Liêu Trai long xà chương 364 miếu trước thẩm án _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Liêu Trai long xà>>Liêu Trai long xà mới nhất chương danh sách>> chương 364 miếu trước thẩm án

Chương 364 miếu trước thẩm án


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 08 ngày tác giả:Ta muốn chính là hồ lôPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Ta muốn chính là hồ lô|Liêu Trai long xà
364.

Ngô hải cấp tốc đem sắc phù tế ra, ở trên hư không trung hóa thành một tòa cao lớn thần miếu, đi theo gấp giọng nói: “Nhữ Ninh phủ bá tánh nghe, ngô nãi độc thủy nhữ Ninh phủ đoạn hà bá, hôm nay có tà ma ngoại đạo quấy phá, mưu toan hủy ta thần miếu. Các vị nhưng nguyện mượn ta hương khói niệm lực, chém giết người này!!”

Thanh âm này khẩu hàm pháp ý, trực tiếp xuyên thấu không gian, hóa thành vô số thần niệm, chui vào độc thủy hai bờ sông bá tánh trong tai, ngay sau đó hà bá thân ảnh ở trong đầu rõ ràng lộ ra.

“Cha, là hà bá, ngươi nghe được sao, là hà bá!!” Nơi nào đó đồng ruộng nội, một cái mặt mang thái sắc thiếu niên kích động phải gọi nói.

“Nghe được, ta nghe được” lão nông ngẩng đầu nhìn nhìn phương xa, tiếp tục vung lên cái cuốc chui đầu vào ngoài ruộng làm cỏ.

“Cha, là hà bá.” Thiếu niên cường điệu nói.

“Hà bá thế nào, có thể làm ngươi ăn cơm no sao, cầu cũng không ứng, để ý đến hắn làm cái gì……”

Nghe được hà bá kỳ nguyện, nhữ Ninh phủ bá tánh phần lớn trong đầu hiện ra chính là những lời này: “Cầu chi vô dụng, để ý đến hắn làm cái gì.”

Thanh Hoa Châu gần mấy năm chiến loạn không ngừng, nhữ Ninh phủ cũng không ngoại lệ, đặc biệt là độc thủy hai bờ sông đất bồi đại trạch trung, càng có không ít thủy tặc giấu trong đó. Này đó thủy tặc thường xuyên lên bờ bắt cướp bá tánh, chọc đến mỗi người sinh oán. Rất nhiều bá tánh đầu tiên là đến phủ nha xin giúp đỡ, hy vọng Tri phủ đại nhân có thể phái binh tiêu diệt thủy tặc.

Vừa mới bắt đầu quan phủ nhưng thật ra thuận theo dân ý, phái chút quân sĩ tiến vào đất bồi, chỉ là đại trạch phía trên cỏ lau dày đặc, quan binh tiến vào sau không quen thuộc địa hình, bạch bạch cấp này đó thủy tặc đương sống bia ngắm.

Như thế hai ba lần sau, tổn binh hao tướng, này đó quan binh không bao giờ chịu ra khỏi thành diệt phỉ.

Hơn nữa trải qua việc này, những cái đó hải tặc càng là làm trầm trọng thêm, nhiễu đến hai bờ sông bá tánh không được an bình.

Rơi vào đường cùng, bọn họ đành phải đem ký thác ở hà bá trên người, cố ý nâng tam sinh hiến tế, hy vọng thần linh có thể trừng phạt này đó thủy tặc.

Đáng tiếc cầu qua sau, căn bản không có tác dụng.

Nghiêm khắc nói đến, tiêu diệt thủy tặc, vốn chính là quan phủ chức trách, cùng hà bá cũng không quá lớn quan hệ, Ngô hải không ra tay đảo cũng không có gì không ổn.

Thêm chi Ngô hải mặc cho hà bá thần vị tới nay, luôn luôn bủn xỉn hương khói niệm lực, lúc trước mọi người có việc đến miếu nội sở cầu, cũng rất ít có linh nghiệm. Lâu lâu chi, khiến cho rất nhiều bá tánh đối này ly tâm.

Hiện tại bởi vì hải tặc một chuyện, càng làm cho mọi người tâm sinh oán niệm khoảng cách. Bị bá tánh hương khói niệm lực, liền có nhân quả quan hệ. Bá tánh sở cầu vô ứng, hiện tại hà bá kỳ nguyện, gặp vắng vẻ cũng thuộc bình thường.

Nhưng thật ra có bộ phận bá tánh nghe được hà bá kỳ nguyện, mở miệng trả lời nguyện ý, đáng tiếc tiếng hô quá tiểu, thêm chi vô đức cao vọng trọng hương lão quan viên tổ chức hiến tế, căn bản không có hình thành hợp lực. Này đó hứa hương khói niệm lực Ngô hải tuy nhưng cảm ứng, nhưng tăng trưởng cực kỳ thong thả, chỉ là như muối bỏ biển.

Giờ phút này, đứng ở tế sa hà đê thượng bá tánh, cũng rõ ràng nghe được hà bá kêu gọi, có rất nhiều sắc mặt không khỏi lại biến. Ở hiểu biết Hà Thần sau lưng thế lực sau, bọn họ hiện tại càng nhiều là oán hận, nơi nào sẽ cung cấp hương khói niệm lực.

Tóm lại một câu, thần linh thất đức vô ứng, lại sao lại không bị hai bờ sông bá tánh vứt bỏ.

“Ngâm……”

Thường tấn trong tay bảo kiếm lại lần nữa ra khỏi vỏ, sát ý phấp phới, vô số nhìn không thấy sóng biển hướng tới thần miếu chen chúc mà đi.

Oanh!! Phảng phất núi cao sụp đổ, sông lớn cuồn cuộn, không gian nội vô số hơi thở sôi trào.

Theo sát liền nhìn đến Ngô hải ngã ra hơn mười trượng xa, trên đầu minh châu pháp quan rách nát, phi đầu tán phát, quần áo tràn đầy dơ bẩn, vô cùng chật vật. Lại xem đỉnh đầu hiện hóa thần miếu, ở kia nhất kiếm chi uy trung bị gọt bỏ tam thành khí vận, miễn cưỡng có thể duy trì hình thái.

Không chờ đối phương đứng dậy hô lên đệ nhị câu, thường tấn bảo kiếm đã lại lần nữa rơi xuống.

Thần miếu tựa như giấy giống nhau, nổ lớn biến mất, kiếm mang đi thẳng đâm tới, đem hà bá thân thể xuyên thủng. Hương khói niệm lực rốt cuộc vô pháp lại che chở đối phương, khổng lồ thi thể hiện ra nguyên hình, xuy xuy bốc cháy lên.

Một đạo hư ảnh từ thân thể trung chui ra, đỉnh đầu sắc phù, cấp tốc bắn về phía nơi xa.

Đối với thần linh tới nói, thân thể cũng không có như vậy quan trọng, chỉ cần có thần hồn cùng sắc phù tồn tại, lấy Ngô hải cảnh giới, làm theo có thể chiếm cứ thần vị, lại luyện hóa một khối thân thể ra tới.

Hắn này bàn tính đánh đến khá tốt, đáng tiếc thường tấn không có thả hổ về rừng ý tưởng.

Kiếm mang tái khởi, liền thấy kia đạo hư ảnh trong miệng phát ra thê lương kêu thảm thiết, hướng phía trước chạy ra hai trượng có thừa, hoàn toàn hóa thành bụi mù biến mất.

Một quả sắc phù từ giữa không trung rơi xuống, đúng là độc thủy nhữ Ninh phủ đoạn hà bá sắc phù. Thường tấn duỗi tay nhất chiêu, chộp vào lòng bàn tay, lập tức có loại tràn đầy cảm giác truyền đến. Tùy cơ hắn bàn tay to huy động, lại có bảy cái phù chú ngọc phù bị thu, này lại là hà bá bày trận phù chú.

Làm xong này hết thảy, thường tấn thân hình chợt lóe, dẫn theo cực đại đen nhánh cá đầu, một lần nữa xuất hiện ở Hà Thần ngoài miếu.

“Duẫn thăng, ngươi không sao chứ?” Lương tông hiến gấp giọng hỏi.

“Đại nhân, hà bá làm ác, mưu toan đối kháng nhân đạo đại nghĩa, đã bị ta chém giết.” Thường tấn tay cầm bảo kiếm, giơ lên cao cá đầu cất cao giọng nói. Hắn thanh âm không lớn, nhưng ẩn chứa pháp ý, đê thượng bá tánh, bao gồm trong nước sinh linh, đều nghe được rõ ràng.

“Hảo……” Không biết ai kêu một tiếng hảo, tức khắc trên bờ bá tánh trầm trồ khen ngợi thanh một mảnh.

“Hà bá đã chết, là hắn giết hà bá!!” Sóng nước phía trên, những cái đó thuỷ binh trong miệng hoảng sợ kêu lên.

Không có hà bá sắc phù thêm vào, liền thấy kia cuồn cuộn sóng biển căn bản vô pháp lại duy trì đi xuống, thực mau bắt đầu biến mất. Này đó thuỷ binh thấy tình thế không ổn, sôi nổi quay đầu, chui vào sóng nước bên trong.

Cùng lúc trước giống nhau, thường tấn vẫn cứ là chỉ tru sát hóa hình thủy yêu, còn lại buông tha không đề cập tới.

Đãi phản hồi trên bờ, lương tông hiến mới tiến lên giữ chặt hắn tay nói: “Duẫn thăng hôm nay vì dân trừ hại, nhưng tính vì ta sa dương huyện lập công lớn. Sau đó thật mạnh có thưởng. Hiện tại, còn thỉnh duẫn thăng nhìn xem bản quan như thế nào còn sa dương huyện bá tánh một cái lanh lảnh thanh thiên!”

Nói xong, hắn hướng tả hữu quân sĩ nói: “Người đâu, đem xử lý Hà Thần cưới vợ trương ông chủ mọi người kéo lên!”

“Đúng vậy” được mệnh lệnh, những cái đó quân sĩ giống như đói hổ giống nhau, hai hai giá trụ một người, trực tiếp nâng đến huyện lệnh trước mặt.

Những người này hiện tại hoàn toàn thành không có nanh vuốt lão hổ, sắc mặt trắng bệch quỳ trên mặt đất, hai chân run lên.

Chỉ thấy lương tông hiến đứng ở miếu trước, đối với chung quanh bá tánh cất cao giọng nói: “Làm quan mặc cho, tạo phúc một phương, bản quan vì sa dương huyện huyện lệnh, tự nhiên thế trị hạ bá tánh làm chủ. Ngô tiền nhiệm chi sơ, liền từng ra khỏi thành ngầm hỏi, nghe các vị oán hận Hà Thần cưới vợ một chuyện. Hà Thần vô đạo, hương lão tư lại tiếp tay cho giặc, thịt cá quê nhà, chọc đến toàn bộ sa dương huyện chướng khí mù mịt, dân chúng lầm than.

Bản quan sâu sắc cảm giác đau lòng, sớm đã ở trong lòng hạ quyết tâm. Thề đem chém giết Hà Thần, rửa sạch tiếp tay cho giặc người. Hiện giờ Hà Thần đã đền tội, chỉ còn lại này đó ăn hối lộ trái pháp luật hạng người, chư vị có cái gì oan tình, nhưng tiến lên trần thuật, hôm nay bổn huyện liền tại nơi đây thẩm án, tru ác bình oan, còn sa dương huyện một mảnh thanh thiên.”

Lời nói hô lên khẩu, thường tấn rõ ràng nhìn đến, chung quanh bá tánh tâm thần tùy theo mà động, nhè nhẹ bạch khí hướng tới lương tông hiến thổi đi, khiến cho hắn đỉnh đầu khí vận lại tăng vọt vài phần.

Tình huống này, cùng vừa rồi hà bá hình thành tiên minh đối lập. Kỳ thật lão trăm tin tưởng trung đều có một cây cân, ai đối chính mình hảo, bọn họ trong lòng minh bạch.

Lấy thiệt tình đổi thiệt tình, cho dù không có mở miệng cầu xin, cũng sẽ có hương khói niệm lực dâng lên. Nhân đạo như thế, thần đạo cũng là cũng thế.

Thường tấn trong lòng tức khắc lại nhiều vài phần hiểu ra.

Bất quá một lát, lương tông hiến lời nói trải qua khẩu khẩu tương truyền, nơi xa đê thượng bá tánh cũng đều đã biết được.

Chỉ là trong sân im ắng, trương ông chủ chư bối quỳ trên mặt đất, lại không người dám tiến lên chỉ ra và xác nhận kêu oan.

Đè ở trong lòng Hà Thần đi trừ bỏ, nhưng này đó tư lại vẫn cứ là bọn họ trong lòng bóng ma, một chốc cũng không sẽ biến mất. Rốt cuộc này đó hương lão tư lại thế lực cực đại, không phải tầm thường bá tánh chọc đến khởi. Này đây, cũng không có cái nào nguyện ý đương chim đầu đàn, chỉ là cho nhau nhìn.

“Huyện lệnh lão gia, Hà Thần càn rỡ vô đạo, chúng tiểu nhân sưu tập tiền tài, cũng là vì bình ổn Hà Thần phẫn nộ, làm hai bờ sông bá tánh an cư lạc nghiệp, không chịu lũ lụt chi khổ, cũng không sai lầm nha” thấy vậy tình cảnh, trương ông chủ có chút đắc ý mở miệng.

“Là nha, đại nhân, chúng ta cũng là chịu Hà Thần hiếp bức, chúng ta oan uổng nha……”

Từ trương ông chủ đi đầu, còn thừa người liên tiếp bắt đầu kêu khổ kêu oan.

“Đại nhân, thảo dân có oan tình” lúc này, trong đám người truyền đến một thanh âm.

Chương trước|Liêu Trai long xà mục lục|Chương sau