Đệ nhị tiến hóa chương 436 lần thứ hai đột kích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Đệ nhị tiến hóa>>Đệ nhị tiến hóa mới nhất chương danh sách>> chương 436 lần thứ hai đột kích

Chương 436 lần thứ hai đột kích


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 26 ngày tác giả:Thử kiếm thiên nhaiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Thử kiếm thiên nhai|Đệ nhị tiến hóa

Vũ trụ trung, lại lần nữa bị thắp sáng, như thế thảm thiết chiến tranh, là cao cấp văn minh đều cực nhỏ xuất hiện. Hai bên vận dụng số lấy ngàn vạn kế không người phi hành khí, một cái “Chiến tuyến” liền có một hai trăm triệu km đường kính, vài tỷ km chiều dài. Toàn bộ địa cầu văn minh cùng bác tắc kéo văn minh phạm vi 280 năm ánh sáng nội, đều là chiến trường.

Đương nhiên, hiện tại trung tâm chiến trường, chính là Thái Dương hệ cùng sao Thiên lang tinh hệ chung quanh 20 năm ánh sáng trong phạm vi.

Hạt thúc ở phun ra, không người phi hành khí khởi xướng tử vong xung phong, tái người phi thuyền lại lợi dụng “Laser đẩy ly” kỹ thuật, nhanh chóng kéo ra từng người khoảng cách, nhanh chóng hình thành vây đánh tư thái, đem bác tắc kéo văn minh chiến trận vây quanh ở ở giữa.

Như thế bỗng nhiên vây đánh kỹ thuật, làm bác tắc kéo văn minh trở tay không kịp, như thế nào cũng không nghĩ tới, địa cầu văn minh hạm đội, thế nhưng có thể ở cuối cùng thời điểm, bỗng nhiên bay tứ tung thượng trăm triệu km, đem vòng vây từ một trăm triệu km, nhanh chóng khoách tăng đến ba trăm triệu km.

Bốn chi đặc chiến đội thật giống như một cái “Nội quản đao” giống nhau xoát một chút đảo qua bác tắc kéo văn minh chiến trận, cũng đảo qua phụ cận năm trăm triệu km trong vòng sở hữu tinh cầu, vũ trụ nhà xưởng từ từ, lập tức bộc phát ra vô số hỏa hoa.

Cát lợi á tinh hệ không hổ là bác tắc kéo văn minh trọng công căn cứ, nơi này hoang vắng trên tinh cầu, đều là từng mảnh không người nhà xưởng. Nhưng nơi này nhà xưởng tuy nhiều, lại không có quá nhiều vũ trụ phòng ngự lực lượng. Có lẽ, đây là bác tắc kéo văn minh phòng ngừa cập lợi á tinh hệ độc lập chờ thủ đoạn. Nhưng hiện tại, này đó không có phòng không năng lực vũ trụ nhà xưởng căn cứ, nghênh đón hủy diệt một ngày.

Chung quanh vô số không người phi thuyền, phi hành khí chờ, mang theo hủy diệt tốc độ va chạm đến này đó trên tinh cầu. Tinh cầu giống như thạch trái cây giống nhau run rẩy, sở hữu hết thảy nhân vi dấu vết đều bị hủy diệt.

Áo cara mỹ * Aladin * tát xem đôi mắt phát tím, lại bất lực.

Đây là tinh tế chiến tranh, tại đây cao tới 0.73 lần vận tốc ánh sáng chiến đấu dưới tình huống, chỉ cần một bước tính sai, liền không còn có quay đầu lại đường sống, bởi vì đã không có thời gian quay đầu lại.

Nhưng này cát lợi á tinh hệ dù sao cũng là bác tắc kéo văn minh trọng công căn cứ, tuy rằng bỏ lỡ tiên cơ, lại như cũ có phản chế thủ đoạn. Loại này phương pháp, chính là lợi dụng phi thuyền tốc độ quá nhanh mà chế tạo chướng ngại, chính là hướng vũ trụ trung phun ra đại lượng sắt sa khoáng, thậm chí là đá vụn tử!

Một mảnh sắt sa khoáng, đá vụn tử chờ bị phun ra ra tới, muốn chặn lại địa cầu văn minh đặc chiến đội.

Nhưng này đó thiết ⑦∝dǐng⑦∝ điểm ⑦∝ tiểu ⑦∝ nói,.2∞3.o▽s_; sa, đá vụn tử chờ tốc độ quá chậm, chúng nó bị sái ra tới thời điểm, tốc độ thậm chí đều không đạt được 3 km giây tốc độ, ở không gian vũ trụ trung, thật sự là quá chậm quá chậm.

Cho nên, đại lượng tái người phi thuyền cấp tốc hướng quá phong tỏa phạm vi, phía sau còn có một phần mười máy bay không người lái hướng quá; cuối cùng chỉ tương đương một bộ phận máy bay không người lái bị này đó sắt sa khoáng, đá vụn chờ ngăn lại, trong lúc nhất thời vũ trụ trình diễn một mảnh liên hoàn bạo phá ngọn lửa lộng lẫy.

Nhưng này đó máy bay không người lái ở hủy diệt phía trước, lại bắt đầu kíp nổ chính mình hạch động lực trung tâm, mãnh liệt cuồng bạo hỗn độn điện từ mạch xung bắt đầu tàn sát bừa bãi, cấp bốn phía bác tắc kéo văn minh phi thuyền, căn cứ chờ tạo thành vô pháp tưởng tượng tai hoạ.

Chiến tranh, ngắn ngủn hơn ba giờ liền hoàn toàn kết thúc, phát sinh đột nhiên, kết thúc đột nhiên, Nhật Bản cùng đông minh đặc chiến đội ở Tần phi đám người yểm hộ hạ, đạt được sinh cơ; giờ phút này chủ lực tái người phi thuyền hạm đội, cơ hồ hoàn hảo không tổn hao gì hướng quá hằng tinh, cấp tốc biến mất ở vũ trụ trung.

Nhìn trước mắt thương di, áo cara mỹ * Aladin * tát phẫn nộ rít gào, “Giảo hoạt người địa cầu! Bị lừa! Điều tra viên, phía trước Or đặc tinh vân phương hướng, còn có hạm đội bóng dáng sao?”

Điều tra viên ngượng ngùng cúi đầu hồi báo, “Chỉ có ước chừng hai ba vạn không người phi hành khí hư ảnh, còn ở cấp tốc di động trung.”

“Hừ!” Áo cara mỹ * Aladin * tát hừ lạnh một tiếng, cũng đã không có bên dưới.

Điều tra viên cùng khác tướng lãnh chờ muốn hỏi hỏi áo cara mỹ * Aladin * tát xử trí như thế nào này tam vạn không người phi hành khí, dù sao cũng là tam vạn không người phi hành khí đâu, nếu là nhảy vào tinh hệ, vẫn là có thể tạo thành thật lớn thương tổn.

Nhưng áo cara mỹ * Aladin * tát đã không có bên dưới, phía dưới các tướng quân chỉ có thể chính mình suy xét, cuối cùng quyết định, phái một chút máy bay không người lái đi trước chặn lại. Mọi người đều cảm thấy, này tam vạn tả hữu không người phi hành khí, chính là một ít bị vứt bỏ mồi, chỉ thế mà thôi.

Cuồng mãnh chiến tranh kết thúc, áo cara mỹ * Aladin * tát chạy nhanh hướng sao Thiên lang phương diện làm hội báo. Chủ yếu hội báo công tác, chính là —— người địa cầu quá âm hiểm, bọn họ trừ bỏ linh hồn vũ khí ở ngoài, thế nhưng còn có hạt thúc vũ khí!

Có lẽ duy nhất tin vui, chính là sao trời thông đạo cũng không có bị hủy; ba tòa sao trời trong thông đạo, Nhật Bản đặc chiến đội cùng đông minh đặc chiến đội công kích, vừa vặn là hai cái giả.

Đương nhiên, quan trọng nhất chính là muốn thống kê lần này trong chiến đấu tổn thất tình huống.

Thống kê, dự tính phải tiến hành vài tháng mới được, mới có thể chân chính thống kê rõ ràng; hiện tại, chiến tranh kết thúc —— áo cara mỹ * Aladin * tát cùng với cát lợi á tinh hệ người đều là như thế này cho rằng, đại lượng nhân viên bị thả lại mặt đất, bắt đầu xử lý lúc trước một đoạn thời gian một ít quấy rối phần tử.

Áo cara mỹ * Aladin * tát ở màn hình lớn tang tuyên bố chiến tranh kết thúc, chúng ta lấy được thắng lợi; tuy rằng tổn thất thảm trọng, nhưng sinh mệnh hành tinh không có gặp bất luận cái gì tổn thương, nhân viên thương vong tựa hồ cũng không phải rất lớn —— cuối cùng đồng dạng là bởi vì khoảng cách quá xa, mà không có mở ra năng lượng độc dược kỹ thuật.

Này có lẽ là năng lượng độc dược kỹ thuật một cái bẩm sinh nhược điểm, đó chính là công kích khoảng cách hữu hạn. Vốn dĩ chính là thực mỏng manh điện từ phóng xạ, thực dễ dàng bị vũ trụ bối cảnh phóng xạ cấp tách ra cùng trung hoà.

Nhưng vô luận như thế nào, áo cara mỹ * Aladin * tát diễn thuyết, làm cát lợi á tinh hệ lâm vào sung sướng hải dương, mọi người đều cảm thấy, địa cầu văn minh cũng bất quá như thế.

Đương nhiên, dân chúng hoan hô, áo cara mỹ * Aladin * tát lại nhíu mày. Tuy rằng sở hữu tổn thất chờ muốn mấy tháng mới có thể thống kê rõ ràng, nhưng mỗi thời mỗi khắc đều có báo cáo truyền lại trở về:

Thứ mười ba quân đoàn, gần như toàn quân bị diệt.

Tây cách tinh cầu bị hai cái không người phi hành khí đánh trúng, trên tinh cầu sở hữu căn cứ, xây dựng, công trình giám sát nhân viên, tất cả đều hủy diệt, tinh cầu đều bị đánh xơ xác. Còn hảo, bởi vì tinh cầu cũng đủ đại, dẫn lực cũng đủ đại, tuy rằng bị đánh xơ xác, lại không có giải thể. Chỉ là tạm thời tinh cầu hình như là một đống khác loại “Sa đôi”.

Địa cầu văn minh cuối cùng không người phi hành khí đại lượng tự bạo, phóng thích sóng thần điện từ mạch xung, bởi vậy đại lượng phi thuyền, không người phi thuyền chờ gặp ảnh hưởng, dự tính đem có vượt qua bảy thành, cao tới hai ngàn vạn tả hữu không người phi hành khí yêu cầu đổi mới trí năng hệ thống.

Đệ 27 quân đoàn tổn thất bảy thành, quân đoàn trưởng chết trận.

Kim loại hiếm khoáng sản khan hiếm, mũi nhọn công nghiệp tạm thời vô pháp khôi phục.

Mỗi thời mỗi khắc đều có báo cáo truyền đến, mỗi xem một lần báo cáo, áo cara mỹ * Aladin * tát liền phải nhíu mày một lần.

“Địa cầu văn minh, đủ tàn nhẫn! Đối địch nhân tàn nhẫn, đối chính mình cũng tàn nhẫn! Kéo dài qua năm năm ánh sáng khoảng cách, tốn thời gian bảy tám năm thời gian, cơ hồ đem cát lợi á tinh hệ công nghiệp cơ sở phá hủy sáu bảy thành. Chúng ta ít nhất yêu cầu tám năm thời gian mới có thể khôi phục. Mà khi đó, nói vậy địa cầu văn minh đã triển khai toàn diện chiến đấu đi!

Hảo dũng khí, hảo tính kế!

Bác tắc kéo văn minh nguy hiểm a!”

Áo cara mỹ * Aladin * tát cơ hồ không thấy một phần báo cáo, đều phải phát biểu một chút cùng loại cảm khái, người chung quanh cũng không dám nói tiếp, cứ như vậy lẳng lặng công tác.

Một hồi chiến tranh khả năng gần chỉ hai ba thiên thời gian, nhưng chiến hậu trùng kiến công tác, lại khả năng muốn mấy năm thời gian; đặc biệt là quân công khen thưởng, quân nhân tử vong bồi thường từ từ, đều là một tia qua loa đều không thể có. Giống nhau sự tình có thể qua loa, nhưng trong quân sự tình, cần thiết trật tự rõ ràng, một chính là một, nhị chính là nhị, tuyệt đối không thể lẫn lộn.

Thời gian lặng yên gian liền đến cát lợi á sinh mệnh hành tinh buổi tối, ngày này buổi tối, áo cara mỹ * Aladin * tát là như thế nào cũng ngủ không tốt, không biết vì cái gì có một loại không tốt cảm giác.

Đây là tiến hóa giả trực giác, có lẽ loại này trực giác sẽ là giả dối, nhưng áo cara mỹ * Aladin * tát lại không dám buông tha loại này trực giác —— vạn nhất là thật sự đâu!

Từ từ! Áo cara mỹ * Aladin * tát nghĩ tới lúc trước Or đặc tinh vân nơi đó điều tra đến tam vạn chiếc phi thuyền từ từ, chẳng lẽ kia không phải đơn giản ngụy trang hoặc là yểm hộ, mà cũng là chân chính chiến đấu hạm đội?

Cái này ý niệm vừa xuất hiện, áo cara mỹ * Aladin * tát giống như châu chấu giống nhau đột nhiên nhảy dựng lên, kêu lên bên người phó quan, “Chạy nhanh, cho ta điều tra hạ lúc trước ở Or đặc tinh vân nơi đó điều tra đến hạm đội tư liệu, đều cho ta lấy lại đây. Mặt khác, phân phó đang ở phục dịch hạm đội, chặt chẽ chú ý nơi đó tình huống, làm tốt chuẩn bị chiến tranh.”

Phó quan tuy rằng không hiểu ra sao, không biết này cấp trên có phải hay không bỗng nhiên hồ đồ, nhưng vẫn là nghiêm túc mà đem sở hữu sự tình làm tốt.

Áo cara mỹ * Aladin * tát lấy quá tư liệu xem lặp lại xem, lại cái gì cũng nhìn không ra cái gì. Liền tính kỹ thuật thực tiên tiến, nhưng Or đặc tinh vân nơi đó thật sự là quá xa xôi, khoảng cách hằng tinh trăm tỷ km ở ngoài, nơi đó hằng tinh quang mang đã thập phần ảm đạm; cùng khoảng cách mấy trăm mét khoảng cách xem một cây que diêm cùng loại, có thể nói đã không có gì quang mang.

Hơn nữa nơi này thực rộng lớn, tưới xuống mấy ngàn vạn cái dò xét khí, cùng ném một phen hạt cát đến hải dương trung trạng huống hoàn toàn cùng loại, căn bản là vô pháp hoàn toàn theo dõi lại đây.

Bởi vậy, liền tính là chọn dùng chủ động sáng lên điều tra hệ thống ở chỗ này điều tra, có thể điều tra đến tin tức như cũ hữu hạn.

Bất quá áo cara mỹ * Aladin * tát dù sao cũng là ưu tú tướng quân, có thể đảm nhiệm một phương tinh hệ tổng đốc, đương nhiên không phải là người tầm thường. Áo cara mỹ * Aladin * tát thực mau liền phát hiện một chút nghi vấn, đó chính là —— kia một chi hạm đội xuất hiện thời cơ quá xảo!

Phía chính mình vừa mới phát hiện này một chi hạm đội, còn ở làm chuẩn bị thời điểm, mặt khác một chi chiến đấu hạm đội liền đến. Lúc trước cho rằng đây là kia chiến đấu hạm đội yểm hộ, tựa hồ cũng có thể nói được thông, nếu không sẽ không như vậy xảo. Nhưng nơi này có một vấn đề, vấn đề lớn nhất chính là —— hai bên tốc độ kém quá lớn!

Bất quá này cũng không thể làm tính quyết định phán đoán, áo cara mỹ * Aladin * tát tổng cảm thấy tựa hồ có chỗ nào bị xem nhẹ.

Lúc này một phần báo cáo đưa tới, là về thu được địa cầu văn minh phi thuyền hài cốt tin tức; áo cara mỹ * Aladin * tát hạ lệnh thu thập địa cầu văn minh hài cốt, muốn thu hoạch trong đó hạt thúc / pháo kỹ thuật, muốn thu hoạch trong đó linh hồn kỹ thuật chờ.

Nhưng bỗng nhiên, áo cara mỹ * Aladin * tát phát hiện một cái khác vấn đề ở nơi nào, đó chính là —— phi thuyền tạo hình có rõ ràng bất đồng!

Nếu không phải chuyên nghiệp nhân viên, khẳng định là phân biệt không ra phi thuyền thiết kế có cái gì bất đồng; nhưng làm tướng quân, áo cara mỹ * Aladin * tát lại có thể nhẹ nhàng phân biệt nơi này bất đồng.

Có phi thuyền bẹp, bởi vì động cơ là song song, hơn nữa như vậy phi hành khí không dễ dàng bị trinh sát đến; có phi thuyền là thỏa cầu hình, đây là bởi vì động cơ là trùng điệp. Động cơ thể tích khổng lồ, động cơ phương thức sắp xếp, quyết định phi thuyền hình dạng.

Nhưng nơi này lớn nhất bất đồng, lại là “Nghệ thuật” thượng. Bất đồng văn hóa thiết kế phi thuyền, ở chỉnh thể vẻ ngoài thượng, sẽ có lộ rõ khác nhau. Đây là thời đại quan trọng nhất tỏ vẻ —— bất đồng văn minh có bất đồng văn hóa, mà này đó văn hóa, sẽ ở kỹ thuật thượng biểu hiện ra tới. Mà địa cầu văn minh cùng rất nhiều vũ trụ văn minh lớn nhất bất đồng chính là, địa cầu văn minh bên trong, còn có thật nhiều cái văn minh.

Phát hiện điểm này, áo cara mỹ * Aladin * tát lập tức lật xem tương quan tư liệu tiến hành đối lập.

“Đã đánh lén chúng ta, là địa cầu văn minh Nhật Bản kỹ thuật là chủ; chúng ta ở Or đặc tinh vân phát hiện phi thuyền, lại là lấy địa cầu văn minh Hoa Hạ văn minh cùng nước Đức kỹ thuật là chủ!

Không tốt, đây là hai chi hạm đội!

Chuẩn bị chiến tranh! Chuẩn bị chiến tranh! Còn có hạm đội!”

Áo cara mỹ * Aladin * tát ở được đến cái này kết luận sau, rốt cuộc sắc mặt trắng bệch.

Địa cầu văn minh quá âm hiểm, bọn họ thế nhưng dùng liên hoàn kế, một bộ tiếp theo một bộ, đem chính mình chơi xoay quanh! Áo cara mỹ * Aladin * tát trong lòng có phẫn nộ, nhưng càng có rất nhiều sợ hãi. Trải qua vừa rồi chiến đấu sau, quân đội đã bị phá hủy sáu bảy thành, công nghiệp cơ sở tuy rằng còn có giữ lại, nhưng trong khoảng thời gian ngắn rất khó có cái gì sản xuất.

Đặc biệt là mọi người đều ở nghỉ đâu, đều ở chúc mừng thắng lợi đâu, lúc này mới phát hiện, âm hiểm địa cầu văn minh thế nhưng còn có đệ nhị sóng công kích.

Kết quả không ít người thậm chí đang hỏi, này có phải hay không quân sự diễn tập a?

Quân đội giải tán là thực dễ dàng, nhưng muốn nhưng thời gian tổ chức lên, liền khó khăn vạn phần! Một khi lơi lỏng, người liền sẽ lười biếng, đặc biệt là trải qua lúc trước mấy năm thời gian chuẩn bị chiến tranh, lại trải qua một lần thảm thiết chiến đấu, ai có thể nghĩ đến còn sẽ có lần thứ hai chiến đấu —— lúc trước khác tinh hệ cũng không có như vậy chiến đấu a!

Bất quá còn hảo, bác tắc kéo văn minh chung quy là tinh tế văn minh, ngắn ngủn nửa ngày thời gian, liền phải bảy thành quân nhân một lần nữa báo danh, cũng khẩn cấp khởi động phi thuyền. Đừng động phi thuyền hay không ở duy tu, đừng động phi thuyền là có trọng đại vấn đề, chỉ cần còn có thể phi, liền cho ta đi vũ trụ chuẩn bị chiến tranh!

Lúc này đây chuẩn bị chiến tranh thập phần hấp tấp, áo cara mỹ * Aladin * tát càng là khẩn trương cả người run rẩy. Nếu lại đến một lần công kích, cát lợi á tinh hệ, hay không có thể ngăn cản được trụ?

Ngày này thời gian đi qua, cát lợi á tinh hệ quân đội đại bộ phận vẫn là một đoàn loạn, rất nhiều binh lính thậm chí là đánh ngáp trở về.

Áo cara mỹ * Aladin * tát đầy mặt u sầu.

Phía trước điều tra dò xét khí cũng không có đổi mới tin tức truyền đến, nhưng áo cara mỹ * Aladin * tát tổng cảm thấy một cổ không cách nào hình dung sợ hãi, ở cấp tốc nảy lên trong lòng! Loại này sợ hãi là như thế mãnh liệt, liền tính là muốn trở thành ảo giác đều không thể!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, đảo mắt chính là hai ngày thời gian, chung quanh đều điều tra không đến bất luận cái gì tin tức.

Bỗng nhiên hành tinh nam cực có thiên văn người yêu thích truyền đến tình báo, nói sao trời trung bỗng nhiên có vài cái tinh quang phát sinh ngụy biến, có tinh quang biến mất, có ở bất quy tắc lập loè, có sẽ biến mất thời gian rất lâu lại bỗng nhiên xuất hiện!

Biết được tin tức này, áo cara mỹ * Aladin * tát ngốc lăng! “Hỗn đản, bọn họ thế nhưng từ tinh hệ phía dưới giết qua tới!” ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Thiên tài đan dược sư: Quỷ Vương độc phi|Mộc diệp gió lạnh|Giai nịnh|Đích nữ trọng sinh vì phi|Ngạo thế độc phi: Tà Đế, lăn lại đây|Đại tặc|Vu nữ thời không lữ hành|Ta là tiên|Vị diện du thuyền|Hoan nhi dục tiên|Tuyệt thế ảo thuật sư: Băng sơn đại tiểu thư|Tu tiên ở tinh tế|Khai cục đánh dấu: Trở lại mười năm trước đương bác sĩ khoa ngoại|Quỷ dị cầu sinh: Khai cục đạt được gấp trăm lần cường hóa|Cụ hiện chân thật trò chơi|Cảng ngu: Đỉnh lưu từ đại văn hào bắt đầu|Nông gia nương tử mỹ lại kiều|Bình đạm trọng sinh sinh hoạt|Người ở Marvel, làm phía sau màn độc thủ|Xuyên qua 50: Mạt thế phu thê cá mặn nằm thắng

Chương trước|Đệ nhị tiến hóa mục lục|Chương sau