Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê chương 3559 phiên ngoại đại kết cục 37_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 3559 phiên ngoại đại kết cục 37

Chương 3559 phiên ngoại đại kết cục 37


3559.

“Phanh phanh phanh!”

Pháo mừng thanh ở toàn bộ đêm Vân Thành trên không vang lên.

Từ thần ma đại lục các nơi tiến đến huyền sư nhóm từng cái đều là hưng phấn hướng tới phong thần điện dũng đi.

Hôm nay chính là điện chủ cùng điện chủ phu nhân thành thân đại hỉ nhật tử a! Bọn họ cần phải xem xem náo nhiệt!

Loại này tốt sự tình, mười vạn năm trăm vạn năm đều không nhất định gặp được.

Trên bầu trời còn không ngừng bay qua từng con bảy màu phượng hoàng, một đầu đầu kỳ lân thần long từ từ thần thú, tượng trưng cho điềm lành.

Vân linh nơi biệt viện bốn phía đều là vây tễ không ít huyền sư, từng cái đều là hưng phấn duỗi trường cổ, muốn nhìn xem bên trong, nhìn xem trong truyền thuyết Chủ Thần phu nhân, rốt cuộc trông như thế nào.

Mà trong tiểu viện mặt tất cả mọi người là một trận tay chân rối ren bận rộn.

Mộ Dung như nguyệt chờ nữ tử đều là quay chung quanh bàn trang điểm vì vân linh trang điểm chải chuốt lên.

Vân linh đôi tay chồng lên đặt ở chính mình trên đùi, nhìn trong gương mặt chính mình, làm Mộ Dung như nguyệt bọn họ vì chính mình trang điểm.

“Hảo không có? Đón dâu đội ngũ đã xuất phát!” Diệp hinh hấp tấp từ bên ngoài chạy vào sốt ruột dò hỏi.

Mộ Dung như nguyệt hơi mang vài phần bất mãn ngữ khí nói, “Này giờ lành còn có điểm thời gian đâu, như thế nào nhanh như vậy liền tới rồi, còn không có hảo đâu! Trang còn không có họa đâu!”

“Có cái gì hảo họa, chúng ta tân nương vốn dĩ chính là thiên sinh lệ chất!” Diệp hinh mang theo vài phần trêu chọc ngữ khí đi tới bàn trang điểm cười nói.

“Lời này là nói được không sai, nhưng cũng đến hảo hảo trang điểm trang điểm mới hảo a!” Mộ Dung như nguyệt cau mày nói.

Vân linh khóe miệng hơi hơi giơ lên, cười nói, “Kéo dài thời gian biện pháp không phải có rất nhiều sao? Ta phía trước làm ngươi như thế nào khó xử thần bọn họ biện pháp đã giao cho các ngươi!”

Nghe được vân linh nói, mọi người đều là tán đồng gật đầu, một trận hưng phấn nói, “Đúng vậy! Ta như thế nào cấp đã quên a!”

Diệp hinh cười nói, “Gia Cát đại tẩu, các ngươi nhanh lên, ta đi ra ngoài xử lý!”

“Đi thôi!” Gia Cát chấn thê tử đối với diệp hinh hơi hơi mỉm cười nói.

Đêm thần đám người mênh mông cuồn cuộn hướng tới biệt viện mà đến, trên bầu trời phượng hoàng thần long chờ ma thú quay chung quanh bốn phía, có thể nói là đồ sộ vô cùng.

Trên bầu trời lại còn có không ngừng phiêu tiếp theo phiến phiến cánh hoa, rất là xinh đẹp.

“Điện chủ tới!”

“Chủ Thần đại nhân tới!”

Phía dưới huyền sư nhóm, đều là từng cái hưng phấn hướng lên trời hoan hô, kêu to, đều vì gặp được đêm thần xuất hiện mà hưng phấn kích động.

Đêm thần mang theo Gia Cát cẩn bọn người là sôi nổi dừng ở tiểu viện bên ngoài, bốn phía đều bị hộ vệ đội cấp lôi ra một khối đất trống, không cho huyền sư nhóm tới gần.

Gia Cát cẩn bọn người là từng cái mặc đến hỉ khí dương dương, mỗi người trên mặt đều là mang theo xán lạn hưng phấn tươi cười.

Đêm thần bên người còn đứng đại bảo cùng tiểu bảo hai cái tiểu gia hỏa, phụ tử ba người đồng thời đều là một thân màu đỏ rực trường bào, có vẻ rất là soái khí không khí vui mừng bức người.

Đêm tinh xông lên trước, gõ cửa phòng, “Mở cửa mở cửa, chúng ta tới đón hôn!”

Diệp hinh mang theo Gia Cát tuyết nắng ấm Gia Cát vũ tình đám người ở viện môn bên trong một trận hưng phấn bộ dáng.

“Khụ khụ khụ, hiện tại còn không thể mở cửa!”

Diệp hinh thanh âm truyền tới bên ngoài, nghe được đêm thần bọn người là sửng sốt, này đều tới cửa, như thế nào không mở cửa a!

Đêm tinh nghi hoặc quay đầu nhìn về phía đêm thần, nói, “Ca, bên trong người không mở cửa! Làm sao bây giờ? Vọt vào đi?”

Đêm thần phất tay áo, hơi hơi ngẩng đầu, đối với cửa phòng bên trong diệp hinh hỏi, “Yêu cầu như thế nào mới có thể đủ mở cửa?”

Chương trước|Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mục lục|Chương sau