Đệ nhị tiến hóa chương 427 tinh tế đại đánh lén,1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 427 tinh tế đại đánh lén,1

Chương 427 tinh tế đại đánh lén,1


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 17 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Bỏ phiếu đề cử:


Thiên tài một giây đồng hồ nhớ kỹ bổn trang web

Tây Chu tinh hệ, Tây Chu tinh hệ tinh tế khai tổng đốc trương tân quốc ở hạm đội ra 68o thiên về sau, rốt cuộc nhận được đánh bất ngờ hạm đội tin tức. (

Này 68o thiên, trương tân quốc cơ hồ lúc nửa đêm đều sẽ bị bừng tỉnh, địa cầu văn minh một phần năm hạm đội chủ lực a, một khi đánh bất ngờ thất bại, địa cầu văn minh sẽ lâm vào xưa nay chưa từng có nguy cơ! Không có ai dám khẳng định, lập tức mất đi một phần năm hạm đội, địa cầu văn minh hay không sẽ tao ngộ hủy diệt tính đả kích.

Đương nhiên, dám như vậy mạo hiểm, cũng là có một chút át chủ bài, át chủ bài chính là cố thanh nhan nghiên cứu năng lượng độc dược kỹ thuật, cùng với địa cầu văn minh gần nhất lấy được phi vật chất khoa học nghiên cứu đột phá. Mà tinh tế rộng lớn, không có tinh tế thông đạo, phi hành động một chút liền phải mười mấy năm, vài thập niên, này liền có thể cho địa cầu văn minh cũng đủ thở dốc cơ hội.

Tóm lại, ở phái này một chi hạm đội ra khi, địa cầu văn minh cũng làm hảo nhất hư tính toán.

Nhưng, cuối cùng là thành công! Hơn nữa là tuyệt đối hoàn mỹ, không thể bắt bẻ thành công! Có thể nói hoàn mỹ nhất trạng thái!

Nhìn đến tin tức sau, trương tân quốc lập sắp đã sớm nghĩ tốt kế hoạch triển khai.

Bước đầu tiên, Tây Chu tinh hệ, cùng với chung quanh tinh hệ lập tức sinh sản không người phi hành khí chờ, càng nhiều càng tốt, đồng dạng cũng là càng đơn giản càng tốt, cùng bác tắc kéo văn minh kế hoạch không có sai biệt.

Không đúng, phải nói bác tắc kéo văn minh kế hoạch, cùng địa cầu văn minh kế hoạch không có sai biệt mới đúng. Rốt cuộc, địa cầu văn minh kế hoạch ở phía trước, bác tắc kéo văn minh hấp tấp kế hoạch ở phía sau. Bác tắc kéo văn minh là ở địa cầu văn minh đột kích hạm đội đến sau, mới bắt đầu quy hoạch đại lượng máy bay không người lái sinh sản; mà địa cầu văn minh thật lâu trước kia liền bắt đầu sinh sản; trăm vạn hạm đội, tuyệt đại bộ phận đều là máy bay không người lái.

Bước thứ hai, chặt đầu cá, vá đầu tôm, lập tức đem đại lượng thiết bị chờ vận hướng đã bị địa cầu văn minh khống chế Xayda tinh hệ, ngay tại chỗ sinh sản các loại phi thuyền, công cụ.

So với bác tắc kéo văn minh muốn bay qua dài dòng ba bốn năm ánh sáng vũ trụ khoảng cách, địa cầu văn minh bởi vì nắm giữ sao trời thông đạo, chỉ cần một năm thời gian là có thể đem thiết bị chờ đại lượng đưa đến.

Chỉ là địa cầu văn minh nội tình thiếu chút nữa, không biết cuối cùng sẽ hình thành như thế nào cách cục đâu?

Tây Chu tinh hệ xưa nay chưa từng có công việc lu bù lên, cái này xa xôi tinh hệ, bởi vì tinh tế thông đạo nguyên nhân, thế nhưng trở thành địa cầu văn minh bận rộn nhất “Chiến hậu căn cứ địa” chi nhất, muốn gánh vác địa cầu văn minh một phần năm hạm đội hậu cần chờ.

Một hồi xưa nay chưa từng có hội nghị, ở Tây Chu tinh hệ cử hành, đây là như thế nào một hồi hội nghị đâu? Chân chính toàn dân hội nghị!

Hội nghị thượng, trương tân quốc lớn tiếng kêu gọi sở hữu dân chúng, nỗ lực, vất vả một chút, chúng ta chiến sĩ đang ở tiền tuyến liều mạng, đúng là nguy hiểm nhất thời khắc, lúc này tuyệt đối không thể thả lỏng!

Phần mềm phục vụ công ty, cho ta viết trí năng trình tự; gia cụ nhà xưởng cho ta sinh sản máy bay không người lái xác ngoài, cái giá; điện tử thiết bị nhà xưởng cho ta sinh sản chip, bảng mạch điện chờ. Món đồ chơi nhà xưởng cho ta lắp ráp máy bay không người lái! Sinh sản súng bắn nước công ty, cho ta sinh sản không khí áp súc, tinh hoa trang bị!

Liên tiếp an bài đi xuống, trừ bỏ tất yếu, duy trì xã hội cơ sở sinh tồn nhu cầu dân xí nhà xưởng ở ngoài, còn lại dân gian nhà xưởng lắc mình biến hoá, trở thành máy bay không người lái sinh sản tuyến.

Lại đợi năm ngày thời gian, tiền tuyến càng nhiều tin tức truyền đến, mọi người xem tới rồi tinh cấp chiến đấu rộng lớn, cũng thấy được tinh cấp chiến đấu thảm thiết; cuối cùng, càng thấy được bác tắc kéo văn minh tội ác một mặt, thấy được bị tra tấn đồng bào……

Trong lúc nhất thời Tây Chu tinh hệ cùng chung kẻ địch, đại gia liều mạng mà, không ngủ không nghỉ bắt đầu công tác. Khoáng sản bị đào rỗng, đi vũ trụ hoang vu tinh cầu tiếp tục khai thác; năng lượng cung ứng không đủ, trực tiếp đi tiếp cận hằng tinh nham thạch hành tinh thượng thành lập nhà xưởng.

Vô số vật tư, thiết bị từ khác tinh hệ sôi nổi hóa giải, sôi nổi vận chuyển mà đến. Càng có vô số chuyên gia, tinh anh kéo dài qua sao trời chi viện.

Hiện giờ Tây Chu tinh hệ, thậm chí so địa cầu còn muốn phồn hoa; nhưng loại này phồn hoa, lại là một loại bệnh trạng phồn hoa, một loại hoàn toàn vì quân sự cùng chiến đấu phục vụ phồn hoa.

Vũ trụ trung, một chút tái người phi thuyền, khống chế mênh mông cuồn cuộn máy bay không người lái, hướng sao trời thông đạo bay đi. Không người phi thuyền nhiều, dường như thiên hà giống nhau liên tiếp sinh mệnh hành tinh cùng kha y bá mang sao trời thông đạo, liên miên không dứt.

Không ai có thể biết, địa cầu văn minh rốt cuộc sinh sản nhiều ít máy bay không người lái; nhưng có một chút có thể nhưng định, chuyên môn vì máy bay không người lái trang bị hạch động lực, cơ hồ hao hết Tây Chu tinh hệ cùng với phụ tinh hệ sở hữu năng lượng hạt nhân dự trữ.

Vì thế, không thể không khẩn cấp khai thác. Đừng động là hạch tách ra vẫn là phản ứng nhiệt hạch, chỉ cần là năng lượng hạt nhân, đều cho ta làm ra tới, đem tinh cầu tạp, cũng muốn chi viện tiền tuyến. Địa cầu văn minh một phần năm chiến đấu hạm đội tiến vào bác tắc kéo văn minh bụng, chỉ cần hậu cần bảo đảm, tuyệt đối có thể đem bác tắc kéo văn minh giảo một cái long trời lở đất!

Nửa năm nhiều về sau, nơi này tín hiệu lại truyền lại đến Thái Dương hệ, truyền lại đến địa cầu văn minh các góc; mà địa cầu văn minh mấy cái đang ở giao chiến chiến đấu hạm đội, cũng rốt cuộc bắt đầu khởi phản kích. Đương nhiên, nói là phản kích, bác tắc kéo văn minh rốt cuộc nội tình thâm hậu, địa cầu văn minh muốn chân chính phản kích, còn phải chờ đợi cơ hội; nhưng tâm thái, lại có!

Lại nói bác tắc kéo văn minh, Xayda tinh hệ, địa cầu văn minh hạm đội đã chiếm lĩnh nơi này gần một năm thời gian, tinh tế quá rộng lớn, có đôi khi một năm thời gian không tính cái gì!

Nơi này, đã từng có 3o chi đặc chiến đội, hiện tại cũng chỉ dư lại 1o chi đặc chiến đội, cùng với giống nhau tinh tế quân đội 1o vạn phi thuyền, chủ yếu là phòng thủ sao trời thông đạo.

Mặt khác 2o chi đặc chiến đội, liền giống như Tần phi kiến nghị giống nhau bị sở hữu đặc chiến đội đại đội trưởng, cùng với trương vĩnh thành chờ cá biệt S cấp tiến hóa giả tiếp thu. Cố thủ nơi này đương nhiên không tồi, nhưng còn có càng tốt phương pháp, đó chính là chủ động xuất kích!

Bác tắc kéo văn minh tuyệt đối không thể tưởng được, địa cầu văn minh thế nhưng ở đứng không vững thời điểm, liền phái 2o chi đặc chiến đội, tạo thành 5 chi đội ngũ, cứ như vậy bay đi sao trời, sát hướng bốn phía tinh hệ! Không cầu có bao nhiêu chiến đấu thành quả, ít nhất cũng muốn nhiễu loạn bác tắc kéo văn minh yên ổn, làm cho bọn họ kinh hoảng thất thố, nếu là có cơ hội, nhân cơ hội hủy diệt một ít nhà xưởng a linh tinh; đương nhiên, đại gia muốn nhất hủy diệt, lại là bác tắc kéo văn minh sao trời thông đạo!

2o chi hạm đội, bốn cái một tổ —— vì bảo hiểm khởi kiến, cũng không có hai hai một tổ; huống hồ chung quanh cũng không có như vậy nhiều sao hệ a. Năm cái hạm đội đem từ năm cái phương hướng, lấy bất đồng thời gian, bất đồng góc độ chờ tiến vào các mục tiêu tinh hệ.

Bay đi bác tắc kéo văn minh Xayda tinh hệ, ( hệ Ngân Hà xoay quanh phương hướng ) bên phải ‘ tây 6 tinh hệ ’, chính là thượng quan bác vân nơi đặc chiến đội, Tần phi đương nhiên liền ở chỗ này. Mà đi trước cái này phương hướng, còn có một cái Hoa Hạ đặc chiến đội, cùng với hai cái Âu minh đặc chiến đội.

Hạm đội đã ở vũ trụ trung phi hành đã hơn một năm, nhưng dự tính còn muốn ba năm nhiều, thậm chí ba năm nửa giờ gian mới có thể đến mục tiêu. Hạm đội đã thêm đến o.7 lần quang, cũng chính là giây độ 21 vạn km bộ dáng. Tuy rằng còn có thể tiếp tục thêm, nhưng giờ phút này độ quá nhanh, phi thuyền chất lượng đã gia tăng gấp đôi có thừa, tiếp tục thêm sẽ lãng phí quá nhiều năng lượng.

Huống hồ giây độ 21 vạn km đã cũng đủ trong thời gian ngắn tinh tế lữ hành. Cho nên hiện tại hạm đội trên cơ bản đóng cửa hệ thống động lực, hoàn toàn dựa vào quán tính đi tới; chỉ có khẽ nhúc nhích lực ly tử phun ra động cơ ở điều chỉnh phi thuyền hướng đi, phòng ngừa bị hạm đội bị dẫn lực cấp lôi kéo lệch khỏi quỹ đạo phương hướng.

Tần phi đám người đánh lén mục tiêu, khoảng cách Xayda hành tinh gần chỉ có 3 năm ánh sáng xuất đầu, xem như tương đối gần. o.7 lần quang, ước chừng yêu cầu 4.5 năm thời gian. Thời gian này có thể tiếp thu.

Trên phi thuyền, Tần phi đám người đang ở tiến hành chiến đấu bắt chước.

Thế giới giả thuyết trung, một cái nho nhỏ vũ trụ mô hình thành lập, nơi này là bác tắc kéo văn minh trái tim mảnh đất, lấy sao Thiên lang vì trung tâm, chung quanh bán kính năm năm ánh sáng cầu hình tinh tế không gian nội, cùng sở hữu năm cái tinh hệ.

Địa cầu văn minh đã chiếm lĩnh Xayda tinh hệ, từ lập thể tinh trên bản vẽ xem, ước chừng ở vào sao Thiên lang tả phía trên, mà tây lộ tinh hệ vị thiên hạ, dựa trước ( gần sát hệ Ngân Hà trung tâm ).

Còn có phí luân tây tinh hệ, ở vào tinh hệ phía dưới, thiên sau; đây cũng là khoảng cách Xayda tinh hệ xa nhất một cái tinh hệ, có sáu năm ánh sáng khoảng cách; nhưng vẫn như cũ có bốn chi đặc chiến đội bay đi. Tinh tế chiến tranh, gần là phi hành thời gian, khiến cho đầu người đau.

Một cái cát lợi á tinh hệ, ở sao Thiên lang phía sau, thiên thượng, khoảng cách Xayda tinh hệ có 5.7 năm ánh sáng bộ dáng.

Một cái ở vào phía bên phải, thiên sau, thiên thượng so lặc tư tinh hệ, 5.5 năm ánh sáng.

Đương nhiên, bác tắc kéo văn minh đại bản doanh, sao Thiên lang cũng không có buông tha.

Tổng hợp xem, Tần phi đám người đánh lén tây 6 tinh hệ, lại là khoảng cách gần nhất, cũng là lần này đánh lén chiến trung, mấu chốt nhất một vòng.

Thượng quan bác vân chỉ vào tây lộ tinh hệ, “Nhớ kỹ, chúng ta trước tiên liền phải hủy diệt tây lộ tinh hệ sao trời thông đạo, như thế mới có thể vì khác chiến hữu tranh thủ tốt nhất thời gian. Hủy diệt thông đạo sau, mới có thể xuống tay phá hủy bọn họ nhà xưởng, nơi sản sinh chờ, rồi sau đó mới là hủy diệt sở hữu bác tắc kéo văn minh người!

Cái này quá trình, nhất định không thể có lầm!”

Mọi người gật đầu.

“Tần phi, thần hỏa phương diện bán ra bác tắc kéo văn minh sao trời thông đạo vị trí, hẳn là có thể tin; nhưng ta tưởng, bác tắc kéo văn minh tất nhiên đã thay đổi thông đạo nơi. Cho nên, công kích thời điểm, nguyên lai vị trí muốn chiếu cố, nhưng càng phải làm hảo điều tra.

Các ngươi tiểu đội, phụ trách điều tra. Lợi dụng tinh tế gian quang ký lục duyên khi hiệu quả, ký lục điều tra bác tắc kéo văn minh tinh thông đạo biến hóa tình huống.”

“Đúng vậy.” Tần phi lĩnh mệnh.

Thượng quan bác vân có nhìn về phía người chung quanh, từng cái nhiệm vụ phân phối đi xuống. Điều tra sóng điện từ, liền tính là gia dụng thông tín sóng điện từ, cũng có thể ở trong vũ trụ khuếch tán mười năm ánh sáng tả hữu khoảng cách, rồi sau đó mới có thể dần dần mơ hồ, mãi cho đến 6o năm ánh sáng ở ngoài, mới có thể cùng vũ trụ trung hỗn tạp phóng xạ chờ hỗn tạp, tuy hai mà một.

Còn có điều tra tia hồng ngoại, tia hồng ngoại phóng xạ, có thể điều tra đến một ít hoang vắng nham thạch tinh cầu ( không chỉ là hành tinh, còn có vệ tinh chờ ) ngầm căn cứ. Giống nhau đại bộ phận hoang vắng tinh cầu đều là lạnh băng, mà nếu ngầm che giấu có căn cứ, liền tất nhiên sẽ sinh ra nhiệt lượng! Có căn cứ liền phải có năng lượng, năng lượng tiêu hao cuối cùng kết quả, chính là thay đổi vì nhiệt lượng tiêu tán, sẽ có tia hồng ngoại phóng xạ.

Bởi vậy điều tra tia hồng ngoại có thể trinh sát đến ngầm căn cứ, nhưng giới hạn trong đại hình, lại cũng đủ. Đến lúc đó cấp này đó đại hình ngầm căn cứ mấy viên đạo quỹ pháo đạn pháo, hoặc là trực tiếp dùng máy bay không người lái va chạm liền đủ rồi!

Điều tra công tác là một cái tinh tế công tác, thậm chí cũng yêu cầu bốn chi hạm đội chung sức hợp tác, bốn chi hạm đội từ bốn cái phương hướng, cách xa nhau 1 trăm triệu km tả hữu, cùng nhau tịnh tiến.

Bốn chi hạm đội từ bốn cái phương hướng tiếp thu tín hiệu, cộng đồng phân tích, nhưng hiển nhiên ngay từ đầu cái gì đều không chiếm được. Bởi vì hiện tại mọi người nhìn đến quang, điện từ tín hiệu chờ, đều là ba năm trước đây, ba năm trước đây, bác tắc kéo văn minh còn không có bị xâm lấn đâu; địa cầu văn minh phản công, đó là một năm rưỡi sự tình trước kia.

Tinh tế chiến đấu rất quái dị, lữ hành điều tra chờ, đều phải ấn năm tính toán; mà chiến đấu cơ hội, lại thường thường chỉ có mấy ngày, cơ hội giây lát lướt qua. Liền tỷ như lúc trước địa cầu văn minh chiếm lĩnh Xayda tinh hệ, năm ngày thời gian liền kết thúc chiến đấu! Cơ bản có thể nói, nếu không chuẩn bị sẵn sàng, chiến đấu một khi bắt đầu, căn bản là không chịu có thể có viện quân!

Có đôi khi chiến tranh vài thập niên, mấy trăm năm tiến hành, có đôi khi chiến tranh chỉ cần mấy ngày thời gian! Nếu không thể khống chế loại này cùng mặt đất hoàn toàn bất đồng quy luật, cơ bản không có khả năng thủ thắng!

Tỷ như hiện tại, địa cầu văn minh cùng bác tắc kéo văn minh chi gian chiến tranh, chỉnh thể thượng xem, đều là vài thập niên, thậm chí mấy trăm năm thời gian; nhưng mà mỗi một hồi chiến dịch, thường thường chỉ có mấy ngày thời gian.

Điều tra một lần lại một lần, mà Tần phi đám người ở cái này phi hành trong quá trình, cũng không ngừng mà học tập chiến tranh kinh nghiệm; theo chiến tranh triển khai, theo kỹ thuật tiến bộ, Tần phi đám người cũng cần thiết phải không ngừng mà học tập, không ngừng mà tiến bộ.

Nếu không thể đuổi kịp kỹ thuật tiến bộ, không thể đuổi kịp lý niệm triển, Tần phi đám người liền sẽ bị đào thải —— rời khỏi chủ chiến danh sách, tiến vào nhân viên hậu cần.

Đây là công nghệ cao vũ trụ thời đại, mỗi một cái chiến đấu đội viên, đặt ở qua đi đều là tướng quân chi tài! Trên thực tế, hiện tại cũng là tướng quân —— bọn họ chỉ huy mấy vạn không người phi hành khí!

Rốt cuộc ở hai năm phi hành sau, mọi người bắt đầu trinh sát đến một ít tin tức, từ mục tiêu tinh hệ, cũng chính là Tần phi đám người tiến công tây 6 tinh hệ ra ( có thể thấy được ) quang, tia hồng ngoại, điện từ phóng xạ từ từ, bị bắt bắt được!

Này đó linh tinh tin tức cũng không hoàn chỉnh, rất nhiều đều là vụn vặt đoạn ngắn, thậm chí có rõ ràng bị quấy nhiễu, thậm chí đưa giả dối tín hiệu chờ; này đều yêu cầu sàng chọn, yêu cầu sửa sang lại, càng cần nữa so với!

Dựa vào địa cầu văn minh tư liệu, dựa vào từ thần hỏa phương diện mua sắm tư liệu, Tần phi đám người triển khai phức tạp so với, hoàn nguyên công tác. Trên phi thuyền sở hữu trí năng trung tâm, cơ hồ thời khắc đều ở vào mãn phụ tải trạng thái, không ngừng tính toán, suy đoán một cái lại một cái khả năng. Chỉ cần có một chỗ tính toán không hợp lý, liền vứt bỏ cái này số liệu đoạn ngắn.

“Chịu tinh hệ dẫn lực, ở hằng tinh phụ cận bắn quang, cùng ở tinh hệ bên cạnh ra quang, kỳ thật là bất đồng. Rất nhiều người cho rằng quang cố định, nhưng kia chỉ là tiểu phạm vi, cố định dưới tình huống như thế. Nhưng ở nghĩa rộng vũ trụ trung, dẫn lực lại có thể chậm lại quang.

Cái này tin tức đoạn ngắn xem ra là từ tinh hệ bên cạnh ra, nhưng tín hiệu độ lại thiên chậm. Này thuyết minh, này tín hiệu kỳ thật là từ hằng tinh phụ cận ra, đây là ngụy trang tín hiệu.”

“Này một đợt tia hồng ngoại thế nhưng có hai loại rõ ràng bất đồng tần suất, tất nhiên có một tổ là giả. Dùng sóng lọc khí, đem tần suất so cao lọc rớt. Tự nhiên bắn tia hồng ngoại tần suất thường thường không cao, hơn nữa phập phồng lưu sướng tự nhiên.”

Một năm sau ( chưa xong còn tiếp. )

Thiên tài một giây đồng hồ nhớ kỹ bổn trang web
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên nhanh chi pháo hôi khai quải nhân sinh|Dị giới chi chỉ nghĩ bình phàm|Thiên mệnh võ tu|Bồng Lai tu tiên tiểu nhớ|Nhặt cái tiểu phúc tinh sau, cả nhà vượng điên rồi|Boss quá kiêu ngạo: Lão công, kết hôn đi|Vị diện săn giết giả|Vinh hoa phú quý|Thiên mệnh bùa chú sư|Vương phi nàng không nói võ đức|Khó quên kiếm hiệp chi vong ưu tửu quán|Trọng sinh công nghiệp đế quốc|Tới cửa cuồng tế|Vai ác cá mặn mỗi ngày như đi trên băng mỏng|Nghe nói, cái này phế sài lại nghịch tập!|Bão tuyết tiến đến: Mở ra mạt thế linh nguyên mua|Ung Chính tiểu lão bà|Xuân từ trên trời tới|Siêu cấp Long Vương phân thân|Binh vương chi vương

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau