Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê chương 1921 cầu ngươi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1921 cầu ngươi

Chương 1921 cầu ngươi


1921.

Võ đầu bồi hứa mặc liên bôn ba một buổi tối, không thể phủ nhận trương tiểu duy đối hắn tầm quan trọng.

Kỳ thật bọn họ hẳn là thế tiên sinh cao hứng, mấy năm nay tiên sinh khổ, hắn đều xem ở trong mắt.

“Ô ô ô…… Võ đầu, thiếu nãi nãi có thể hay không chết?”

“Sẽ không, tiên sinh sẽ không tiếc hết thảy đại giới cứu người……”

Đích xác như võ đầu nói, hứa mặc liên sẽ không tiếc hết thảy đại giới cứu người.

Tài xế đã không nhớ rõ chính mình khai chính là nhiều ít mại, dọc theo đường đi xông nhiều ít đèn đỏ, còn có rất nhiều lần thiếu chút nữa đâm xe.

Hứa mặc liên vẫn luôn ôm trương tiểu duy, toàn bộ hành trình lời nói không ngoài kia mấy chữ “Mau”, “Sấm”, “Siêu”…… Kia trương lạnh lùng mặt không mang theo chút nào độ ấm, màu đỏ tươi con ngươi cũng bán đứng hắn giờ phút này tâm tình.

Từ thành nam vùng ngoại thành đến nhân dân bệnh viện, tài xế gần dùng nửa giờ không đến, duy nhất một lần tạm dừng chính là ở bệnh viện cửa, may mắn hắn trước kia là đua xe tay, hôm nay là đêm giao thừa, trên đường quá vãng chiếc xe không nhiều lắm.

Hứa mặc liên ôm người vẫn luôn hướng phòng cấp cứu chạy tới, đem người giao cho bác sĩ về sau chỉ nói một câu nói, “Cứu người, không tiếc hết thảy đại giới.”

Theo sau, hắn cả người hư thoát chống vách tường, lại cấp quân tường đi một chiếc điện thoại.

Tìm được trương tiểu duy về sau, quân tường cùng quân tầm tã đều trở về bồi người nhà, này nửa đêm còn nhận được hứa mặc liên điện thoại, ôm tiểu kiều thê súc trong ổ chăn quân đại thiếu đột nhiên tưởng cùng người này tuyệt giao.

Hắn rón ra rón rén đi đến gió lạnh sưu sưu ban công tiếp điện thoại.

“Cho ta mục cận thần số điện thoại.” Hứa mặc liên nói thẳng nói.

“Ta nói hứa tổng giám, ngươi cũng không nhìn xem hiện tại vài giờ, cận thần đã sớm ngủ hảo sao? Ngươi nửa đêm tìm hắn số điện thoại làm cái gì?”

“Trương tiểu duy chảy rất nhiều huyết, ta sợ…… Cầu ngươi, cũ khu hạng mục ta lại làm lợi năm cái phần trăm.”

Quân đại thiếu thề, hắn là lần đầu tiên nghe được hứa mặc liên như vậy ăn nói khép nép cầu người, vốn đang nghĩ lúc lắc tư thái, lại như thế nào cũng bãi không ra.

Năm cái phần trăm? Kia cơ hồ là viễn dương lợi nhuận một nửa, hắn chịu, hắn công ty đám kia đồ cổ cũng không muốn đi, xem ra hắn lão bà tình huống không lạc quan a.

“Ta nói hứa mặc liên ngươi đem lão tử đương người nào?! Cứu người còn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của không thành? Nói đi, ở nhân dân bệnh viện đúng không? Có phải hay không muốn cận thần chữa bệnh đoàn đội ra tay?”

“Đúng vậy.” hứa mặc liên một chữ vô nghĩa cũng không muốn nhiều lời.

“Chờ xem.” Quân tường dứt khoát người tốt làm tới cùng, chính mình giúp hắn tìm mục cận thần xử lý xong việc.

“Từ từ, ta tưởng chính mình thỉnh hắn, như vậy tương đối có thành ý.”

“Ta nói hứa mặc liên, ngươi đầu óc nước vào vẫn là tú đậu? Ngươi xa lạ điện thoại đánh vào liền tính không bị chặn lại hắn cũng sẽ không tiếp nghe hảo sao?”

Hứa mặc liên đích xác không nghĩ tới điểm này.

“Cảm tạ, ta hứa mặc liên thiếu hắn một ân tình, ngày sau phàm là có mệnh……”

“Được rồi được rồi, đừng như vậy bà bà mụ mụ, ta còn muốn ngủ đâu. Lại nói tiếp, lão bà ngươi vẫn là tầm tã đồng học, về tình về lý ta đều hẳn là hỗ trợ, nói nữa, cận thần sẽ không so đo này đó, ngươi an tâm đi.”

Treo lên hứa mặc liên điện thoại về sau, quân tường đã lãnh đến thẳng run run, nhưng vẫn là đánh mục cận thần điện thoại.

Điện thoại kia quả nhiên sát khí cũng không so quân đại thiếu nhược, “Quân tường ngươi tốt nhất có chuyện quan trọng.”

Nếu dám chúc hắn tân niên vui sướng, mục cận thần không ngại Tết nhất thăm hỏi hắn.

“Nhân mệnh quan thiên đại sự a, đem ngươi D quốc kia chi chữa bệnh đoàn đội triệu hồi đến đây đi.”

“Quân tường ngươi có phải hay không mất trí nhớ a, bọn họ đầu năm một hồi tới chúc tết, ta không phải đã sớm cùng ngươi đã nói?”

Chương trước|Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mục lục|Chương sau