Bí sủng manh thê: Kim cương lão công đưa tới cửa chương 1605 ta muốn nàng sống ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Bí sủng manh thê: Kim cương lão công đưa tới cửa>>Bí sủng manh thê: Kim cương lão công đưa tới cửa mới nhất chương danh sách>> chương 1605 ta muốn nàng sống ( 4 )

Chương 1605 ta muốn nàng sống ( 4 )


Chính văn

Cố tư tước ngồi xuống trên sô pha, nghe được nàng hỏi chuyện, mắt đen liếc qua đi, đạm thanh nói, “Ta không phải đã nói rồi, chờ ngươi thân thể hoàn toàn bình phục, ta lại nói cho ngươi hài tử sự.”

Đồng ngàn nhu sốt ruột mà nói, “Chính là ta cảm thấy, ta hiện tại thân thể đã khôi phục a, ngươi xem, ta hiện tại thực hảo, ta không cảm thấy nơi nào không thoải mái, hoặc là nơi nào hư nhược rồi, ngươi làm ta trông thấy hài tử đi? Chẳng sợ chỉ là thấy một mặt cũng đúng, bằng không, ngươi cho ta xem ảnh chụp, ta xem ảnh chụp cũng đúng!”

“Không được.” Cố tư tước đoạn thanh cự tuyệt.

Đồng ngàn nhu gấp đến độ sắp khóc, nàng hiện tại chỉ nghĩ chứng minh hài tử không có việc gì, nàng trong lòng thực khủng hoảng, sợ hãi hắn vẫn luôn là đang lừa nàng, chỉ là vì làm nàng an tâm điều dưỡng mà thôi.

“Cố tư tước! Rốt cuộc muốn như thế nào, ngươi mới bằng lòng làm ta thấy hài tử? Ta rõ ràng đã khôi phục, ngươi lại không chịu đáp ứng, ngươi có phải hay không……”

Có phải hay không kỳ thật ngươi vẫn luôn ở gạt ta?

Nàng nghẹn ngào mà khóc lóc, lại không dám nói ra này cuối cùng một câu, dường như nói ra, nó liền trở thành sự thật.

Nàng sợ hãi, phi thường sợ hãi như vậy kết quả.

Cố tư tước liếc nàng sốt ruột khuôn mặt nhỏ, nói, “Ngươi đã khôi phục? Ngươi xác định?”

“Ta xác định! Ta trăm phần trăm xác định!” Nàng hận không thể giơ lên tay thề, từ xuất viện đến bây giờ đã hơn một tháng, nàng mỗi ngày đều ngoan ngoãn, dựa theo hắn an bài đi làm.

Hắn vì sợ nàng buồn ra bị bệnh, còn thường xuyên mang nàng đi ra ngoài đi lại, đi quanh thân thành thị, hoặc là gần một ít Châu Âu quốc gia.

Hơn nữa, có đôi khi là đi cái hai ba thiên, hoặc là ba bốn thiên.

Đây cũng là vì cái gì nàng trong lòng sẽ hoài nghi một chút, nếu hài tử bị hắn đặt ở chỗ nào đó chiếu cố, hắn sẽ không lo lắng hài tử tình huống sao? Có thể mang nàng đi ra ngoài như vậy mấy ngày, căn bản là không thấy được hài tử a.

Cố tư tước đột nhiên bắt lấy cổ tay của nàng, đem nàng áp tới rồi trên sô pha, hắc thâm đôi mắt mang theo cực nóng độ ấm ngưng nàng nói, “Hảo a, nếu ngươi nói ngươi đã bình phục, kia ta liền nghiệm nghiệm xem.”

“Cái…… Ngô!” Đồng ngàn nhu lời nói còn chưa nói xong, cũng đã bị hắn hôn lên cái miệng nhỏ.

Hắn môi mỏng thực nhiệt, phảng phất muốn cắn nuốt nàng giống nhau, trằn trọc cọ xát nàng môi phiến, hàm chứa mút hôn nàng lưỡi, dây dưa không thôi.

“Không cần……” Nàng cuống quít mà muốn né tránh, bị hắn thình lình xảy ra thế công dọa tới rồi.

Hắn hôn thực tình cảm mãnh liệt, một chút đều không để lối thoát, thậm chí bàn tay to đã xâm nhập nàng bên trong quần áo, mơn trớn nàng tinh tế phần lưng.

“Nhu nhu, đừng trốn, cũng đừng sợ ta, ngoan.” Cố tư tước buông ra nàng một ít, sau đó lại là cường thế mà hôn lên đi, lần này ngón tay càng quá mức mà xâm lấn tới rồi ướt át địa phương, tựa như phía trước phát sinh quá như vậy, thâm nhập đi vào, châm ngòi ra nàng sở hữu động tình.

“Cố tư tước!” Đồng ngàn nhu cắn răng mà gọi lại tên của hắn, thân thể căng chặt lên, muốn tránh ra hắn ngón tay, không cho hắn xằng bậy đi xuống.

“Hư, ngươi không phải nói chính mình đã bình phục sao? Nếu liền điểm này tình cảm mãnh liệt đều thừa nhận không được, như vậy có thể kêu khang phục sao?” Hắn trầm thấp thanh âm khàn khàn đến không được, nhiễm nồng đậm **, liền cặp kia mắt đen đều phảng phất mang theo ngọn lửa, nhìn chăm chú ánh mắt của nàng tựa như muốn thiêu đốt nàng giống nhau.

Đồng ngàn nhu đỏ lên khuôn mặt nhỏ, mặt đỏ tới mang tai mà nhìn hắn hỏi, “Đó có phải hay không…… Có phải hay không ta làm ngươi làm…… Ngươi liền chịu làm ta thấy hài tử? Có phải hay không?”

Nghe được lời này, cố tư tước ánh mắt lại là trầm vài phần, đáy mắt ngọn lửa cũng hàng chút, không có vừa mới thiêu đến như vậy cuồng mãnh.

Chương trước|Bí sủng manh thê: Kim cương lão công đưa tới cửa mục lục|Chương sau