Nhất phẩm tiên kiều đệ nhất linh 40 chương không có lợi thì không dậy sớm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Nhất phẩm tiên kiều>>Nhất phẩm tiên kiều mới nhất chương danh sách>> đệ nhất linh 40 chương không có lợi thì không dậy sớm

Đệ nhất linh 40 chương không có lợi thì không dậy sớm


Đổi mới thời gian:2017 năm 01 nguyệt 14 ngày tác giả:Văn thổi qua phongPhân loại:Tiên hiệp kỳ duyên|Cổ điển tiên hiệp|Văn thổi qua phong|Nhất phẩm tiên kiều
Địch văn



Phân loại: Võ hiệp tu chân

Tác giả: Văn thổi qua phong tên sách:


Tham Lang Tinh Quân buồn bực cực kỳ. Người của hắn giám thị năm cái nhị lưu gia tộc, cư nhiên thất bại! Vốn dĩ hảo hảo. Này năm cái gia tộc vẫn luôn là ở giám thị bên trong. Nhưng mà, qua chính ngọ, người của hắn liền lục tục hồi báo, không thể hiểu được bắn không trúng bia —— cái gọi là “Bắn không trúng bia”, là Bắc Đẩu thất tinh cung mật thám nhóm chuyên dụng tiếng lóng. Ý tứ chính là, theo dõi thất bại.

Như thế nào sẽ thất bại đâu? Rõ ràng này đó gia tộc nhất cử nhất động đều ở theo dõi bên trong! Tham Lang Tinh Quân còn không có phản ứng lại đây. Yêu giới bên kia cũng truyền đến không tốt tin tức: Hướng lên trời các triệu lệnh tới lúc sau, những cái đó dịch quán chủ quan nhóm bay nhanh lẫn nhau đưa tin, lẫn nhau xâu chuỗi. Sau đó, bọn họ đều từng người triệu tập dịch quán các thuộc hạ, trước mặt mọi người tuyên bố bế quan hai tháng, dịch quán hết thảy sự vụ đều tạm thời từ phó sử đại nhân quản lý.

Đối với tiên nhân tới nói, bế quan là nhất thường thấy sự. Cho nên, về tiên quan bế quan, là có tương ứng điều khoản. 《 tiên quan thủ tục 》 cũng có văn bản rõ ràng quy định. Phàm là chủ quan bế quan, kế hoạch chỉ bế quan ba tháng cập ba tháng dưới giả, từ phó chủ quan tạm thay; kế hoạch bế quan muốn vượt qua ba tháng giả, chủ quan cần thiết xin từ chức.

Những người này hiển nhiên là thục đọc 《 tiên quan thủ tục 》, hơn nữa ý đồ lợi dụng này một cái, tránh thoát hai mươi hào tự chức. Đến lúc đó, trở về tự chức sẽ là này đó phó sử đại nhân.

Ở thương nghị khi, các lão nhóm cũng nghĩ đến này nhất chiêu. Nhưng là, bọn họ cho rằng chỉ có cá biệt người dám như thế biến tướng kháng lệnh. Cho nên, ngay lúc đó quyết nghị là: Kháng lệnh giả, ngay tại chỗ miễn chức, cũng lấy không làm tròn trách nhiệm giả bắt giữ quy án.

Hiện tại, là sở hữu chủ quan đều phải công nhiên kháng lệnh!

Tham Lang Tinh Quân hừ hừ. 《 tiên quan thủ tục 》 nhưng không có nói, pháp không trách chúng!

Tiên giới tổng cộng có Cửu Trọng Thiên, mỗi nhất trọng thiên đều có ngũ phẩm quan. Cửu Trọng Thiên ngũ phẩm quan thêm lên, tuy rằng không thể nói nhiều như lông trâu, nhưng cũng xác thật là một trảo một đống. Lại nói, Thiên Đình thiếu cái gì, cũng sẽ không thiếu người làm quan! Một cái củ cải, một cái hố. Mới khởi ra 90 nhiều hố nhỏ, đều không đủ dự khuyết củ cải nhóm bổ khuyết —— ở Thiên Đình, có một loại tiên quan gọi là dự khuyết quan. Những người này bởi vì bế quan linh tinh nguyên nhân, mất đi thực chức. Các loại phẩm giai dự khuyết quan đều có. Chờ có thật thiếu, bọn họ mới có thể gỡ xuống mũ, một lần nữa tiền nhiệm.

Nói như vậy, phẩm giai càng thấp, dự khuyết quan số lượng liền càng lớn. Ngũ phẩm văn chức ở tiên quan danh sách không coi là cái gì, dự khuyết quan nhiều lắm đâu.

Ở xác định những người đó đều bế quan sau, Tham Lang Tinh Quân lệnh mật thám nhóm rút về Tiên giới —— dù sao cũng là ở Yêu giới địa bàn thượng, mật thám nhóm không hảo lưu lại lâu lắm. Bằng không, lại quá hai ba ngày, Yêu giới bên kia liền sẽ cấp Thiên Đình đệ kháng nghị thư.

Ngày kế, tím huy các sẽ hội nghị thường kỳ thượng, hắn thông báo việc này.

Ngô chân quân đáp lại nói: “Chúng ta triều ở các tạm thời còn không có thu được những cái đó dịch quán đăng báo công văn.” Dựa theo cũ Thiên Đình pháp quy, chủ quan bế quan hai tháng, không cần báo cáo thượng cấp bộ môn; nhưng là, ấn 《 tiên quan thủ tục 》, chủ quan bế quan một tháng, cần thiết báo cáo thượng cấp bộ môn phê duyệt.

Tư Mệnh tinh quân lắc đầu: “Đến lúc đó, bọn họ khẳng định lại sẽ giảo biện, nói đến không kịp nhìn kỹ 《 tiên quan thủ tục 》, không biết có tân quy định.”

“Không biết cái gọi là.”

“Ngu xuẩn cực kỳ.”

Chúng các lão trên mặt đều hiện ra khinh thường chi sắc. 《 thủ tục 》 đã sớm chia bọn họ. Một câu không biết, là có thể miễn trách sao? Như vậy cũng có thể hành nói, trên đời này liền không có người sẽ tuân thủ thiên quy. Dù sao, một khi trái với thiên quy, nói câu “Không biết” là được.

Thiên quy ước thúc tính, trước nay liền không phải bởi vì mọi người có biết hay không mà tồn tại. Nói cách khác, trái với thiên quy người, có biết hay không thiên quy, cũng không có quan hệ. Chỉ cần chấp pháp giả thẩm phán cân nhắc mức hình phạt khi, biết tương ứng điều khoản là được.

Ngô chân quân nhất thống hận chính là loại này mục vô pháp kỷ người. Hắn tức giận dùng ngón tay đem ngọc thạch mặt bàn chọc đến “Thùng thùng” vang: “Có thể thấy được ninh dương chi dư nghiệt có bao nhiêu bừa bãi!”

“Từ xưa tà bất thắng chính.” Tham Lang Tinh Quân khinh thường nói, “Ở phàm giới có một câu thổ ngữ, châu chấu sau thu, nhảy không dài. Bọn họ chính là kia châu chấu sau thu.”

Mọi người đều bị chọc cười.

Trong phòng không khí dấu ngắt trở nên nhẹ nhàng lên. Các lão nhóm đàm tiếu chi gian, cấp việc này định rồi điều —— nếu tới rồi hai mươi hào, trở về tự chức chính là phó chủ quan nhóm, như vậy, này đó chủ quan chính là công nhiên kháng lệnh. Thiên Đình đương y theo 《 tiên quan thủ tục 》 tương quan quy định, đối bọn họ tiến hành nghiêm túc xử lý. Đồng thời, hai mươi hào chi gian, tiếp tục theo dõi này đó chủ quan gia tộc. ‘ bắn không trúng bia ’? Không quan hệ! Bọn họ phòng ốc, điền trang, cửa hàng chờ tài sản đều ở. Nhìn chằm chằm này đó, bọn họ sớm muộn gì đến lộ diện.

Cuối cùng một cái đề tài thảo luận là: Ngày mai tiểu triều hội chậm lại đến hậu thiên.

Nguyên nhân là: Ngày mai, quân thượng trong phủ làm hỉ sự, trừu không ra không tới. Mà các lão nhóm cũng đều qua đi xem lễ.

Độ ách Tinh Quân thật là lo lắng: “Ngày mai sẽ không sai lầm đi?”

Mọi người đều biết hắn theo như lời “Nhiễu loạn” là chỉ cái gì, đồng thời nhìn về phía Tham Lang Tinh Quân.

“Ta đã bố trí thỏa đáng. Liền sợ ninh dương sẽ không hiện thân.” Người sau thực khẳng định nói.

Vì thế, mọi người đều yên tâm.

Thanh thiên giới, Thanh Đế phủ.

Thường long mang theo a một bọn họ phong trần mệt mỏi đuổi trở về. Vào phủ sau, a một bọn họ các hồi các phòng. Thường long còn lại là lập tức đi tiền viện đại điện, báo cáo Cù Long tộc sứ giả đi sứ Yêu giới một chuyện. Thông qua khế ước đưa tin, rốt cuộc chỉ có thể nói cái đại khái. Rất nhiều chi tiết, vẫn là phải làm mặt hội báo, mới có thể nói rõ ràng.

Quả nhiên, mộc vãn nghe nghe, thần sắc trở nên càng ngày càng ngưng trọng. Đãi hắn nói xong, nàng vươn tay phải, bay nhanh bấm đốt ngón tay lên.

Thường long thấy thế, nâng lên cao mấy thượng bát trà, uống một hớp lớn —— sự có nặng nhẹ nhanh chậm. Hồi phủ sau, hắn cấp rống rống lại đây nói sự, liền trà đều không rảnh lo uống một ngụm. Một hơi nói như vậy nhiều nói, cảm giác khẩu đều mau nói làm.

Thật lâu sau, mộc vãn buông tay phải, thở dài: “Ta còn là tính không ra ninh dương hiện trạng. Bất quá, ta tính đến, Ma giới gần đoạn có đại biến cố phát sinh. Liền ứng ở ba vị ma thánh tôn trên người. Cụ thể là cái gì, ta không có tính ra tới.”

Thường long nghe vậy, buông trong tay bát trà: “Cù Long tộc cùng Cửu Trọng Thiên Ma giới có liên hệ?”

Mộc trễ chút đầu: “Chân long nhất tộc là chân ma. Cù Long nhất tộc vì bàng chi, cùng Ma giới bên kia có liên hệ, cũng không hiếm lạ.”

Thường long nhíu mày nghĩ lại, cảm thấy cũng có đạo lý. Hảo đi, phía trước, hắn là vào trước là chủ. Cù Long nhất tộc tự xưng là “Tam giới người thủ hộ”. Hắn liền đem Cù Long nhất tộc trở thành thượng cổ Tiên tộc. Trên thực tế, từ huyết thống đi lên luận, Cù Long nhất tộc là thật đánh thật thượng cổ Ma tộc.

Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được lắc đầu cười khẽ: Có chút thành kiến, thật là ăn sâu bén rễ.

Lấy hắn vì lệ, từ viêm hoa giới, đến Cửu Trọng Thiên, hắn cùng hắc gia cộng tiến thối, tánh mạng tương giao; Tam Trọng Thiên hoa điền Ma Tôn, cũng cùng hắn sóng vai chiến đấu quá.

Chính là, đề cập “Ma”, hắn theo bản năng vẫn là nghĩ tới rất nhiều mặt trái nhân tố.

Ở phương diện này, cô nương so với hắn muốn khai sáng đến nhiều. Hoặc là nói, cô nương đối ma, cùng với ma đạo nhận thức xa cực quá hắn.

Thu tâm, hắn tò mò hỏi: “Cù Long tộc sứ giả ở ngay lúc này đi sứ Yêu giới, chẳng lẽ là tưởng du thuyết Yêu giới cùng Ma giới liên hợp không thành?”

Mộc vãn nhún nhún vai: “Yêu giới cùng Tiên giới giao hảo, cũng là bổn triều Thiên Đình việc. Tại thượng cổ thời kỳ, rất nhiều Yêu tộc vẫn luôn là Ma tộc minh hữu.”

Này đoạn lịch sử, thường long từng nghe đêm tối cùng hương hương đều đề cập quá.

Cho dù là ở bổn triều Thiên Đình, Yêu giới cùng Tiên giới kết minh, nhưng là, ngầm, các Yêu tộc cùng Ma tộc chi gian vẫn cứ lẫn nhau có liên hôn. Thiên Đình đối này rất là bực bội, thường thường chất vấn Yêu giới. Kết quả, những cái đó Yêu tộc trả lời rất là bất đắc dĩ: Vì con nối dõi ngươi —— nghe nói, rất nhiều Yêu tộc chỉ có cùng Ma tộc, mới có thể dựng dục ra thuần chủng hậu đại.

Bởi vì những cái đó Yêu tộc một mà lại cường điệu, bọn họ chỉ là truyền thống liên hôn, cũng không có trái với minh ước, cho nên, Thiên Đình cũng chỉ hảo từ bỏ.

Mà nghe cô nương ý tứ trong lời nói, lại là đối Yêu giới cùng Ma giới lần nữa kết minh, cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

“Kia, chúng ta cứ như vậy nhìn Yêu giới tả hữu phùng nguyên?” Thường long nói.

“Tả hữu phùng nguyên?” Mộc vãn cười khẽ, “Lấy hiện tại tình thế, ngươi cảm thấy khả năng sao? Hoặc là nói, Cù Long tộc sớm bất động, vãn bất động, vì cái gì cố tình muốn ở ngay lúc này đi du thuyết Yêu giới?”

Đối với Cù Long tộc động cơ, thường long kỳ thật cũng nghiêm túc phân tích quá. Chỉ là hắn còn không phải xem đến thực thấu triệt, cho nên không dám vọng hạ kết luận. Kinh mộc vãn như thế một chỉ điểm, hắn trong lòng lập tức sáng tỏ: “Cù Long tộc cùng ninh dương là một đám!”

Mộc vãn thực khẳng định nói: “Yêu giới tự cho là này tay cân bằng thuật chơi đến xinh đẹp, không nghĩ tới, bọn họ kỳ thật là ở trứng gà thượng khiêu vũ.”

Thường long cười lạnh: “Chúng ta đây liền nhìn bọn họ đến lúc đó là như thế nào một cái gà bay trứng vỡ.”

Không ngờ, mộc vãn lại ý vị thâm trường nói: “Không, chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn.”

“Cô nương ý tứ là……” Thường long ngạc nhiên.

Mộc vãn cười nói: “Lão thường, ngươi cũng chạy vài tranh Ma giới. Tiếp xúc quá muôn hình muôn vẻ ma, ngươi nói, bọn họ bên kia ma có cái dạng nào tính chung?”

Thường long nghe vậy biết nhã ý. Ở cô nương cảm nhận trung, đêm tối, ma binh doanh, còn có hoa điền Ma Tôn và bộ hạ, là “Chúng ta bên này ma”. Mà Ma giới mặt khác ma, mới là “Bọn họ bên kia ma”. Hai người trước nay liền không phải một chuyện.

Mà cô nương hỏi chính là người sau cộng đồng khuyết điểm lớn.

Không cần nghĩ ngợi, hắn há mồm liền đáp: “Không có lợi thì không dậy sớm. Không thấy con thỏ không rải ưng.”

“Ta cũng là như vậy cho rằng.” Mộc vãn vỗ tay cười.

Thường long trong lòng sáng đường: “Cho nên, Yêu giới nhất định có ninh dương muốn đồ vật.” Tâm tư xoay chuyển bay nhanh, hắn nhịn không được hỏi ra khẩu, “Sẽ là thứ gì đâu?”

“Này liền muốn xem Cù Long tộc sứ giả ở đi sứ trong lúc, đều tiếp xúc những cái đó Yêu tộc.” Mộc vãn nói.

Ai nha, không có nghiêm túc hỏi thăm…… Thường long đứng dậy: “Chờ điển lễ qua đi, ta mang theo a một bọn họ lại đi một chuyến Yêu giới.”

Mộc vãn cũng từ chủ vị thượng đứng lên: “Này đó đều tạm thời phóng tới một bên. Nay minh hai ngày, chúng ta trong phủ hạng nhất đại sự là làm hỉ sự. Lão thường, ngày mai tiếp đón khách nhân sự, cũng chỉ có thể dừng ở ngươi cùng a một bọn họ trên đầu. Trong phủ mỗi người đều thêm vào bộ đồ mới. Ngươi cùng a một bọn họ, đều trực tiếp đưa đến các ngươi trong viện đi. Ngươi đi thử thử xem.”

“Tốt.” Thường long đồng ý, lại hỏi, “Trong phủ phòng ngự là ai ở phụ trách?”

“Từ a thiết bọn họ ba cái phụ trách. Đêm tối tự mình bố trí.” Mộc vãn đáp.

Theo lý thuyết, đêm tối đại hỉ, a thiết bọn họ là muốn ra tới chiêu đãi khách nhân. Nhưng mà, gần nhất, đại gia đối ma binh doanh thành kiến nhất thời khó có thể tiêu trừ, còn nữa, ngày mai tân khách như mây, an toàn việc quan trọng nhất. Ma binh doanh trên dưới cũng không có không ra tới tiếp khách.

Đường ranh giới

Mỗ phong đa tạ thư hữu thương biệt ly ly biệt thương bùa bình an, đa tạ thư hữu ゛o.__ mộng đức ╮, regedit20081, hữu trúc trà, thư hữu 160616191928708, thư hữu 161115162644519, Violet lan tử la nguyệt / phiếu, cảm ơn!

Quyển sách đến từ

Chương trước|Nhất phẩm tiên kiều mục lục|Chương sau