Đệ nhị tiến hóa chương 428 tinh tế đại đánh lén 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 428 tinh tế đại đánh lén 2

Chương 428 tinh tế đại đánh lén 2


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 18 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa
Mau lẹ:,,

Quyển thứ năm: Bay lên chi lộ

Tên sách:

Giáo viên liên minh võng cung cấp miễn phí tiểu thuyết đọc, bổn trạm vĩnh cửu vực danh

Khải kỳ * Sarah mạn quay đầu lại nhìn phía sau sao trời, như cũ là đàn tinh lộng lẫy, như cũ nhìn không tới địa cầu văn minh hạm đội, nhưng đại lượng không người phi thuyền lại như cũ kéo dài không dứt. 〔 võng

Nổ hạt nhân bắt đầu rồi, mỗi một lần nổ mạnh, điện từ mạch xung đều có thể bao trùm phạm vi trăm vạn km không gian, đại lượng nano dò xét khí, người máy nano chờ bắt đầu vận tác. Này đó người máy nano, dò xét khí chờ lợi dụng không người phi hành khí nổ mạnh mà tản ra, ở cái này trong quá trình, có tám phần sẽ bị hư hao; nhưng liền tính dư lại hai thành, số lượng như cũ thực khả quan.

Thật đáng tiếc, khải kỳ * Sarah mạn phi thuyền, đã bị người máy nano bám vào.

Cảnh báo vang lên, nhưng khải kỳ * Sarah mạn cũng bất chấp quá nhiều, thừa dịp đạo quỹ pháo công kích gián đoạn không đương, chạy nhanh chạy về sinh mệnh hành tinh mới là chính xác nhất cách làm.

Đến nỗi nơi này cứu viện từ từ, khải kỳ * Sarah mạn lại là đành phải vậy —— hiện tại chính mình đều rất nguy hiểm, toàn bộ bác tắc kéo văn minh cũng rất nguy hiểm, ai còn cố được nơi này điểm này sự tình!

Hai ngày sau, khải kỳ * Sarah mạn ở phi thuyền bị đục lỗ mấy lần nguy hiểm trạng huống hạ, hiểm chi lại hiểm về tới sinh mệnh hành tinh thượng; theo sau lập tức triển khai dò xét cùng bố phòng.

Dò xét tin tức biểu hiện, địa cầu văn minh công kích đường nhỏ, là một cái có 1 trăm triệu km đến 1.5 trăm triệu km tả hữu đường kính, chiều dài vô hạn công kích hình nổi. Ước chừng cùng loại với ở dưa hấu thượng cắm vào một cây mau tử, thô đầu triều nội, đây là địa cầu văn minh công kích phạm vi; cái này phạm vi ở ngoài, địa cầu văn minh căn bản là không có công kích.

“Nói như thế tới, địa cầu văn minh công kích lại đây hạm đội không phải rất nhiều!” Khải kỳ * Sarah mạn chung quy là tây lộ tinh hệ tổng đốc, trải qua hoảng loạn sau, rốt cuộc bắt đầu chậm rãi thích ứng hiện tại trạng huống.

Chung quanh quan quân, cao tầng chờ cũng đã phản ứng lại đây, mọi người đều bắt đầu tự hỏi sách lược.

Một cái tướng quân nói: “Chúng ta theo địa cầu văn minh công kích phương hướng, hướng sao trời trung bắn đủ loại công kích, nếu có thể đánh tới địa cầu văn minh hạm đội đương nhiên tốt nhất, liền tính đánh không đến, cũng có thể làm địa cầu văn minh kinh hoảng; làm cho bọn họ biết, chúng ta còn có cường đại năng lực phản kháng, hiện tại chúng ta, vẫn như cũ không phải bọn họ có thể chống lại!”

Một cái tướng quân nói, “Chúng ta tướng quân đội mai phục tại địa cầu văn minh công kích đường nhỏ bốn phía, hình thành vây quanh thái độ, chỉ cần địa cầu văn minh hạm đội đánh sâu vào tới, lập tức tứ phương vây công, giống như nắm tay nắm lấy gậy gỗ giống nhau, đem địa cầu văn minh hạm đội hoàn toàn tiêu diệt! Bọn họ độ là như thế mau, căn bản là vô pháp tấn, linh hoạt điều chỉnh phi hành trạng thái.”

“Đối!” Khải kỳ * Sarah mạn rốt cuộc mặt lộ vẻ vui mừng, đại gia ngươi một lời ta một ngữ, liền đem địa cầu văn minh hạm đội tình huống phân tích không sai biệt lắm. Không phải những người này cỡ nào ưu tú, mà là tinh tế gian cơ bản quy tắc liền những cái đó, không phải như vậy chính là như vậy, cơ hồ không có nhiều ít thay đổi.

Tây 6 tinh hệ tuy rằng bỗng nhiên lọt vào công kích, nhưng tổn thất kỳ thật cũng không phải quá lớn, địa cầu văn minh hạm đội quá ít, mà nơi này dù sao cũng là bác tắc kéo văn minh trung tâm tinh hệ chi nhất, nội tình vẫn là thực hùng hậu.

Nhưng là nơi này có một vấn đề, hiện tại địa cầu văn minh hạm đội đã thêm đến gần như o.75 lần quang, cấp hướng tây 6 tinh hệ bay tới, mà tây lộ tinh hệ không ít hạm đội mới vừa bắt đầu xuất phát, vừa mới bắt đầu cấp, bọn họ hay không tới kịp ngăn cản địa cầu văn minh công kích?

Tinh tế trong chiến đấu, mưu kế đương nhiên quan trọng; chính là so mưu kế càng quan trọng, còn có kỹ thuật, độ, còn có tiên cơ! Bác tắc kéo văn minh, tây 6 tinh hệ hiện tại mới bắt đầu phản kích, hiện tại mới thảo luận ra đối sách tới, thật sự là…… Đã quá muộn điểm!

Một mảnh laser kéo dài qua trăm tỷ km sau, rốt cuộc bắt đầu đối mục tiêu tiến hành oanh kích, kinh hồn phủ định tây 6 tinh hệ hạm đội lại bắt đầu hoảng loạn. Đặc biệt là không ít phi thuyền thế nhưng đối laser không hề phản xạ năng lực!

Mấy ngày này thời gian tới nay, đại gia tuy rằng hiện người máy nano, nhưng này đó người máy nano thật sự là quá nhiều! Mà hiện tại tình hình chiến đấu khẩn cấp, lại không có thời gian đi chữa trị này đó laser phản xạ đồ tầng.

Còn hảo, trải qua dài dòng sao trời sau, liền tính là định hướng tính thực tốt laser, cũng khó tránh khỏi suy giảm; ở vũ trụ phóng xạ quấy nhiễu, dẫn lực quấy nhiễu chờ đủ loại phức tạp trạng huống hạ, suy giảm một nửa nhiều; như thế chỉ có thể thiêu hồng phi thuyền xác ngoài, còn không đến mức làm xác ngoài bị thiêu xuyên.

Nhưng một bó laser vô pháp thiêu xuyên, nếu là nhiều thúc laser liên hợp đâu? Tiến hành cự ly xa đánh bất ngờ thượng quan bác vân như thế nào sẽ suy xét không đến cái này trạng huống! Laser cùng đạo quỹ pháo công kích có một cái rất lớn bất đồng, đó chính là laser là quang, chỉ là có thể vô hạn chồng lên —— đương nhiên đây là lý luận thượng, nhưng trước mắt nhân loại như cũ không có hiện quang chồng lên hạn mức cao nhất.

Chỉ cần thông qua đơn giản phản quang kính kỹ thuật, là có thể đem vô số laser chồng lên lên!

Nếu đem mấy vạn chiếc phi thuyền laser chồng lên sau, có thể tái hiện sao neutron tuôn ra cường độ!

Địa cầu văn minh tuy rằng không có làm như vậy cực hạn, nhưng bắn laser khi, như cũ đem tam đến mười thúc laser chồng lên bắn.

Bất quá ở trải qua dài dòng trăm tỷ km lúc sau, một ít laser vẫn là chia lìa, đây là chồng lên thời điểm góc độ có lệch lạc gây ra; nhưng như cũ có không ít laser như cũ hoàn mỹ điệp hợp, này liền cấp bác tắc kéo văn minh phi thuyền tạo thành nghiêm trọng thương tổn!

Một con thuyền lại một chiếc phi thuyền bị thiêu xuyên. Bác tắc kéo văn minh phi thuyền còn không có tới kịp phản kích, đã bị địa cầu văn minh phi thuyền trước tiên bắn laser, đạo quỹ pháo, máy bay không người lái đánh hoa rơi nước chảy.

Khải kỳ * Sarah mạn thấy thế, lập tức làm ra điều chỉnh: “Từ bỏ đánh chính diện, sở hữu phi thuyền từ mặt bên vây quanh, quay chung quanh địa cầu văn minh hạm đội công kích phương hướng, hình thành dạng ống tròn vòng vây, đường kính…… Hai trăm triệu km.”

Lập tức, vô số bác tắc kéo văn minh, tây 6 tinh hệ phi thuyền, máy bay không người lái chờ bắt đầu liệt trận, một cái xưa nay chưa từng có vây quanh đại trận, một cái chuyên môn nhằm vào địa cầu văn minh cao đánh bất ngờ hạm đội vây quanh đại trận hình thành.

Này đại trận căn cứ, chính là —— địa cầu văn minh hạm đội độ quá nhanh, bọn họ độ mau làm laser đều sinh lam di hiện tượng; như thế độ cao vận động, phi thuyền chất lượng muốn gia tăng năm sáu lần trở lên, phi thuyền đem vô pháp linh hoạt điều động; hiện tại địa cầu văn minh phi thuyền, thật giống như tấm băng thượng cao trượt tuyết, tấm băng thượng lực ma sát căn bản là không đủ để chống đỡ trượt tuyết linh hoạt thay đổi.

Cho nên, dưới tình huống như thế, địa cầu văn minh hạm đội, nhất định chỉ có một cái lựa chọn, chính là…… Lại thêm! Lấy vô pháp tưởng tượng độ xẹt qua tây 6 tinh hệ, cũng hoàn thành chân chính “Tiến công chớp nhoáng”, rồi sau đó từ tinh hệ một chỗ khác bay đi, tiến vào tiếp theo cái tinh hệ.

Cho nên, nhằm vào như vậy địa cầu văn minh hạm đội, bác tắc kéo văn minh, tây 6 tinh hệ nhân viên trải qua tính toán sau, địa cầu văn minh đem ở một cái đường kính hai trăm triệu km nội lập thể trụ trạng khu vực thông qua; mà bác tắc kéo văn minh hạm đội, chỉ cần đem cái này lập thể trụ trạng không gian vây quanh lên, trương hảo túi, chờ đợi địch nhân chủ động tiến vào chịu chết liền hảo. Đến lúc đó, chính là đóng cửa đánh chó!

Vì cái này đại trận, bác tắc kéo văn minh đem nơi này sở hữu phi thuyền —— đừng động là quân dụng vẫn là dân dụng, cho dù là huyền phù xe, cũng đều kéo lại đây; hơn nữa rất nhiều dân dụng phi thuyền, huyền phù xe chờ, lại là trực tiếp ngừng ở thông lộ thượng, liền chờ địa cầu văn minh phi thuyền đụng phải tới, sau đó sinh quân bài hiệu ứng, địa cầu văn minh kế tiếp phi thuyền, sẽ đụng vào phía trước phi thuyền hài cốt, cuối cùng hình thành chính mình đem chính mình đâm chết.

Không ngừng mà có phi thuyền từ tinh hệ bốn phía dám đến, phi thuyền số lượng ở trong khoảng thời gian ngắn liền hơn trăm vạn! Một ngày sau lại gia tăng đến 300 vạn, hai ngày sau gia tăng đến 800 vạn.

Phía sau không ngừng tạo thành hoàn trang, phía trước hạm đội liền hướng ra phía ngoài vũ trụ bay đi, thoạt nhìn giống như là một cái không ngừng trưởng thành thật lớn sắt thép quản trùng.

Ngày thứ ba thời gian, sở hữu phi hành khí số lượng thế nhưng đạt tới khủng bố hai ngàn vạn, bốn phía có thể điều động trên cơ bản đều chạy tới.

Cũng đúng lúc này, phía trước dò xét khí rốt cuộc tra xét tới rồi địa cầu văn minh hạm đội thân ảnh.

Nhưng là mới vừa nhìn đến địa cầu văn minh hạm đội thân ảnh sau, khải kỳ * Sarah mạn sắc mặt cuồng biến, “Không đúng, địa cầu văn minh hạm đội trạng thái, cùng chúng ta đoán trước hoàn toàn bất đồng! Mau, phòng ngự hạm đội mau điều chỉnh, nếu không không còn kịp rồi!”

Lại nói vì sao? Nguyên lai tây 6 tinh hệ căn cứ địa cầu văn minh hạm đội phía trước công kích, đoán trước suy tính địa cầu văn minh hạm đội trạng thái, loại này phương pháp không phải thực tinh chuẩn, nhưng tuyệt đối là có thể tham khảo. Tây 6 tinh hệ tính toán kết quả là 1.12 trăm triệu km; suy xét đến khả năng khác biệt, tây 6 tinh hệ đem hạm đội vòng vây mở rộng đến hai trăm triệu km, như vậy trên cơ bản liền vạn vô nhất thất.

Nhưng hiện tại điều tra tình huống, lại làm khải kỳ * Sarah mạn sắc mặt đại biến, bởi vì, địa cầu văn minh bốn chi hạm đội, hiện ra hình tứ phương bố trí, trung gian biên nhảy vọt có ba trăm triệu km! Nói cách khác, bác tắc kéo văn minh muốn đem địa cầu văn minh hạm đội đóng cửa đánh chó, nhưng địa cầu văn minh hạm đội lại phản đem một quân, đem bác tắc kéo văn minh hạm đội bao vây!

Nói trắng ra, chính là vòng lớn cùng vòng nhỏ trò chơi, kết quả địa cầu bốn chi hạm đội vây quanh lớn hơn nữa.

Bác tắc kéo văn minh, tây 6 tinh hệ hạm đội điên cuồng mà điều chỉnh, cũng đã quá trễ!

Địa cầu văn minh hạm đội lấy gần như o.8 lần quang vọt tới, đương bác tắc kéo văn minh tra xét đến địa cầu văn minh hạm đội khi, hạm đội cơ hồ là theo sát ở tín hiệu phía sau vọt tới!

Tín hiệu biểu hiện địa cầu văn minh hạm đội khoảng cách nơi này có 1 tỷ km, nhưng đương bác tắc kéo văn minh hạm đội tiếp thu tín hiệu khi, địa cầu văn minh hạm đội thực tế khoảng cách, gần chỉ có hai trăm triệu km.

Hai trăm triệu km, o.8 lần quang, ước chừng 14 phút thời gian mà thôi; mà lúc này bác tắc kéo văn minh hạm đội độ, vuông góc với địa cầu văn minh đi tới phương hướng độ, vẫn là linh! Muốn thêm, căn bản không còn kịp rồi.

Trái lại địa cầu văn minh hạm đội nội, sở hữu hết thảy đều chuẩn bị ổn thoả, điện tử trí năng hệ thống nháy mắt hạ đạt sở hữu mệnh lệnh, rồi sau đó điện tử trí năng hệ thống đóng cửa, từ kháng phóng xạ năng lực cường đại, nhưng xử lý năng lực so thấp hóa học chip hệ thống tiếp quản; vô số vũ khí điên cuồng trút xuống mà ra.

Bá……

Địa cầu văn minh hạm đội từ bác tắc kéo văn minh hạm đội bốn phía cấp xẹt qua, nháy mắt liền bay vút phía sau sinh mệnh hành tinh, rồi sau đó từ hằng tinh bốn phía xẹt qua, biến mất vô tung vô ảnh! Toàn bộ quá trình chiến đấu, gần chỉ có 30 phút thời gian!

Kéo dài qua tam quang năm, tốn thời gian gần như 4 năm rưỡi, gần chỉ vì một lần 30 phút chiến đấu! Đây là tinh tế chiến đấu.

Nhưng tại đây 30 phút thời gian nội, địa cầu văn minh hạm đội điên cuồng bỏ xuống vô số viên đạn, đạn hạt nhân, máy bay không người lái. Còn có…… Năng lượng độc dược!

Trong nháy mắt kia, Tần phi bọn người không cần động thủ, bởi vì người là vô pháp ở như vậy trong khoảng thời gian ngắn hoàn thành như vậy phức tạp thao tác; sở hữu hết thảy đều trước tiên giả thiết hảo, trí năng trình tự tự động chấp hành.

Ngắn ngủn 30 phút chiến đấu, hạm đội chất lượng thu nhỏ lại một phần mười! Quá một phần mười máy bay không người lái hóa thành phi đạn, tiến vào bác tắc kéo văn minh hạm đội hàng ngũ trung, sinh mãnh liệt va chạm.

o.8 lần quang hạ va chạm, sắt thép đều ở thiêu đốt, sở hữu hết thảy đều ở hoá khí, thậm chí sôi trào, vô pháp tưởng tượng thật lớn động năng nháy mắt phóng thích, giống như một cái tiểu thái dương nháy mắt nở rộ. Càng đừng nói còn có không ít đạn hạt nhân quạt gió thêm củi.

Mảnh nhỏ bay tứ tung, cơ hồ sở hữu mảnh nhỏ đều quá viên đạn độ ngàn lần, thậm chí vạn lần, có thể nhẹ nhàng đục lỗ phi thuyền xác ngoài. Mà đại lượng cường hóa đạn hạt nhân nổ mạnh, sinh ra vô số cường đại điện từ mạch xung, điện từ mạch xung nghiêm trọng phá hủy bác tắc kéo văn minh phi thuyền trí năng hệ thống, làm phi thuyền trong lúc nhất thời mất khống chế.

Này mất khống chế nháy mắt, vô số phi thuyền đã bị che trời lấp đất mảnh nhỏ đục lỗ.

Trong nháy mắt, bác tắc kéo văn minh, tây 6 tinh hệ hạm đội, liền trên cơ bản toàn quân bị diệt. Huống chi còn có điên cuồng đảo qua, nháy mắt thượng vạn lần rà quét năng lượng độc dược kỹ thuật. Tuy rằng thời gian thực đoản, nhưng sở hữu phi thuyền lặp lại chồng lên đền bù, công hiệu như cũ cường đại.

Đương địa cầu văn minh đặc chiến đội lướt qua hằng tinh, hướng tây 6 tinh hệ bên ngoài lao tới khi, tây 6 tinh hệ hạm đội cơ hồ toàn quân bị diệt, sinh mệnh hành tinh thượng người, cũng nháy mắt bị giết chết tam thành nhiều hơn phân nửa. Chung quy là nháy mắt xẹt qua, năng lượng độc dược kỹ thuật cũng không có đạt tới lớn nhất hiệu quả, đặc biệt là tinh cầu ban ngày hướng dương mặt, bởi vì phi thuyền lấy o.8 lần quang cấp xẹt qua, nơi này cơ hồ không có đã chịu ảnh hưởng.

Thực may mắn, khải kỳ * Sarah mạn thế nhưng không chết!

Đương một giờ sau, tây 6 tinh hệ mặt khác một bên, chính là hằng tinh mặt khác một bên dò xét khí truyền quay lại địa cầu văn minh hạm đội xẹt qua tin tức sau, khải kỳ * Sarah mạn rốt cuộc lau một phen mồ hôi lạnh, “Nguy hiểm thật.”

Ấn xuống kinh sợ sau, khải kỳ * Sarah mạn hiện vấn đề nơi, “Địa cầu văn minh hạm đội bốn chi hạm đội thế nhưng cách xa nhau ba trăm triệu km? Này không đúng, bọn họ là như thế nào ở cuối cùng thời khắc bỗng nhiên từ một trăm triệu km mở rộng đến ba trăm triệu km?

Ở cái loại này độ hạ, phi thuyền sẽ thập phần cồng kềnh, động cơ công hiệu đem chỉ biết có một phần mười thực tế hiệu quả. Chẳng lẽ, địa cầu văn minh lại có một loại tân kỹ thuật?!

Tê…… Địa cầu văn minh khoa học kỹ thuật thời đại triển bất quá 700 năm, vũ trụ triển bất quá 400 năm, thế nhưng đã trưởng thành đến loại này độ cao!

Bác tắc kéo văn minh, nguy hiểm.

Bất quá, địa cầu văn minh hạm đội như vậy tấn xẹt qua, hẳn là sẽ không tạo thành quá lớn tổn thương đi, toàn bộ quá trình đều không đến một giờ.”

Nhưng mà khải kỳ * Sarah mạn quá chắc hẳn phải vậy, địa cầu văn minh trải qua 4 năm rưỡi thời gian, kéo dài qua hư không, như thế nào sẽ tùy tiện lãng phí cơ hội đâu. Công kích tuy rằng gần chỉ có 30 phút, tạo thành kết quả, lại làm khải kỳ * Sarah mạn trợn mắt há hốc mồm!

Hạm đội cơ hồ toàn quân bị diệt, sinh mệnh hành tinh đêm tối mặt, đưa lưng về phía vũ trụ một mặt, lại là không có mấy cái người sống! Chỉ có một chút tầng hầm ngầm chỗ sâu trong, hoặc là người may mắn trên thực tế là những người này bên người sinh hoạt đồ điện chờ từ trường vừa vặn triệt tiêu năng lượng độc dược kỹ thuật mới may mắn còn tồn tại.

Nếu không phải tinh cầu bên này 6 mà thiếu, hải dương nhiều, tử vong còn không biết có bao nhiêu đâu! Nhìn đến nửa cái tinh cầu một mảnh tĩnh mịch, khải kỳ * Sarah mạn chỉ cảm thấy bắp chân đều ở run.

Không chỉ là sợ hãi địa cầu văn minh tàn nhẫn!

Không chỉ là sợ hãi địa cầu văn minh kỹ thuật cường đại!

Còn có, địa cầu văn minh biểu hiện ra ngoài đuổi tận giết tuyệt tư thái. Loại này “Linh hồn kỹ thuật” ở khải kỳ * Sarah mạn trước mặt tự mình trình diễn, làm khải kỳ * Sarah mạn chỉ cảm thấy tận thế đem đến!

“Hạm đội cơ hồ toàn diệt, sao trời thông đạo bị hủy, nên làm cái gì bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ? Không được, tiếp tục đãi đi xuống, tất nhiên một cái cũng sống không được!” Khải kỳ * Sarah mạn cắn răng một cái, rốt cuộc có quyết định, “Chỉ có thể như thế!” ( chưa xong còn tiếp. )8

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau