Nuốt thiên Võ Đế 0239 chương: Bạc phách Thiên Lang bàn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Nuốt thiên Võ Đế>>Nuốt thiên Võ Đế mới nhất chương danh sách>> 0239 chương: Bạc phách Thiên Lang bàn

0239 chương: Bạc phách Thiên Lang bàn


0239 chương: Bạc phách Thiên Lang bàn

0239 chương: Bạc phách Thiên Lang bàn

Hắn bàn tay vung lên, động thiên cảnh ma long tượng xuất hiện tại bên người.

Liền ở ma long tượng xuất hiện nháy mắt, một cổ quỷ dị dao động đột nhiên tự ngoại giới tập nhập ma long tượng trong cơ thể, cùng ma long hiện có một tia liên hệ tô dương sắc mặt đại biến.

Hắn không chút do dự lui về phía sau, cơ hồ là ở trong phút chốc đó là bay ra mấy chục trượng xa.

Cùng lúc đó ‘ ầm vang ’ một tiếng vang lớn, tô dương ngốc ngốc nhìn ma long tượng nổ mạnh, huyết nhục bay tứ tung, mạnh mẽ khí lãng hướng về bốn phía thổi quét mở ra.

“Đây là có chuyện gì?”

Dật tán khí lãng, làm tô dương đồng tử co rụt lại, nhanh chóng lui về phía sau khoảnh khắc, hung hăng nuốt nước bọt, run giọng nỉ non nói.

Ma long tượng như thế nào sẽ vừa ra tới liền tự bạo?

Bên này thật lớn động tĩnh, làm không ít người đều là theo tiếng xem ra, chú ý tới tô dương tình huống, đều là mặt lộ vẻ cổ quái cùng kinh ngạc chi sắc.

Bất quá mọi người cũng đều là thoáng nhìn, lúc này vô số yêu thú con rối dây dưa mọi người, ai cũng không có thời gian rỗi đi quản khác.

“Tiểu tử, nơi đây có một cổ quỷ dị lực lượng, khả năng chính là dẫn tới kia tôn ma long tượng tự bạo nguyên nhân, ngươi cẩn thận một chút.” Đại đế tựa hồ là đã nhận ra cái gì, cẩn thận nhắc nhở nói.

“Quỷ dị lực lượng?”

Tô dương mày nhăn lại, nhìn quét bốn phía, trong lòng lại là không có manh mối, muốn nói quỷ dị, nơi đây hết thảy đều là quỷ dị vô cùng.

Ma long tượng tự bạo, tô dương trong lòng một trận đau lòng, kia chính là động thiên cảnh con rối.

Đáng tiếc.

Đã tự bạo, hiện tại đau lòng cũng vô dụng.

Tô dương cũng không phải cái loại này hoàn toàn trông cậy vào ngoại vật người, đau lòng qua đi, hắn đó là thu liễm tâm thần, đem lực chú ý phóng tới trước mắt này một tôn tôn yêu thú trên người.

Sở hữu võ giả đã hoàn toàn bị yêu thú con rối dây dưa, này đó yêu thú con rối tuy rằng đại bộ phận không cường, nhưng là so sánh với võ giả, vẫn là lược cường vài phần.

Trong đó, kia mấy tôn nửa bước động thiên cảnh giới yêu thú càng là khủng bố, trừ bỏ trong đó mấy tôn đã bị người dây dưa, còn dư lại hai tôn ở trong đám người tàn sát bừa bãi, thật lớn tứ chi va chạm chi gian, đó là cùng với đạo đạo thê lương kêu thảm thiết.

Chính nhìn chung quanh khoảnh khắc, một đạo bạo ngược kình phong gào thét mà đến, rõ ràng là một tôn yêu thú con rối vọt tới tô dương trước mặt, vung lên tràn đầy màu đen lông tóc cự cánh tay, nhấc lên tảng lớn khí lãng, hung hăng tạp hướng tô dương.

Tô dương phản ứng cực nhanh, cảm giác được kình phong gào thét, sắc mặt bất biến, thân mình nhoáng lên, tại chỗ lưu lại một đạo mơ hồ tàn ảnh.

Cự cánh tay kén hạ, đem hư ảo tàn ảnh đánh nát, kia yêu thú con rối thần sắc rõ ràng cứng đờ.

Tô dương thân ảnh ở

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang ) khoảnh khắc chi gian, lại là đột nhiên xuất hiện ở yêu thú sau lưng, một con cực đại nắm tay, bao hàm màu tím quang mang, một quyền thô bạo oanh ở người sau sọ não mặt trên.

Phanh ca!

Thống khổ kêu thảm thiết vang lên, máu tươi văng khắp nơi, yêu thú con rối thân hình một trận run rẩy, rồi sau đó sinh lợi tiệm đi.

Ở nó trên đầu, tô dương nắm tay hung hăng oanh đi vào, đem này toàn bộ đầu gần như xuyên thủng.

Rút ra nắm tay đẩy, thật lớn yêu thú thi thể hung hăng ngã trên mặt đất, tô dương thân hình đột nhiên hơi hơi nhoáng lên.

“Sao lại thế này? Vừa rồi như thế nào đột nhiên sinh ra choáng váng cảm giác?”

Tô dương một cắn lưỡi tiêm, nhanh chóng tỉnh táo lại, hắn sắc mặt hoảng sợ, tâm thần nháy mắt tiến vào trong cơ thể.

Vài sợi màu xám năng lượng không biết khi nào xuất hiện ở kinh mạch bên trong, hắn có loại mạc danh cảm giác, vừa rồi đột nhiên xuất hiện choáng váng liền cùng này đó màu xám năng lượng có quan hệ.

“Tiểu tử, sự tình muốn đại điều, này đó màu xám năng lượng là từ này đó yêu thú con rối trên người ra tới, có thể mê loạn nhân tâm.” Âm dương Võ Đế đột nhiên nói.

“Cái gì? Này đó yêu thú trong cơ thể? Mê loạn nhân tâm?”

Tô dương trong lòng hoảng sợ kinh hô, hắn tâm thần kiểu gì cứng cỏi, nhưng mà gần vài sợi vừa rồi khiến cho hắn có choáng váng cảm giác, loại này lực lượng khủng bố có thể thấy được một chút.

Hắn đột nhiên mở hai mắt, đảo qua trước mắt thảm thiết chiến trường, sắc mặt trắng bệch, hung hăng nuốt nước bọt.

Hắn giờ phút này còn ở nhất bên cạnh, bên trong từng khối yêu thú con rối cùng nhân loại võ giả ngã xuống, trong không khí càng là tràn ngập một tầng gay mũi mùi máu tươi.

“Hỗn loạn nhân tâm……”

Tô dương run giọng nỉ non, trong mắt đột nhiên bộc phát ra nùng liệt rung động.

Nếu này đó võ giả hoàn toàn mê loạn lúc sau……

“Mẹ nó.”

“Nuốt nuốt, đem này cổ màu xám năng lượng cấp cắn nuốt.”

Tô dương không có chút nào do dự, nhanh chóng trong lòng nội nói.

“Hảo loại, chủ nhân.”

Này màu xám năng lượng tuy rằng quỷ dị, nhưng là nuốt nuốt chính là nguyên tự tím văn nguyên thạch chi linh, này bảy Huyền Vũ giới nội có thể làm nó đều kiêng kị năng lượng chính là không nhiều ít.

Giọng nói rơi xuống, tô dương đó là trong cơ thể màu xám năng lượng bị một cổ hấp lực trực tiếp lôi kéo tới rồi linh diễm bên trong, đến nỗi kia màu xám năng lượng thậm chí liền giãy giụa năng lực đều không có.

“Diệp nhu, hề tông.”

Đem tin tức này nói cho những người khác? Tô dương nhìn trước mắt đã vô pháp nhìn thẳng chiến trường, vẫn là ngăn chặn cái này ý niệm, trước mắt vẫn là trước bảo toàn chính mình đi.

Huống hồ, này năng lượng tuy rằng quỷ dị, nhưng là nhiều người như vậy, trong đó thực lực cường

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang ) hoành không ở số ít, tô dương không tin những người khác không có cảm giác.

Lấy Âu cổ, bạch tinh huyền, cái chiếm đám người thực lực, này đó màu xám lực lượng nghĩ đến cũng khởi không đến bao lớn tác dụng.

Một niệm đến tận đây, tô dương ánh mắt nhanh chóng bắt giữ tới rồi diệp nhu hòa hề tông tung tích.

Lúc này hai người chính cùng nhau ở cùng hai tôn yêu thú con rối chiến đấu, xem tình hình nhưng thật ra còn có thể ứng phó.

Tô dương thân mình nhoáng lên, từ tại chỗ biến mất, nhằm phía diệp nhu hai người chỗ.

“Diệp nhu, hề tông, lui ra phía sau.”

Người chưa tới, tô dương thanh âm đó là ở hai người trong tai vang lên.

Diệp nhu hòa hề tông thần sắc sửng sốt, trong lòng nghi hoặc, bất quá lại là đồng thời bộc phát ra mạnh nhất lực lượng, cùng yêu thú con rối kéo ra khoảng cách, nhanh chóng về phía sau thối lui.

“Hừ.”

Nhìn điên cuồng nhào hướng hai người yêu thú con rối, tô dương hừ lạnh một tiếng, song chưởng tung bay, trong cơ thể mười bảy cái bá huyệt nháy mắt tề khai, bạo dũng cuồn cuộn màu tím linh lực, hung mãnh vô cùng oanh hướng hai tôn yêu thú con rối.

Này hai tôn yêu thú con rối bất quá là thần thông hậu kỳ cấp bậc, ở tô dương như vậy toàn lực ra tay dưới, không quá một lát, đó là bị chém giết.

“Tô dương, làm sao vậy?”

Diệp nhu hòa hề tông khó hiểu nhìn tô dương hỏi.

“Đợi lát nữa lại giải thích.” Tô dương liếc mắt một cái hai người, trực tiếp nắm lên diệp nhu tay.

Kiều nhu tay ngọc, xúc tua mềm mại non mềm, làm tô dương tâm thần rung động, bất quá hắn thực mau liền đem này đè ép đi xuống.

“A…… Ngươi……” Tô dương đột nhiên tập kích, làm diệp nhu mặt đẹp đột nhiên ửng đỏ, kinh hô một tiếng liền phải giãy giụa, nhưng mà bàn tay lại là bị tô dương bàn tay mạnh mẽ nắm.

Thân thể mềm mại run lên, diệp nhu xấu hổ và giận dữ chi gian, đột nhiên cảm giác được một cổ lực lượng dũng mãnh vào trong cơ thể, nàng không khỏi sửng sốt.

Thực mau, tô dương buông ra diệp nhu tay ngọc, mặt vô biểu tình nói: “Này đó yêu thú sau khi chết sẽ có một cổ lực lượng tiến vào các ngươi trong cơ thể, có thể mê loạn tâm thần.”

“Cái gì?” Diệp nhu tâm thần chấn động, vừa rồi thẹn thùng cũng bị ném tại một bên, khó có thể tin nhìn tô dương.

Hề tông lại là vội chìm vào trong cơ thể xem xét lên.

“Tô dương, có phải hay không một loại màu xám năng lượng?” Hề tông sắc mặt khó coi nhìn tô dương nói.

“Không tồi.” Tô dương gật gật đầu.

“Ta có thể cắn nuốt loại này năng lượng không chịu ảnh hưởng.” Tô dương nói, bàn tay ấn ở hề tông bả vai phía trên, người sau biết tô dương ý tứ, không có bất luận cái gì phản kháng.

Nhất niệm chi gian, tô dương đó là đem hề tông trong cơ thể màu xám năng lượng cắn nuốt.

( tấu chương xong )

Sách mới.........,,
Đề cử tiểu thuyết: Hạnh phúc võ hiệp|Khai cục liền giết Tào Tháo|Vạn đạo thần tôn|Đổi chi siêu cấp ma pháp thuẫn|Đệ nhất phù sư: Khinh cuồng Thái Tử Phi|Từ khóa Long Tỉnh bắt đầu tiến hóa trò chơi|Ta dưỡng nhi tạp lại hung lại manh|Trọng sinh chi phượng hoàng truyền kỳ|Không gian chi phụ xướng phu tùy|Chiến chùy: Lấy tro tàn chi danh|Trọng sinh chi vị diện bá chủ|Ta dựa xoa viên trở thành tinh tế nhà giàu số một|Vô hạn chi gác đêm người|Ta thành trong trò chơi vai ác chi vương|Mau mặc tốt dựng: Kiều kiều dựa sinh con bị đại lão độc sủng|Nhặt được một quyển Tam Quốc Chí|Tùy Đường chi loạn thế triệu hoán|Nhật nguyệt phong hoa|Ở điện cạnh đại thần đầu quả tim phóng đại chiêu|Ta bạn gái là tang thi

Chương trước|Nuốt thiên Võ Đế mục lục|Chương sau