Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng chương 660 ra ngoài ý muốn không phụ trách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng>>Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mới nhất chương danh sách>> chương 660 ra ngoài ý muốn không phụ trách

Chương 660 ra ngoài ý muốn không phụ trách


660.

Kim ma ma đáy mắt xẹt qua một mạt âm trầm, ngữ khí lại là nhàn nhạt, thở dài nói: “Này trong kinh thành, rồng rắn hỗn tạp, cái dạng gì người không có? Phu nhân không cho nàng ra cửa, là vì nàng hảo a! Vạn nhất gặp phải cái gì không đứng đắn người, vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn —— kia nhưng như thế nào cho phải! “

Nhị phu nhân đôi mắt dần dần sáng lên tới.

Kim ma ma lại thở dài: “Đáng tiếc, nhị phu nhân một mảnh hảo tâm gọi được người trở thành lòng lang dạ thú! Một khi đã như vậy, không câu nệ ở kia bên ngoài phát sinh chuyện gì, đều cùng nhị phu nhân vô can! Nhân gia khăng khăng muốn ra cửa, nhị phu nhân ngăn trở không được, cả nhà trên dưới đều nhưng làm chứng!”

“Nói rất đúng! Nói rất đúng nha!” Nhị phu nhân không cấm vỗ tay cười ha ha lên.

Nói, nàng tự giữ đoan trang có giáo dưỡng, đặc biệt cưới con dâu lúc sau càng là phá lệ chú trọng thể diện, dễ dàng đã sẽ không như vậy cười, chính là, nghe xong Kim ma ma lời này, có lẽ là nghẹn khuất hồi lâu, nàng là thật sự từ đáy lòng nhạc a a!

“Ai, vạn nhất nàng ở bên ngoài đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, kia nhưng làm sao bây giờ đâu! Bất quá, đây cũng là ý trời, ta cũng không có biện pháp nha!” Nhị phu nhân lại thở dài.

“Phu nhân lời nói cực kỳ! Này bên ngoài chuyện này, phu nhân cũng quản không được a!” Kim ma ma thức thời cười nói.,

Chủ tớ hai người nhìn nhau.

“Ngươi này liền đi làm!” Nhị phu nhân lập tức phân phó, lạnh lùng nói: “Ta hôm nay liền phải nghe được tin tức!”

Kim ma ma vội vàng đáp ứng, tự đi tìm nhị phu nhân tại ngoại viện tâm phúc quản sự phân phó không đề cập tới.

Liền Phương Châu tuy rằng đánh thắng mấy cái bà tử, cũng được như ý nguyện ra phủ, trong lòng lại vẫn như cũ nổi giận đùng đùng.

Các loại trong lời nói thương chế nhạo, tra soát nhà ở, bức thu tiểu thiếp, giam lỏng không chuẩn ra cửa……

Nàng mới đến ba ngày, liền đã xảy ra nhiều như vậy sự tình, cứ việc cũng không từng có hại, nhưng thay đổi ai ai trong lòng cũng sẽ không dễ chịu!

Nàng nhịn không được tưởng đại phòng thôn, tưởng tam cô nãi nãi đệ muội nhóm, tưởng trương thẩm Tần quản sự bọn họ, tưởng phương thỉnh biểu tỷ……

Tưởng ở dụ cùng huyện thời điểm, nhật tử quá đến như thế nào cũng so lúc này nhẹ nhàng, mặc dù có Kiều thị liền lập một đôi cực phẩm, nàng cũng không giống hiện tại như vậy phiền lòng!

Càng muốn, trong lòng càng là nghẹn hỏa.

“Lý phú tên hỗn đản này!” Liền Phương Châu nhịn không được cắn răng chửi nhỏ: “Hỗn đản này rốt cuộc trốn chỗ nào vậy! Hắn này rốt cuộc xem như có ý tứ gì! Được không cấp câu nói, cô nãi nãi ăn vạ hắn liền không tin liền!”

Bích đào cũng nhịn không được tức giận bất bình: “Cô gia chuyện này làm được không địa đạo! Hắn khen ngược, nửa đường bỏ xuống phu nhân chạy, cho dù có chuyện này không ở, cũng muốn phái cái thỏa đáng người lưu lại a! Cứ như vậy đem phu nhân ném vào ổ sói, tính sao lại thế này đâu!”

Nàng bực lên, liền “Lão gia” cũng không gọi, chỉ gọi cô gia.

Liền Phương Châu liền cười lạnh nói: “Trở về kinh thành, hắn không chừng nhiều nhạc a đâu, nơi nào còn có thể nhớ rõ chúng ta? Đã sớm quên trên chín tầng mây đi! Không chuẩn trong lòng còn hối hận ở chúng ta kia tiểu địa phương trì hoãn kém như vậy không nhiều lắm hai năm công phu đâu! Nếu hắn thay lòng đổi dạ, ta phải về dụ cùng huyện, các ngươi tùy không theo ta đi?”

Bích đào lập tức gật đầu, không cần nghĩ ngợi nói: “Này còn dùng nói? Chúng ta là phu nhân người, đương nhiên đi theo phu nhân đi rồi! “

“Hảo nha đầu, ta liền Phương Châu sẽ không bạc đãi các ngươi! “

“Phu nhân từ trước đến nay đãi chúng ta cực hảo, chúng ta trong lòng đều hiểu rõ đâu! Chỉ có kia lương tâm kêu cẩu ăn mới nói phu nhân không hảo đâu!”

Xuân hạnh nghe được dở khóc dở cười, giận bích đào liếc mắt một cái nói: “Ngươi nha, liền ít đi nói hai câu đi! Không nói khuyên nhủ phu nhân, lại còn muốn hướng hỏa tưới du!”

Lại khuyên liền Phương Châu nói: “Nô tỳ biết phu nhân bị ủy khuất, phu nhân nói nói khí lời nói phát tiết phát tiết đỡ phải nghẹn ở trong lòng nghẹn hỏng rồi cũng là tốt, chỉ ngàn vạn không cần giận dỗi đương thật! Tam thiếu gia là cái dạng gì người người khác không biết phu nhân cũng không biết sao? Hắn nhất định sẽ không cô phụ phu nhân! Có lẽ, hắn cũng không nghĩ tới các nàng…… Sẽ như thế đối đãi phu nhân ngài đi! Ngài nhưng ngàn vạn đừng bởi vậy oán hắn, cùng hắn xa lạ, bằng không chẳng phải là làm thỏa mãn người khác tâm tư, gãi đúng chỗ ngứa đâu! Dựa vào nô tỳ xem, cầm cô nương ở kia trong phủ sinh hoạt thời gian không ngắn, nhất định biết được không ít, phu nhân không bằng đi tìm nàng hỏi một câu, nghĩ đến nàng tổng ngượng ngùng không nói đi?”

“Đúng vậy đúng vậy, như thế nào đem nàng cấp quên mất!” Bích đào bừng tỉnh đại ngộ, cũng vội phụ họa.

“Không cần!” Liền Phương Châu lại là không chịu, không có gì lý do, nàng chính là không muốn hướng cầm cô nương cúi đầu xin giúp đỡ, này không chỉ là mặt mũi vấn đề.

Nàng cũng có nàng rụt rè cùng kiêu ngạo.

Huống hồ ——

“Nếu nàng có tâm nói, đã sớm nói, hà tất chờ đến ta đi hỏi? Ta liền tính hỏi, nàng chưa chắc liền chịu thống khoái nói! Muốn cho ta vì điểm này nhi sự hướng nàng khom lưng uốn gối cầu nàng, nàng nằm mơ đi thôi!”

Liền Phương Châu chém đinh chặt sắt nói: “Ta sẽ không cầu nàng, hai người các ngươi ai cũng không được đi! Không riêng gì nàng, còn có đinh hương cũng là giống nhau, biết không?”

Xuân hạnh, bích đào vội vàng đáp ứng.

Xuân hạnh lại thở dài: “Lại nói tiếp, này cầm cô nương chân chính là —— không biết tốt xấu! Phu nhân đối nàng như thế nào, nàng lại như thế nào đối phu nhân, chân chính gọi người trái tim băng giá!”

Liền Phương Châu khịt mũi coi thường, cười lạnh nói: “Đều là Lý phú tên hỗn đản kia nháo!”

Xuân hạnh, bích đào cứng lại, lặng lẽ nhìn nhau, cũng không dám nữa ra tiếng.

Xa ở kinh thành Tây Sơn quân doanh Lý phú, đang ở doanh trướng trung lật xem tư liệu, không lý do hung hăng đánh hai cái hắt xì.

Hắn sờ sờ cái mũi, ngẩng đầu ra bên ngoài nhìn nhìn, ánh mặt trời xán lạn, thời tiết thực hảo!

Xem ra không phải bị cảm lạnh, mà là, có người suy nghĩ hắn……

Trong lòng tính nhẩm, ngô, nàng hẳn là đã tới rồi kinh thành đi?

Cũng không biết trụ đến quán trụ không quen? Có thể hay không cảm thấy thực nhàm chán? Không có nhìn thấy chính mình có thể hay không hoảng hốt sợ hãi……

Nghĩ nghĩ, Lý phú mới vừa rồi bừng tỉnh kinh giác, hai người đã không sai biệt lắm một tháng chưa từng gặp mặt!

Từ khi quen biết tới nay, còn chưa từng có tách ra quá lâu như vậy đâu!

Không đúng, là chưa từng có tách ra quá.

Nghĩ nàng mềm giọng hờn dỗi, nghĩ nàng nhất tần nhất tiếu, nghĩ hai người ở bên nhau khi ngọt ngào ấm áp, nghĩ buổi tối phù dung trong trướng kia kiều diễm mỹ diệu phong cảnh tư vị……

Lý phú nhịn không được có chút hỏa thiêu hỏa liệu khó có thể chịu đựng lên.

Cũng không biết này dọc theo đường đi nàng hay không thuận lợi, có hay không gầy, chờ đi trở về, đến hảo hảo ôm nàng kiểm tra một phen mới được!

Lý phú khóe môi không tự giác ngoéo một cái, trong lòng chỉ cảm thấy ái sát nàng, tưởng sát nàng, cái kia kiều tiếu khả nhân, đó là an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia cũng tổng có thể câu đến hắn vô pháp tự kềm chế tiểu thê tử!

Hắn theo bản năng duỗi tay hướng trong lòng ngực xem xét, bên người lặng lẽ gửi một phương nàng yếm, đó là hắn sắp chia tay đòi lấy nàng không chịu cho, bị hắn lặng lẽ lấy đi.

Mỗi khi tưởng nàng nghĩ đến lợi hại, liền sờ sờ hoặc là buổi tối lặng lẽ lấy ra tới nhìn một cái.

Kiều mị hồng nhạt tơ lụa, mềm nhẵn mềm nhẹ, thêu tươi sáng uyên ương hí thủy tịnh đế liên hoa, mang theo nhàn nhạt u hương, cực kỳ giống trên người nàng hương vị.

Xúc tua mềm nhẵn, Lý phú bất giác ngây ngốc, một lòng nóng rát.

Lại không biết bị kia tiểu nữ nhân nghiến răng nghiến lợi mắng vô số câu, càng có vô số trướng chờ giận chó đánh mèo cùng hắn, cùng hắn tính đâu!

Bổn trạm chỉ vì võng hữu cung cấp thượng truyền tồn trữ không gian cùng đọc ngôi cao, sở hữu tác phẩm đều từ võng hữu tự hành đổi mới cùng thượng truyền, như trong lúc vô ý xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng bổn trạm liên hệ, bổn trạm đem lập tức xóa bỏ tương quan tác phẩm

Chương trước|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng mục lục|Chương sau