Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê chương 1928 tỉnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1928 tỉnh

Chương 1928 tỉnh


1928. Đệ 12928 chương tỉnh

Hoa thẩm lấy quá khăn giấy giúp nàng lau sát một chút khóe miệng, tiếp tục nói, “Thiếu nãi nãi, có chút lời nói ta vốn không nên lắm miệng, nếu tiểu điệp nói, ta cũng liền không phun không mau, vốn tưởng rằng ngươi không thích tiểu điệp kia nha đầu, nhưng không nghĩ tới ngươi sẽ phấn đấu quên mình vì nàng chắn đao, nàng đều sợ ngây người, nàng nói này một đao bổn hẳn là cắm ở trên người nàng, thiếu nãi nãi ngươi……”

Trương tiểu duy uống lên một chén lớn nước canh cảm giác khôi phục một ít nguyên khí.

“Bản năng phản ứng thôi, làm nàng không cần để ở trong lòng.”

Trương tiểu duy trước nay đều không cảm thấy chính mình là thánh mẫu, ăn ngay nói thật mà thôi.

Hoa thẩm cũng không biết hẳn là như thế nào nói tiếp, gật gật đầu, nghĩ nghĩ mới nói nói, “Càng là loại này sống còn thời khắc càng có thể phản ứng ra một người nội tâm thế giới, thiếu nãi nãi là cái tốt, nhất định có thể cùng tiên sinh tốt tốt đẹp đẹp đầu bạc đến lão.”

Cùng nam nhân kia đầu bạc đến lão sao?

Trương tiểu duy tự giễu mà cười cười, nàng tỉnh lại lâu như vậy đều không có nhìn đến hắn, hắn lại như thế nào sẽ thật sự để ý nàng đâu?

“Đúng rồi, tiên sinh đem tiểu điệp đưa ra quốc, về sau đại khái cũng sẽ không trở về nữa đi.”

Trương tiểu duy ngạc nhiên một chút, lần nữa cười cười, cùng nàng không có gì quan hệ đi.

Nghe chân tường tuyệt mỹ nam nhân nhìn chằm chằm vào nữ nhân trên mặt biểu tình, đồng tử không khỏi mà rụt rụt, nàng nhất định phải cười đến như vậy tự giễu sao?

Cười đến so với khóc còn khó coi! Tiểu bạch si!

Xem ở trên mặt nàng thảm như vậy bạch phân thượng, hứa mặc liên thu thu tính tình, đem nắm tay để ở bên môi ho nhẹ một tiếng.

Hoa thẩm quay đầu lại, thấy hứa mặc liên, chạy nhanh lên thoái vị, “Tiên sinh tới rồi, thiếu nãi nãi tỉnh lại hơn hai giờ, uống lên một chén lớn canh, nhìn khá hơn nhiều.”

Ánh mắt không tồi hoa thẩm vội vàng chủ động hội báo trương tiểu duy tình huống.

Trương tiểu duy tự nhiên không biết đây đều là hứa mặc liên phân phó qua.

Hứa mặc liên gật đầu, vẫy vẫy tay ý bảo hoa thẩm trước đi ra ngoài.

Hoa thẩm thu đồ vật, đem không gian nhường cho đôi vợ chồng này.

Hứa mặc liên duỗi tay xem xét trương tiểu duy cái trán, “Hảo chút sao?”

Trương tiểu duy gật gật đầu, “Không có gì trở ngại.”

Hứa mặc liên liếc nàng liếc mắt một cái, “Đều thiếu chút nữa đi Diêm La Vương nơi đó báo danh, còn không có cái gì trở ngại? Lại không phải da dày thịt thô, giống miêu giống nhau có chín cái mạng, chắn cái gì đao?!”

Trương tiểu duy không lời gì để nói.

Hứa mặc liên thấy nàng dáng vẻ kia liền thở dài, lại khôn khéo lõi đời, còn không phải cái ngốc nữ nhân.

“Lần này là ta sơ sót, cho rằng gần nhất gió êm sóng lặng, hồi tranh quê quán cũng không có cái gì nguy hiểm, ai biết ngày phòng đêm phòng cướp nhà khó phòng, liên luỵ ngươi.”

Trương tiểu duy chớp mắt hai cái, nhìn chằm chằm hắn, câu này giống như không phải như vậy dùng đi?

Hứa mặc liên bị nàng xem đến khiếp người, hư trương thanh thế bản bản mặt, “Trương tiểu duy ngươi rốt cuộc có hay không nghe ta đang nói chuyện?”

“Nghe đâu, đúng rồi, hôm nay là đại niên mùng một, ba ba nơi đó như thế nào công đạo? Vẫn là đừng làm cho hắn biết ta bệnh viện đi, ý đầu không tốt.”

Nàng lần đầu tiên đi theo hứa mặc liên về đến nhà ăn tết, kết quả trụ tới rồi bệnh viện, này lại nói tiếp đều không dễ nghe.

“Nghĩ đến còn rất nhiều, ngươi yên tâm, ta nói với hắn hôm nay mang ngươi đi lữ hành, nguyên tiêu tả hữu mới trở về. Lúc ấy ngươi đã rất tốt.”

Nhưng thật ra không nghĩ tới nàng cùng phụ thân rất hợp ý.

Hứa mặc liên nơi nào sẽ lý giải trương tiểu duy loại này từ nhỏ liền bà ngoại không đau cữu cữu không yêu hài tử, bỗng nhiên có như vậy một cái trưởng bối đau nàng, nàng là thật sự có thể đào tâm oa tử đối hắn tốt.

Trương tiểu duy bản chất không xấu, trước kia sai lầm phần lớn sinh tồn bức bách, nếu sinh tồn vấn đề giải quyết, nàng tự nhiên có thể làm sẽ nguồn gốc chính mình.

Chương trước|Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mục lục|Chương sau