Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng chương 437 bà ba hoa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mới nhất chương danh sách>> chương 437 bà ba hoa

Chương 437 bà ba hoa


437.

Điền bốn tinh thần rung lên, lưng cầm lòng không đậu thẳng thắn thẳng, trong lòng rất có điểm nhi nhiệt huyết sôi trào. Loại này bị người coi trọng cảm giác, thật là thật tốt quá!

Hắn hận không thể lập tức lấy ra năm sáu bảy tám cái ý kiến hay đến trả lời tiếu lão bản.

Đáng tiếc, hắn vắt hết óc, khuynh này tâm trí cũng cũng chỉ có một câu: “Ta, ta cũng không biết có cái gì ý kiến hay……”

Lưu hà nhịn không được lại âm thầm mắt trợn trắng, loại này vô nghĩa!

“Vương lão bản cùng tiếu lão bản còn có thể hay không, lại mời hai người tới, trước đó cùng bọn họ nói hảo, ta tưởng hẳn là có thể đi!” Lưu hà thử thăm dò nói.

“Chỗ nào có dễ dàng như vậy!” Vương lão bản thở dài, nói: “Liền Phương Châu khẳng định sẽ nhiều hơn phòng bị, còn tưởng từ nàng nơi đó muốn người, sao có thể! Huống hồ, cũng chưa chắc nắm chắc hạ công nhân biết được những cái đó công cụ như thế nào làm, muốn từ nàng nơi đó lộng có sẵn, càng không thể!”

Tiếu lão bản lược hơi trầm ngâm, liền nói: “Như vậy, vương hiền đệ vô luận như thế nào thả đi thử thử một lần, không chuẩn chúng ta vận khí tốt đâu? Ta đâu, liền phái người ở trong thành các thợ mộc thợ rèn chờ thợ thủ công nơi đó hỏi thăm hỏi thăm, vô luận nàng dùng cái dạng gì công cụ, dù sao cũng phải tìm người làm đi?”

“Đúng vậy, đối! Này pháp đại diệu!” Vương lão bản ánh mắt sáng lên, vỗ tay ha hả cười nói: “Chỉ cần tìm được qua tay thợ mộc, tổng có thể làm ra giống nhau như đúc tới!”

Điền bốn cùng lưu hà cũng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, vội cười khen tặng tiếu lão bản.

Vài người liền lại bận rộn lên, chỉ là, sự thật thật sự như bọn họ thiết tưởng như vậy tốt đẹp sao?

Đảo mắt tới rồi cuối tháng 10, bông thu hoạch đã toàn bộ kết thúc.

Liền Phương Châu tuân thủ lời hứa, mỗi vị tới hỗ trợ người trừ bỏ kết toán tiền công, còn đều tặng 30 cân bông, mọi người vui mừng vô hạn, đều nói liền cô nương hảo tâm tràng.

Ngắt lấy xong rồi bông, dư lại bông cột liền Phương Châu cũng không sốt ruột xử lý.

Nàng đã tính toán hảo, chờ 12 tháng thời điểm phóng một phen lửa đốt hiểu rõ sự, đã bớt việc nhi lại có thể phì địa.

Tuy rằng ở hiện đại xã hội, đốt cháy mạch cán thân lúa là một kiện thực lệnh chính phủ đau đầu chuyện này, vừa đến thu gặt lúa mạch lúa mùa, nông thôn thị trấn tùy ý có thể thấy được lôi kéo đỏ thẫm biểu ngữ hoặc là dán các loại khẩu hiệu, cùng với xử phạt điều lệ.

Lại còn có sẽ có cảnh sát ban ngày đêm tối tuần tra, nhà ai nếu như bị bắt được đến, đó là muốn phạt tiền.

Nhưng nơi này là cổ đại, sinh thái hoàn cảnh cực hảo, đốt cháy như vậy điểm đồ vật tuyệt đối sẽ không đối nhau thái hoàn cảnh tạo thành cái gì ảnh hưởng.

Hiện giờ trong đất bông tuy rằng đã kết thúc thu hoạch, nhưng luôn có cá lọt lưới, trên đầu cành tổng hội có còn sót lại một ít.

Liền Phương Châu thả ra lời nói đi, mỗi ngày đều sẽ có rất nhiều người thượng trong đất đi tìm ngắt lấy, rốt cuộc có thể trích một chút là một chút sao! Có cần mẫn lại tay chân lanh lẹ, một ngày có thể ngắt lấy đến năm sáu cân đâu! Đây cũng là một bút không nhỏ tài.

Tuy rằng mỗi năm thu hoạch vụ thu sau đều sẽ có rất nhiều hài tử dẫn theo giỏ tre đi đồng ruộng nhặt bông lúa, nhưng này bông so bông lúa đáng giá nhiều! Mọi người đối liền Phương Châu bất giác càng là cảm kích, mỗi người đều nói liền gia cô nương Bồ Tát tâm địa.

Kỳ thật ở mướn người ngắt lấy thời điểm, liền Phương Châu đã ưu tiên chiếu cố bổn thôn người, nhưng luôn có như vậy chút không sạch sẽ, gian dối thủ đoạn, đối những người này nàng đương nhiên là xin miễn thứ cho kẻ bất tài!

Lúc này những người đó nhìn đến người khác hoan thiên hỉ địa từ liền Phương Châu nơi đó chẳng những kết toán một tuyệt bút tiền công, lại còn có mỗi người phân đến 30 cân bông, không khỏi đỏ mắt, tin đồn nhảm nhí liền dậy.

Nơi nơi nói liền Phương Châu không đạo nghĩa, đã phát tài thăm nàng chính mình, không màng người trong thôn, một chút nhân tình vị đều không có!

“Nhìn một cái này không sai biệt lắm hai tháng, mỗi ngày xe ngựa ra ra vào vào, xe lớn xe lớn bông hướng kia trong viện đưa, hừ, không cái mấy vạn mấy ngàn cân ai tin đâu! Chúng ta trong thôn tổng cộng bất quá trăm tới hộ nhân gia, mỗi nhà đưa cái mấy chục cân lại làm sao vậy? Có thể muốn nhiều ít! Nàng còn không phải là keo kiệt, luyến tiếc sao!”

“Ai, nhân gia hiện tại là đại tài chủ lạc! Ai kêu ngươi không có như vậy may mắn? Không có cái có tiền thân thích đâu!”

“Hừ! Ai hiếm lạ nha! Ta sẽ không loại sao? Chờ sang năm ta đem trong nhà đồng ruộng toàn bộ loại thượng bông, thế nào cũng có thể thu cái trăm đem ngàn cân đi!”

Trừ bỏ toan lời nói, nói mát, còn có đi châm ngòi Kiều thị: “Chúng ta cùng nhân gia không thân không thích, nhân gia xem thường chúng ta không cho liền không cho lạc, chúng ta có thể nói cái gì? Đều nói người một khi có tiền tâm can cũng biến đen, ai, ta xem thật là! Nhưng kiều tẩu tử, ngươi không giống nhau a, ngươi chính là liền gia bối phận tối cao trưởng bối, là nàng ruột thịt đại bá mẫu! Như thế nào nàng liền chưa cho các ngươi phân điểm chỗ tốt? Này, không thể đi! Ta nói kiều tẩu tử, đây chính là bất hiếu a, ngươi cũng không nói nói?”

Kiều thị hừ hừ, lạnh mặt phỉ nhổ nói: “Ngươi cũng biết kia nha đầu chết tiệt kia là cái cái dạng gì người, ai da, nhân gia phú quý, trong ánh mắt chỗ nào còn có chúng ta này bá phụ, bá mẫu nha! Mất công nàng nương lão tử không còn nữa, bằng không, chỉ sợ liền ta kia tiểu thúc, đệ tức phụ đều phải bị nàng đuổi ra môn đi đâu! Không cho cũng hảo, đỡ phải sau lưng còn ai nàng mắng, hắc tâm can!”

Mấy cái bà ba hoa nghe được Kiều thị nói như vậy, trong lòng vô cùng vui sướng, vài người sôi nổi phụ họa, hết sức châm ngòi khả năng sự.

Kiều thị càng thêm mắng đến hăng say nhi, lúc này mới cảm thấy trong lòng một ngụm ác hết giận chút.

Tự nhiên có người đem những lời này học cấp liền Phương Châu nghe, tam cô nãi nãi chờ tức giận đến đến không được, muốn tới cửa đi tìm nàng tính sổ, kêu liền Phương Châu cấp ngăn cản.

Thấy tam cô nãi nãi chờ căm giận nhiên, liền Phương Châu liền cười nói: “Kiều thị cái kia cổn đao thịt tính nết, các ngươi lại không phải không có lĩnh giáo qua, trừ phi nàng giáp mặt tới nháo, bằng không ngươi lấy những lời này đi hỏi nàng, nàng sẽ thừa nhận sao? Thôi, chúng ta quyền đương không nghe được đi! Nàng kia há mồm luôn luôn tới thực tiện, lại không phải hôm nay mới như vậy, không cần để ý tới!”

“Chính là mặt khác những người đó ——”

Liền Phương Châu cười lạnh, “Vậy càng thêm không liên quan, không liên quan người ta nói cái gì chẳng lẽ còn muốn để ý tới? Những người đó là ăn không được quả nho nói quả nho toan, ngươi càng lý nàng nàng đảo càng hăng hái! Ta đảo muốn nhìn, các nàng có hay không cầu đến ta trước mặt một ngày!”

Kỳ thật làm sao không có đã cho Kiều gia chăn bông bông? Chẳng qua ở Kiều thị trong mắt quá ít quá ít!

Nàng lấy liền Phương Châu cho nàng cùng liền Phương Châu nhà mình so, có thể không ít sao? Liền Phương Châu trừ phi là ngốc tử mới có thể đưa cho nàng so nhà mình lưu còn nhiều!

Trừ bỏ Kiều gia, trương lí chính gia cùng mấy cái thôn lão nơi đó liền Phương Châu cũng thật mạnh tặng một phần, lại tỏ vẻ sẽ quyên bạc tu từ đường, kiến học đường, trương lí chính cùng mấy cái thôn lão vui mừng vô cùng, đối nàng cùng khen ngợi không thôi.

Có bọn họ to lớn duy trì, liền Phương Châu còn sẽ sợ kia mấy cái lắm mồm bà ba hoa? Còn cần để ý các nàng nói?

Ở trên đời này, không ai có thể đủ làm được mọi mặt chu đáo, mỗi người thích.

Ngươi càng muốn chu đáo, càng là có người sẽ chọn ngươi thứ nhi, thẳng đến đem ngươi sở hữu của cải đào rỗng!

Liền Phương Châu tiền sinh đã từng xem qua thứ nhất đưa tin, mỗ trong thôn có một người trúng ngàn vạn giải thưởng lớn, xa gần thân thích cùng người trong thôn đều muốn phân một ly canh, người này lại bất quá mặt mũi tình, chỉ phải từng nhà đều phân một ít.

Bổn trạm chỉ vì võng hữu cung cấp thượng truyền tồn trữ không gian cùng đọc ngôi cao, sở hữu tác phẩm đều từ võng hữu tự hành đổi mới cùng thượng truyền, như trong lúc vô ý xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm liên hệ, bổn trạm đem lập tức xóa bỏ tương quan tác phẩm
Đề cử tiểu thuyết: Đại Đường thiên tử|Ác ma cuồng tưởng khúc chi ngày mai nắng gắt|Vị diện Thần Nông|Vị diện thương thành: Ta dựa độn hóa thành đoàn sủng|Ngày mai bái đường|Trọng sinh những năm 80 bôn khá giả|Từ xưa hồng lâu ra tài tử|Mạt thế trò chơi tràng|Tử Thần đoàn tàu|Đại quan nhân|Cứ như vậy tu tiên|Vô song chiến thần|Đường triều độc thân nương|Ta võ công toàn cầu lưu hành|Ly hôn sau: Tổng tài trấn không được thiếu nãi nãi|Tinh tế chi tử thần truyền kỳ|Dư vãn tiên nhớ|Ta chính là như thế kiều hoa|Manh thê đột kích: Đại thúc, ôm một cái|Chạy nạn làm ruộng: Mạt thế đại lão xuyên thành cực phẩm trưởng tỷ

Chương trước|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mục lục|Chương sau