Đệ nhị tiến hóa chương 416 sao trời ngăn chặn, vĩnh sinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 416 sao trời ngăn chặn, vĩnh sinh

Chương 416 sao trời ngăn chặn, vĩnh sinh


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 06 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Chính văn

Bom cũng không phải rơi xuống đất nổ mạnh uy lực lớn nhất; căn cứ tính toán, rơi xuống đất sau, bom bảy thành uy lực bị lãng phí; giống nhau hình đạn pháo, khoảng cách mặt đất hai mét tả hữu nổ mạnh, uy lực lớn nhất; đại hình bom khoảng cách mặt đất 10 mét tả hữu nổ mạnh uy lực lớn nhất…… Mà đạn hạt nhân, khoảng cách mặt đất mười mấy km, thậm chí mấy chục km thời điểm, nổ mạnh uy lực lớn nhất; cụ thể nhiều ít độ cao, muốn xem bom đương lượng.

Nhưng là nổ mạnh cũng không có kết thúc, trên mặt đất nổ mạnh mới vừa kết thúc, vũ trụ trung, mười mấy con không người phi thuyền bỗng nhiên vọt tới bác tắc kéo văn minh hạm đội phụ cận, ầm ầm kíp nổ!

Vũ trụ trung đạn hạt nhân uy lực thấp không ít —— bởi vì vũ trụ quá rộng lớn, đại gia khoảng cách cũng khá xa, nhưng đạn hạt nhân như cũ là đạn hạt nhân, gần gũi công kích như cũ là “Trong phạm vi vô địch”. Vượt qua một nửa bác tắc kéo văn minh phi thuyền nháy mắt báo hỏng, dư lại phi thuyền cũng cơ hồ tất cả đều mang thương!

“Chính là giờ phút này! Hướng!” Dương khánh huy đi đầu, địa cầu văn minh đặc chiến đội lập tức khởi xướng công kích, trừ bỏ lưu thủ phi thuyền ở ngoài, chín thành phi thuyền nhằm phía tinh cầu.

Nhất thảm thiết tiếp huyền chiến, bắt đầu rồi!

Tần phi dẫn dắt chính mình đội, đầu tàu gương mẫu; trên phi thuyền, laser pháo, đạo quỹ pháo, hạt pháo, thậm chí là bình thường rất ít dùng súng máy chờ, đều bắt đầu phát uy. Trên phi thuyền vì cận chiến mà thiết kế cơ pháo, một phút có thể đạt tới mười vạn viên viên đạn xạ kích tốc độ, căn bản chính là một cái kim loại gió lốc.

Bác tắc kéo văn minh còn sót lại phi thuyền phấn khởi phản kháng, lại đã là quá trễ; tuyệt vọng dị tộc quân nhân nhóm khởi xướng cuối cùng rống giận, này đó phi thuyền lại là khởi xướng tự sát thức công kích. Mà đầu tàu gương mẫu Tần phi, đã bị này tự sát thức công kích cấp đánh trúng!

Đương Tần phi điên cuồng bắn phá mấy trăm vạn viên viên đạn khi, chính mình cũng bị đánh trúng; một con thuyền bác tắc kéo văn minh phi thuyền đều bị đập nát, nhưng cuối cùng thời khắc vẫn là cho Tần phi một pháo. Đạo quỹ pháo, thực rắn chắc một pháo. Tần phi phi thuyền trước nửa bộ phận trực tiếp bị đánh nát; phi thuyền trí năng trung tâm, hạt pháo từ từ, tất cả đều rách nát.

“Đội trưởng?!” Tần phi đội kinh hô.

“Không có việc gì!” Tần phi lên tiếng, lại như cũ điều khiển tàn phá phi thuyền về phía trước phương lao tới. Phi thuyền tuy rằng bị đập nát, trí năng trung tâm cũng rách nát, nhưng cơ giáp thượng trí năng trung tâm tiếp nhận phi thuyền khống chế; dư lại hai phần ba bộ dáng phi thuyền như cũ có cường đại năng lực chiến đấu. Này, chung quy là quân sự phi thuyền!

