Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng chương 64 tưởng phân một ly canh ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mới nhất chương danh sách>> chương 64 tưởng phân một ly canh ( 3 )

Chương 64 tưởng phân một ly canh ( 3 )



( tân chương )


Tác giả: Lả lướt lan hề

Nghe được liền lập như vậy nói, Triệu thị liền đau lòng đến giống đào chính mình thịt, tóm được cơ hội nào có không mở miệng đạo lý?

Liền lập tức khắc có điểm chột dạ, rất tưởng ở khí thế thượng áp liền Phương Châu tỷ đệ một đầu, liền hung hăng trừng mắt nhìn liền Phương Châu liếc mắt một cái, cảnh cáo nói: “Phương Châu, đây là người ở bên ngoài trong nhà, ngươi có điểm đúng mực nói cái gì nên nói cái gì lời nói không nên nói! Sau này các ngươi mấy cái muốn dựa vào ai ngươi nghĩ kỹ!”

Liền Phương Châu thoải mái hào phóng nói: “Đại bá phụ, ta vẫn luôn đều nghĩ đến rất rõ ràng! Này sau này a, chúng ta ai cũng không dựa, liền dựa chính chúng ta! Triệu tẩu tử vừa rồi lời nói là thật vậy chăng đại bá phụ? Ta như thế nào không nhớ rõ khi nào cùng đại bá phụ nói qua lời này?”

Liền lập mặt già tức khắc đỏ lên, liền nói: “Tuy không phải nói như vậy, nhưng chúng ta nghe tới ngươi rõ ràng chính là ý tứ này!”

Kiều thị cũng vội gật đầu: “Đối! Chính ngươi nói qua nói nên sẽ không không nhận trướng đi!”

Liền Phương Châu liền nói: “Kia có lẽ là các ngươi hiểu sai ý, ta nhưng cho tới bây giờ không ý tứ này! Đây là Lý thúc sẽ kỹ thuật, như thế nào có thể dễ dàng dẫn người một đạo đi? Làng trên xóm dưới không có loại này nói chuyện! Nếu không phải nghĩ chiếu ứng chúng ta, mà chúng ta tuổi lại còn cũng sẽ không mang chúng ta đi! Đại bá phụ chạy tới nói lời này, chẳng lẽ là tưởng học trộm nhân gia kỹ thuật không thành?”

“Ngươi nói hươu nói vượn cái gì! Ta nhưng không như vậy tưởng!” Làm trò người ngoài thình lình bị liền Phương Châu chọc phá tâm tư, liền lập tức khắc thẹn quá thành giận.

“Nga, kia có lẽ là ta hiểu sai ý! Ta liền biết đại bá phụ không như vậy cái ý tứ!” Liền Phương Châu nhàn nhạt cười nói: “Ta cấp đại bá phụ bồi cái không phải!” Nói xong hơi hơi khom khom lưng.

Kiều thị cũng mắng: “Nhân gia Lý gia người cũng chưa nói cái gì, ngươi nhảy ra ồn ào cái gì? Thật chưa thấy qua ngươi như vậy không biết xấu hổ!”

Triệu thị liền bay nhanh cắm một câu: “Ngươi đại bá phụ nói đến lúc đó hảo chăm sóc các ngươi đâu!”

Liền Phương Châu không để ý tới Kiều thị, hướng Lý thúc khách khí nói: “Lý thúc, chúng ta không như vậy kiều quý, không cần người chăm sóc! Đây là ngài học được kỹ thuật, nên như thế nào liền như thế nào. Ngài cùng trương thẩm luôn luôn tới chiếu cố chúng ta, chúng ta trong lòng đều rõ ràng, nếu là vì cái này cảm thấy đối chúng ta mặt mũi thượng không qua được, nhưng thật ra chúng ta không phải!”

