Lừa tiên nhớ: Thiên tài thiếu nữ thăng cấp lục chương 1036 phiên ngoại 034_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tử nguyệt>>Lừa tiên nhớ: Thiên tài thiếu nữ thăng cấp lục>>Lừa tiên nhớ: Thiên tài thiếu nữ thăng cấp lục mới nhất chương danh sách>> chương 1036 phiên ngoại 034

Chương 1036 phiên ngoại 034


Chính văn 1036.

Chính văn 1036.

Thế tô phiên tím nói chuyện chính là Trịnh mẫn, hắn là pháp chính thế gia trừ bỏ Trịnh hạo cờ ở ngoài, sớm nhất nhận thức tô phiên tím người, hơn nữa cùng y học thế gia giao tình sâu nhất, tuy rằng tô phiên tím sau lại bại lộ thân phận làm hắn ngoài ý muốn, nhưng cũng rất khó lay động hắn trong lòng đối tô phiên tím hảo cảm, đặc biệt Trịnh gia ở học cung tiến tu con cháu, đối tô phiên tím đều là cùng khen ngợi.

“Hừ!” Trịnh Cửu đỉnh không nói, lão đối đầu thế nhưng xấu trúc ra hảo măng sinh một người người khích lệ hảo cháu gái nhi, hắn không nghĩ tin tưởng, cố tình bên người một cái cá nhân đều hướng nàng bên kia đảo.

“Phu nhân làm việc hẳn là có chừng mực.” Mạc trưởng lão phụ hoạ theo đuôi nói.

Hắn hôm qua mới gặp qua tô phiên tím, cùng nàng công đạo bặc thanh ca bệnh tình, cảm thấy này nữ hài tử trừ bỏ là kẻ lừa đảo thế gia người điểm này ở ngoài, hoàn toàn chọn không ra cái gì không tốt địa phương.

“Thanh ca nha đầu mềm lòng hảo lừa, ai biết kia yêu nữ cùng nàng nói gì đó?” Trịnh Cửu đỉnh sắc mặt tức khắc đen, những người khác thức thời mà không nói chuyện nữa.

Bọn họ lại cấp tô phiên tím nói tốt, vị này lão tổ tông liền phải bão nổi.

Kỳ thật mọi người đều biết, lão tổ tông chỉ là kéo không dưới mặt. Lão đối đầu cháu gái nhi chẳng những ưu tú đến cực kỳ, còn đem hắn nhất đắc ý vãn bối mê đến khăng khăng một mực, thậm chí hai cái tiểu nhân hiện giờ thực lực ngược lại vượt qua hắn, hắn muốn kinh sợ tiểu bối, thế nhưng chỉ có thể dựa tuổi sao lưu, lão nhân gia tự nhiên trong lòng không phục.

Trịnh Cửu đỉnh tính tình hỏa bạo, Trịnh gia trên dưới dễ dàng cũng không dám chọc hắn, thực mau liền sôi nổi cáo lui rời đi, chỉ phải Trịnh nếu một người lưu lại.

“Cũng thế, liền tùy kia yêu nữ đi thôi, sống hay chết đều là kia nghịch tử mệnh!” Trịnh Cửu đỉnh miệng thượng nói được tàn nhẫn, biểu tình lại lộ ra vài phần bất đắc dĩ mỏi mệt.

Tuy rằng Trịnh hạo minh làm hắn thất vọng tột đỉnh, nhưng trước sau là kêu hắn rất nhiều năm ông bác, tên của hắn vẫn là hắn cùng Trịnh thiên cương thương lượng khởi.

Trịnh nếu đi lên hai bước hạ giọng nói: “Ngươi nói, kia nha đầu có phải hay không cũng cùng chúng ta giống nhau, hoài nghi A Minh hắn……”

Trịnh Cửu đỉnh chậm rãi gật đầu nói: “Không kỳ quái, a cờ nói nàng cũng từng là ma đồ, thật vất vả mới tinh lọc ma huyết, nói không chừng, nàng cũng có thể giải quyết kia nghịch tử vấn đề.”

Hắn sống mấy trăm năm tự nhiên không phải đồ ngốc, trong tộc những việc này hắn đều xem ở trong mắt, nếu không phải trong lòng hoài một tia hy vọng, hắn cũng sẽ không trơ mắt nhìn tô phiên tím mang đi Trịnh hạo minh mà không hề phản ứng.

Trịnh nếu do dự nói: “Nhưng việc này nếu truyền ra đi, không tốt lắm.”

“Có cái gì không tốt?! Chúng ta Trịnh gia ra như vậy nghịch tử nghiệt chủng, nhiều năm như vậy nhưng vẫn cất giấu, liền hắn phạm phải đại sai cũng nuông chiều không truy xét, chúng ta Trịnh gia còn có cái gì bộ mặt tự xưng chính đạo?!” Việc này là rất nhiều cảm kích Trịnh gia nhân tâm thượng một cái thứ, cũng là Trịnh thiên cương đời này duy nhất vết nhơ.

Trịnh gia trước nay giảng quy củ, mọi việc đầu trọng pháp lý, duy nhất đối Trịnh hạo minh sự xử lý ****, cố tình mặc kệ như thế nào khuyên bảo, Trịnh thiên cương cũng không chịu lui nửa bước, một hai phải giữ gìn trưởng tử, năm đó thậm chí lên tiếng, hắn đức hạnh có mệt, tình nguyện không lo tộc trưởng cũng muốn giữ được Trịnh hạo minh.

Hiện tại có người đứng ra giải quyết việc này, Trịnh Cửu đỉnh đáy lòng kỳ thật thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đặc biệt hắn tuy rằng mạnh miệng, trong lòng cũng tin được tô phiên tím nhân phẩm năng lực.

Tô phiên tím mang theo Trịnh hạo minh rời đi thanh thiên cốc, cưỡi lên mây bay đảo mắt bay đến phụ cận một chỗ hoang tàn vắng vẻ trong rừng, tùy tay đem Trịnh hạo minh ném xuống mã, trên cao nhìn xuống nhìn hắn cười lạnh.

Trịnh hạo minh trang không nổi nữa, sắc mặt trắng bệch trừng mắt nàng nhấp môi không nói.

Người dùng di động thỉnh xem m.630book đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm, kệ sách cùng máy tính bản đồng bộ.

Tương quan tiểu thuyết......

Chương trước|Lừa tiên nhớ: Thiên tài thiếu nữ thăng cấp lục mục lục|Chương sau