Phi thuyền mặt bên cơ pháo tiếp tục phát uy, một đài cơ pháo…………, m.≡.c※om một phút là có thể nghiêng mười vạn viên viên đạn, ba cái như cũ vận tác cơ pháo một phút nghiêng 30 vạn viên viên đạn! Mắt thấy phi thuyền xem như xong đời, Tần phi cũng không hề để ý tiêu hao.

Viên đạn lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ thấy đáy, trên phi thuyền chứa đựng ngàn vạn viên viên đạn một hồi công phu liền biến mất hầu như không còn; rồi sau đó, Tần phi mở ra hạch đảo hủy diệt trang bị —— phi thuyền, hóa thành một cái phi hành đạn hạt nhân!

Phanh…… Bắn ra trang bị có hiệu lực, Tần phi kia màu đen tàu lượn giáp bỗng nhiên từ phi thuyền trung bay ra. So với cồng kềnh phi thuyền, linh hoạt cơ giáp làm Tần phi nhẹ nhàng tránh né đủ loại công kích. Liền tính là đạo quỹ pháo, này cường hãn gần như S cấp cơ giáp, đều có thể tránh né qua đi!

Cận chiến trung cơ giáp, hình như là một cái u linh, một cái tia chớp u linh giống nhau linh hoạt.

Chung quanh, địa cầu văn minh đặc chiến đội không ngừng mà có phi thuyền bị hủy diệt, cơ giáp bắt đầu xuất hiện; mà bác tắc kéo văn minh càng thêm thảm thiết, rất nhiều cơ giáp đều không kịp chạy ra phi thuyền, đã bị đập nát.

“Sát!” Cơ giáp nhanh chóng tiếp cận đối phương, Tần phi như cũ là xông vào trước nhất phương. Cơ giáp chiến đấu cùng phi thuyền chiến đấu hoàn toàn bất đồng! Phi thuyền là cự ly xa xạ kích, tuy rằng phi thuyền thực mau, nhưng bởi vì ở vào vũ trụ cái này đại chừng mực bối cảnh hạ, tương đối tốc độ kỳ thật rất chậm, phi thuyền tung tích cũng không phải hoàn toàn vô pháp bắt giữ.

Nhưng mà cơ giáp bất đồng, hai bên khoảng cách rất gần, có đôi khi chính là trực tiếp mặt đối mặt; lúc này đừng giây tốc độ mấy chục km, chính là giây tốc độ mấy chục mét, người thường đều phản ứng không kịp. Mà hiện tại cơ giáp chiến đấu tốc độ, công kích biến hóa tốc độ, lại là giây tốc thượng vạn mét.

Vô số khổng lồ tin tức nháy mắt dũng mãnh vào đại não, không có cường hãn tinh thần lực xử lý này đó tin tức, đại não tất nhiên sẽ bãi công.

“Bá……” Tần phi thuần thục rút ra cơ giáp sau lưng trường kiếm, cơ giáp giống như màu đen tia chớp xẹt qua vũ trụ, giây lát gian liền bay qua thượng trăm km, trường kiếm tước quá bảy cái bác tắc kéo văn minh cơ giáp chiến sĩ! Này đó cơ giáp chiến sĩ đến chết cũng không biết là chết như thế nào.

Đặc chiến đội cơ giáp chiến sĩ tất cả đều là tinh anh, đại lượng phi thuyền áp chế, còn có cơ giáp nhặt của hời, chỉ một hồi công phu, vũ trụ trung bác tắc kéo văn minh hạm đội liền toàn quân bị diệt; chỉ là như thế thảm thiết chiến đấu, địa cầu văn minh phương diện cũng trả giá tương đương đại giới, ngắn ngủn không đến một cái khi chiến đấu, thế nhưng có hơn bốn mươi chiếc phi thuyền bị hủy, thượng trăm phi thuyền mang thương; càng có mười mấy tinh anh chết trận.

“Đừng có ngừng, cơ giáp chiến sĩ trực tiếp tiến vào tầng khí quyển, tiến vào mặt đất sưu tầm, cần phải không thể buông tha một cái người sống!”

