Đệ nhị tiến hóa chương 422 trung tâm nở hoa, thượng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 422 trung tâm nở hoa, thượng

Chương 422 trung tâm nở hoa, thượng


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 12 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Cam chịu lãnh hôi

24 hào văn tự

Ngay ngắn khải thể


U ám mà lạnh băng vũ trụ, lại bao phủ không được thù hận lửa giận; bác tắc kéo văn minh cần thiết phải vì chính mình hành vi trả giá đại giới —— đương nhiên, địa cầu văn minh có tin tưởng đòi lại cái này đại giới.

Tây Chu tinh hệ bên ngoài kha y bá mang, cũng chính là sao chổi quê nhà, một viên đường kính 300 km tiểu hành tinh bốn phía, hiểu rõ chi hạm đội xoay quanh, mênh mông cuồn cuộn.

Có đến từ Hoa Hạ, thượng quan bác vân đệ 76 đặc chiến đội cùng từ phương đông đệ 15 đặc chiến đội, hợp thành một cái tân đặc chiến đội; bởi vì từ phương đông chết trận, đệ 15 đặc chiến đội tổn thất thảm trọng, cho nên là đệ 15 đặc chiến đội nhập vào đệ 76 đặc chiến đội.

Ngoài ra, còn có nước Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Châu Phi, Châu Âu, Nam Mĩ, đông minh, Tây Á, nước Nga mười cái đặc chiến đội.

Tổng cộng 11 cái đặc chiến đội, vượt qua 40 con S cấp phi thuyền, 400 con chuẩn S cấp phi thuyền, cùng với hai vạn con a cấp chiến hạm, trăm vạn không người phi thuyền, mênh mông cuồn cuộn.

Sở hữu hạm đội trung tâm điểm, chính là tiểu hành tinh thượng, bác tắc kéo văn minh sao trời thông đạo. Nhà khoa học đã hoàn thành “Nghịch chuyển thông đạo”, nhưng ai cũng không biết thông đạo một khác đầu sẽ là như thế nào tình cảnh.

Chúng đặc chiến đội đội trưởng ( tướng quân ), phó đội trưởng chờ mở họp, Tần phi cũng có tư cách ở đây.

Ngoài ra, vì lần này phản kích, địa cầu văn minh còn phái mấy cái S cấp tiến hóa giả hiệp trợ; này trong đó, liền có trương vĩnh thành.

Mọi người liệt ngồi, trương vĩnh thành đột nhiên hỏi Tần phi, “Tần phi, này thông đạo là ngươi suất lĩnh đội ngũ phát hiện, ngươi cho rằng, này thông đạo hay không sẽ là một cái bẫy?”

Tần phi lập tức trả lời: “Sẽ không, đệ nhất, lúc trước bác tắc kéo văn minh mặt khác tạo một cái giả sao trời thông đạo hấp dẫn chúng ta công kích. Nếu cái này thông đạo là bẫy rập, đối phương sẽ không che giấu lên.

Nếu là ta, ta sẽ đem thông đạo bại lộ, làm ra liều chết phản kháng bộ dáng, sau đó chiến bại, thông đạo thất thủ.

Đệ nhị, này thông đạo là như thế ẩn nấp, nếu không phải chúng ta dò xét khí nắm chắc tầng bảo mật thủ đoạn, căn bản là sẽ không biết nơi này sẽ có một cái sao trời thông đạo. Tại đây diện tích rộng lớn sao trời trung, tiểu hành tinh số lấy trăm vạn kế, muốn tại đây đông đảo tiểu hành tinh trung tìm được một cái che giấu lên sao trời thông đạo, không khác biển rộng tìm kim.

Đệ tam, này sao trời thông đạo xây dựng chính là như thế nghiêm mật, thậm chí còn có tự hủy trang bị; mà ở chúng ta hóa giải tự hủy trang bị khi, còn phát ra cảnh báo tín hiệu; cảnh báo tín hiệu chúng ta cũng đã trúng tuyển, chuyên gia nhóm cũng đã phá giải, tạm thời đều không có phát hiện cái gì vấn đề.

Cho nên, ta cái nhìn là, hoàn toàn không có vấn đề, cái này sao trời thông đạo không phải bẫy rập.

Nhưng bố trí như thế nghiêm mật sao trời thông đạo, ta lo lắng bên kia liên tiếp, rất có khả năng là quân sự trọng địa, nơi đó có một cái không phải bẫy rập bẫy rập.”

Tần phi ý kiến, được đến rộng khắp tán thành, mọi người thực mau liền có chung nhận thức —— cái này sao trời thông đạo không phải bẫy rập, nhưng bên kia tất nhiên có đại lượng quân đội đóng quân, đây là một cái không phải bẫy rập bẫy rập. Kỳ thật mỗi một cái sao trời thông đạo một chỗ khác, đều sẽ cần thiết phòng hộ thủ đoạn.

Tỷ như địa cầu văn minh đối ngoại tinh tế thông đạo, đặc biệt là Thái Dương hệ, tinh tế thông đạo đều ở hoả tinh thượng. Nếu thông đạo mở miệng ở sao trời, phi thuyền tốc độ có thể thực mau thực mau; nhưng ở trên tinh cầu, ai dám đem tốc độ gia tốc đến 3 km trở lên giây tốc độ, căn bản không kịp điều chỉnh, sẽ một đầu đụng vào trên tinh cầu.

Cho nên, nghịch chuyển thông đạo hoàn thành, mọi người cũng đạt thành chung nhận thức, nhưng quân sự hành động vẫn là muốn cẩn thận.

Bỗng nhiên, nguyên 15 đặc chiến đội dương khánh huy phó đội trưởng mở miệng, “Chúng ta sao không sưu tầm bác tắc kéo văn minh phi thuyền hài cốt, đọc lấy bên trong tin tức? Tin tưởng tất nhiên sẽ lưu lại dấu vết để lại, liền tính trên phi thuyền đem tin tức thanh trừ, nhưng cá nhân tin tức lại khả năng sẽ có tàn lưu.”

Đúng vậy, như thế nào liền không nghĩ tới đâu!

Mà bác tắc kéo văn minh hạm đội hài cốt nhiều nhất, chính là phụ cận đại hình trạng thái khí hành tinh nơi đó —— hảo đi, nói là phụ cận, cũng có hơn 3 tỷ km.

Bất quá như vậy chuyện nhỏ, không cần đặc chiến đội ra ngựa, một cái tín hiệu gửi đi đi ra ngoài, làm rửa sạch hài cốt tương quan nhân viên phụ trách liền hảo.

Phá giải hài cốt, xác thực nói muốn tìm được hài cốt trung tin tức tồn trữ trang bị, lại phá giải ra yêu cầu tin tức, là một kiện thực chuyện phức tạp; mảnh nhỏ quá nhiều, vũ trụ lại quá rộng lớn, công tác nhiều mà hỗn độn.

Nhưng vào lúc này, Tây Chu tinh hệ cư dân hỗ trợ, đang nghe nói quân đội cực khổ, đặc biệt là nhân thủ không đủ lúc sau, lập tức liền có đại lượng người tình nguyện tiến vào vũ trụ, sưu tầm, sàng chọn mảnh nhỏ, phá giải tin tức.

Dân gian lực lượng lại lần nữa được đến thể hiện, vô số mảnh nhỏ ở ngắn ngủn trong vòng 3 ngày đã bị phân loại sửa sang lại xong, bảy ngày sau, xa ở kha y bá mang Tần phi đám người phải tới rồi muốn tin tức.

Giống như mọi người đoán trước giống nhau, bác tắc kéo văn minh phi thuyền nội tin tức tất cả đều bị quét sạch; nhưng là ở một ít bác tắc kéo chiến sĩ tùy thân vật phẩm trung, lại có linh tinh ghi lại, này đó ghi lại tương đối vụn vặt, nhưng lại vẫn là bị khâu lên —— dân gian thật là không thiếu người tài ba. Này đó tư liệu không chỉ có bị khâu lên, thậm chí căn cứ bác tắc kéo văn minh đặc sắc, di lưu bộ phận hình ảnh tư liệu chờ, làm một cái 3d hoàn nguyên hình ảnh.

Hình ảnh bao gồm hạm đội, tinh cầu, khả năng bố trí quân sự từ từ, hơn nữa vẫn là động thái!

Liền Tần phi nhìn thấy cái này lập thể hình ảnh sau, đều không thể không tán thưởng một tiếng —— dân gian có cao nhân a! Chuyên gia xét duyệt mấy lần, lại là chọn không ra cái gì đại vấn đề tới.

Có cái này lập thể hình ảnh, hành động hết thảy tiền đề liền đều có!

“Mục tiêu vị trí, lại là bác tắc kéo văn minh ‘ Xayda tinh hệ ’, quả nhiên là chủ mưu đã lâu!”

Nhìn thấy cụ thể tin tức sau, mọi người phẫn nộ trở lên một tầng lâu. Xayda tinh hệ, là bác tắc kéo văn minh Trung Ương tinh hệ chi nhất. Cái gọi là Trung Ương tinh hệ, chính là mẫu tinh hệ chung quanh tinh hệ, tất cả đều thuộc về một cái văn minh trung tâm mảnh đất. Nơi này lực lượng quân sự cường hãn, công nghiệp phát đạt, phản ứng kịp thời; hơn nữa nơi này rời xa mẫu tinh hệ, lại ở vào thật mạnh vây quanh bên trong, muốn nghịch chuyển thông đạo, ở chỗ này mở ra chỗ hổng, hình thành một cái chiến lược yếu địa, thập phần khó khăn.

Thượng quan bác vân sắc mặt có chút ngưng trọng: “Tình huống không phải thực hảo, quả nhiên là một cái ‘ không phải bẫy rập bẫy rập ’, liền tính bác tắc kéo văn minh không có chuẩn bị, liền tính chúng ta có thể đột nhập, nhưng ở như vậy hoàn cảnh hạ, chúng ta đem gặp phải bác tắc kéo văn minh vô số hạm đội vây công, kết quả cuối cùng, đem cùng bị chúng ta tiêu diệt bác tắc kéo văn minh hạm đội không có nhiều ít khác biệt.”

Một cái nước Mỹ đặc chiến đội đội trưởng tán đồng: “Hiện tại xuất kích không phải cơ hội tốt. Chúng ta yêu cầu càng nhiều hạm đội, yêu cầu càng nhiều hậu cần, sau đó mới có thể đột nhiên xuất kích, mở ra cái này chỗ hổng, ở bác tắc kéo văn minh bụng thọc một đao. Này một đao, nhất định phải tàn nhẫn, muốn cho bác tắc kéo văn minh bên trong đại loạn.

Suy xét đến khả năng bẫy rập, dự tính muốn đạt tới cái này mục tiêu, ít nhất yêu cầu 30 chi đặc chiến đội lực lượng! Mặt khác, trừ bỏ đặc chiến đội ở ngoài, còn cần càng nhiều càng nhiều bình thường hạm đội. Đặc chiến đội phụ trách công kiên, bình thường hạm đội củng cố chiến quả, ngay tại chỗ thành lập căn cứ quân sự, không người nhà xưởng, tiếp thu phá giải bác tắc kéo văn minh lưu lại vật tư chờ.”

Mọi người thương thảo thật lâu, rốt cuộc không thể không tạm thời đình chỉ hành động, chờ đợi càng nhiều hạm đội đuổi tới. Đồng thời còn phải chờ đợi mới nhất kỹ thuật!

Bởi vì phi vật chất kỹ thuật đột phá, càng nhiều tân kỹ thuật chế tạo vũ khí đã đổi mới; chỉ cần đổi mới này đó tân kỹ thuật, đủ để cho đặc chiến đội công kích năng lực gia tăng gấp đôi có thừa! Đây là cao cấp văn minh khoa học kỹ thuật, phi vật chất khoa học kỹ thuật mị lực. Cường hãn, cường hãn không nói đạo lý —— bởi vì phi vật chất kỹ thuật bản thân liền siêu thoát rồi vật chất thế giới.

Cố thanh nhan năng lượng độc dược kỹ thuật càng thêm thành thục, tân cường hãn vũ khí đã ở vận chuyển trên đường. Mà đặc chiến đội muốn thâm nhập bác tắc kéo văn minh bụng triển khai chiến đấu, này đó cường hãn vũ khí lại là ắt không thể thiếu.

Mà Hoàng Phủ tím lan chủ trì thái dương vỏ ngoài chữa trị công tác, cũng diễn sinh ra hạng nhất mộng ảo kỹ thuật —— năng lượng hộ thuẫn!

Loại này năng lượng hộ thuẫn tạm thời còn thực nguyên thủy, nhưng lại đủ để phòng ngừa laser công kích! Có thể đem laser lực lượng suy yếu tam đến năm thành. Loại này hộ thuẫn, tương đương với cấp phi thuyền bao vây một tầng “Vẩn đục thủy”, vẩn đục thủy tự nhiên có thể lọc quang mang. Mà loại này kỹ thuật yêu cầu năng lượng lại rất thấp rất thấp, chỉ cần phi thuyền hạch động lực hạch đảo phóng xạ liền đủ rồi.

Ngoài ra, mọi người sở dĩ chậm lại tiến công còn có một nguyên nhân, đó chính là —— đừng làm cho bác tắc kéo văn minh chó cùng rứt giậu, trước làm cho bọn họ khoe khoang mấy năm; địa cầu văn minh nội, nhiều nhất ba năm thời gian, sở hữu quân sự phi thuyền kỹ thuật là có thể hoàn thành đổi mới, khi đó mới là chân chính phản kích!

Thời gian từng ngày qua đi, từ trên địa cầu gửi đi tới quân dụng phi thuyền linh kiện đến. Động cơ yêu cầu đổi mới, phi thuyền yêu cầu thêm trang năng lượng hộ thuẫn, vũ khí hệ thống yêu cầu đổi mới, phần mềm hệ thống yêu cầu đổi mới. Ở phí tổn tận khả năng thấp dưới tình huống, phi thuyền trong thời gian ngắn nhất hoàn thành đổi mới, năng lực chiến đấu chờ tăng lên 80!

Nếu không phải phi thuyền kết cấu đều có chút lạc hậu, lần này đổi mới đủ để đem phi thuyền chỉnh thể tính năng đề cao 150 trở lên!

Nhưng liền tính như thế cũng đủ, trống rỗng gia tăng 80 năng lực, hơn nữa chủ yếu là gia tăng hệ thống động lực cùng vũ khí hệ thống, trí năng ( phần mềm ) hệ thống phi thuyền tam đại trung tâm hệ thống, vẫn như cũ làm chiến hạm năng lực tăng lên tới cực hạn.

Trừ bỏ phi thuyền, cơ giáp trí năng trung tâm ( phần mềm ) cũng tất cả đều đổi mới, làm cơ giáp trí năng hóa tăng lên không ít.

Ngoài ra, trong lúc này Tần phi “Vi phạm quy định” một lần, lại là chủ động liên hệ thần hỏa, từ thần hỏa nơi đó mua sắm không ít bác tắc kéo văn minh tư liệu, tin tức. Đối này, thần hỏa thực sảng khoái!

Rốt cuộc, hạm đội ở dừng lại 27 tháng lúc sau, rốt cuộc chính thức khởi hành. Giờ phút này đã có 30 chi đặc chiến đội, 100 con S cấp chiến hạm cùng 300 con chuẩn S cấp chiến hạm, cùng với sáu vạn con a cấp chiến hạm. Địa cầu văn minh ước một phần năm lực lượng quân sự tập trung ở chỗ này!

Còn có bình thường quân đội, hậu cần tiếp viện chờ 10 vạn phi thuyền.

Đến nỗi lớn lớn bé bé không người phi thuyền chờ, số lấy trăm vạn kế; nhỏ nhất không người phi hành khí cũng chỉ có một cái điện tử mắt, hơn mười mét lớn nhỏ; lớn nhất không người phi thuyền có thể so với a cấp phi thuyền —— thượng trăm mét chiều dài.

Đây là một lần tiền đặt cược, kinh thiên tiền đặt cược. Thành công, bác tắc kéo văn minh đem hoàn toàn mất đi tiến công năng lực; thất bại, địa cầu văn minh sẽ lâm vào thời gian rất lâu bị động.

Chuyên gia nhóm quen thuộc đem sao trời thông đạo dâng lên —— bọn họ đã ở thế giới giả thuyết diễn luyện không biết bao nhiêu lần!

Sao trời thông đạo chậm rãi mở ra, mấy vạn không người phi thuyền khi trước bay vào sao trời thông đạo; chiến đấu hạm đội theo sau tiến vào.

Lẽ ra, nhất thỏa đáng phương pháp là chiến đấu hạm đội đi trước đi tới, chờ phía trước đứng vững vàng gót chân, mặt sau hậu cần hạm đội mới có thể theo vào; nhưng này một chuyến khoảng cách quá xa, vượt qua 200 năm ánh sáng! Liền tính vận dụng tinh tế thông đạo, tín hiệu một đi một về cũng muốn hai nhiều năm thời gian, chờ hậu cần đến, phía trước chiến sĩ đã sớm chết đói. Cho nên, chỉ có thể mạo hiểm, cùng nhau tiến vào thông đạo.

Đây là một lần đánh bạc! Đánh cuộc chính là địa cầu văn minh tương lai!

Đồng thời, bắt chước bác tắc kéo văn minh tín hiệu, cũng điểm điểm tích tích phóng xuất ra đi. Phóng thích tín hiệu chính là —— chiến bại, cũng thành công.

Cái gọi là chiến bại, chính là không có đạt thành đã định chiến lược mục đích, vẫn là không có trở ngại địa cầu văn minh hạm đội chủ lực đến; nhưng thành công, lại là —— thành công cản trở địa cầu văn minh từ mễ á tháp văn minh lại đây chi viện.

Cái này tín hiệu là như thế này giải thích —— chúng ta liều chết phản kích, hy sinh rớt bảy thành hạm đội, rốt cuộc ở cuối cùng thời khắc hủy diệt rồi địa cầu văn minh đi thông mễ á tháp văn minh sao trời chi môn; nhưng vẫn là có mấy chiếc phi thuyền tiến vào địa cầu văn minh địa giới. Bất quá địa cầu văn minh cũng là tổn thất thảm trọng, hiện giờ đã vô lực chống cự.

Mà phản hồi nguyên nhân, còn lại là bởi vì trải qua quá tàn khốc chiến đấu, rất nhiều binh lính tinh thần đã hỏng mất, thậm chí điên cuồng, không thể không khẩn cấp đưa về bộ phận binh lính. Mặt khác thỉnh cầu càng nhiều hạm đội tới đây chi viện.

Lấy cớ này không phải thực hoàn mỹ, nhưng kết hợp trước mắt tình huống, lại có thể nói không chê vào đâu được.

Thậm chí, còn có lúc trước sao trời chi môn phụ cận thảm thiết chiến đấu chân thật ký lục —— hơi chút làm bộ.

Tín hiệu trước một bước đến, địa cầu văn minh giám sát khẩn cấp đi tới trung. Tất cả mọi người lo lắng đề phòng, lo lắng —— vạn nhất bác tắc kéo văn minh đã nhận ra nói dối, đem bên kia sao trời chi môn hủy diệt làm sao?

Muốn thật sự hủy diệt sao trời chi môn, hạm đội liền phải ở trống trải vũ trụ trung một chút phi hành, đến mục tiêu chính là mấy trăm năm về sau sự tình! Đến lúc đó thật là cái gì đều chậm!

Huống hồ, muốn thật là mấy trăm năm sau đến, phi thuyền kỹ thuật đã sớm lạc đơn vị.

Hạm đội ở như vậy khẩn trương hoàn cảnh hạ đi tới, cấp tốc đi tới, tốc độ không ngừng mà gia tăng, càng nhanh càng tốt!

Gia tốc, gia tốc, còn ở gia tốc, chẳng sợ có thể trước tiên một giây cũng là tốt!

Thời gian lặng lẽ qua đi……

Bác tắc kéo văn minh phương diện, Xayda tinh hệ, Âu mễ tây * Ayer * minh, cái này lúc trước Tần phi đám người thủ hạ bại tướng trải qua 140 nhiều địa cầu năm thời gian sau, thế nhưng trưởng thành tới rồi một phương tướng lãnh; mà bác tắc kéo văn minh ở Xayda tinh hệ quan chỉ huy chính là Âu mễ tây * Ayer * minh.

Này Âu mễ tây * Ayer * minh thực thông minh, lại cùng Tần phi đám người chiến đấu liên tiếp sau khi thất bại, liền nhận thức đến chính mình phát triển phương hướng —— tiến hóa không phải chính mình sở trường! Cho nên, Âu mễ tây * Ayer * minh đem sở hữu tinh lực đều đầu nhập tới rồi đối mưu trí, quân sự, trí tuệ chờ nghiên cứu thượng.

Hiện giờ, Âu mễ tây * Ayer * minh đã là trưởng thành vì bác tắc kéo văn minh ưu tú nhất thống soái chi nhất! Thống soái không phải tướng quân, tướng quân là muốn thượng chiến trường, thống soái còn lại là phối hợp tác chiến toàn cục, chỉ huy chiến đấu.

Cho nên, thống soái yêu cầu chính là trí tuệ; đương nhiên nếu tiến hóa cấp bậc cao chút, tự nhiên càng tốt.

Đứng ở vũ trụ căn cứ, Âu mễ tây * Ayer * minh trông về phía xa phương xa sao trời thông đạo; 130 nhiều năm trước, cái này sao trời thông đạo cũng đã xây dựng hoàn thành —— mà xây dựng thông đạo qua lại liền phải hơn 200 năm, nói cách khác, kỳ thật hơn ba trăm năm trước, bác tắc kéo văn minh cũng đã ở kế hoạch cái này chiến lược!

Địa cầu văn minh chỉ biết phẫn nộ, phẫn nộ bác tắc kéo văn minh đê tiện; nhưng mà địa cầu văn minh lại không biết, bác tắc kéo văn minh chủ mưu đã lâu, cũng không phải là một trăm ba bốn mươi năm, mà là hơn ba trăm năm! ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Một thế hệ cầu thần trương con người sắt đá|Quỷ dị sống lại, ta thần minh thân phận giấu không được|Tỉnh lại đi! Văn tinh sư đại nhân|Bắc Tống xuyên qua chỉ nam|Phổ la chi chủ|Hồng Hoang đơn vị liên quan|Cẩm này cả đời|Đạo Tổ, ta đến từ địa cầu|Mộc diệp đề Just pháp người thủ hộ|Huyền thanh vệ|Khối Rubik đại thế giới|Vãn đường kiếp phù du|Không gian chi nông nữ cẩm tú trang viên|Khai cục một trăm triệu, ta toàn quyên|Nữ xứng hệ thống: Nam chủ nữ chủ sang bên trạm|Kinh ngạc đến ngây người! Lục thiếu tiểu kiều kiều lại là huyền học đại lão|Vu sư truy đuổi chân lý|Cắn nuốt sao trời|Thiên hậu dưỡng thành bút ký|Trường An phong lưu

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau