Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê chương 1932 tiểu đoàn viên ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1932 tiểu đoàn viên ( 4 )

Chương 1932 tiểu đoàn viên ( 4 )


1932.

Vô song đi tới, tiếp nhận quân tường trong tay tiểu nha đầu, hiếm lạ thật sự, hướng trong lòng ngực nàng tắc một cái đại hồng bao.

“Đồng đồng càng ngày càng đáng yêu, nhưng không giống ca ca ngươi, hắn là càng ngày càng da.”

Nguyên nguyên bảo bối xuống đất chạy trở về, “Ma ma, ngươi sao lại có thể nói như vậy ngươi đáng yêu nhi tử đâu?”

“Ngươi nếu là giống muội muội giống nhau hiểu chuyện, ta liền an tâm rồi.”

Nguyên nguyên bảo bối đô đô miệng, “Ta thực hiểu chuyện.”

Vô song đem đồng đồng buông xuống, “Cùng ca ca đi chơi, không cần đi xa nga. Nguyên nguyên ngươi chiếu cố hảo muội muội.”

“Tuân mệnh, ma ma!”

Mục vũ hạo mang theo sói đen lại đây, làm nó bồi hài tử, nhìn nhìn quân tường phía sau, không thấy nào đó nha đầu bóng dáng mới hỏi nói, “Quân đại ca, kia nha đầu đâu?”

“Nàng có cái đồng học tối hôm qua ra điểm sự, sáng sớm đi bệnh viện.”

“Ai a? Không nghe nàng nhắc tới a.”

“Ngươi gặp qua, kêu trương tiểu duy, hiện tại là hứa mặc liên lão bà.”

Mục vũ to lớn đầu năm nhất nhất mặt bị sét đánh bộ dáng, rất là buồn cười.

Quân tường vỗ vỗ đầu vai hắn, “Thực kinh ngạc đi? Ta nghe được thời điểm phản ứng cũng cùng ngươi giống nhau, chỉ có thể nói thành thị này thật tiểu a, vòng đi vòng lại đều là một vòng tròn người.”

“Đúng rồi, cận thần, hứa mặc liên sáng sớm làm ta tạ ngươi, ta cần phải cùng tiểu tử ngươi nói rõ ràng, thiếu ngươi nhân tình người là hứa mặc liên, cũng không phải là ta a.”

Mục cận thần ánh mắt xa xưa mà nhìn ở trên cỏ chạy tới chạy lui hài tử, tâm tình rất tốt, nhưng nói ra nói vẫn như cũ làm quân đại thiếu thực trứng đau.

“Ai cho ta gọi điện thoại, ta liền tính đến ai trên đầu đi.”

“Ta……” Hắn vốn định mắng “Ta đi”, nhưng đại niên mùng một tựa hồ không được tốt, lại nuốt trở vào, “Ta này không phải sợ hắn cho ngươi gọi điện thoại ngươi không tiếp sao? Cho nên mới làm người tốt.”

“Kia không phải kết? Ngươi phải làm người tốt, nhân tình tự nhiên ngươi tới còn.”

“Ai, ta nói có phải hay không huynh đệ a.” Quân tường nói xong lại chỉ chỉ ở trên cỏ chơi đùa tiểu hai chỉ, “Ngươi nhìn xem, về sau không chừng vẫn là thông gia, không mang theo như vậy so đo.”

Mục cận thần nhìn chính mình tròn vo, manh ngươi vẻ mặt huyết bảo bối nhi tử, chờ đến hắn kết hôn ít nhất cũng là hai ba mươi năm sau sự tình, thiệt tình khinh bỉ.

“Ngươi suy nghĩ nhiều quá.”

Quân tường nhéo nhéo cằm, chạm vào bạn tốt đầu vai, “Cận thần ngươi đừng nói, ta cảm thấy tiểu hai vẫn còn rất xứng, dù sao ta cũng luyến tiếc ta bảo bối khuê nữ gả đến trong nhà người khác chịu khổ, đuổi dứt khoát đem nhà ngươi nguyên nguyên gả đến nhà của chúng ta đảm đương tới cửa con rể bất luận cái gì?”

“Lăn!” Quản nó mùng một vẫn là mười lăm, mục cận thần nhịn không được.

Nói nửa ngày lời nói, đường mộ bạch toàn gia cuối cùng tới.

Tiểu trời cho thượng một cái học kỳ nhà trẻ về sau, người càng thêm trầm ổn, tuy rằng không có gì tự bế khuynh hướng, nhưng vẫn như cũ không thích nói chuyện, luôn là tiểu đại nhân dường như, đặc biệt thông minh hiểu chuyện, quần áo cũng chỉ ái xuyên chính trang, còn cần thiết mang nơ con bướm, thấy thế nào đều là một người tiểu thân sĩ.

“Tiểu trời cho, ngươi mau tới đây.”

Đừng nói, cùng ăn mặc tranh tết đi ra vận tài đồng tử giống nhau nguyên nguyên bảo bối, đồng đồng bảo bối so sánh với, này phong cách thấy thế nào như thế nào không khoẻ.

Nếu hỏi tiểu trời cho thích nhất người là ai, nhất định không phải ba ba mụ mụ, hắn thích nhất người nhất định là nguyên nguyên ca ca.

“Ca ca, đồng đồng……”

Nhìn đến các đồng bọn, tiểu trời cho có vẻ thập phần vui vẻ, khá vậy chỉ là nhanh hơn nện bước, tinh xảo khuôn mặt nhỏ treo nhàn nhạt mà cười.

Cùng biểu tình khoa trương nguyên nguyên bảo bối so sánh với, có vẻ bình tĩnh quá nhiều, đầy ba vòng tuổi hắn, nói chuyện cũng nhanh nhẹn không ít.

Chương trước|Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mục lục|Chương sau