Tần phi nghe được mệnh lệnh, lập tức thay đổi phương hướng, hướng phía dưới bay đi. Đạn hạt nhân nổ mạnh ảnh hưởng, trải qua một cái khi sau như cũ không có dừng lại, toàn bộ tinh cầu kho cuồng phong tàn sát bừa bãi, trạng thái dịch metan hình thành hải dương, càng là cuốn lên sóng gió động trời, trên bầu trời màu hồng phấn mây mù không ngừng mà vỡ vụn, một ít mây mù thậm chí lao ra tinh cầu.

Nơi này khoảng cách hằng tinh quá xa, mỏng manh tia hồng ngoại đem thế giới này nhuộm thành màu hồng phấn. Nhưng màu hồng phấn không đại biểu đáng yêu, đại biểu chính là cực độ rét lạnh.

“Đại khí độ ấm âm 176 độ, áp suất không khí lực 1. Cái địa cầu áp lực, sức hút hành tinh vì 0.1 cái địa cầu trọng lực.” Cơ giáp thượng truyền đến tự động kiểm tra đo lường báo cáo.

Đây là một cái thần kỳ tinh cầu, rớt xuống mặt đất sau, Tần phi đã bị hấp dẫn, ướt át mặt đất, không trung còn có mưa rền gió dữ, sấm sét ầm ầm, bờ sông có bờ cát, cũng có đá cuội, đây là nơi này lại là một cái hoang vắng tinh cầu. Này sở hữu chất lỏng, cơ hồ tất cả đều là lạnh băng trạng thái dịch metan.

Đây là một cái nhìn như sinh cơ dạt dào tĩnh mịch tinh cầu!

Nổ hạt nhân uy lực như cũ không có biến mất, cuồng phong như cũ tàn sát bừa bãi, thật lớn cuồng phong thậm chí làm cơ giáp đều đứng thẳng không xong.

Vũ trụ trung, đặc chiến đội phi thuyền đã hoàn thành phong tỏa, cường lực máy rà quét khí không ngừng mà rà quét mặt đất, chỉ cần cảm thấy nơi nào đó mặt đất có vấn đề, hoặc là đã từng kiểm tra đo lường ký lục trung có vấn đề mặt đất, lập tức pháo oanh. Này đạo quỹ pháo trực tiếp từ vũ trụ công kích mặt đất, thật sự là quá tàn bạo.

Giây tốc độ vượt qua mấy trăm km đạo quỹ pháo đạn pháo, ở tầng khí quyển trung mang theo nhất lưu sáng ngời ngọn lửa, đó là cùng tầng khí quyển cọ xát gây ra. Nhưng đạo quỹ pháo tốc độ quá nhanh, không đợi tầng khí quyển hòa tan này đó viên đạn, mạnh mẽ viên đạn liền va chạm tới rồi trên mặt đất.

Này đó thành thực viên đạn, tại đây một khắc lại bộc phát ra so giống nhau đạn đạo đều phải lợi hại uy lực. Mang theo thật lớn động năng đạo quỹ pháo đạn pháo va chạm đến mặt đất sau, sở hữu động năng nháy mắt bùng nổ, trong nháy mắt bùng nổ năng lượng, thậm chí có thể hòa tan nham thạch.

Mỗi một lần công kích, đều sẽ lưu lại một giống như thiên thạch hố giống nhau tồn tại. Tần phi nhìn nhìn gần nhất một cái “Thiên thạch hố”, chừng một trăm nhiều mễ chiều sâu, 300 nhiều mễ phạm vi; này còn không bao gồm bị bụi đất một lần nữa che giấu đáy hố.

Trên bầu trời, từng đạo lưu quang liền giống như sợi tơ liên tiếp vũ trụ cùng đại địa; chỉ là mỗi một đạo sợi tơ đều là một đạo tử vong sợi tơ. Không ngừng mà có thể nhìn đến sụp đổ mặt đất, có thể nhìn đến bất đắc dĩ lao tới bác tắc kéo văn minh chiến sĩ; mà rất nhiều bác tắc kéo văn minh cơ giáp chiến sĩ vừa mới ra tới, đã bị đạo quỹ pháo cấp xử lý.

Chiến tranh, trước nay đều cùng nhân từ kéo không thượng quan hệ!

Cơ giáp chiến sĩ đương nhiên là cường đại, nhưng kia phải có một cái tiền đề —— không phải một mình tác chiến! Nếu không, liền giống như trước mắt, ở đạo quỹ pháo tỏa định hạ, cơ giáp chiến sĩ chính là một cái khác loại trứng gà mà thôi. Cường đại phi thuyền thậm chí có thể đồng thời tỏa định mười mấy cơ giáp chiến sĩ công kích.

Bác tắc kéo văn minh các chiến sĩ lại cuồn cuộn không ngừng lao ra; không lao tới, căn cứ đều phải bị đạo quỹ pháo bắn cho sụp! Này oanh kích cũng không phải là một lần là đủ rồi, mà là một lần lại một lần, chẳng sợ có địa phương sở hữu cơ giáp chiến sĩ đều ra tới, làm theo còn muốn oanh kích.

Phi thuyền đem tinh cầu quét một lần lại một lần, nhưng bác tắc kéo văn minh phương diện, lại là vẫn là có mấy cái căn cứ đào đủ thâm, trong lúc nhất thời vô pháp bị công kích.

Mà này, chính là trên mặt đất cơ giáp chiến sĩ nhiệm vụ; bất quá nhiệm vụ này không phải chiến đấu, mà là điều tra.

Cơ giáp trầm trọng bàn chân bỗng nhiên dẫm đạp mặt đất, thông qua phân tích phản hồi tới sóng địa chấn tới điều tra ngầm tình huống; còn có chính là sưu tầm chung quanh một ít giấu ở núi cao hạ cửa động chờ; một khi phát hiện nơi nào đó có cửa động, lập tức liên hệ bầu trời phi thuyền triển khai công kích, điên cuồng mà công kích, không oanh sụp mặt đất sẽ không bỏ qua.

Chính điều tra trung, rộng mở một đội bác tắc kéo văn minh cơ giáp chiến sĩ vọt ra, bọn họ che giấu thực hảo, một lao tới liền cùng Tần phi đám người hỗn chiến ở bên nhau. Như vậy, vũ trụ trung vũ khí liền mất đi dùng võ nơi.

Đáng tiếc, bọn họ chọn sai rồi đối tượng! Tần phi nhẹ nhàng bâng quơ rút ra trường kiếm, xoát xoát vài cái liền chém ngã một mảnh cơ giáp chiến sĩ; lúc trước ở mãnh long tinh thượng thế vận hội Olympic thượng, Tần phi chính là vô địch chiến tướng; hiện giờ càng là cường đại, này đó cơ giáp chiến sĩ đối mặt cực độ tiếp cận S cấp Tần phi, căn bản là bất kham một kích.

Chung quanh mấy cái đặc chiến đội cơ giáp chiến sĩ vừa mới chuẩn bị hành động, liền nhìn đến Tần phi cơ giáp một trận mơ hồ, ngay sau đó địch nhân liền tập thể đến hạ, nháy mắt dại ra —— này chênh lệch có phải hay không quá lớn một?

Trận này sưu tầm vẫn luôn liên tục năm ngày thời gian, cơ hồ đem cái này tinh cầu phiên ba lần mới tính bỏ qua; rồi sau đó đem sở hữu phi thuyền, bao gồm hài cốt chờ, đầu nhập đến nơi xa trạng thái khí hành tinh trung, không lưu lại một mảnh tài liệu; rồi sau đó lại lưu lại mấy cái phân đội giám thị nơi này; đại đội ngũ lập tức gia tốc, chạy tới sao trời chi môn nơi.

Chờ Tần phi đám người đuổi tới thời điểm, đã là sáu tháng lúc sau; vũ trụ rất lớn, một cái hệ hằng tinh cũng đồng dạng rất lớn, một lần lên đường chính là mấy tháng.

Mà lúc này sao trời chi môn phụ cận chiến đấu đã thực kịch liệt. Bác tắc kéo văn minh phương diện chỉ còn lại có 50 nhiều con chiến hạm, mà địa cầu văn minh phương diện cũng tổn thất không người phi thuyền số lấy ngàn kế, tái người phi thuyền hai trăm nhiều, tử vong chiến sĩ vượt qua hai ngàn người! Này nhưng tất cả đều là tiến hóa giả, là xã hội tinh anh a!

Sở dĩ tổn thất như vậy thảm trọng, cũng là vì bác tắc kéo văn minh phương diện nắm giữ chủ động! Địa cầu văn minh vì bảo hộ sao trời chi môn, ở vào một loại tuyệt đối hoàn cảnh xấu.

Giờ phút này, bác tắc kéo văn minh chơi nổi lên du kích chiến.

Còn hảo, địa cầu văn minh rốt cuộc có bản thổ ưu thế, đại lượng hạm đội ở vũ trụ trung lặp lại kéo võng thức điều tra, làm bác tắc kéo văn minh du kích chiến cũng không phải thuận lợi vậy.

Mà liên tục mấy tháng thảm thiết giao chiến, cũng làm địa cầu văn minh cùng bác tắc kéo văn minh hạm đội đều đã ăn không tiêu, đặc biệt là khuyết thiếu tiếp viện bác tắc kéo văn minh hạm đội, thậm chí có chút khó có thể vì kế.

Chỉ là địa cầu văn minh không thể từ bỏ, hai trăm triệu tấn quý hiếm vật tư sắp giao tới, này đó tài nguyên đem làm địa cầu văn minh thoát khỏi trứng chọi đá trạng thái! Một ít khan hiếm khoáng sản tài nguyên, tỷ như ba chờ kim loại hiếm, thiên nhiên hàm lượng rất ít; mà này đó tài nguyên lại là vũ trụ thiết bị, công nghệ cao vật phẩm sở không thể khuyết thiếu. Hiện tại địa cầu văn minh một phương diện muốn chữa trị thái dương vỏ ngoài, một phương diện còn muốn cùng bác tắc kéo văn minh chiến đấu, đối khan hiếm tài nguyên nhu cầu, xưa nay chưa từng có mãnh liệt.

Cho nên, từ phương đông hạ tử mệnh lệnh, cần thiết phải bảo vệ này hai trăm triệu tấn vật tư đưa đạt Thái Dương hệ, liền tính đua rớt Tây Chu tinh hệ sở hữu phi thuyền, cũng không tiếc!

U ám vũ trụ trung, lại một chi khổng lồ hạm đội “Chậm rãi” tới gần.

“Là Noah tinh hệ viện quân, là đến từ Ấn Độ cùng Tây Á phương diện viện quân!” Ở cái này khó khăn thời khắc có viện quân đến, địa cầu văn minh phương diện đương nhiên là vui mừng quá đỗi.

Phía trước qua, nơi này sao trời chi môn là cùng Thái Dương hệ cùng mễ á tháp văn minh liên hệ hai cái siêu viễn trình sao trời chi môn; mà một ít gần gũi liên hệ sao trời chi môn, lại là giấu ở sinh mệnh hành tinh phụ cận.

Bác tắc kéo văn minh phương diện, nhìn thấy địa cầu văn minh có viện quân đến, tất cả mọi người biết đại thế đã mất; đặc biệt là Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân cũng chịu đựng không nổi. Dư lại 50 nhiều chiếc phi thuyền tuy rằng còn có thể chiến đấu, lại cũng mỗi người mang thương, sở hữu phi thuyền laser phản xạ đồ tầng đều đã có điều tổn hại.

Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân rốt cuộc quyết định, chuẩn bị tạm lui, phản hồi bọn họ nơi đó căn cứ bổ sung vật tư —— tạm thời, bác tắc kéo văn minh phương diện còn không biết, bọn họ hang ổ đã bị địa cầu văn minh cấp khống chế; bất quá bác tắc kéo văn minh kinh doanh nơi đó 130 nhiều năm, xác thật có rất nhiều chứa đựng vật tư mà cũng không có bị phát hiện.

Chỉ là liền ở chuẩn bị lui lại thời điểm, bác tắc kéo văn minh dò xét khí bỗng nhiên trinh sát đến, địa cầu văn minh đi thông mễ á tháp văn minh sao trời chi môn, tựa hồ ở bổ sung năng lượng, điện từ phóng xạ kịch liệt phóng đại.

“Không tốt, có vật tư từ mễ á tháp văn minh đưa tới!” Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân sắc mặt đại biến, rốt cuộc biết vì cái gì địa cầu văn minh này mấy tháng sẽ như thế xá sinh quên tử chiến đấu!

“Tướng quân, không kịp nghỉ ngơi chỉnh đốn!” Bên cạnh một cái phó quan sắc mặt bi tráng, “Là chúng ta nên liều mạng lúc!”

Federer * tắc mỗ * Mục đại tướng quân sắc mặt biến mấy lần, rốt cuộc hạ lệnh, “Hướng tổ quốc phát tín hiệu, lần này chiến đấu danh hiệu, vĩnh sinh.”

“Là!” Phó quan xoay người đem cái này tín hiệu phát ra, đồng thời cũng đem sở hữu tin tức đều dùng sóng điện từ phương thức hướng ra phía ngoài phóng ra mười mấy biến. Vũ trụ diện tích rộng lớn vô cùng, nơi này khoảng cách bác tắc kéo văn minh có mấy chục năm ánh sáng; tín hiệu trải qua nhiều năm như vậy truyền lại sau, đã giảm dần đến cơ hồ vô pháp phân biệt trạng thái.

Xa xôi vũ trụ thông tín, cần thiết muốn tính toán thật lớn khái phương hướng, sau đó định hướng phóng ra laser thông tín, hoặc là tăng mạnh điện từ mạch xung thông tín mới được; nhưng hiện tại bác tắc kéo văn minh hạm đội căn bản là vô pháp dừng lại, chỉ có thể hướng ra phía ngoài phóng ra sóng điện từ; vì bảo đảm truyền lại tin tức cũng đủ, chỉ có thể không ngừng lặp lại, lặp lại mười mấy biến lúc sau, hơi làm tạm dừng, lại lặp lại mười mấy biến.

Lúc này đây truyền lại tín hiệu, chủ yếu là…… Di thư!

Danh hiệu “Vĩnh sinh”, ý nghĩa này sở hữu bác tắc kéo văn minh chiến sĩ, đã quyết tâm chịu chết!

Đồng dạng, đương sao trời chi môn điện từ phóng xạ không thể che giấu phóng đại sau, từ phương đông cũng sắc mặt nghiêm túc, “Các vị, chân chính liều mạng thời điểm tới rồi, vô luận như thế nào, không thể làm sao trời chi môn gặp một công đánh.

Lần này hành động danh hiệu, trường thành! Dùng chúng ta phi thuyền, dùng chúng ta huyết nhục, tổ kiến một cái vũ trụ trung trường thành!”

Từng chiếc phi thuyền vờn quanh ở sao trời chi môn bên ngoài, còn có thép tấm, nhôm bản, thậm chí là phi thuyền hài cốt từ từ, chỉ cần có thể tìm được bất luận cái gì phòng ngự vật phẩm, tất cả đều kéo lại đây phòng thủ.

Càng bên ngoài, không người phi thuyền, không người dò xét khí không ngừng mà rà quét, sưu tầm địch nhân tung tích.

Tần phi đám người vừa vặn ở thời điểm này đuổi tới, phi thuyền chờ đều không kịp sửa chữa, lập tức liền đầu nhập trong chiến đấu; Tần phi chờ một ít phi thuyền hủy diệt người, liền tạm thời tiến vào một ít cương vị nhu cầu rất nhiều S cấp phi thuyền, hoặc là chuẩn S cấp phi thuyền trung vào chỗ.

Vũ trụ vĩnh viễn là như vậy u tĩnh, vô luận có bao nhiêu chiến hỏa, cũng không thể khiến cho không gian vũ trụ chút nào dao động.

Sao trời chi môn đã tiến vào mở ra đếm ngược, mấy trăm triệu Vôn siêu cao áp vì sao trời chi môn cung cấp mạnh mẽ năng lượng; nhưng như thế cường đại năng lượng, cũng không thể tránh khỏi phát ra mãnh liệt điện từ phóng xạ. Ở dò xét khí quan sát hạ, khởi động trong quá trình sao trời chi môn, liền giống như thái dương giống nhau rõ ràng!

Khẩn trương không khí đã dâng lên, một hồi sinh tử quyết chiến, thậm chí khả năng liên quan đến hai cái văn minh tương lai sinh tử quyết chiến, sắp triển khai! ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau