông đạo kỹ thuật, càng là hướng cơ giáp hiệp hội mua sắm, kỹ thuật càng bất đồng.

Đầu tiên, như thế nào đem phá giải phần mềm đưa vào khống chế sao trời thông đạo trí năng máy tính, chính là một cái thực chuyện khó khăn.”

“Có thể làm như vậy!” Lưu mới vừa cung cấp một cái kiến nghị, “Ta nhớ rõ lúc trước trên mặt đất bài bạo khi, chọn dùng quá như vậy một cái kỹ thuật, chính là điện lưu kiểm tra đo lường. Đây là một loại yêu cầu kiên nhẫn kỹ thuật.

Nói như vậy, dò xét khí muốn dò xét tín hiệu, đều sẽ đem tín hiệu thay đổi trở thành điện lưu truyền; mà chỉ cần chúng ta có thể kiểm tra đo lường dây điện trung điện lưu, là có thể nghịch đẩy phần mềm công tác phương thức.

Cụ thể làm, chính là chúng ta vì này đó nổ mạnh trang bị cung cấp một cái an toàn tín hiệu, tỷ như bất đồng cường độ tia hồng ngoại, thấp cường độ phóng xạ, chấn động chờ, sau đó kiểm tra đo lường dây điện trung điện lưu dao động. Như vậy chúng ta là có thể thông qua phức tạp tính toán tới nghịch đẩy này đó nổ mạnh trang bị công tác phương thức.

Dự tính kiểm tra đo lường xong này 500 nhiều nổ mạnh trang bị, yêu cầu mười ngày thời gian!”

“Phương pháp không tồi! Cứ như vậy làm!”

Đây là một loại thực bổn phương pháp, nhưng xác thật là một loại thực an toàn phương pháp; chính là yêu cầu thuyên chuyển quá nhiều tài nguyên, chiến hạm trí năng máy tính cơ hồ toàn phụ tải vận chuyển; liền tính là như thế, Tần phi đám người còn nếu không khi thủ công biên trình, điều chỉnh. May mắn mọi người đều là cường đại tiến hóa giả, thân kiêm nhiều loại năng lực.

Như thế gần như không ngủ không nghỉ công tác hơn nửa tháng, sở hữu số liệu lại thẩm tra đối chiếu một lần sau, rốt cuộc Tần phi lại một lần đánh nhịp, “Bắt đầu hành động!”

Tần phi trong tay cũng là nhéo một phen mồ hôi lạnh, này mệnh lệnh là chính mình hạ đạt, nếu xuất hiện vấn đề, liền yêu cầu chính mình tới gánh vác.

Hai mươi chiếc phi thuyền một lần nữa bay lên không, xa xa rời đi tiểu hành tinh, đây là phòng ngừa phát sinh cái gì ngoài ý muốn. Ngoài ra, hai mươi chiếc phi thuyền cũng phong tỏa chung quanh tín hiệu, phòng ngừa hành động trung có cái gì tín hiệu truyền ra.

Rồi sau đó, mọi người mới bắt đầu đem phá giải trình tự số hiệu chờ thông qua loại nhỏ người máy đưa vào trí năng máy tính. Số hiệu đưa vào phương thức cũng thực nguyên thủy, chính là thông qua “Nghịch hướng virus” tới đưa vào số hiệu. Cái gọi là nghịch hướng virus, chính là thông qua dò xét khí chủ động điều tra quá trình, đem cái này tín hiệu ẩn núp xuống dưới, ẩn núp ở tin tức trung —— đây là mễ á tháp văn minh sở trường nhất kỹ thuật; chờ dò xét khí tín hiệu truyền đến trung ương xử lý khí khi, virus số hiệu liền ẩn núp xuống dưới.

Như vậy một chút số hiệu truyền, phải tiến hành suốt một ngày thời gian, mới có thể đem một đoạn hoàn chỉnh virus trình tự truyền vào trung tâm.

Cuối cùng không có xuất hiện cái gì ngoài ý muốn. Ra lệnh một tiếng, sở hữu tự bạo trang bị tiến vào tự khóa trạng thái. Rồi sau đó loại nhỏ người máy bò lên bò xuống, đem sở hữu nổ mạnh trang bị giải trừ, từng cái vận chuyển ra tới, lại thông qua lâm thời chế tạo một cái hỏa tiễn phun ra khí, đem này đó nổ mạnh trang bị xa xa mà ném tới vũ trụ trung, đụng vào một viên thiên thạch thượng.

Một mảnh hỏa hoa nổ mạnh, một khối mười km lớn nhỏ thiên thạch chia năm xẻ bảy.

“Hảo mãnh liệt nổ mạnh!” Tất cả mọi người hít hà một hơi, này nổ mạnh nếu là ở tiểu hành tinh ngầm nổ mạnh, rất có khả năng đem tiểu hành tinh xé rách. Bởi vì này sở hữu bom, thế nhưng tất cả đều là loại nhỏ đạn hạt nhân!

Mà theo nổ mạnh trang bị giải trừ, quả nhiên này sao trời thông đạo có mãnh liệt cảnh cáo tín hiệu phóng ra; đáng tiếc bị đã sớm chuẩn bị hảo Tần phi đám người ngăn lại; này tín hiệu ở quấy nhiễu dưới, nhanh chóng hỗn tạp suy nhược trở thành vũ trụ trung vô tự sóng điện từ.

Thế giới giả thuyết mọi người nhìn Tần phi, chờ đợi Tần phi tiếp theo cái mệnh lệnh.

Tần phi trầm ngâm một hồi, “Không nên gấp gáp, lại chờ mấy ngày. Mặt khác, tiếp tục phái tương đối tinh vi đại hình người máy điều tra.”

Quả nhiên, đương đại hình người máy điều tra khi, này sao trời thông đạo thế nhưng lại liên tục phóng ra mấy lần tín hiệu. Mọi người lau một phen mồ hôi lạnh, còn hảo Tần phi cẩn thận một ít, nếu không lần này tín hiệu liền thật sự phóng ra đi ra ngoài. Tín hiệu cũng không phải là phi thuyền, thứ này phóng ra đi ra ngoài liền truy không trở lại.

Tiểu tâm khởi kiến, mọi người lại tiếp tục giám thị thật lâu, hơn nữa không ngừng mà phái càng cao cấp người máy kiểm tra, cuối cùng thậm chí đem trí năng trình tự đều cấp từng cái sàng chọn một lần, cũng cấy vào địa cầu văn minh trí năng trình tự giám sát hệ thống cùng chốt mở hệ thống chờ, mới tính yên tâm xuống dưới. Giám đốc hơn hai tháng sau, cuối cùng là đem cái này bác tắc kéo văn minh che giấu sao trời thông đạo đến hoàn toàn khống chế ở trong tay.

Rồi sau đó bắt đầu bố trí ngụy trang, một lần nữa chế tác giả tự bạo trang bị, này lại là một phen bận rộn.

Đem này sở hữu hết thảy đều làm tốt, Tần phi lại lần nữa về phía sau phương hội báo tình huống; rồi sau đó hạm đội lui lại, lại đi đem cái kia giả sao trời thông đạo lại lần nữa phá hư một phen, dường như cho hả giận sau, rời đi cái này hệ hằng tinh bên cạnh nơi. Dựa theo mệnh lệnh, Tần phi chờ hai mươi người yêu cầu từ đại hình trạng thái khí hành tinh sau lưng đánh lén bác tắc kéo văn minh hạm đội!

Lại nói này bác tắc kéo văn minh chiến đấu hạm đội tàn quân thật sự thực ngoan cường, ở trạng thái khí hành tinh phụ cận, thế nhưng làm cho bọn họ phát hiện năng lượng! Này trạng thái khí hành tinh bên cạnh cái kia tiểu vệ tinh trung, tầng khí quyển trung thế nhưng còn có tương đương số lượng hydro; xác thực nói là hydro chất đồng vị: Ách, Deuteri, Triti, cùng với helium tam đẳng khí thể. Này đó khí thể hàm lượng vượt qua vạn phần chi tam, thập phần khả quan; mà này, tất cả đều là phản ứng nhiệt hạch nguyên liệu!

Có năng lượng, này bác tắc kéo văn minh hạm đội liền kiên cường còn sống; bọn họ thế nhưng chuẩn bị ở ấn cái lạnh băng hoang vắng vệ tinh thượng cư trú xuống dưới, hiện tại đã bắt đầu xây dựng căn cứ.

Bởi vì nơi này ác liệt hoàn cảnh ngăn cản, địa cầu văn minh phương diện tổ chức vài lần đánh bất ngờ, lại đều không có toàn tiêm địch nhân. Hiện giờ, đã diễn biến thành giằng co trạng thái. Này đó thân ở tuyệt cảnh bác tắc kéo văn minh quân nhân, cũng thật là phát ra sinh mệnh cuối cùng rống giận, không ngừng mà đánh lùi địa cầu văn minh một lần lại một lần tiến công.

Xác thực nói, địa cầu văn minh vẫn luôn ở dùng máy bay không người lái chờ tiến hành công kích; đối mặt loại này đã trở thành ông trung ba ba tồn tại, địa cầu văn minh hạm đội cũng không muốn đánh trận công kiên, chính là háo. Chỉ là hiện tại kéo đến thời gian có điểm trường.

Mà nơi xa sao trời trung, Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân suất lĩnh còn sót lại hai trăm đánh nữa hạm, trải qua đường dài, cơ hồ len lỏi toàn bộ hệ hằng tinh đường kính lữ hành sau, rốt cuộc tạm thời đạt được một chút thở dốc cơ hội, mặt sau truy đuổi bốn con S cấp phi thuyền cũng đã là vết thương chồng chất.

Chỉ là liền tính như thế, hai bên ai đều không có nghỉ ngơi, như cũ ở truy đuổi; mà tốc độ, thế nhưng đã bò lên tới rồi 0.2 lần vận tốc ánh sáng! Mắt thấy đã muốn lao ra cái này hệ hằng tinh.

Mà đúng lúc này, Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân đôi mắt tỏa ánh sáng, hắn thế nhưng phát hiện địa cầu văn minh giấu ở thâm không cái kia chân chính sao trời thông đạo! Này sao trời thông đạo có hai cái, một cái đi thông Thái Dương hệ, một cái đi thông mễ á tháp văn minh; đây là Tây Chu tinh hệ quan trọng nhất hai cái thông đạo. Còn lại tiểu thông đạo, cùng chung quanh tinh hệ giao lưu thông đạo, đều ở sinh mệnh hành tinh phụ cận.

Hạm đội chợt lóe rồi biến mất, nhưng Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân lại có ý tưởng, “Quay đầu lại, giảm tốc độ! Cho dù chết, chúng ta cũng muốn phá hủy địa cầu văn minh sao trời chi môn!” ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Ta có một cái rách nát trò chơi giao diện|Trọng sinh manh phu truy thê|Bạo lực hồ tôn|Nông gia người đàn bà đanh đá xảo làm ruộng|70 người nhà viện: Ta hoài tháo hán ba cái nhãi con|Nông gia tiểu cay thê|Từ hôm nay trở đi làm phiên vương|Kiêu kiều vô song|Ta không lo minh tinh|Nữ đế ba tuổi rưỡi: Nàng mang hàng tỉ công đức xuyên 60|Danh môn hôn ước: Thủ tịch tình thâm|Mỹ mạn thế giới sáng sớm quỹ đạo|Họa cảnh xuân|Gác đêm người|Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang|Mỹ vị tiểu trù nương: Thế tử nếm thử|Sơn hoa xán lạn|Độc bộ đại ngàn|Hỗn độn thiên kinh|Ăn chơi trác táng thế tử phi

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau