Đệ nhị tiến hóa chương 431 lao tới! Lao tới! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 431 lao tới! Lao tới!

Chương 431 lao tới! Lao tới!


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 21 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Bác tắc kéo văn minh cao tầng, hội nghị trong đại sảnh, lặng ngắt như tờ. Vô pop-up

Tất cả mọi người nhìn phía trước hình chiếu trung, địa cầu văn minh kia lao tới mà đến bốn chi đặc chiến đội!

0.82 lần vận tốc ánh sáng, này ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa bác tắc kéo văn minh phát hiện địa cầu văn minh đặc chiến đội khi, phóng ra tín hiệu khi, địa cầu văn minh hạm đội cũng ở lấy 0.82 lần vận tốc ánh sáng đi tới, cơ hồ là gắt gao đi theo tín hiệu phía sau đi tới.

Đương bác tắc kéo văn minh sinh mệnh hành tinh thượng tiếp thu đến tín hiệu khi, địa cầu văn minh đặc chiến đội đã hướng qua kha y bá mang, tiến vào hành tinh mang ( cùng loại với hải vương tinh quỹ đạo vòng ).

Từ một cái tinh hệ xem, hành tinh mang liền tương đương với một cái tinh hệ trái tim mảnh đất; nói cách khác, địa cầu văn minh bốn chi đao nhọn, đã đâm vào bác tắc kéo văn minh trái tim trúng!

Nhưng đã chịu lúc trước tự hỏi ảnh hưởng, bác tắc kéo văn minh đem cơ hồ sở hữu quân đội đều phái tới rồi tiền tuyến, cũng chính là cùng Xayda tinh hệ gần kia một bên phòng ngự. Mà địa cầu văn minh lại là từ sau lưng đánh tới, làm bác tắc kéo văn minh liền tính là muốn phòng thủ, đều không còn kịp rồi.

Vũ trụ quá rộng lớn, liền tính tinh hệ bên trong, động một chút đều là vài tỷ km, chục tỷ km lộ trình. Một chi hạm đội từ tương đối yên lặng trạng thái gia tốc, kéo dài qua vài tỷ km, ít nhất cũng muốn nửa tháng thời gian. Mà nửa tháng thời gian, cái gì đều chậm.

Cho nên, ở biết được tin tức sau, bác tắc kéo văn minh cao tầng liền lặng ngắt như tờ, bởi vì đại gia trong lúc nhất thời lại là không biết nên như thế nào phản ứng.

Hảo đi, này cũng chỉ là tạm thời, dù sao cũng là sinh tử tồn vong thời điểm, như thế nào sẽ không có bảo mệnh thủ đoạn đâu, chỉ là này đó thủ đoạn, đại giới sẽ thực thảm trọng!

Rốt cuộc, tổng thống hạ lệnh, “Sở hữu hiện có không người phi hành khí lên không, ngăn cản ở địa cầu văn minh đặc chiến đội phía trước.

0.82 lần vận tốc ánh sáng, này tốc độ hiện tại hẳn là còn có điều gia tăng mới đúng, như thế tốc độ hạ, địa cầu văn minh hạm đội vô pháp hữu hiệu thay đổi đội ngũ phi hành phương hướng cùng trạng thái. Bởi vậy, dùng máy bay không người lái chặn lại, làm địa cầu văn minh hạm đội chủ động đụng vào máy bay không người lái đội ngũ trung, hẳn là có thể giải quyết đại bộ phận nguy cơ.

Nhưng gần như thế còn chưa đủ, sở hữu trên tinh cầu đại hình laser phóng ra trang bị, sở hữu đạo quỹ pháo phòng ngự trang bị, viên đạn sào trang bị chờ, có thể phóng ra!

Mặt khác, kêu gọi dân gian lực lượng, không cần để ý cái gì thương vong, nhất định phải đem địa cầu văn minh hạm đội ngăn cản xuống dưới. Đừng động là kẻ phạm tội, vẫn là hắc bang phần tử, nói cho bọn họ, chỉ cần lúc này ra tới chiến đấu, quá vãng xóa bỏ toàn bộ, thậm chí cho bọn hắn phát hợp pháp kiềm giữ vũ khí chứng minh.

Cuối cùng, sở hữu dư lại dân chúng bình thường, đều trốn đến hầm trú ẩn, tầng hầm ngầm chờ địa phương, phòng ngừa không trung mảnh nhỏ công kích.”

Đao giá tới rồi trên cổ bác tắc kéo văn minh hoảng loạn, tin tức một công khai, toàn bộ bác tắc kéo xã hội văn minh một mảnh tĩnh mịch!

Địa cầu văn minh tới! Bọn họ từ sau lưng đánh tới! 0.82 lần vận tốc ánh sáng a!

Đại bộ phận khiếp đảm, sợ hãi, thậm chí tuyệt vọng. Lại cũng có người tiếp tục chiến đấu.

Các vũ trụ hoang vắng trên tinh cầu không người nhà xưởng trung, có vô số không người phi hành khí bay vào vũ trụ, này đó không người phi hành khí từng cái dày đặc sắp hàng, giống như một mặt phi hành vách tường giống nhau về phía trước phương bay đi, này đó “Vách tường”, đem hình thành bác tắc kéo văn minh đạo thứ nhất phòng tuyến.

Đồng dạng, hoang vắng tinh cầu trung, một ít thật lớn cồng kềnh vũ khí bắt đầu xuất hiện. Có chút đạo quỹ pháo điện dung đạo quỹ, lại là cao tới mười km trở lên, đây là trên phi thuyền không đạt được chiều dài.

Một ít laser phóng ra khẩu, giống như tổ ong giống nhau rậm rạp, có thể ở trong nháy mắt phóng ra bất đồng sóng ngắn, bất đồng cường độ mấy ngàn loại laser; như vậy laser tương đối nguy hiểm chút, thông qua bất đồng sóng ngắn laser oanh kích, có thể buông lỏng nano phản laser đồ tầng.

Ngoài ra, càng có vô số viên đạn sào từ tiểu hành tinh ( thiên thạch ) trung xuất hiện, chưa từng nhân công xưởng hiện lên. Này đó viên đạn sào phóng ra viên đạn tốc độ, thường thường liền năm lần vận tốc âm thanh đều không có; nhưng viên đạn sào kỹ thuật lại có thể ở trong nháy mắt phóng ra mấy ngàn vạn, thậm chí vài tỷ viên viên đạn!

Này đó viên đạn sào vừa mới xuất hiện, liền bắt đầu “Bùng nổ”, một mảnh hỏa hoa hiện lên, không biết nhiều ít nho nhỏ viên đạn bay đi vũ trụ. Này đó viên đạn sẽ hình thành một đạo khác loại cái chắn. Nếu chủ động công kích, này đó viên đạn đương nhiên không đủ để đục lỗ phi thuyền xác ngoài; nhưng nếu phi thuyền lấy siêu cao tốc chủ động đụng phải này đó viên đạn, tuyệt đối là tổ ong kết cục.

Ngắn ngủn hai cái giờ tả hữu thời gian, bác tắc kéo văn minh mẫu tinh hệ phía sau, mặt hướng địa cầu văn minh hạm đội kia một bên, lại là xuất hiện một mảnh xám trắng, này một mảnh xám trắng, giống như một đoàn một đoàn mây mù giống nhau, tán loạn, lại có tự phân bố ở ngàn vạn km trong phạm vi; cái này phạm vi, vừa vặn đem sinh mệnh hành tinh bao vây lại.

Vũ trụ là chân không, là hắc ám, xuất hiện xám trắng, là bởi vì nơi này vật thể quá nhiều, che đậy ánh mặt trời. Có thể thấy được bác tắc kéo văn minh rốt cuộc phóng ra nhiều ít đồ vật.

Đặc biệt là viên đạn sào kỹ thuật, một mảnh lại một mảnh, những cái đó màu xám trắng “Đoàn khối”, cơ hồ chính là viên đạn sào kỹ thuật kiệt tác. Mỗi một mảnh “Đoàn khối”, đều là mấy trăm triệu, vài tỷ, thậm chí mấy chục tỷ viên viên đạn tập hợp thể.

Bất đồng với giống nhau đạo quỹ pháo chờ công kích, viên đạn sào kỹ thuật phóng ra viên đạn tốc độ rất chậm, khó có thể đạt tới vờn quanh tốc độ. Cho nên, viên đạn sào phóng ra lúc sau, này đó viên đạn “Vân” thế nhưng không phải vẫn luôn về phía trước vận động, mà là vận động một đoạn thời gian lúc sau, liền bắt đầu hướng hằng tinh vị trí “Rơi xuống”. Này đó viên đạn bởi vì tốc độ quá chậm, cho nên vô pháp hữu hiệu đối kháng hằng tinh dẫn lực.

Nhưng không quan hệ, viên đạn sào kỹ thuật không ngừng mà phóng ra, từng mảnh đầu đạn bị phóng ra đến vũ trụ trung; mỗi một lần xạ kích đều có thể đem tổng trọng lượng cao tới ba bốn trăm tấn viên đạn phóng ra đến vũ trụ trung, không ngừng mà hình thành một mảnh lại một mảnh “Viên đạn vân”.

Máy bay không người lái, còn lại là mấy trăm, mấy ngàn, thậm chí mấy vạn mấy chục vạn tạo thành một mảnh di động vách tường, cứ như vậy về phía trước phương “Đánh tới”. Này đó máy bay không người lái phải dùng thân thể của mình tới ngăn cản địa cầu văn minh đặc chiến đội.

Bác tắc kéo văn minh ý tưởng thực hảo, nhưng địa cầu văn minh hạm đội như thế nào sẽ không thể tưởng được đâu. Muốn đánh lén một cái văn minh mẫu tinh hệ, nguy hiểm tất nhiên sẽ đại cực kỳ. Nhưng địa cầu văn minh công kích sao Thiên lang hạm đội, mục đích cùng Tần phi đám người mục đích hơi chút có chút bất đồng.

Công kích sao Thiên lang, phá hư đương nhiên là cần thiết, nhưng càng có rất nhiều “Quấy nhiễu”. Nếu bác tắc kéo văn minh phòng ngự quá mức cường đại, liền cấp bác tắc kéo văn minh một chút “Kinh hỉ”; nếu phòng ngự nhỏ yếu, liền cấp bác tắc kéo văn minh mang đến một chút hủy diệt.

Huống chi, thi đấu văn minh có máy bay không người lái, địa cầu văn minh hạm đội càng có trăm vạn máy bay không người lái đánh tiên phong đâu!

Mỗ một khắc, bốn chi địa cầu văn minh đặc chiến đội quan chỉ huy đồng thời hạ lệnh, lẫn nhau xạ kích laser! Laser phóng ra đến chính mình hạm đội trên phi thuyền riêng trang bị, địa cầu văn minh bốn chi hạm đội lại là lẫn nhau chia lìa, rời xa.

Loại này lợi dụng laser lẫn nhau xạ kích, lợi dụng áp suất ánh sáng lực thúc đẩy phi thuyền phương thức, thập phần hữu hiệu. Ở ngắn ngủn một giờ trong vòng, địa cầu văn minh bốn chi đặc chiến đội liền trước trước cách xa nhau ngàn vạn km trạng thái, biến thành hai ngàn vạn km; hai cái giờ sau, cách xa nhau đạt tới năm ngàn vạn km. Ba cái giờ sau, cách xa nhau đã đạt tới một trăm triệu km!

Giống như Tần phi đám người giống nhau, này đó phi thuyền cũng vượt qua bác tắc kéo văn minh phòng ngự phạm vi, thậm chí hình thành vây đánh.

Nguyên lai vận động phương hướng, chỉ có vô số máy bay không người lái cấp tốc đi tới; mà địa cầu văn minh bốn chi đặc chiến đội chủ lực, tắc đã lặng yên gian khuếch tán tới rồi bốn phía, bên người chỉ có một chút, mấy vạn con máy bay không người lái cùng với.

Máy bay không người lái chủ thể, cao tới trăm vạn máy bay không người lái tiếp tục lấy lúc trước trạng thái đi tới, ở chỗ xa hơn, còn lại là địa cầu văn minh bốn chi đặc chiến đội ở giám hộ. Hiện tại lẫn nhau đẩy ly laser đã đóng cửa, nhưng địa cầu văn minh bốn chi đặc chiến đội như cũ ở quán tính dưới sự trợ giúp, tiếp tục lẫn nhau rời xa.

Bỗng nhiên, vũ trụ trung bắt đầu có hỏa hoa xuất hiện, địa cầu văn minh trăm vạn máy bay không người lái, rốt cuộc có bị bác tắc kéo văn minh đánh trúng. Nhưng như vậy hỏa hoa thật sự là quá ít.

Nhưng thực mau hỏa hoa liền nhiều lên. Đại lượng laser công kích đến, đại lượng bác tắc kéo văn minh máy bay không người lái nghênh diện mà đến.

Đây là một hồi thảm thiết đối đâm, máy bay không người lái cùng máy bay không người lái đối đâm. Tương đối khi tốc cao tới 0.82 lần vận tốc ánh sáng trở lên trạng thái hạ, sở hữu va chạm đều sẽ hình thành một đoàn hoa mỹ ngọn lửa, thật lớn năng lượng sẽ nháy mắt chuyển biến trở thành cực hạn cực nóng, vũ trụ trung một cái có một cái ngọn lửa không ngừng xuất hiện, không ngừng mà biến mất.

Không tiếng động vũ trụ, đang ở kể ra chiến tranh thảm thiết.

Bỗng nhiên, một viên hoang vắng tinh cầu bắt đầu run rẩy, mặt ngoài thế nhưng có ngọn lửa nóng chảy lưu phun ra. Đây là bị máy bay không người lái va chạm tinh cầu. 0.82 lần vận tốc ánh sáng máy bay không người lái, sở mang theo vật lý động năng, thậm chí vượt qua mấy trăm cái bình thường đầu đạn hạt nhân năng lượng. Mà thật lớn lực đánh vào, càng làm cho máy bay không người lái giống như viên đạn giống nhau, đục lỗ tinh cầu.

Sao trời, thực mau bị bậc lửa, thiêu đốt, ánh sáng, lập loè, nổ mạnh, chính là sở hữu hết thảy.

Phía sau, bác tắc kéo văn minh cao tầng yên lặng nhìn này một trường tử vong pháo hoa, sở hữu bác tắc kéo văn minh cao tầng đều sắc mặt khẩn trương. Ai cũng không biết kế tiếp sẽ phát sinh sự tình gì, nhưng hiển nhiên, bị địa cầu văn minh đặc chiến đội sờ đến cửa nhà, rất nguy hiểm, cực độ nguy hiểm.

Bỗng nhiên, một cái phụ trách quan sát chiến sĩ đại kinh thất sắc, “Báo cáo thủ trưởng, không có ở này đó phi hành khí trung, trinh sát đến địa cầu văn minh tái người phi thuyền bóng dáng!”

“Cái gì!” Mọi người biến sắc! Không có ở này đó máy bay không người lái đội ngũ trung phát hiện tái người phi thuyền, như vậy tái người phi thuyền đi nơi nào?

Tại đây u ám vũ trụ trung, một khi mất đi đối phương bóng dáng, muốn lại lần nữa truy tung liền rất khó khăn. Đặc biệt là địa cầu văn minh hạm đội hiện tại tốc độ chính là 0.82 lần vận tốc ánh sáng, liền tính bị trinh sát đến, kia cũng là mấy chục phút phía trước vị trí, mà không phải vị trí hiện tại.

“Điều tra! Mau điều tra! Mệnh lệnh trên tinh cầu sở hữu đạo quỹ pháo, laser, viên đạn sào chờ hướng bốn phía sao trời phóng ra. Sở hữu trí năng đạn đạo, toàn bộ lên không, làm trí năng đạn đạo chính mình đi tìm mục tiêu!”

Bác tắc kéo văn minh, sao Thiên lang tinh hệ, sinh mệnh hành tinh thượng, vô số núi cao bỗng nhiên mở ra, đây là bác tắc kéo văn minh cuối cùng thủ đoạn —— đạn đạo! Phải nói, đạn đạo kỹ thuật, kỳ thật chính là khác loại máy bay không người lái. Nhưng so với chế tạo thô ráp máy bay không người lái, đạn đạo kỹ thuật không thể nghi ngờ càng thêm ưu tú.

Đương nhiên, ở cái này rộng lớn tinh tế trung, chủ động phóng ra đạn đạo, thật sự là không có nhiều ít tác dụng —— bởi vì tốc độ quá chậm; nhưng làm phòng ngự hệ thống, đạn đạo lại rất hữu dụng.

Không biết nhiều ít đạn đạo phóng ra, có sinh mệnh hành tinh thượng phóng ra, cũng có từ vũ trụ căn cứ trung phóng ra, thậm chí có từ tiểu hành tinh phóng ra. Số lấy ngàn vạn kế đạn đạo ở vũ trụ trung xuyên qua, này đó trí tuệ hình đạn đạo có thể chính mình phán đoán địch nhân, có thể chính mình truy tung địch nhân.

Nhân tiện, ở cuối cùng thời khắc, này đó đạn đạo còn có thể đem điều tra đến tin tức, truyền quay lại phía sau, xem như một cái khác loại trinh sát khí.

Như thế điên cuồng phóng ra đạn đạo, làm bác tắc kéo văn minh tìm được rồi địa cầu văn minh đặc chiến đội bóng dáng —— mười phút phía trước.

Nhưng liền tính như thế, lại cũng làm bác tắc kéo văn minh cao tầng thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì phát hiện địa cầu văn minh đặc chiến đội thân ảnh, là ở sinh mệnh hành tinh một trăm triệu km cho rằng; tuy rằng kỳ quái địa cầu văn minh hạm đội vì cái gì sẽ như thế nhanh chóng tách ra, nhưng một trăm triệu km khoảng cách, trên cơ bản sẽ không đối bác tắc kéo văn minh sinh mệnh hành tinh tạo thành uy hiếp.

Lấy địa cầu văn minh hạm đội hiện tại tốc độ, bọn họ sẽ ở phanh lại hoàn thành phía trước, liền lao ra sao Thiên lang tinh hệ.

Như thế, cũng chỉ dư lại phía trước địa cầu văn minh mang đến trăm vạn máy bay không người lái uy hiếp.

Vũ trụ trung, đã thảm thiết tột đỉnh, địa cầu văn minh mang đến trăm vạn máy bay không người lái khởi xướng tử vong xung phong, bởi vì sợ hãi đem bác tắc kéo văn minh bức thượng cực đoan, chọn dùng đồng quy vu tận thủ đoạn, tỷ như từ bỏ sao Thiên lang, đi hủy diệt địa cầu. Này đó máy bay không người lái cũng không có đối diện sinh mệnh hành tinh; nhưng sở hữu không người tinh cầu, vũ trụ nhà xưởng, vũ trụ căn cứ chờ, cơ hồ đều ở này đó máy bay không người lái công kích phạm vi đâu.

Xa liền dùng laser, gần trực tiếp va chạm!

Mà bác tắc kéo văn minh đương nhiên muốn liều chết phản kích, đồng dạng có máy bay không người lái chặn lại, càng có viên đạn sào kỹ thuật bùng nổ.

Từ bác tắc kéo văn minh mẫu tinh, hắc ám mặt xem vũ trụ, toàn bộ vũ trụ phá lệ sáng ngời, tựa hồ có một mảnh quay cuồng tinh vân ở gần gũi thiêu đốt.

Rốt cuộc, dựa vào loại này bất kể đại giới phòng ngự, bác tắc kéo văn minh căng qua lần này nguy cơ; thẳng đến hai ngày sau, bác tắc kéo văn minh cao tầng mới tuyên bố lúc này đây “Thắng lợi”.

Tuy rằng trả giá thảm trọng đại giới, một viên đại hình hoang vắng tinh cầu đều bị đục lỗ, suýt nữa giải thể, sở hữu không người phi hành khí đều tổn thất hầu như không còn, vũ trụ nhà xưởng, vũ trụ căn cứ, đại hình phi thuyền chờ, tổn thất thảm trọng.

Nhưng cũng may…… Nguy cơ cuối cùng là đi qua.

Mặt khác, bởi vì bác tắc kéo văn minh lúc này đây phản ứng kịch liệt, địa cầu văn minh bốn chi đặc chiến đội không thể không rời xa chiến trường, thế cho nên khoảng cách quá xa, bởi vậy năng lượng độc dược kỹ thuật liền không có sử dụng.

Đặc chiến đội cấp tốc xẹt qua sinh mệnh hành tinh sau, căn bản là không giảm tốc, cứ như vậy bay đi. Lúc này đây công kích giống như Tần phi đám người lúc trước công kích giống nhau, cũng không có sử dụng hạt thúc kỹ thuật.

Bác tắc kéo văn minh bên này, nhìn thiêu đốt sao trời, sở hữu bác tắc kéo văn minh công dân, lần đầu tiên rõ ràng cảm nhận được chiến tranh tàn khốc, cũng lần đầu tiên cảm nhận được tử vong uy hiếp!

Địa cầu văn minh, đã không phải đánh tới cửa nhà, mà là đánh tới gia phòng ngủ cửa! Rất nhiều bác tắc kéo văn minh công dân phát ra một cái lo lắng nghi ngờ: Lúc này đây, chúng ta hiểm chi lại hiểm, hao hết sở hữu thủ đoạn mới tính ngăn trở địa cầu văn minh tiến thêm một bước phá hư, nếu lại đến một lần, chúng ta nên làm cái gì bây giờ đâu?

Như vậy lo lắng, nhanh chóng truyền khắp bác tắc kéo sao Thiên lang phạm vi, rồi sau đó khuếch tán đến toàn bộ bác tắc kéo văn minh tinh vực. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau