Đệ nhị tiến hóa chương 417 tinh tế ngăn chặn, điên cuồng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 417 tinh tế ngăn chặn, điên cuồng

Chương 417 tinh tế ngăn chặn, điên cuồng


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 07 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Ngài vị trí:


Tác phẩm:

Số lượng từ:

Tần phi hiện tại từ phương đông này con S cấp chiến hạm thượng, phụ trách một tòa đạo quỹ pháo xạ kích. Trí năng trình tự tuy rằng có thể thao túng đạo quỹ pháo, nhưng trí năng trình tự vĩnh viễn sẽ không có nhân loại giống nhau trí tuệ cùng phán đoán năng lực, đặc biệt là cái loại này huyền diệu khó giải thích dự cảm chờ —— đây là thuộc về cường đại tiến hóa giả đặc có năng lực!

“Đạo quỹ pháo đường kính 110 mm, đầu đạn chất lượng 30 đến 200 kg, phạm vi rộng khắp, có siêu ngạnh xuyên thấu là chủ hợp kim đầu đạn, cũng có thực mềm lấy theo đuổi nổ mạnh tính thương tổn nhôm đầu đạn. Đầu đạn xuất khẩu tốc độ có thể đạt tới 500 km giây tốc độ. Một lần phóng ra tiêu hao điện năng, cơ hồ có thể cung cấp một cái mười vạn người xã khu một vòng có thể háo……”

Liền tính sở hữu đều đã rất quen thuộc, Tần phi như cũ ở kiểm tra cái này hệ thống. Này đạo quỹ pháo rất cường hãn, chỉ cần một pháo mệnh trung, liền tính S cấp phi thuyền cũng muốn giải thể. Nhưng tiền đề là có thể mệnh trung mới được!

Bỗng nhiên, tiếng cảnh báo truyền đến, “Phát hiện địch nhân tung tích, phát hiện địch nhân tung tích. Cụ thể vị trí ở……”

Một đoạn tinh thần lực truyền vào Tần phi đại não, Tần phi nháy mắt liền đạt được chuẩn xác tin tức. Đây là tiến hóa giả cường đại chỗ, rất nhiều tin tức chỉ cần truyền một đoạn tinh thần lực liền cũng đủ, mà thế giới giả thuyết chính là giao lưu tinh thần lực ngôi cao. Trong nháy mắt tinh thần lực có thể truyền mấy vạn tin tức.

Có người nói, so vận tốc ánh sáng càng mau, là người tư duy!

“Vừa vặn ở ta công kích trong phạm vi!” Tần phi nháy mắt liền hoàn thành phán đoán cùng so với, lập tức không chút do dự mở ra chốt mở, súc năng, một viên chỉ có 30 kg siêu ngạnh đầu đạn bị đẩy đến đạo quỹ pháo điện dung đạo quỹ trung. Chất lượng càng nhỏ, gia tốc càng nhanh, xuất khẩu tốc độ cũng càng nhanh; ở cái này thời điểm mấu chốt, tinh chuẩn siêu nhanh chóng lực sát thương, mới là tốt nhất theo đuổi.

Đơn độc phụ thuộc đạo quỹ pháo kính viễn vọng giúp Tần phi tỏa định xa xôi phương hướng —— nơi đó, có mơ hồ dao động! Hiện tại khoảng cách còn quá xa, căn bản là nhìn không tới; mà bay thuyền giống nhau đều có tương đương ẩn thân kỹ thuật, điện từ điều tra cũng rất khó thấu hiệu. Nhưng lại có thể trinh sát đến điểm nào đó vị trí có dị trạng; tuy rằng không phải thực tinh chuẩn, lại cũng đủ triển khai phạm vi công kích.

“Dự tính mục tiêu khoảng cách hai ngàn vạn km, không ở đạo quỹ pháo tinh chuẩn tầm bắn trong vòng!” Tần phi chỉ là lẳng lặng vì đạo quỹ pháo súc năng, nhìn người khác công việc lu bù lên. Đạo quỹ pháo lực sát thương không tồi, chính là tốc độ quá chậm, chờ đạo quỹ pháo bay đến mục tiêu vị trí sau, phi thuyền đã sớm rời đi nguyên lai vị trí.

Trước hết bận rộn chính là laser, hạt thúc chờ năng lượng vũ khí. Không người phi thuyền, tái người phi thuyền chờ phóng ra số lấy mười vạn kế laser. Hiện tại hai bên phi thuyền mặt ngoài đều có tổn hại, laser phản xạ đồ tầng càng là gặp nhất định phá hư, cho nên đại quy mô laser tập bắn đã có thể cấp địch nhân tạo thành cường đại thương tổn.

Vũ trụ trung căn bản là nhìn không tới laser; nhưng là thông qua giả thuyết kỹ thuật điều chỉnh, lại có thể bảo đảm mỗi một đạo laser đều tránh đi chính mình phi thuyền.

Không người phi thuyền đã bắt đầu về phía trước xung phong; một ít vốn dĩ liền du tẩu ở vũ trụ trung phi thuyền, càng là trực tiếp pháp khí xung phong, xá sinh quên tử, nơi này chính là có không ít tái người phi thuyền.

Chiến đấu ngay từ đầu liền tiến vào gay cấn giai đoạn, Tần phi nơi này đạo quỹ pháo vừa mới hoàn thành súc năng, bên tai liền truyền đến chói tai tiếng cảnh báo —— này con s cơ phi thuyền bị đại lượng laser cấp đánh trúng! Phi thuyền vốn dĩ cũng đã có rất nhiều địa phương laser phản xạ đồ tầng tổn hại, hiện tại nơi này liền thành nhược điểm, bị laser bắn phá sau, lập tức bắt đầu siêu ôn.

Phi thuyền lập tức chọn dùng đơn giản nhất hữu hiệu phòng ngự phương pháp —— quay cuồng! Thông qua quay cuồng, di động chờ, chính là tránh né laser phương pháp tốt nhất.

Bỗng nhiên, chung quanh truyền đến hỏa hoa, Tần phi nhìn lại, lại là có phi thuyền trúng đạn, bị địch nhân đạo quỹ pháo kích trung; một chiếc phi thuyền bị xui xẻo đánh gãy long cốt, đang ở kịch liệt chiến đấu, tránh né, di động trung phi thuyền lập tức giữa bẻ gãy; thời khắc đều ở vào giây tốc độ 30 km trở lên vờn quanh hằng tinh di động trạng thái, đối phi thuyền tạo thành cường đại ứng lực. Thật lớn ứng lực đem bị hao tổn phi thuyền cấp xé rách.

Đây là một con thuyền tái người phi thuyền, mười mấy người mặc cơ giáp chiến sĩ từ giữa bay ra; lập tức về phía sau phương chạy trốn. Mà một ít khuyết thiếu nhân viên phi thuyền sẽ phát ra tiếp thu tín hiệu, này đó chiến sĩ liền sẽ tiến vào đại hình phi thuyền trung thao túng cụ thể vũ khí chiến đấu.

Đương nhiên cũng có một ít cơ giáp chiến sĩ trực tiếp chui vào không người phi thuyền, đem không người phi thuyền biến thành tái người phi thuyền. Trên thực tế không ít đại hình không người phi thuyền xác thật là có khoang điều khiển, thời điểm mấu chốt không người phi thuyền có thể kết hợp cơ giáp tín hiệu mặt vỡ, trở thành tái người phi thuyền.

Nghiêm khắc nói, Tần phi lúc trước điều khiển a cấp chiến hạm, chính là không người phi thuyền; chẳng qua có cường đại cơ giáp chiến sĩ thao tác, có thể làm phi thuyền phát huy ra 500 trở lên năng lực chiến đấu!

Thực mau xa xôi sao trời trung cũng truyền đến ánh lửa, Tần phi minh bạch, đó là bác tắc kéo văn minh chiến hạm bị đánh trúng.

Dần dần mà, vũ trụ trung ánh lửa càng ngày càng nhiều, Tần phi bên tai cảnh báo càng là liên tiếp không ngừng. Bác tắc kéo văn minh đã điên rồi, bọn họ căn bản là đã không để bụng sinh tử, không để bụng thương vong, hoàn toàn chính là phải không màng hết thảy phá hủy sao trời chi môn!

Sao trời chi môn đương nhiên thực cứng rắn, kiến tạo thời điểm liền suy xét tới rồi các loại vấn đề; nhưng loại này cứng rắn, cũng ngăn không được chiến hạm có ý định phá hư a.

Cho nên, không người phi thuyền, tái người phi thuyền chờ, đem sao trời chi môn bao quanh vây quanh,

Bỗng nhiên, lại có dò xét khí truyền đến tin tức: Một cái khác phương hướng cũng phát hiện bác tắc kéo văn minh phi thuyền, hơn nữa đồng dạng khởi xướng tự sát thức công kích.

“Địch nhân chia quân! Lúc này chia quân, xác thật làm địa cầu văn minh thập phần bị động!” Tần phi trong lòng cũng là nôn nóng, lại hữu tâm vô lực. Đối mặt loại này siêu phạm vi lớn tinh cấp chiến đấu, cơ giáp căn bản là không phải sử dụng đến, cự hạm đại pháo mới là chủ lưu. Mà đã không có chính mình phi thuyền Tần phi, hiện tại cũng chỉ có thể lo lắng suông.

Giờ phút này địa cầu văn minh chủ phòng ngự, bác tắc kéo văn minh chủ công đánh, hai bên chủ động bị động hoàn toàn thay đổi. Ở cái này cuồng bạo sao trời trong chiến đấu, phòng thủ một phương chú định thảm thiết kết quả! Bởi vì phòng thủ chẳng khác nào sống bia ngắm!

Một con thuyền lại một con thuyền không người phi thuyền bị đánh nát, mảnh nhỏ đã ở khắp nơi bay múa; ngẫu nhiên còn có tái người phi thuyền bị đục lỗ, thương vong, cũng không thể tránh khỏi xuất hiện!

Giờ khắc này sở hữu chiến sĩ đều không có phẫn nộ, cũng không có khiếp đảm, có chỉ là chiến đấu! Phía sau chính là yếu ớt sao trời chi môn cùng với hai trăm triệu tấn có thể ảnh hưởng địa cầu văn minh tương lai vật tư; mà sao trời chi môn cũng tuyệt đối không thể bị phá hư, một lần đều không được!

Một con thuyền không người phi thuyền bị đánh nát, lại một con thuyền không người phi thuyền thế thân đi lên, gắt gao ngăn trở sau lưng sao trời chi môn.

Một con thuyền tái người phi thuyền bẻ gãy, lại một con thuyền tái người trên phi thuyền đi, củng cố chiến tuyến.

Một mảnh thật lớn phi thuyền hài cốt từ Tần phi kính viễn vọng phía trước bay qua, Tần phi thậm chí còn có thể nhìn đến phía trên đông lại máu loãng; ở cái này âm hai trăm 70 độ vũ trụ trung, đừng nói cái gì nước đóng thành băng, một người bình thường không có bất luận cái gì phòng hộ tiến vào vũ trụ, nhiều nhất 10 giây đã bị đông lạnh thành khắc băng.

Dần dần mà, theo đại lượng phi thuyền tổn hại, đại lượng nhiên liệu hạt nhân tiết lộ, đại lượng khí thể tiết lộ, đại lượng bụi bặm tràn ngập, sao trời chi môn phụ cận sao trời, thế nhưng bị đốt sáng lên!

Xác thực nói, là bụi bặm chờ nhiều lúc sau, đã xảy ra tản ra; laser quang mang rốt cuộc có thể thấy được, cũng làm này sao trời chi môn chung quanh sao trời, nhiều một tầng mông lung xám trắng.

Tần phi thao túng đạo quỹ pháo, vẫn luôn nghiêm mật giám sát địch nhân khoảng cách. Rốt cuộc có thể dùng hết học kính viễn vọng nhìn đến địch nhân, đó là mười con rải rác mở ra phi thuyền! Này mười chiếc phi thuyền cứ như vậy đón chiến hỏa bay tới, bọn họ tuy rằng có tránh né, nhưng cũng chỉ là tiến hành giống nhau cơ bản động tác mà thôi.

Xông vào trước nhất mặt bác tắc kéo văn minh phi thuyền, đã thảm không nỡ nhìn, phi thuyền nội còn có thiêu đốt ngọn lửa, một bên phi hành một lần có mảnh nhỏ bóc ra, không ngừng mà có laser bắn phá qua đi, tăng thêm tân ngọn lửa; hòa tan kim loại chất lỏng ở vũ trụ trung hình thành từng viên tiêu chuẩn viên cầu.

Nhưng chính là như vậy một chiếc phi thuyền, mặt trên lại có vài cái cơ giáp chiến sĩ đang ở bận rộn, bọn họ ở liệt hỏa trung thao túng laser pháo, đạo quỹ pháo chờ xạ kích, thẳng đến bọn họ chính mình ngã xuống mới thôi.

“Liền ngươi!” Phi thuyền tiến vào “Nhưng coi” khoảng cách lúc sau, liền ý nghĩa đạo quỹ pháo có thể công kích. Cái này khoảng cách không vượt qua 50 vạn km, đạo quỹ pháo công kích đã có nhất định tỉ lệ ghi bàn.

“Tính toán là cái này phương hướng…… Nhưng ta tổng cảm thấy cái này phương hướng càng tốt…… Tin tưởng chính mình trực giác!” Tần phi hơi một do dự, lập tức vâng theo chính mình trực giác cùng với kinh nghiệm phán đoán chờ, đem trí năng máy tính tính toán phương vị hơi chút hoạt động một đinh điểm.

“Phóng ra!” Tần phi thông qua tư duy truyền đạt xuất phát bắn mệnh lệnh; mệnh lệnh ở trải qua 0.001 giây lùi lại sau, truyền đạt đến đạo quỹ pháo; đạo quỹ pháo phóng ra tốn thời gian 0.005 giây. Không có thanh âm, không có nổ mạnh, hết thảy đều là như vậy bình tĩnh; chỉ có dưới chân boong tàu tựa hồ nhỏ đến không thể phát hiện run rẩy một chút.

Một viên viên đạn bắn ra sau, Tần phi liền không hề chú ý kết quả, mà là tiếp tục súc năng, tiếp tục nhắm chuẩn, tiếp tục xạ kích! Nếu là người thường xạ kích, còn sẽ nhìn xem xạ kích hay không mệnh trung mục tiêu; nhưng mà làm quân nhân, đang khẩn trương trong chiến đấu lại sẽ không làm như vậy, quá lãng phí thời gian, hơn nữa là vô dụng công! Đã bị phóng ra đi ra ngoài viên đạn, là vô pháp điều chỉnh.

Một viên lại một viên đạn pháo bị bắn ra, hơn mười phút trong vòng, Tần phi thế nhưng bắn ra 500 nhiều viên đạn pháo!

Hơn nữa, Tần phi tuy rằng không xem mỗi lần xạ kích kết quả, nhưng vẫn là thấy được —— nhắm chuẩn sao, luôn là yêu cầu chú ý mục tiêu biến hóa tình huống.

Đệ nhất viên đạn pháo bắn ra sau 15 phút sau, Tần phi liền thấy được kết quả; kia con vẫn luôn ngoan cố chống lại bác tắc kéo văn minh phi thuyền bỗng nhiên gặp đòn nghiêm trọng, phi thuyền ở giữa đột nhiên xuất hiện một cái lỗ thủng, động cơ, năng lượng thương từ từ, tất cả đều bị đục lỗ.

Căn cứ thời gian, căn cứ trí năng trình tự tính toán cùng phán đoán, này viên đạo quỹ pháo đạn pháo, chính là Tần bay vụt ra.

Rồi sau đó, liên tiếp hiểu rõ chiếc phi thuyền bị đánh trúng, vẫn như cũ là Tần phi công lao.

Chỉ là Tần phi lại không chú ý nơi này, nơi này mười con bác tắc kéo văn minh phi thuyền vừa mới bị giải quyết, về phương diện khác lại phát hiện năm chiếc phi thuyền; mọi người lại là bận rộn……

Rồi sau đó một cái khác phương hướng lại phát hiện tam chiếc phi thuyền……

“Nơi đó còn có bảy con……”

“Nơi này có một con thuyền……”

Theo càng ngày càng nhiều tình báo truyền đến, tất cả mọi người hít hà một hơi. Này bác tắc kéo văn minh các chiến sĩ, thật là —— không muốn sống nữa! Như vậy phân tán công kích, rất khó cấp địch nhân tạo thành cái gì hữu hiệu lực sát thương; nhưng là như vậy phân tán công kích, lại vừa vặn đánh trúng hiện tại địa cầu văn minh hạm đội bảy tấc!

Bởi vì, bác tắc kéo văn minh chỉ cần có thể có một viên đạn pháo mệnh trung sao trời chi môn, sao trời chi môn liền báo hỏng!

“Hoàn toàn tự sát thức công kích a!” Tần phi cảm thán, lại cũng không dám thả lỏng; chỉ cần là tiến vào tầm mắt sở hữu phi thuyền, tất cả đều là Tần phi ngắm bắn mục tiêu.

Tần phi nơi này đánh hoan, người khác đồng dạng đánh vui sướng, chỉ là này vui sướng lại cũng cùng với nguy hiểm! Lưu tiểu long chơi nhất điên cuồng, chính mình phi thuyền xác ngoài đều bị bóc đi hai mảnh, phi thuyền bên trong đều đã bại lộ ra tới, lại như cũ điên cuồng phóng ra kia siêu cấp đạo quỹ pháo.

Bỗng nhiên Lưu tiểu long phi thuyền chặn ngang bẻ gãy, này cường đại đạo quỹ pháo đối phi thuyền kết cấu ảnh hưởng rất lớn; Lưu tiểu long lập tức điều khiển cơ giáp chật vật sau trốn.

Nhưng cũng không phải sở hữu cơ giáp chiến sĩ đều có cơ hội chạy trốn; Tần phi tận mắt nhìn thấy đến một cái cơ giáp chiến sĩ liền đang nhìn xa kính bên cạnh bị một viên đạn lạc đánh trúng, vừa vặn mệnh trung cơ giáp ngực khoang điều khiển bộ phận, cơ giáp chiến sĩ trực tiếp bị đánh thành hai đoạn.

Một khang nhiệt huyết sái lạc vũ trụ, lại giây lát gian đã bị đóng băng trở thành bất hủ tấm bia to.

Ở trải qua thảm thiết nửa giờ giao phong sau, bác tắc kéo văn minh hạm đội thế nhưng có bảy chiếc phi thuyền đi vào địa cầu văn minh hạm đội gần không —— cũng chính là tiến vào mười vạn km phạm vi!

Này bảy chiếc phi thuyền thập phần điên cuồng, bên ngoài năm chiếc phi thuyền bảo hộ trung ương hai chiếc phi thuyền, cứ như vậy trực tiếp đâm hướng địa cầu văn minh hạm đội.

“Kẻ điên!”

Nhìn thấy này trạng huống, liền Tần phi đều nhịn không được như thế “Tán thưởng”.

Nhưng là địa cầu văn minh phương diện trạng huống lại thập phần không ổn; trải qua vừa rồi thảm thiết chiến đấu sau, không người phi thuyền đại lượng tổn thương, đã không thể hoàn hảo vây quanh sao trời chi môn!

Chỉ trong chớp mắt, sao trời chi môn đèn báo hiệu lập loè —— bên trong phi thuyền sắp đến!

Bỗng nhiên Tần phi cảm giác được phi thuyền ở kịch liệt gia tốc, ngay sau đó lại là kịch liệt giảm tốc độ; rồi sau đó Tần phi liền nghe được từ phương đông lời nói: “Các vị các tướng sĩ, chuẩn bị sẵn sàng. Phòng ngự vòng xuất hiện một cái lỗ hổng, chúng ta phi thuyền trên đỉnh! Kế tiếp, chúng ta chỉ có thể bị động bị đánh, hy vọng các vị vận may!”

Tần phi trong lòng nghiêm nghị. Ở thế giới giả thuyết hình nổi trung, Tần phi nơi này con S cấp phi thuyền che ở sao trời chi môn một cái mấu chốt đầu mối then chốt phía trước, nơi này là tương đối mấu chốt điểm chi nhất, là năng lượng vận chuyển trung tâm —— cùng loại với biến áp trạm.

Phía trước bác tắc kéo văn minh dư lại bảy chiếc phi thuyền cuồng mãnh va chạm lại đây, này đó phi thuyền hoàn toàn không màng tự thân phòng thủ, lại là không làm bất luận cái gì quay cuồng, tránh né động tác, đối với sao trời chi môn cuồng bắn.

“Đánh!” Tần phi rống giận, chỉ trong chớp mắt, Tần phi thế nhưng nhìn đến một viên đạo quỹ pháo đạn pháo bay tới —— có thể nhìn đến đạo quỹ pháo đạn pháo cũng chỉ có một nguyên nhân, đó chính là này đạn pháo đối diện chính mình mà đến!

Thời khắc mấu chốt, tiến hóa giả trực giác phát sinh tác dụng, Tần phi một pháo phát ra, lại là cùng kia đạn pháo đối diện! Một mảnh hỏa hoa nở rộ, cao tốc va chạm hai viên đạn pháo nháy mắt phóng thích cường đại năng lượng, này năng lượng là như thế khổng lồ, thế cho nên hai viên hợp kim đạn pháo lại là nháy mắt hòa tan, hóa thành kim hoàng sắc ngọn lửa nở rộ.

Một mảnh mồ hôi lạnh từ Tần phi sau lưng chảy ra —— quá điên cuồng! Nhưng mà càng thêm điên cuồng mà còn ở phía sau, kia bác tắc kéo văn minh phi thuyền lại là khởi xướng tử vong xung phong; bảy chiếc phi thuyền thế nhưng hợp thành một đoàn, thật sự đánh tới!

Lại vào giờ phút này, sao trời chi môn mở ra, một con thuyền cồng kềnh thương dùng phi thuyền, cấp tốc bay ra……

Phòng ngự, xuất hiện lớn nhất nguy cơ! ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Nước chảy bèo trôi chi nhất đại quân sư|Nuốt thiên nhớ|Hỗn độn chi xuyên qua dị giới|Bên người cuồng y|Khó quên kiếm hiệp chi vong ưu tửu quán|Lăng miếu ve thanh|Đấu phá chi nguyên tố phong thần|Xuyên nhanh chi không phục tới chiến nha|Mạt thế lão tổ tông trọng sinh sau táp bạo!|Trọng sinh chi vui chơi giải trí thần thoại|Tuyệt sắc đích nữ vừa mở mắt, cấm dục Thái Tử véo eo sủng|Tài chính đế quốc|Một thiên tài bình phàm nhân sinh|Võng du chi vô thượng bá chủ|Thiên đường|Làm ruộng không nỗ lực chỉ có thể về nhà đương nhà giàu số một|Tu La hộ hoa|Manh thê kiều tiếu: Đế thiếu, ta miệng chọn|Thần bí chi phối giả|Từ bình phàm thế giới bắt đầu đương nông dân

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau