Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng chương 635 tách ra khởi hành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mới nhất chương danh sách>> chương 635 tách ra khởi hành

Chương 635 tách ra khởi hành



Liên hệ chúng ta:,

Phân loại đọc:

Võ hiệp tu chân đô thị ngôn tình

Tuyên truyền, cất chứa, đề cử 《》

635.

Tên sách:

Phân loại: Mặt khác loại hình

Tác giả: Lả lướt lan hề ←→

Kết quả lộng tới cuối cùng, Lý phú cùng liền Phương Châu tương đối trừng mắt, đều là không có cách.

Liền Phương Châu liền thở dài: “Nếu không như vậy đi! Phu quân, ngươi đi trước vào kinh, chúng ta lưu lại bồi a cầm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố nàng, chờ bệnh của nàng dưỡng hảo chúng ta lại khởi hành. Các ngươi xem như vậy như thế nào?”

Lý phú nhíu mày, hắn không quá nguyện ý. Rốt cuộc, đây là liền Phương Châu lần đầu tiên vào kinh.

Hắn còn không có mở miệng, cầm cô nương mặt có buông lỏng, nhìn liền Phương Châu liếc mắt một cái chần chờ nói: “Này, có thể hay không quá phiền toái liền tỷ tỷ…… “

“Ngươi không có ý kiến vậy như vậy định rồi!” Liền Phương Châu cười, hướng Lý phú cười nói: “Cứ như vậy đi! Hôm nay chúng ta dọn đi khách điếm, ngày mai sáng sớm ngươi đi trước vào kinh! Yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo a cầm!”

Lý phú đầy mình nói sinh sôi bị lấp kín, đối mặt ánh mắt tha thiết hai người, chỉ phải bất đắc dĩ cam chịu.

Trở lại phòng, Lý phú liền một phen giữ chặt liền Phương Châu nhíu mày nói: “A cầm bệnh hồ đồ, ngươi như thế nào cũng đi theo nàng hồ đồ, các ngươi hai cái lưu lại, ta như thế nào yên tâm hạ!”

Liền Phương Châu trong lòng ấm áp, mỉm cười xem hắn, nhẹ nhàng hướng hắn trong lòng ngực tới sát, ôm hắn cứng cỏi thon dài vòng eo mỉm cười nói: “A cầm đều như vậy, ngươi hà tất còn cùng nàng tranh chấp đâu? Thấy nàng như vậy khó chịu, chúng ta trong lòng cũng không chịu nổi không phải? Huống hồ, nàng như vậy kiên trì, chúng ta cũng chưa chắc nói được động nàng a! Liền tính mạnh mẽ đem nàng dọn đi khách điếm ngươi cũng lưu lại, nhưng nàng trong lòng tồn xong việc nhi, quýnh lên lên, này bệnh chẳng phải là hảo đến càng chậm? Không chuẩn tâm tình không hảo còn sẽ thêm ra mặt khác chứng bệnh tới đâu! Đến lúc đó, chúng ta lại nên áy náy! Nàng cũng là một mảnh hảo tâm a, ngươi cũng đừng nóng giận! Ta lớn như vậy người, còn sẽ không chiếu cố chính mình sao? Lại có xuân hạnh bích đào, Lý Tứ vương năm bọn họ đi theo, nhà đò cũng là phương tình biểu tỷ bọn họ hỗ trợ tìm tới, đều là đáng tin người, ngươi cứ việc yên tâm đi thôi!”

Lý phú giật mình, nửa ngày bất đắc dĩ cười thở dài: “Lời hay đều kêu ngươi nói hết, ta còn có thể nói cái gì nữa?”

Liền Phương Châu cười khúc khích, ôn nhu nói: “Vậy nói như vậy định rồi! Chúng ta này liền dọn đi khách điếm, thuận tiện lúc này tại đây bến tàu hỏi thăm hỏi thăm bắc thượng thuyền, ngày mai ngươi hảo ——”

Lý phú xua xua tay, nói: “Ta liền không ngồi thuyền, ngày mai cưỡi ngựa đi đường bộ! Ngươi không cần vì ta nhọc lòng, ta sau khi đi, vất vả ngươi!”

Liền Phương Châu mặt giãn ra cười nói: “Ta nơi nào có như vậy kiều khí? Nói nữa không phải có bích đào bọn họ sao!”

Lý phú cười cười, nói: “Không giống nhau, ngươi mọi chuyện muốn nhọc lòng, sao không vất vả?”

Nói ngữ khí chuyển nhu, khẽ thở dài: “Đều là bởi vì ta ——”

“Đừng!” Liền Phương Châu tinh tế trắng nõn tay nhỏ nhẹ nhàng chặn bờ môi của hắn không được hắn nói, ôn nhu cười nói: “Ngươi là của ta phu quân, chuyện của ngươi nhi chính là chuyện của ta nhi, ngươi như vậy cùng ta khách khí, sẽ không sợ ta thương tâm khổ sở sao!”

Nói còn ủy khuất đến hít hít cái mũi.

Lý phú cười, không khỏi gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, cúi đầu ở trên má nàng, trên môi liên tục hôn môi vài hạ, cười nói: “Hảo, hảo, ta không nói đó là! Ta ở kinh thành chờ ngươi, đến lúc đó lại hảo hảo bồi thường ngươi.”

Liền Phương Châu “Phụt” cười giận hắn liếc mắt một cái, nhớ tới ngày mai liền phải biệt ly, nàng trong lòng cũng có chút hụt hẫng tâm tình hạ xuống lên.

Đây là nàng lần đầu tiên thượng kinh thành, hơn nữa, vẫn là cùng trượng phu lần đầu tiên thượng nhà chồng, nói một chút cũng không khẩn trương đó là giả!

Nếu có hắn tương bồi, cũng có cái dựa vào, một mình lên đường, trong lòng luôn có một chút —— vắng vẻ.

Liền Phương Châu cắt đứt chính mình suy nghĩ, cười nói: “Trên đường chiếu cố hảo chính mình, nên nghỉ ngơi thời điểm liền nghỉ ngơi, không cần ham lên đường.”

“Yên tâm!” Lý phú cười nói: “Ngươi cũng chiếu cố hảo chính mình. A cầm nơi đó, ngươi cũng đa dụng điểm tâm! Ta đi về trước cũng hảo, trở về cùng chú thím bọn họ trước nói một tiếng, chờ ngươi tới rồi cũng phương tiện chút!”

Chỉ hy vọng như thế!

Liền Phương Châu cười gật đầu “Ân” một tiếng.

Tìm hảo khách sạn, đoàn người thực mau liền dọn đi vào.

Lý phú làm tốt các loại an bài, lại công đạo an ủi cầm cô nương một phen, mới vừa rồi từ bỏ.

Này một phen bận rộn xuống dưới, trời đã tối rồi.

Cầm cô nương vẫn như cũ nằm trên giường không có lên, nàng bên kia có đinh hương xuân hạnh các nàng chiếu cố, liền Phương Châu cùng Lý phú đi nhìn một hồi liền trở về phòng.

Ly biệt cảm xúc ở hai người chi gian bất tri bất giác liền dày đặc lên, hai người ở trong phòng nói chuyện, kia lời nói phảng phất càng nói càng nhiều, càng nói càng dừng không được tới dường như.

Lên giường an trí, Lý phú bỗng nhiên ôm chặt bên người nữ tử đè ép đi xuống, thật sâu một hôn sau thở hổn hển ở nàng bên tai thấp thấp nói: “Nương tử, không cần sợ hãi, ta sẽ ở trong kinh thành chờ ngươi, kia cũng là nhà của chúng ta……”

“Ong” một tiếng, liền Phương Châu chỉ cảm thấy có thứ gì ở trong lòng sụp xuống, nàng duỗi tay gắt gao ôm hắn, gắt gao cùng hắn tương dán, dán ở hắn trên người không chịu buông ra……

Ngày hôm sau cơm sáng qua đi, Lý phú liền từ biệt cầm cô nương cùng liền Phương Châu một người lên đường, nhìn hắn bóng dáng biến mất ở trong mắt, liền Phương Châu một trận hoảng hốt, chỉ cảm thấy trong lòng cũng tùy theo không một khối.

Ra nửa ngày thần, liền Phương Châu nhẹ nhàng thở dài, đánh lên tinh thần gọi người đi thỉnh đại phu, lại đi nhìn cầm cô nương một hồi.

Lý phú đi rồi, cầm cô nương tâm tình cũng thật không tốt, nàng nguyên bản liền không thích liền Phương Châu, lúc này không có Lý phú ở bên cạnh, liền càng chậm trễ, chỉ lãnh đạm tùy ý cùng nàng qua loa vài câu, liền hiện ra chút không kiên nhẫn thần sắc tới tỏ vẻ muốn nghỉ ngơi.

Liền Phương Châu liền cười cáo từ, đối nàng thái độ cũng không để ý.

Nếu không phải xem ở nam nhân nhà mình mặt mũi thượng, nàng mới không công phu phản ứng nàng đâu! Nàng có cái gì đáng giá chính mình phản ứng?

Nếu là xem ở nam nhân nhà mình mặt mũi mới lưu lại, như vậy nàng thái độ đối nàng tới nói liền cái gì cũng không phải!

Bất giác nhoáng lên liền đi qua ba ngày, trong đó còn hạ một ngày vũ, liền Phương Châu nhịn không được càng thêm tưởng niệm khởi Lý phú tới, tuy rằng biết hắn một đại nam nhân, lại thân thể cường tráng sẽ võ, vẫn như cũ ngăn không được lo lắng hắn sẽ gặp mưa bị cảm lạnh, một đêm lăn qua lộn lại ngủ không được.

Cầm cô nương bệnh cũng không chuyển biến tốt, lặp đi lặp lại lăn lộn, gọi người nhịn không được trong lòng nôn nóng.

Ngày này, xuân hạnh từ bên ngoài tiến vào, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng đi đến liền Phương Châu bên người, thấp giọng nói: “Phu nhân, nô tỳ có chuyện muốn nói. Nô tỳ mới vừa rồi đang muốn đi cầm cô nương nơi đó cầm chén thuốc thu hồi tới, lại phát hiện, phát hiện đinh hương bưng chén thuốc lấy ra đi ngã xuống chân tường hạ bụi hoa. Phu nhân, cầm cô nương nàng đây là có ý tứ gì……”

Liền Phương Châu trong lòng nhảy dựng, vội nói: “Ngươi thấy rõ ràng? Đinh hương đảo thật là cầm cô nương dược?”

“Thiên chân vạn xác, nô tỳ không dám nói dối!” Xuân hạnh vội nói: “Nàng rời đi sau, nô tỳ đặc đặc qua đi nhìn, trên mặt đất còn có nước thuốc đâu, hương vị cũng không sai, hơn nữa nhìn dáng vẻ hai ngày này đổ không ngừng một lần!”

Liền Phương Châu sắc mặt đổi đổi, một lát nhàn nhạt nói: “Ta đã biết, ngươi cái gì đều đừng nói, coi như làm cái gì đều không có phát sinh, mỗi ngày như cũ đúng hạn đưa dược qua đi! Đúng rồi, cùng bích đào chào hỏi một cái, đỡ phải vạn nhất nàng cũng phát hiện không chuẩn muốn gào to lên.”

Hoan nghênh đọc mới nhất chương văn tự trạm
Đề cử tiểu thuyết: Hỉ nông môn|Từ Hogwarts đi ra chinh phạt kỵ sĩ|Thịnh tập|Cẩm lý đại lão xuyên qua niên đại kiều dưỡng thành|Võ đạo sách cấm|Thiên nghịch|Chư thiên tóc khâu tướng quân|Sống tạm tại dị giới thành Võ Thánh|Long đồ đằng|Tay cầm vạn nhân mê kịch bản ta ở luyến tổng cá mập điên rồi|Bát Hoang trấn tiên lục|Trò chơi sinh tồn: Ta thức tỉnh cầu sinh bắt chước khí|Phúc vận Thái Tử Phi|Vô thượng huyết đế|Lịch sử thế giới duy nhất ma pháp sư|Siêu năng nhân sinh|Niên đại người vợ bị bỏ rơi: Dựa không gian kho hàng làm giàu|Ta dị năng là hoàn mỹ phục chế|Trở lại tiền sử|Biểu cô nương hôm nay lập di chúc sao

Chương trước|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mục lục|Chương sau