Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện chương 1386 1386 nhược điểm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện>>Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện mới nhất chương danh sách>> chương 1386 1386 nhược điểm

Chương 1386 1386 nhược điểm


Chính văn 1386.

Tiền thái thái trong lòng cười lạnh một tiếng, quay đầu, lấy ánh mắt dò hỏi vệ tĩnh san.

Vệ tĩnh san hung hăng mà cắn cắn môi, đông cứng mà nói: “Ta sẽ nghĩ cách, làm tiền tổng không có việc gì.”

“Vệ tiểu thư phía trước liền nói quá nói như vậy, ta muốn như thế nào tin tưởng ngươi?”

Tiền thái thái cũng không phải ngốc tử, nhìn vệ tĩnh san trong ánh mắt tràn đầy nghi ngờ, kia biểu tình, rõ ràng đang nói, ngươi nói, đã không đáng tin.

Vệ tĩnh san nhíu nhíu mày, có chút buồn bực mà tưởng phát hỏa, nhưng lại nhịn xuống. Nàng không thể rời đi an khang bệnh viện, không chỉ có không thể rời đi, nàng còn cần thiết ở chỗ này chứng minh thực lực của chính mình.

Trở thành một người ưu tú bác sĩ khoa ngoại, sau đó, trở thành cố gia thiếu nãi nãi, đặt chân xã hội thượng lưu, viết lại chính mình vận mệnh.

“Ngươi trong tay không phải có chứng cứ sao, ta nếu là làm không được, ngươi khẳng định sẽ tố giác ta, còn sợ cái gì?”

“Này chứng cứ ngươi căn bản không sợ hãi không phải sao, nếu là ta trong tay có ngươi lần này hại chết phương giáo thụ chứng cứ, ta liền tin tưởng ngươi không dám không thực hiện hứa hẹn.”

Tiền thái thái trào phúng thanh âm tựa hồ là cố tình dương cao, các nàng giờ phút này ly thang lầu gian cửa lại gần một chút, vệ tĩnh san theo bản năng mà ngăn cản: “Ngươi đừng lớn tiếng như vậy.”

Nàng sắc mặt đổi đổi, “Đừng cho là ta không biết ngươi cái gì mục đích, tiền thái thái, liền tính ngươi biết chút cái gì, ngươi cũng không có khả năng cá cùng tay gấu kiêm đến. Nếu ta là ngươi, ta nhất định lựa chọn cứu tiền tổng, đây là bệnh viện, cứu tử phù thương không chỉ có là bác sĩ trách nhiệm, cố khải thế ngươi nhi tử giải phẫu, không hoàn toàn là vì cứu hắn, còn vì chứng minh chính hắn.”

“Ta đương nhiên biết, chỉ cần ta cho tiền, cố khải không có lý do gì không cho ta nhi tử giải phẫu, bằng không, ta tới tìm ngươi làm cái gì?”

Tiền thái thái mặt lộ vẻ không vui mà phản bác.

“Vậy là tốt rồi. Tiền thái thái yên tâm, ta có nhược điểm ở trong tay ngươi, ta nhất định làm được đáp ứng chuyện của ngươi.”

“Dù sao nhà của chúng ta lão tiền đã cùng vệ tiểu thư hợp tác rồi, nếu không như vậy, lần sau ngươi lại cấp phương chỉ vi gửi chuyển phát nhanh gì đó, khiến cho ta thế ngươi làm, như vậy chúng ta mọi người đều tâm an, thế nào?”

Tiền thái thái nói, nghe vào vệ tĩnh san trong tai, cũng không có cảm thấy cỡ nào kỳ quái.

Nàng chỉ là cho rằng, tiền thái thái là sợ nàng không giúp tiền tùng nam.

Vệ tĩnh san do dự hạ, trong mắt hiện lên một tia âm ngoan, bỗng nhiên cười, “Nếu tiền thái thái như vậy có thành ý, hảo ta đương nhiên nguyện ý.”

Nói tới đây, trên mặt nàng cười lại liễm đi, nhíu mày, vẻ mặt khó xử mà nói: “Tiền tổng phạm vào án tử nhiều như vậy, nói thật, muốn hắn bình yên vô sự, thật sự thực khó khăn. Không bằng, tiền thái thái trước thay ta giải quyết trước mắt một sự kiện.”

“Chuyện gì?”

Tiền thái thái kinh ngạc chớp chớp mắt.

Vệ tĩnh san nhìn mắt thang lầu gian cửa phương hướng, tuy rằng không có người tiến vào, nàng vẫn là tiến lên một bước, tiến đến tiền thái thái bên tai, hạ giọng nói: “Ngươi trước giúp ta xử lý một người……”

Ôn cẩm cùng ôn nhiên hồi trong xưởng trên đường, không trung phiêu nổi lên bông tuyết.

Dọc theo đường đi, ôn cẩm một bên lái xe, một bên cùng ôn nhiên nói chuyện, tốc độ xe rất chậm, bên trong xe không khí, lại ấm áp ấm áp.

“Ca, hiểu trà biểu hiện có khỏe không?”

Ôn nhiên cùng ôn cẩm bỗng nhiên nói sang chuyện khác, lái xe ôn cẩm đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà đạm đạm cười, “Còn hành, cảnh hiểu trà là cái cơ linh tiểu cô nương, người thực cần mẫn.”

“Ân, vậy là tốt rồi. Một bên học tập một bên công tác, ca, ngươi nhưng đừng với nàng quá hà khắc.” Ôn nhiên ôn nhu dặn dò.

“Yên tâm đi, nàng tính tình cùng ngươi nhưng thật ra có chút giống nhau, quật cường lên, chín con trâu đều kéo không trở về. Khó trách ngươi như vậy quan tâm nàng.”

Ôn cẩm lời nói mang theo ý cười, còn có đối ôn nhiên sủng nịch, bọn họ tuy rằng ở cùng cái thành thị, nhưng kỳ thật, hai huynh muội như vậy nói chuyện phiếm thời gian, cũng không nhiều.

“Nhiên nhiên, ngươi có phải hay không ở giảm béo, như thế nào lại gầy.” Ôn cẩm chuyển mắt liếc nhìn nàng một cái, lại thu hồi tầm mắt, nhìn phía trước tình hình giao thông.

Ôn nhiên cười khẽ lắc đầu: “Nào có, ta mỗi ngày đi theo kia ba cái tiểu gia hỏa tung tăng nhảy nhót, căn bản không cần giảm béo lạp.”

“Tung tăng nhảy nhót?” Ôn cẩm buồn cười mà lặp lại nàng nói.

Ôn nhiên nghe ra hắn trong lời nói chế nhạo, không khỏi giận hắn liếc mắt một cái, “Ca!”

“Ha ha, là chính ngươi nói, được rồi, ta không nói là được.” Ôn cẩm sung sướng cười to, hai anh em trò chuyện, bất tri bất giác, liền đến trong xưởng.

Xe đình hảo, mới phát hiện, tuyết đã hạ thật sự lớn, từng mảnh bông tuyết như nhứ, bay tán loạn mà rơi.

“Nhiên nhiên, chờ một chút.”

Ôn cẩm gọi lại ôn nhiên, chính mình trước xuống xe, đánh hảo dù, lại cấp ôn nhiên mở cửa xe.

“Ca, đây là tuyết, không phải vũ, không cần bung dù.” Ôn nhiên nhìn ôn cẩm trong tay dù, cười trêu chọc.

Ôn cẩm bá đạo mà đem dù đánh vào nàng trên đỉnh đầu, “Tuyết một hòa tan chính là thủy, bung dù hảo chút. Ngươi xuyên ít như vậy, lạnh hay không?”

“Không lạnh, liền vài bước lộ, lập tức đến trong văn phòng, lại ấm áp.” Ôn nhiên cảm động với ca ca đối nàng hảo, hồi hắn một cái xán lạn tươi cười.

Lên lầu, còn chưa đi đến văn phòng, liền vừa lúc gặp phải nghênh diện mà đến cảnh hiểu trà, nàng trong tay ôm một chồng mới vừa sao chép tư liệu. Thấy ôn cẩm cùng ôn nhiên hai người, cảnh hiểu trà trên mặt tức khắc nở rộ ra tươi đẹp cười, bước nhanh tiến lên, “Ôn tổng, ôn tỷ tỷ.”

“Hiểu trà, đi nhiệt một ly sữa bò đến ta văn phòng.”

Ôn cẩm đạm thanh phân phó, lại đối ôn nhiên nói: “Nhiên nhiên, tiên tiến văn phòng, này hành lang lãnh.”

“Tốt, ôn tổng.”

Cảnh hiểu trà lập tức gật đầu, nhanh hơn bước chân rời đi.

Hai phút sau, cảnh hiểu trà bưng sữa bò gõ khai ôn cẩm cửa văn phòng, cười tủm tỉm mà đi vào sô pha trước, “Ôn tỷ tỷ.”

“Ngươi đi ra ngoài làm việc đi.”

Ôn cẩm thấy cảnh hiểu trà buông sữa bò còn không đi, không khỏi ngước mắt nhìn mắt nàng, bình tĩnh mà xuất khẩu.

Cảnh hiểu trà nhấp nhấp môi, nhẹ giọng nói, “Ôn tổng, ta có thể hay không cùng ôn tỷ tỷ nói nói mấy câu, liền năm phút, ta tưởng thỉnh giáo ôn tỷ tỷ một sự kiện.”

Nàng nói, vươn một bàn tay, tỏ vẻ chỉ cần năm phút.

Ôn nhiên hơi hơi mỉm cười, “Hiểu trà, chuyện gì?”

“Nhiên nhiên, ngươi cùng nàng liêu đi, ta đi một chuyến phòng thí nghiệm.” Ôn cẩm có chút không vui mà nhìn mắt cảnh hiểu trà, thật vất vả nhiên nhiên tới trong xưởng, hắn tưởng cùng nhiên nhiên hảo hảo nói một lát lời nói, rồi lại bị nàng cấp đánh gãy.

Cảnh hiểu trà tiếp thu đến ôn cẩm không vui mà ánh mắt, nàng trong lòng hơi kinh hãi, mắt hạnh chớp chớp, ra vẻ bừng tỉnh trạng: “A, ta đột nhiên nhớ tới, Ngô chủ nhiệm chờ muốn tư liệu, ta đi trước đưa tư liệu, ôn tỷ tỷ, ta hôm nào cho ngươi gọi điện thoại a.”

“Ai……”

Ôn nhiên lời nói không xuất khẩu, cảnh hiểu trà liền một trận gió dường như, lại ra văn phòng.

“Này hiểu trà, quả thực là phong giống nhau nữ tử a.” Ôn nhiên nhịn không được buồn cười.

Ôn cẩm ánh mắt lóe lóe, khóe miệng gợi lên một mạt ôn nhu độ cung, “Nhiên nhiên, ngươi sấn nhiệt trước đem sữa bò uống lên, ấm áp dạ dày.”

“Ca, không cần phải xen vào ta, ngươi đi thực nghiệm đi.” Ôn nhiên cười cười, hướng hắn xua xua tay, mới bưng lên trước mặt sữa bò, đặt ở bên miệng thổi hai hạ, đem này uống sạch.

Càng nhiều liền ở

rightsre sắc rved.

Chương trước|Lóe hôn hậu ái: Mặc thiếu sủng thê thành nghiện mục lục|Chương sau