Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng chương 457 đại cữu gia cùng đại cữu nãi nãi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mới nhất chương danh sách>> chương 457 đại cữu gia cùng đại cữu nãi nãi

Chương 457 đại cữu gia cùng đại cữu nãi nãi


457.

Cố thị đánh cuộc một hơi, bảy đua tám thấu bảy tám lượng bạc muốn mua bông hạt giống. To như vậy dụ cùng huyện, lại không phải liền Phương Châu một người loại bông, nàng cũng không tin mua không tới!

Nhưng nhà người khác đủ chính mình loại liền không tồi, kỳ thật căn bản đều không đủ, ai có bao nhiêu bán cho nàng? Rất nhiều lúc trước bán bông hạt người hối đến ruột đều mau thanh!

Thu mua bông hạt lái buôn trong tay nhưng thật ra có, nhưng hơn phân nửa đều vận đến nơi khác đi giá cao bán ra, nơi nào còn luân thượng nàng?

Cuối cùng Cố thị dùng ra chơi xấu giữ nhà bản lĩnh, không biết từ chỗ nào chung quy mua trở về hai cân nhiều bông hạt giống. Đắc ý dào dạt lại nói hảo chút toan lời nói.

Đương nhiên, không ai để ý tới nàng là được.

Cũng có người cho rằng liền Phương Châu làm được quá mức, nói nàng hiện giờ có tiền, càng hẳn là quảng kết thiện duyên, hẳn là rộng lượng một chút, hà tất cùng Cố thị cái loại này người chấp nhặt so đo?

Liền Phương Châu chỉ là cười, hướng a giản, liền trạch, liền phương thanh chờ cười nói: “Ta không phải Quan Âm Bồ Tát, chưa từng nghĩ tới muốn phổ độ chúng sinh. Huống hồ trên đời này có một loại người là trời sinh bạch nhãn lang, như thế nào uy cũng uy không thân!”

Không quá hai ngày, liền Phương Châu tỷ đệ cùng a giản vào thành đi tìm Triệu sáu, một là muốn kiến phòng ở yêu cầu dùng người, nhị là ốc nước ngọt sơn bên kia cũng đến mướn thượng ba bốn mươi người tả hữu, bổn thôn cũng sẽ kêu lên ba bốn mươi người hỗ trợ, những người này liền không cần thông qua Triệu sáu nơi này.

Triệu sáu miệng đầy đáp ứng xuống dưới, cười nói “Chúc mừng!” Lại trêu ghẹo cười nói: “Ta liền biết liền cô nương nhất định phải dùng người, đều chuẩn bị đâu! Liền cô nương chính là đại khách hàng, từ có liền cô nương, mỗi năm mùa nông nhàn thời tiết đảo so vội thời điểm càng vội!”

Liền Phương Châu không cấm cũng vui vẻ, cười nói: “Như thế nào? Triệu sáu đại ca đây là ở oán trách ta sao? Quanh năm suốt tháng phát tài còn không tốt! “

“Hảo! Hảo! Đương nhiên hảo!” Triệu sáu cười ha ha nói: “Ta này không phải biến đổi pháp nhi ở khen ngươi, lấy lòng ngươi sao!” Nói hai người đều nở nụ cười.

Muốn hảo người, xem định rồi nhật tử, liền Phương Châu toàn gia liền trước dọn đến đại viện bên kia đi.

Cũng may nhân thủ sung túc, đồ vật cũng ít, một ngày công phu liền dọn hảo.

Ngày hôm sau, nhà cũ liền ở Lý tam hợp chỉ huy hạ cấp hủy đi, hoa ba ngày công phu đem nền rửa sạch ra tới.

Nhà mới liền Phương Châu tính toán kiến đến lớn hơn một chút, ban đầu nền căn bản không đủ, đem sân bên ngoài đất trống cùng nhau tính thượng cũng còn kém điểm.

Liền Phương Châu dùng nhà mình vườn rau cùng nền bên cạnh nhà người khác vườn rau thay đổi một bộ phận.

Rửa sạch sửa sang lại lúc sau tổng cộng chiếm địa một mẫu nửa nhiều, liền phòng ở mang sân vậy là đủ rồi.

Bản vẽ là liền Phương Châu lót nền bản thảo, sau đó toàn gia kiến nghị sửa chữa mà thành. Đối này ngưng tụ mọi người căn phòng lớn, tỷ đệ muội mấy cái đều tràn ngập chờ mong.

Xem chuẩn ngày hoàng đạo, liền chờ khởi công.

Hiện giờ nhân thủ, tiền bạc đều thực sung túc, làm khởi sự tới phương tiện nhiều.

Chờ khởi công nhật tử, ai ngờ cũng chờ tới phiền toái.

Vườn trái cây quả hồng đúng là làm bánh quả hồng tốt nhất thời điểm, chuyện này liền Phương Châu giao cho Tôn thị cùng liền phương thanh, tam cô nãi nãi.

Hiện giờ vườn trái cây bên kia chính vội vàng, rảnh rỗi thời điểm liền Phương Châu cũng sẽ qua đi nhìn xem, trích trích quả hồng.

Còn có chính là, thuận tiện cùng a giản ở chuối tây trong rừng đơn độc trò chuyện. Hiện giờ ở tại trong đại viện, người nhiều mắt tạp miệng tạp, hai người ở đàng kia càng thêm liền đơn độc nói một câu cơ hội đều không có.

Ngày này từ chuối tây lâm bên kia dường như không có việc gì trở lại vườn trái cây, liền nhìn đến trương tú nhi vội vội vàng vàng chạy tới tìm nàng, thấy nàng nhẹ nhàng thở ra cười nói: “Cô nương cô nương, nhưng tính xảo, ta đang có việc gấp muốn tìm ngươi đâu! Đại cữu gia cùng cữu nãi nãi tới, ngài mau trở về đi thôi!”

Hôm nay liền phương thanh chờ ở ngắt lấy quả hồng, liền trạch vào thành đi xem kiến phòng ở tài liệu cùng thu hồi định chế sửa sang lại ốc nước ngọt sơn bên kia các loại công cụ, cũng không người ở nhà.

Bất quá ——

“Đại cữu gia? Cữu nãi nãi?” Liền Phương Châu ngữ khí mang theo nghi hoặc, này lại là nào lộ thần tiên?

Nàng nghi hoặc, trương tú nhi lại nào biết đâu rằng, chỉ nói: “Ta cũng không quen biết, trước nay không có tới quá nhà ta! Bất quá,” nàng nhìn liền Phương Châu liếc mắt một cái, cẩn thận nói: “Bất quá thoạt nhìn vị kia cữu nãi nãi hảo sinh lợi hại bộ dáng đâu! Đại cữu gia cũng, cũng —— là một nhân vật đi!”

Liền Phương Châu không khỏi nhìn trương tú nhi liếc mắt một cái.

Trương tú nhi tính tình nhu thuận, đãi nhân hòa khí, cũng không sẽ nói người ưu khuyết điểm. Nhưng nàng đều nói như vậy, có thể thấy được này cái gì cữu gia cữu nãi nãi không phải cái dễ ứng phó.

“Đi về trước rồi nói sau!” Liền Phương Châu cười cười.

Thật cái gọi là giàu nơi núi thẳm có khách tìm a! Đại cữu gia, cữu nãi nãi!

Liền Phương Châu ở trong lòng cười lạnh, cha mẹ sau khi qua đời bọn họ nhưng cho tới bây giờ không lộ quá mặt đâu, hiện giờ cũng không biết từ nơi nào được đến tiếng gió, nhưng thật ra toát ra tới!

Trương tú nhi thấy liền Phương Châu trấn định tự nhiên, biểu tình đạm nhiên, trong lòng một khoan, cười gật đầu ừ một tiếng, hai người cùng trở về.

Không biết vì sao, nhìn đến liền Phương Châu như vậy biểu tình, trương tú nhi liền có một loại vô luận lại đại khó khăn cũng không làm khó được nàng cảm giác.

Hai người không đi bao xa, liền nhìn đến trương thẩm vội vã nghênh diện chạy tới, thấy liền Phương Châu cười nói: “Đang muốn trở về đâu? Ngươi đã biết đi, ngươi kia cữu cữu cùng mợ tới!”

“Trương thẩm”, liền Phương Châu chào hỏi, nghe nàng nói liền gật gật đầu: “Tú nhi cùng ta nói! Cảm ơn ngươi, thím! Ngươi nói bọn họ hảo hảo chạy tới nhà ta làm cái gì!”

Liền Phương Châu căn bản không biết này cậu mợ tồn tại, lại càng không biết phẩm hạnh —— tuy rằng biết hơn phân nửa hảo không đến chạy đi đâu, nhưng đến tột cùng là cái cái gì con đường lại một chút không biết. Nàng chỉ nghĩ ở trương thẩm nơi này có thể bộ ra điểm nói cái gì!

Trương thẩm liền thở dài: “Phương Châu, thím trước nay không bắt ngươi đương người ngoài, này có lời nói nói lý lẽ họ khác người không nên nói, nhưng thím vẫn là đến nói! Ngươi này cữu cữu cùng mợ, ngươi nhìn xem ngươi đại bá mẫu đại bá phụ sẽ biết! Bất quá, ngươi này mợ có thể so ngươi đại bá mẫu muốn lợi hại nhiều! Hiện giờ ngươi lại có tiền, cùng từ trước không giống nhau, nhất cử nhất động không biết bao nhiêu người nhìn chằm chằm nhìn đâu, Triệt Nhi lại ở đi học đường, ngươi cần phải để ý chút, ngàn vạn đừng kêu nàng bắt lấy nhược điểm bắt được sai lầm, bạch bạch hỏng rồi nhà mình thanh danh!”

“Đa tạ thím, ta nhớ kỹ!” Liền Phương Châu cảm kích nói.

Trong lòng lại lạnh lạnh, nguyên lai, lại là một đôi cực phẩm!

Ai, nàng mệnh như thế nào liền như vậy tao cực phẩm đâu!

“Ngươi hành sự càng thêm ổn trọng chu toàn, trong lòng cũng là cái có chủ ý, ta cũng liền bạch nhắc nhở ngươi một tiếng, nếu không nói này một tiếng, ta trong lòng không yên ổn!” Trương thẩm cười cười, cùng các nàng cùng trở về đi.

Liền Phương Châu vội cười nói: “Ta lại ổn trọng chu toàn cũng hữu hạn, còn phải muốn ngài nhiều hơn nhắc nhở đâu! Cũng cũng chỉ có ngài trước sau đãi ta tốt như vậy, trước nay không thay đổi quá!”

Liền Phương Châu nói nhẹ nhàng thở dài, trong lòng ấm áp.

Trương thẩm vui mừng cười nói: “Không sợ ngươi nói ta cậy già lên mặt đoan trưởng bối cái giá, ta là thật bắt ngươi đương khuê nữ đau!”

“Đó là ta phúc khí!” Nói hai người đều cười.

Liền Phương Châu bỗng nhiên lại hỏi: “Đúng rồi trương thẩm, ngài là như thế nào biết chuyện này?”

Này hai vợ chồng vừa đến, trương tú nhi hẳn là liền tới rồi nói cho chính mình, trương thẩm như thế nào cũng biết?

Bổn trạm chỉ vì võng hữu cung cấp thượng truyền tồn trữ không gian cùng đọc ngôi cao, sở hữu tác phẩm đều từ võng hữu tự hành đổi mới cùng thượng truyền, như trong lúc vô ý xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm liên hệ, bổn trạm đem lập tức xóa bỏ tương quan tác phẩm

Chương trước|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mục lục|Chương sau