Lý thúc còn có cái gì không rõ, liền hướng liền lập khách khí nói: “Nghĩ đến là một hồi hiểu lầm! Này, ha hả, nói khai thì tốt rồi! Các ngươi yên tâm, chúng ta sẽ chăm sóc hảo Phương Châu bọn họ mấy cái, sẽ không làm cho bọn họ mệt! Rốt cuộc đều là quê nhà hương thân”

Lý thúc lời này là chủ động đưa bậc thang cấp liền lập hai vợ chồng hạ, rốt cuộc bọn họ là liền Phương Châu tỷ đệ muội trưởng bối, không nghĩ làm cho quá cương.

Ai ngờ Kiều thị lại không cảm kích, ngược lại vội la lên: “Vừa rồi rõ ràng đã nói tốt sự, Lý huynh đệ ngươi như thế nào có thể như vậy, ngươi này không địa đạo a!”

Triệu thị phát hỏa, nhịn không được nói: “Kiều thẩm, cha ta đáp ứng cái gì? Đều là các ngươi tự quyết định! Này thật vất vả học được kỹ thuật có thể tùy tiện cho người ta xem sao?”

“Quả mơ!” Trương thẩm liền nhẹ nhàng mắng Triệu thị một câu, hướng Kiều thị cười nói: “Ta con dâu này chính là cái lanh mồm lanh miệng, lời nói không quá xuôi tai, nàng thím ngươi đừng bực!”

Nói đúng không quá xuôi tai, lại chưa nói lời này không đúng.

“Nếu nhân gia không cảm kích, coi như chúng ta bạch hạt nhọc lòng! Đi đi! Đừng ở chỗ này thảo người ghét, vãn bối không giống vãn bối, ai, đáng thương ta kia huynh đệ đệ muội đi đến sớm a, hảo hảo hài tử trưởng thành như vậy!” Liền lập một bên nói một bên thở dài, trước khi đi còn không quên dẫm liền Phương Châu một chân, nhân tiện liền Lý thúc trương thẩm cũng dính dáng đến.

“Chờ tương lai ăn cái gì mệt, đừng tới tìm chúng ta làm chủ! Chính là quỳ xuống tới cầu cũng không được việc!” Kiều thị hung tợn trừng mắt nhìn bọn họ tỷ đệ hai liếc mắt một cái cũng đi.

Lý thúc, trương thẩm, Lý tam hợp hai mặt nhìn nhau, Triệu thị nhẹ nhàng phỉ nhổ, lẩm bẩm nói: “Này đều người nào a!” Thấy trương thẩm trừng lại đây, Triệu thị không phục nói: “Nương ngài trừng ta ta cũng nói như vậy!”

Một câu đảo đem liền Phương Châu đậu đến cười, trong phòng không khí lúc này mới buông lỏng.

“Đều là ta không tốt, không nghĩ tới bọn họ sẽ nháo như vậy vừa ra, không trước tiên cùng chú thím chào hỏi một cái!” Liền Phương Châu cười nhận lỗi.

“Ngươi mau đừng nói như vậy!” Trương thẩm nắm tay nàng cười, khẽ thở dài: “Ai, này thật đúng là”

Lý thúc rốt cuộc có chút băn khoăn, liền nói: “Rốt cuộc là các ngươi trưởng bối, nếu không, chuyện này tính bọn họ một phần?”

“Lý thúc! Ngươi nhưng ngàn vạn không thể nói như vậy!” Liền Phương Châu lắc đầu, quả quyết nói: “Các ngươi đều là hiểu tận gốc rễ người, chúng ta liền gia kia một sạp lạn chuyện này ta cũng không sợ nói! Ta kia đại bá phụ đại bá mẫu là người nào? Chưa bao giờ thấy giúp chúng ta nửa điểm, nếu nói ức hiếp chúng ta không cha không mẹ bọn họ đó là đầu một phần! Lúc này đây chúng ta nếu là nhường nhịn, bọn họ chỉ biết càng thêm được ý, tương lai còn không chừng như thế nào được một tấc lại muốn tiến một thước đâu! Nói nữa, bọn họ nhật tử lại không phải quá không đi xuống chờ tiền cứu cấp!”

Trương thẩm liền lại nhẹ nhàng thở dài, nói: “Thật khó cho các ngươi!”

Liền Phương Châu đạm đạm cười, nói: “Chúng ta có cái gì làm tốt khó? Không dựa vào bọn họ, chúng ta làm theo có thể sinh hoạt rất khá! Bọn họ tới tìm chúng ta phiền toái cũng hữu hạn, bức nóng nảy tuyên dương đi ra ngoài, nhìn bọn họ kia làm trưởng bối như thế nào hạ tới mặt!”

“Tốt xấu các ngươi là người một nhà! Có thể không đến kia một bước ngàn vạn không cần!” Trương thẩm vội nói.

Liền trạch liền nói: “Trương thẩm, bọn họ khi nào lấy chúng ta đương người một nhà quá a! Từ trước ta cha mẹ ở thời điểm, động bất động liền bày ra huynh trưởng cái giá làm ta cha mẹ giúp bọn hắn làm việc, hiện giờ quang dư lại chúng ta, phàm là có thể chiếm tiện nghi, bọn họ như thế nào sẽ khách khí!”

Trương thẩm liền nói: “Tầm thường chuyện này có thể nhẫn các ngươi liền nhịn một chút, đó là không thể nhẫn chuyện này cũng đến đem lý do cấp chiếm được ước chừng, rốt cuộc bọn họ là trưởng bối, nói ra đi không dễ nghe! Kết quả là có hại chính là các ngươi! Khác cũng còn thôi, thanh danh này vạn nhất bị người truyền hỏng rồi kia chính là đến không được a! Các ngươi tỷ đệ muội việc hôn nhân tương lai đều phải chịu ảnh hưởng, còn có Triệt Nhi, ngươi không phải nói còn tính toán làm hắn đi học đường sao?”

Liền Phương Châu đột nhiên thấy một trận vô lực, cổ đại chính là như vậy phiền toái! Đồng thời cũng âm thầm sinh ra cảnh giác: Nàng không phải bản thổ người a, không chuẩn vừa lơ đãng liền không chú ý!

Liền gật gật đầu nói: “Ta nhớ kỹ! Cảm ơn trương thẩm nhắc nhở!”

Liền trạch cũng gật đầu nói tạ.

Lý thúc liền nói: “Hành, chuyện này cứ như vậy tính đi qua đi! Ta hiểu được ngươi ý tứ, chuyện này ta không buông khẩu là được!”

“Cho các ngươi thêm phiền toái!” Liền Phương Châu cảm kích cười nói.

Lý thúc xua xua tay cười nói: “Này cũng không có gì! Nếu không phải các ngươi nghĩ chúng ta, này tiền chúng ta cũng tránh không thượng! Sau này nếu có chuyện gì muốn hỗ trợ cứ việc mở miệng, không cần cố kỵ!”

Liền Phương Châu cùng liền trạch đáp ứng xuống dưới, lại nói vài câu nhàn thoại mới rời đi.

Hai người một hồi đi, tam cô nãi nãi liền tiến lên hỏi ra sao? Liền Phương Châu chỉ nói câu “Không có việc gì” liền lại vô nhiều lời, lại dặn dò bọn họ một phen không có việc gì cách này hai vợ chồng xa một chút, đỡ phải gặp bọn họ ám toán.

Liền phương thanh là cái nghịch ngợm, đồng dạng tuổi tác liền triệt lại thập phần ổn trọng lấy được, liền Phương Châu lại dặn dò liền triệt một câu: “Xem trọng tứ muội!”

Liền triệt “Ân” một tiếng gật gật đầu, liền phương thanh chớp chớp mắt quấy cái mặt quỷ.

Chương trước|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mục lục|Chương sau