Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện chương 886 886 diệt trừ hắn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện>>Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện mới nhất chương danh sách>> chương 886 886 diệt trừ hắn

Chương 886 886 diệt trừ hắn


Chính văn 886

Chính văn 886

Trên đảo không có gì giải trí, nhưng diệp vi là đặc biệt mê chơi người, bữa tối sau liền khai thuyền ra biển đi lân đảo đi chơi, vong ưu đảo thanh lãnh, nhưng bên này là quần đảo, có không ít cư dân đảo nhỏ, trên đảo ngoạn nhạc tiết mục cũng không ít, nàng rất nhiều năm không hưởng thụ quá hải dương phong tình vũ đạo cùng sung sướng, tra xét phụ cận đảo nhỏ có ba chỗ tiết mục, nàng lập tức khai thuyền ra biển chơi.

Mười một cùng dung nhan, an nhã cũng đi, mấy cái củ cải nhỏ cũng đi, hứa hẹn vốn dĩ tưởng lưu tại trong nhà, diệp ninh xa cũng quải nàng lên thuyền.

Hai người nị ở bên nhau, phần lớn là Ninh Ninh đang nói chuyện, hứa hẹn ngẫu nhiên hồi hắn một câu, trình an nhã xem đến thẳng lắc đầu, nhi tử hoàn toàn bị người bắt làm tù binh, bộ dáng này điển hình thê quản nghiêm a.

Diệp ninh xa đảo không để bụng, diệp vi cười trêu ghẹo một câu, “Ninh Ninh bảo bối nhi, nhà các ngươi nhân vật có phải hay không điên đảo, ngươi giặt quần áo nấu cơm, việc nhà toàn bao, thấy thế nào ngươi đều là lão bà.”

Hứa hẹn mặt đỏ thẫm, diệp ninh xa quang minh chính đại mà ôm nàng, cười nói, “Kia có quan hệ gì, daddy của ta cũng làm.”

Trình an nhã khụ ho khan vài tiếng, diệp vi cười to.

Mặc diệp diễm nói: “Đại biểu ca, ta muốn hấp thụ giáo huấn.”

Diệp vi liếc xéo mặc tiểu bạch, “Ngươi cái mặc tiểu bạch, liền ngươi như vậy, dùng đến hấp thụ giáo huấn sao? Vào phòng bếp phi đem phòng bếp tạc không thể.”

“Mommy, như vậy không hảo sao? Ngươi nhi tử bị người hầu hạ, nhiều thoải mái.” Mặc tiểu bạch tranh luận.

Mặc thần rất có huynh đệ tình nghĩa mà ôm mặc tiểu bạch, “Tiểu bạch không sợ, tiểu ca ca hầu hạ ngươi.”

“Tiểu ca ca, ta yêu nhất tiểu ca ca.” Mặc tiểu bạch cảm động, thâm tình kêu gọi, phác gục mặc thần.

Mặc thần khẽ cười, phản công, “Ta cũng yêu nhất mặc tiểu bạch.”

Mười một khóe môi một xả, hảo vĩ đại chí hướng, chính ngươi đều thiếu người hầu hạ đâu, vị này cũng là một tiểu bạch, vì cái gì mỗi lần xem này huynh đệ hai ở bên nhau nàng đều muốn cười đâu.

Mặc dao lạnh lùng mà ngưng lại đây, mặc tiểu bạch cùng mặc thần chấn động, rụt rụt cổ, muốn nói lại thôi mà tránh ở mặc thần bên người, mặc thần khụ khụ thanh, nghiêng thân mình làm trò mặc tiểu bạch, vẻ mặt đưa đám xem nhà hắn lão ca.

Diệp phi mặc mặt vô biểu tình, tạp tạp chi đầu hướng diệp phi mặc trên vai đảo, kia hình ảnh cũng cực kỳ hài hòa, xem đến các gia đại nhân đều thực vô ngữ, diệp vi vỗ vỗ tay, “Ta nói các ngươi, đều bày ra này trận thế muốn làm cái gì?”

Diệp phi mặc biểu tình lãnh diễm đến cực điểm, ngạnh ngạnh mà phun ra một câu, “Nước phù sa không chảy ruộng ngoài.”

Mười một bật cười, dung nhan cũng cười không thể chi, an nhã cũng cười, “Tạp tạp, xanh nước biển đi rồi, ngươi liền lui mà cầu tiếp theo muốn phi mặc?”

Hứa hẹn có điểm không quá thích ứng gia nhân này phong cách, đều đang làm cái gì? Cổ vũ nhà nàng tiểu hài tử đều cùng? Tuy rằng nàng đối cái này không ý kiến, nhưng các nàng tư tưởng cũng quá mở ra.

Diệp ninh xa nhẹ giọng nói, “Không có việc gì.”

Tạp tạp sát có chuyện lạ hỏi: “Phi mặc, ngươi muốn ta sao?”

Diệp phi mặc biết nghe lời phải trên dưới quét hắn một vòng, “Giặt quần áo, nấu cơm, trải giường chiếu đơn, hầu hạ tắm rửa, phết đất bản, kiếm tiền…… Có thể tự nguyện cung ta giải phẫu, thỏa mãn trở lên điều kiện, ta muốn.”

Mặc gia hai tiểu bạch run lên, tiểu biểu ca, ngươi xác định ngươi là muốn tìm bạn nhi? Ngươi thật xác định, ngươi thật xác định?

Tạp tạp hỏi dung nhan, “Mommy, ta phù hợp sao?”

“Không phù hợp.”

“Hảo đi, tiểu phi mặc, ngươi quá thương lòng ta, mặc tiểu bạch, ta thổ lộ bị cự tuyệt, lại đây cho ta an ủi đi.”

Mặc tiểu bạch quyết đoán lắc đầu.

Mặc vô song ha hả mà cười, “Phi mặc về sau ôm sách vở quá cả đời tính, cái nào nữ nhân sẽ khiêu chiến loại này cực hạn a.”

Trình an nhã tỏ vẻ tán đồng.

Mặc tiểu bạch nhược nhược hỏi, “Nhà của chúng ta cũng muốn nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao?”

Diệp vi rất tưởng nắm miêu tả tiểu bạch ném đến trong biển, “Đừng hỏi loại này vấn đề, kia sẽ làm ta hối hận đau một ngày một đêm sinh hạ ngươi.”

“Nga……” Mặc tiểu bạch thừa nhận năng lực là rất mạnh, lại nhược nhược mà nhấc tay, “Mommy, thượng một lần nói ngươi mới đau ba cái giờ sinh ta, như thế nào biến thành một ngày một đêm?”

Mặc tiểu bạch tỏ vẻ khó hiểu, diệp vi cười đến cùng mụ phù thủy giống nhau, nắm quá hắn làm bộ liền phải ném, mặc tiểu bạch khóc thiên thưởng địa, hai chân kẹp diệp vi eo, “Tiểu ca ca……”

“Kêu daddy của ngươi cũng chưa dùng.”

Mẫu tử hai chính nháo, thuyền cập bờ.

Diệp vi trực tiếp đem hắn ném lên bờ đi, mặc tiểu bạch ở giữa không trung cơ linh vừa lật, vững vàng mà dừng ở trên bờ cát, “Mommy ngươi quá bạo lực, ta đáng thương daddy…… Không đúng, daddy cũng bạo lực, một chút đều không đáng thương.”

Mọi người cười to không thôi.

Hứa hẹn cùng diệp ninh xa nói: “Nhà các ngươi người thật tốt chơi.”

“Là nhà của chúng ta.” Diệp ninh xa sửa đúng nàng sai lầm nhỏ, hứa hẹn quay mặt qua chỗ khác, ai là nhà bọn họ người, trong lòng lại có một loại ngọt ngào cảm giác, nhà của chúng ta……

Diệp ninh xa gắt gao mà nắm tay nàng.

Trên đảo nhỏ có đại hình lửa trại tiệc tối, vừa đến trên đảo từng người liền tách ra chơi, diệp vi mang theo mặc vô song quyết đoán thoát ly đội ngũ, mười một mang Mặc gia tam tiểu hài tử, dung nhan, an nhã mang theo tạp tạp cùng diệp phi mặc.

Diệp ninh xa cùng hứa hẹn cũng một mình đi chơi.

Trên đảo thực náo nhiệt, đảo dân nhóm đều làm thành một vòng chọn nóng bỏng vũ, vừa hát vừa múa, các cô nương ăn mặc các loại nhan sắc xinh đẹp váy dài, rất có hải dương phong vị, mang theo mỹ lệ đầu hoa, chọn diễm lệ vũ đạo.

Tiểu tử phần lớn lộ ra rắn chắc cánh tay, đều là bờ cát trang, cũng có bó sát người trang, các loại quyến rũ tẫn hiện, lửa trại tiệc tối làm được thập phần náo nhiệt. Diệp ninh xa nhớ tới hắn cùng hứa hẹn ở phòng khiêu vũ trung nhảy kia một đoạn nhiệt vũ, ngực rung động.

Hứa hẹn tự nhiên cũng nghĩ đến, thấy hắn xem ra, chỉ là cười khẽ.

“Chúng ta đi nhảy một đoạn?”

“Không cần!” Hứa hẹn lắc đầu, nhẹ giọng nói, “Ta lần đó là lần đầu tiên cùng người khác khiêu vũ.”

“Đó là vinh hạnh của ta, về sau ngươi sở hữu vũ, ta cần thiết là duy nhất bạn nhảy.” Hắn cười nói, hứa hẹn thấp thấp mà cười, diệp ninh xa ôm chặt nàng, ở trên mặt nàng trộm một cái hương.

Hai người theo đám người cùng nhau reo hò, đột nhiên thấy một đạo quyến rũ thân ảnh xuất hiện ở vũ đạo đoàn đội trung, vặn eo, ném đầu gian phong tình tẫn lộ, đúng là diệp vi, nàng yêu nhất như vậy trường hợp, đã đã lâu không nhảy qua diễm wu, thật vất vả có cơ hội, tự nhiên sẽ không bỏ qua, nàng là nhất theo đuổi cá tính giải phóng nữ tử.

Mặc tiểu bạch huýt sáo kêu, tỷ tỷ cố lên, tỷ tỷ cố lên!

Hứa hẹn xì một tiếng cười ra tới.

Tỷ tỷ……

Diệp ninh xa ghé vào hứa hẹn trên vai cũng cười đến không ngừng, trận này hợp kêu mommy cố lên có điểm gây mất hứng, kêu tỷ tỷ vừa lúc.

“Ngươi kia biểu đệ quá đáng yêu.”

Người dùng di động thỉnh xem m.630book đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm, kệ sách cùng máy tính bản đồng bộ.

Tương quan tiểu thuyết......

Nội dung đều đến từ internet hoặc võng hữu thượng truyền, chỉ vì nguyên tác giả an biết được tiểu thuyết tiến hành tuyên truyền. Hoan nghênh các vị thư hữu duy trì an biết được cũng cất chứa.

Chương trước|Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện mục lục|Chương sau