Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê chương 1938 thật giả gia gia ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê>>Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1938 thật giả gia gia ( 2 )

Chương 1938 thật giả gia gia ( 2 )


1938.

“Nguyên nguyên, ngươi hiện tại đi học sao?” Quân thượng tưởng cùng hài tử nhiều ở chung một hồi, nỗ lực tìm kiếm đề tài.

“Ân, đi học, ta là nhà trẻ đại đội trưởng, bất quá hiện tại ta phóng nghỉ đông, chờ đến tiểu cao lương cùng tiểu thẩm thẩm kết hôn về sau, ta mới đi đi học đâu.” Tiểu gia hỏa mắt to nỗ lực mà chớp a chớp, manh đến không được.

Nói xong, hắn lại nghiêng đầu suy nghĩ một chút, “Ta tiểu cao lương kết hôn thời điểm ta còn muốn đương hoa đồng, ân…… Còn có trời cho đệ đệ cũng là nga.”

Có lẽ là sinh ra đã có sẵn huyết thống quan hệ, nguyên nguyên bảo bối đối trước mắt lão giả có một loại mạc danh thân thiết cảm, cho nên nói chuyện cũng có chút thao thao bất tuyệt.

“Gia gia, ngài sẽ đến uống ta tiểu cao lương rượu mừng sao?” Nguyên nguyên bảo bối chân thành hỏi.

Quân thượng thân hình hơi không thể thấy mà động động, “Ngươi…… Hy vọng ta đi sao?”

“Tự nhiên là hy vọng, người đa tài náo nhiệt nga.”

“Cảm ơn ngươi mời, bất quá, ta ước chừng là đi không được.” Cũng không mặt mũi đi, vì nước Nhật vương tộc, nước Nhật tương lai, hắn hy sinh đến quá nhiều quá nhiều.

Kỳ thật cũng không phải hy sinh, ở quốc gia cùng gia chi gian, hắn chỉ là lựa chọn quốc gia.

Hắn thực may mắn chính mình huyết mạch còn có thể đủ kéo dài, thực cảm tạ mục chi lam sinh hạ mục cận thần, sau đó mới có trước mắt như vậy đáng yêu bảo bối.

Như vậy đáng yêu bảo bối cũng đồng dạng là hắn sinh mệnh kéo dài, đã là hắn nhân sinh giữa ngoài ý liệu thu hoạch, hắn thấy đủ.

“Nguyên nguyên ngày thường thích ăn cái gì đâu?”

Này có lẽ là hắn cuối cùng một lần thấy đứa nhỏ này, quân thượng có chút tham lam mà nhìn màn hình, đôi mắt đều không bỏ được chớp một chút.

Bị bệnh ma tra tấn mấy ngày nay tới giờ, hắn nghĩ đến nhiều nhất đó là mục chi lam, hắn hạ tố vì nước vì dân cũng không ngôn hối, duy độc thua thiệt mục chi lam.

Con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng, hắn cũng hỏi qua chính mình, nếu lại tới một lần hắn sẽ như thế nào lựa chọn?

Đáp án là giống nhau, lại tới một lần, hắn vẫn như cũ sẽ lựa chọn quốc gia.

Này cũng là đủ rồi.

Nguyên nguyên bảo bối bẻ tròn vo ngón tay bắt đầu đếm đếm, “Ta thích ăn đồ vật thật nhiều nha, kem, bánh kem, chocolate……”

Nguyên nguyên bảo bối không chê phiền lụy mà cùng quân thượng trò chuyện rất nhiều, thời gian bất tri bất giác đi qua.

Lúc này, tiếng đập cửa vang lên, là mục cận thần tiến vào tìm hài tử.

Hắn nhìn thấy đến trên màn hình cái kia tuổi già lão nhân mới biết được hạ Lạc mang hài tử tiến vào làm cái gì.

“Cận thần……”

Quân thượng trước khai khẩu, đây cũng là ngoài ý liệu kinh hỉ, hắn hoàn toàn không nghĩ tới mục cận thần sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Mục cận thần sắc mặt nhàn nhạt, nhìn không ra hỉ nộ, gật gật đầu, nói câu, “Đã lâu không thấy.”

Kỳ thật từ hạ tố sắc mặt có thể thấy được hắn kỳ thật không được tốt, nhưng cũng không có hỏi nhiều.

“Đã lâu không thấy, ngươi…… Mẫu thân có khỏe không?” Nhắc tới hạ Mộ Tuyết, hạ tố thần sắc có chút kích động.

“Cảm ơn quan tâm, nàng thực hảo, chúng ta đều thực hảo, chính ngươi bảo trọng đi.” Nhưng mà mục cận thần coi như không nhìn thấy, bế lên bảo bối của hắn trứng liền đi.

“Ba ba, ta còn không có cùng gia gia nói tái kiến nga.”

Gia gia……

Mục cận thần ngó mắt hạ Lạc, hạ Lạc buông tay, tỏ vẻ không thèm để ý.

“Đi nói đi.” Rốt cuộc là có huyết thống quan hệ, hài tử lớn lên về sau, nếu hỏi, mục cận thần cũng sẽ nói cho hắn lời nói thật.

“Gia gia tái kiến nga, thật là ta ba ba, hắn rất tuấn tú đi?” Tiểu gia hỏa hoàn toàn đều quên mất mới vừa rồi bọn họ đã chào hỏi qua, tự hào mà cấp quân thượng giới thiệu chính mình ba ba.

Quân thượng nỗ lực thấy rõ ràng mục cận thần bộ dáng, tựa hồ muốn đem bộ dáng của hắn ấn tận xương huyết giống nhau, nhưng mà mới nỗ lực gật gật đầu, “Ân, rất tuấn tú!”

Chương trước|Sủng ngươi tận xương: Mục thiếu đại bài kiều thê mục lục|Chương sau